Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/12/2022, Cập nhật lần cuối: 17/05/2023

Cùng BookingCare giải đáp câu hỏi: Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền? Nên nội soi đại tràng ở đâu tại TPHCM?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền? Bảng giá nội soi đại tràng tại 5 địa chỉ uy tín tại TPHCM
Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền? Bảng giá nội soi đại tràng tại 5 địa chỉ uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Nội soi đại tràng là hoạt động ngày một phổ biến. Rất nhiều cơ sở thăm khám từ bệnh viện cho đến phòng khám đều có thể thực hiện dịch vụ này. 

Nội soi đại tràng có rất nhiều ý nghĩa trong việc phát hiện những bất thường như loét, pô-líp, những vùng bị viêm hay chảy máu, những nghi ngờ ung thư.

Xoay quanh nội soi đại tràng có rất nhiều câu hỏi như: Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền? Nội soi đại tràng ở đâu? Cần lưu ý gì khi nội soi? Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giúp bạn đọc giải đáp phần nào thắc mắc về những câu hỏi trên.

Nội soi đại tràng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nội soi đại tràng chia thành hai loại khác nhau là nội soi đại tràng thường và nội soi đại tràng tiền mê. Mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu, tình trạng sức khỏe mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

 Nội soi đại tràng thườngNội soi đại tràng tiền mê
Ưu điểm

Giá nội soi đại tràng thấp

Không phải sử dụng thuốc mê

Không đau, không khó chịu, giảm cảm giác lo lắng

Bác sĩ dễ dàng quan sát hình ảnh, hiệu quả nội soi cao và tốt hơn

Nhược điểmNội soi khi khi tỉnh táo, bạn đọc có thể cảm thấy khó chịu, buồn nôn.

Giá nội soi tiền mê cao hơn so với nội soi thường

Ngoài yếu tố bên trên, chi phí nội soi đại tràng còn phụ thuộc tùy vào từng cơ sở y tế với loại máy móc, trang thiết bị và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.

Theo tìm hiểu và khảo sát của BookingCare, giá nội soi đại tràng thường sẽ dao động trong khoảng 900.000đ - 2.000.000đ. Còn giá nội soi đại tràng tiền mê sẽ dao động trong khoảng 2.500.000 - 3.000.000đ.

Bảng giá nội soi đại tràng tại các địa chỉ uy tín TPHCM

Dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và đưa ra một số nhận xét về chi phí nội soi đại tràng tại các địa chỉ uy tín tại TPHCM để bạn đọc có thêm góc nhìn mới và rõ ràng hơn.

Những cơ sở y tế dưới đây là những địa chỉ nội soi đại tràng uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người đã thăm khám, đảm bảo về hệ thống máy móc và quy trình thực hiện nội soi vô trùng, an toàn, sạch sẽ.

1. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là cơ sở y tế dù mới đi vào hoạt động nhưng đã nhanh chóng trở thành địa chỉ được người dân huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận tin tưởng. Nếu bạn đọc ở gần khu vực này thì BookingCare gợi ý bạn đọc có thể nội soi đại tràng tại Bệnh viện.

Không gian bên trong Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn
Không gian bên trong Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Giá nội soi đại tràng tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

Theo bảng giá dịch vụ y tế năm 2022 mà Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn công khai thì chi phí nội soi đại tràng tại đây có giá 1.200.000đ (Nội soi đại trực tràng ống mềm không mê) và 2.800.000đ (Nội soi đại trực tràng ống mềm có mê).

Bệnh viện có áp dụng BHYT nên chi phí nội soi thực tế có thể sẽ rẻ hơn. Bạn đọc muốn sử dụng bảo hiểm nên mang đủ giấy tờ và trao đổi kỹ càng với nhân viên tư vấn.

Lưu ý: Bệnh viện chưa tiếp nhận khám chữa bệnh BHYT đối với khách hàng dưới 16 tuổi.

Trang thiết bị nội soi

Hiện, Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn đã trang bị hệ thống nội soi Olympus EVIS X1 CV1500. Hệ thống nội soi này có nhiều ưu điểm như không đau, nhanh chóng, hiệu quả cùng hình ảnh 4K sắc nét giúp dễ dàng phát hiện và chẩn đoán các tổn thương dù là rất nhỏ.

Review của người đã thăm khám

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn không nằm trong trung tâm TPHCM tuy nhiên địa điểm vẫn dễ tìm. Do mới đi vào hoạt động nên cơ sở vật chất vẫn còn mới, sạch sẽ. Nhân viên bệnh viện được đánh giá phục vụ tốt, nhiệt tình.

Tuy nhiên, khu vực lấy hoá đơn đỏ vẫn còn bị phản ánh là hơi chậm chạp. Bệnh viện nên kiểm tra lại khâu thanh toán này để tối ưu thời gian cho người thăm khám.

2. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h30 - 11h30 (Thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
    • Chiều: 13h00 - 16h30

Bệnh viện Quốc tế City là Bệnh viện đa khoa, tiếp nhận, thăm khám và chữa trị hầu hết tất cả nhu cầu của người thăm khám trong đó bao gồm cả nội soi đại tràng. Khoa nội soi của Bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị nội soi hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ lâu năm, uy tín và chuyên môn cao. 

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City với cơ sở vật chất khang trang, không gian sạch sẽ, hiện đại - Ảnh: cih.com.vn

Giá nội soi đại tràng tại Bệnh viện Quốc tế City:

  • Nội soi đại tràng sigma không an thần: 2.530.000đ
  • Nội soi đại tràng sigma an thần: 3.430.000đ
  • Nội soi đại tràng an thần: 3.850.000đ

Chi phí nội soi đại tràng bên trên của Bệnh viện Quốc tế City chưa bao gồm phí chuẩn bị ruột.

Khi nội soi đại tràng tại Bệnh viện, bạn đọc có thể an tâm khi sẽ được thực hiện với các bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản như:

  • Bác sĩ chuyên khoa II Lê Kim Sang
    • Trưởng khoa Nội tiêu hóa - Nội soi tiêu hóa với hơn 30 năm kinh nghiệm 
    • Giảng viên tại Trung Học Quân Y 2, Đại học Y Dược TPHCM và Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Đức Minh:
    • Bác sĩ chuyên khoa nội soi, có hơn 10 năm kinh nghiệm
    • Có  quá trình đào tạo chuyên môn tại Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Học viện Quân y

Trang thiết bị nội soi

Để phục vụ hoạt động nội soi đại tràng, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện Quốc tế City cũng đầu tư trang thiết bị như sau:

  • Hệ thống nội soi Olympus hiện đại của Nhật Bản
  • Bệnh viện cũng áp dụng kỹ thuật nội soi NBI dải tầng ánh sáng hẹp phát hiện sớm ung thư, có kế hoạch điều trị hiệu quả
  • Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế City cũng chú trọng các khâu tiệt khuẩn và khử khuẩn để ngăn chặn sự lây nhiễm chéo qua dụng cụ nội soi.

Review của người đã thăm khám

So với các cơ sở khác, Bệnh viện Quốc tế City có mức chi phí cao hơn hẳn, tuy nhiên, bù lại bạn đọc sẽ được thăm khám với những bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, quy trình bài bản như BookingCare có đề cập bên trên.

Bệnh viện Quốc tế City có áp dụng bảo hiểm đối với dịch vụ nội soi, thế nên chi phí thực tế có thể sẽ giảm đi phần nào. Với những bạn đọc không băn khoăn nhiều về chi phí, muốn dịch vụ nội soi nhanh chóng, thoải mái, uy tín thì có thể tham khảo tại đây.

Để chủ động thời gian, được hướng dẫn trước khi thăm khám, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn nội soi đại tràng trước qua BookingCare.

3. Phòng khám Saigon Healthcare

  • Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h00 - 19h30 (riêng thứ Năm mở cửa buổi sáng vào 7h30)

Chuyên khoa nội soi tiêu hóa là một trong những chuyên khoa thế mạnh, được Phòng khám Saigon Healthcare chú trọng đầu tư. Với các tiêu chí an toàn, nhẹ nhàng, chính xác, bạn đọc có thể an tâm khi thực hiện nội soi đại tràng tại phòng khám.

Phòng khám Saigon Healthcare
Phòng khám Saigon Healthcare là địa chỉ nội soi đại tràng mà bạn đọc có thể tham khảo - Ảnh: Google Review

Giá nội soi đại tràng tại Phòng khám Saigon Healthcare

Phòng khám Saigon Healthcare cung cấp 2 dịch vụ nội soi đại tràng là nội soi thường với chi phí là 2.000.000đ và nội soi tiền mê với giá 3.066.000đ.

Quá trình nội soi đại tràng tại phòng khám sẽ dao động từ 10-15 phút, tùy thuộc vào kỹ thuật nội soi, có kèm theo các thủ thuật khác hay không mà thời gian có thể kéo dài hơn.

Trước khi thực hiện nội soi, khách hàng sẽ được: đo điện tim, xét nghiệm đông máu, được theo dõi bằng máy Monitor để phát hiện kịp thời các vấn đề tim mạch và hô hấp nếu có trong và sau khi nội soi.

Trang thiết bị nội soi

Phòng khám Saigon Healthcare trang bị:

  • Hệ thống máy nội soi Olympus hiện đại, có chức năng Nội soi NBI, kỹ thuật nội soi hiện đại có thể xuyên sâu hơn, phát hiện những hình ảnh, dấu hiệu bất thường một cách rõ nét.
  • Hệ thống máy rửa ống nội soi tự động cùng với quy trình tiệt khuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm cho người thăm khám khác và nhân viên y tế.

Review của người đã thăm khám

Saigon Healthcare có những ưu điểm như phòng khám sạch sẽ, hiện đại, khu vực nội soi khép kín, riêng tư. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cộng với máy móc mới, chất lượng đảm bảo thực hiện dịch vụ nội soi đại tràng.

Tuy nhiên, phòng khám cũng nhận được số ít phản hồi về tình trạng còn phải chờ đợi và quy trình thăm khám chưa thực sự tối ưu. Bạn đọc có thể lưu ý cân nhắc cả ưu và nhược điểm trước khi lựa chọn nội soi đại tràng ở đâu.

4. Trung tâm Tiêu hóa Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 6h00 - 15h00

Trung tâm Doctor Check cơ sở y tế tư nhân chuyên sâu về lĩnh vực nội soi và chẩn đoán bệnh lý về tiêu hóa. Vì chỉ tập trung duy nhất vào một lĩnh vực nên Doctor Check rất đầu tư và thiết kế được quy trình nội soi bài bản, chuyên sâu. Do đó, đây sẽ là địa chỉ nội soi đại tràng mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc.

Trung tâm Tiêu hóa Doctor Check
Trung tâm Tiêu hóa Doctor Check tiếp nhận lượng lớn khách hàng mỗi ngày - Ảnh: doctorcheck.vn

Giá nội soi đại tràng tại Trung tâm Tiêu hóa Doctor Check

  • Dịch vụ nội soi đại tràng thường: 895.000đ
  • Dịch vụ nội soi đại tràng không đau: 2.795.000đ

Chi phí nội soi đại tràng không đau của Doctor Check không có nhiều chênh lệch so với nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhân khác nhưng chi phí nội soi đại tràng thường thì lại thấp hơn hẳn.

Dù chi phí dịch vụ nội soi thường thấp hơn nhưng Doctor Check vẫn sử dụng máy móc và quy trình thực hiện như nội soi gây mê. Với dịch vụ nội soi đại tràng gây mê, khách hàng sẽ thực hiện thêm bước khám và thực hiện tiêm thuốc mê.

Đội ngũ bác sĩ nội soi tại Doctor Check đều được đảm bảo chuyên môn với những chương trình chuyên sâu về nội soi tiêu hoá và tầm soát ung thư tiêu hóa.

Trang thiết bị nội soi

Doctor Check đã trang bị các hệ thống máy nội soi tiên tiến bậc nhất giúp đội ngũ y bác sĩ đánh giá chính xác tổn thương, thậm chí có thể phát hiện sớm dấu hiệu ung thư đại tràng như:

  • Hệ thống máy nội soi Fujifilm EP 7000
  • Hệ thống máy nội soi Olympus EVIS-X1 với dây soi có độ phóng đại 100 – 135

Trung tâm cam kết thời gian quan sát ít nhất 6 phút đồng thời chụp ít nhất 22 tấm hình tại các vị trí có nguy cơ tổn thương cao giúp quan sát kỹ và tìm ra đầy đủ các tổn thương.

Review của người đã thăm khám

Dịch vụ nội soi của Trung tâm Doctor Check được nhiều người đã thăm khám đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nội soi nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm cũng nhận được nhiều phản hồi tốt vì sự nhiệt tình, chu đáo, trả lời tin nhắn nhanh chóng, đặt lịch dễ dàng. Bạn đọc có thể đặt lịch nội soi với Doctor Check qua BookingCare hoặc website trung tâm.

Bên cạnh những phản hồi trên thì BookingCare đánh giá cao dịch vụ nội soi đại tràng của Trung tâm Doctor Check bởi chi phí hợp lý, nhất là chi phí nội soi đại tràng thường, rẻ hơn hẳn so với các cơ sở khác. 

5. Phòng khám Golden Healthcare

  • Địa chỉ:  37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h30 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 17h00

Phòng khám Golden Healthcare là phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ tiêu hóa, tai mũi họng, sản phụ khoa, nội khoa,... Dịch vụ nội soi đại tràng tại Golden Healthcare đáp ứng được cả yếu tố về đội ngũ y bác sĩ chất lượng và máy móc đầy đủ, hiện đại.

Khu vực tiếp nhận người thăm khám tại Phòng khám Golden Healthcare
Khu vực tiếp nhận người thăm khám tại Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh: Google Review

Giá nội soi đại tràng tại Phòng khám Golden Healthcare

  • Nội soi đại tràng tiền mê: 2.800.000 đồng
  • Nội soi đại tràng không thuốc: 1.800.000 đồng

Giá bên trên chưa bao gồm phí khám tiêu hóa: 200.000đ

Khi đăng ký nội soi đại tràng tại Phòng khám Golden Healthcare, khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nội soi và điều trị các bệnh lý tiêu hóa tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, BV Chợ Rẫy, BV Nguyễn Tri Phương,...

Trang thiết bị nội soi

Để đảm bảo hoạt động nội soi đại tràng diễn ra nhanh chóng, chinh xác, phòng khám đã sử dụng:

  • Hệ thống máy nội soi tiêu hóa Olympus Nhật bản model CV-260NBI
  • Hệ thống máy rửa ống nội soi mềm tự động Medipia Hàn Quốc model Endo Clean 20 đảm bảo vô trùng

Review của người đã thăm khám

BookingCare chưa ghi nhận nhiều phản hồi trực tiếp về dịch vụ nội soi đại tràng tại Phòng khám, tuy nhiên phản hồi về dịch vụ thăm khám nói chugn tại Golden Healthcare thì tương đối tích cực.

Phòng khám hiện đại, sạch sẽ, mỗi khu vực đều có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình. Bác sĩ khám và tư vấn kĩ, kiên nhẫn với bệnh nhân. 

Tuy nhiên, đôi khí phòng khám không tránh được tình trạng quá tải dẫn đến việc phải chờ đợi lâu. Bạn đọc nên đặt lịch hẹn trước để tránh gặp phải tình huống này.

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 
    • 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
    • 441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Chuyên khoa Tiêu hóa của Phòng khám làm việc từ 7h30 - 11h30 tất cả các ngày trong tuần, riêng cơ sở quận 7 chỉ làm tới thứ 7.

Chuyên khoa Tiêu hóa Phòng khám đa khoa Quốc tế Sài Gòn với thế mạnh về cơ sở vật chất và đông đảo đội ngũ y bác sĩ chất lượng sẽ là địa chỉ nội soi đại tràng tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Phòng khám đã tích hợp hệ thống nội soi NBI giúp tầm soát ung thư đại tràng sớm giúp hoạt động thăm khám được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Giá nội soi đại tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

  • Nội soi đại tràng tiền mê: 4.200.000đ/lượt
  • Đối với những bạn đọc mong muốn nội soi NBI tầm soát sớm ung thư đại tràng thì cộng thêm 500.000đ nữa.

Trực tiếp khám và nội soi tại Phòng khám là Bác sĩ tiêu hóa có nhiều năm kinh nghiệm khám, được đào tạo, giảng dạy và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, và đều từng tu nghiệp tại Đức, Pháp, Hoa Kỳ.

Trang thiết bị nội soi

  • Phòng khám trang bị hệ thống 7 máy Nội soi Dạ dày và Đại tràng HD của Olympus (Nhật Bản) cho hình ảnh có độ phân giải cao, hình ảnh rõ ràng.
  • Các máy móc sau khi sử dụng đều được khử khuẩn kỹ lưỡng bởi Máy rửa – khử trùng ống soi mềm tự động DSD-201 của Medivator (Hoa Kỳ)

Review của người đã thăm khám

Với hệ thống số lượng lớn trang thiết bị máy móc nội soi đại tràng hiện đại, phòng khám cung cấp dịch vụ thăm khám nhanh chóng, phù hợp với các bạn đọc không có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, đôi khi do quy trình còn chưa tối ưu nên vẫn có một số trường hợp chậm trễ, bạn đọc nên chủ động đặt khám trước qua BookingCare để khắc phục tình trạng này.

Cần lưu ý gì khi thực hiện nội soi đại tràng

  • Trước khi nội soi, bạn đọc nên ăn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa  ví dụ như cháo, nên uống nhiều nước lọc, cần tránh các loại nước có màu ví dụ như xanh, đỏ, tím vì dễ gây nhầm lẫn cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, chẩn đoán.
  • Khi thực hiện nội soi đại tràng, bạn đọc cần làm sạch phân trước nội soi theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế.
  • Trước khi nội soi, nếu đnag sử dụng thuốc bạn đọc có thể phải tạm ngừng uống tùy theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, bạn cũng nên trình bày rõ ràng về tình trạng sức khỏe của bản thân trước khi thăm khám.
  • Sau khi nội soi đại tràng, bạn đọc có thể gặp phải các tình trạng như chướng bụng, đau bụng, đầy hơi… Nếu sau 2- 3 ngày các dấu hiệu này không kết thúc, bạn đọc nên tới gặp bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn.
  • Nếu sử dụng dịch vụ nội soi đại tràng tiền mê, bạn đọc nên nghỉ ngơi khoảng 30 phút trước khi ra về hoặc an toàn hơn là đi cùng với người thân hoặc di chuyển bằng xe ôm, taxi,...

Như vậy, trên đây là tổng hợp và đánh giá của BookingCare về giá nội soi đại tràng cũng như gợi ý những địa chỉ nội soi đại tràng chất lượng và những lưu ý bạn đọc cần biết.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích và giúp bạn bớt phân vân, băn khoăn khi có nhu cầu nội soi đại tràng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Nội soi đại tràng tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.doctorcheck.vn/
https://benhviennamsaigon.com.vn/
https://cih.com.vn/
https://www.saigonhealthcare.vn/
https://goldenhealthcarevn.com/vi/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/