8 bệnh viện, phòng khám điều trị rong kinh tốt tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/12/2017, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Rong kinh kéo dài không chỉ gây hoang mang lo lắng, gây khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em phụ nữ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nếu kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày gọi là “rong kinh”
Nếu kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày gọi là “rong kinh”

Rong kinh là một trong những rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở chị em. Nếu kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày gọi là “rong kinh”, có người kinh ra hết rồi lại có, một tháng có hai ba lần. Rong kinh kéo dài không chỉ gây hoang mang lo lắng, gây khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chị em.

Do vậy, khi thấy xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào khác thường có liên quan đến kinh nguyệt chị em cần đến gặp bác sĩ sản phụ khoa tại các cơ sở y tế tin cậy để có hướng xử trí thích hợp, tránh để lại những hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe.

8 bệnh viện, phòng khám điều trị rong kinh tốt tại Hà Nội

Có rất nhiều phương pháp điều trị rong kinh như: sử dụng các bài thuốc dân gian, thuốc đông y hoặc đông tây y kết hợp. Tùy từng trường hợp các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em địa chỉ của những bệnh viện, phòng khám chữa rong kinh bằng việc sử dụng thuốc tây y uy tín tại Hà Nội. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị y tế, hệ thống máy siêu âm, máy xét nghiệm, đội ngũ bác sĩ giỏi... để chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng rong kinh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng người.

Dưới đây là 8 bệnh viện, phòng khám điều trị rong kinh và các bệnh phụ khoa tin cậy ở Hà Nội, chị em nhất là những người đã đi thăm khám nhiều nơi mà chưa khỏi, rong kinh tái đi tái lại nhiều lần... có thể lựa chọn đi khám.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là bệnh viện tuyến cuối tại miền Bắc trong khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Bệnh viện là nơi thăm khám uy tín, chất lượng được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vì là bệnh viện tuyến trung ương cho nên đây là cơ sở quy tụ những bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng được nhiều người biết đến như: Phó Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Bá Quyết, Phó Giáo sư, bác sĩ Trần Danh Cường. Phó Giáo sư, bác sĩ Lê Hoàng, Giáo sư, bác sĩ Nguyễn Viết Tiến…

Bên cạnh đó, các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá; huyết học; miễn dịch... trong đó có nhiều hệ thống xét nghiệm mới được các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới đưa vào sử dụng đã giúp thầy thuốc của bệnh viện chẩn đoán, xử trí chính xác các trường hợp bệnh.

Với những chị em rong kinh huyết muốn được các bác sĩ tại bệnh viện thăm khám có thể đến Khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu (56 Hai Bà Trưng, Hà Nội).

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Số 929 Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Cùng với bệnh viện phụ sản Trung ương thì bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín của các chị em thủ đô và khắp các tỉnh thành miền Bắc. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được các y tá, bác sĩ hướng dẫn quy trình thăm khám tận tình, cũng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng liên tục được xây mới nên đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người bệnh.

Các đơn vị và khoa phòng quan trọng đều được mở rộng bao gồm Phòng khám, Phòng đẻ, Phòng mổ, khu vực dịch vụ và nhiều khoa phòng khác. Phương tiện chẩn đoán và điều trị bao gồm các kỹ thuật mới đều được áp dụng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh bao gồm các máy siêu âm thế hệ mới, nội soi, các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Để thăm khám rong kinh, chị em trước hết cần phải đăng ký khám tại khoa Khám bệnh hoặc khám bệnh tự nguyện, sau đó tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ có liệu pháp điều trị thích hợp.

3. Bệnh viện Thanh Nhàn 

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay vốn được nhiều người bệnh lựa chon để đi khám sản phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực con người cũng như sự hỗ trợ từ các thiết bị và phương pháp khám chữa bệnh hiện đại. 

Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề
Người đi khám có thể chọn khám sản phụ khoa thông thường, khám sản phụ khoa theo yêu cầu, khám chọn bác sĩ… Điển hình có:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích

  • Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Học thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội (2008 - 2010)

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng

  • Phó trưởng khoa Phụ sản, Trưởng khoa Sản 1, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở về lĩnh vực Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa, trường Đại học Y Hà Nội.

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu tại miền Bắc, đây là địa chỉ thăm khám được người bệnh hết sức tin tưởng. Với bề dày lịch sử cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác khám chữa bệnh.

Nếu chị em nào gặp tình trạng rong kinh hay muốn thăm khám phụ khoa có thể đến Khoa Khám bệnh của bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ thuộc khoa sản phụ sẽ xuống khoa khám bệnh để thăm khám. Các bác sĩ tại khoa đều có quá trình đào tại bài bản, kinh nghiệm tốt, nhiều năm công tác sẽ giúp chị em giảm bớt lo lắng, căng thẳng khi mắc bệnh.

Cổng chính Bệnh viện Bạch Mai - 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội -Ảnh: Internet

5. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Các bác sĩ tại khoa Phụ Sản - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa.

Tại Bệnh viện Tâm Anh, quy trình khám phụ khoa được tiến hành nhanh chóng với thủ tục nhanh gọn, khách hàng được đội ngũ nhân viên đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin một cách ân cần. Khách hàng cũng có thể chủ động yêu cầu giờ khám bệnh, phòng khám riêng biệt với việc lựa chọn các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ tại Bệnh viện Tâm Anh theo yêu cầu riêng.

Mong muốn giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, khoa Phụ sản thường xuyên cập nhật, áp dụng các trang thiết bị và phương pháp điều trị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý, phát hiện sớm các nguy cơ tiềm ẩn để có hướng điều trị nhanh chóng, kịp thời.

6. Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

  • Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm làm việc tại Sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn sẽ mang lại cho chị em phụ nữ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.

Quy trình hướng dẫn thăm khám phụ khoa tại Bệnh viện Bảo Sơn: 

Bước 1: Khách hàng tới bàn đón tiếp, nêu rõ tình trạng bệnh. Các điều dưỡng viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn các dịch vụ cần thiết cho việc khám và chữa bệnh. Tại đây, khách hàng được lấy thông tin và cấp sổ y bạ

Bước 2: Khách hàng được làm các thủ tục cần thiết tại bàn thu ngân.

Bước 3: Đội ngũ lễ tân và điều dưỡng chỉ dẫn cho khách hàng tới Khoa Phụ Sản. Điều dưỡng khoa sẽ hướng dẫn khách hàng trong việc khám và chữa bệnh

Bước 4: Bác sĩ khoa Phụ Sản sẽ thăm khám tình trạng bệnh, yêu cầu bệnh nhân làm các xét nghiệm, chụp chiếu (nếu thấy cần thiết). Sau khi đã làm cận lâm sàng, các bác sĩ sẽ dựa vào để để đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và kê đơn thuốc, dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc bản thân khi về nhà.

Bước 5: Bệnh nhân dựa vào đơn của bác sĩ để mua thuốc tại Quầy thuốc của bệnh viện (nếu có nhu cầu)

Bước 6: Bệnh nhân được hẹn lịch tái khám và ra về.

7. Phòng khám đa khoa Vietlife

  • Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đến với Vietlife thăm khám phụ khoa hay khám chữa rong kinh, chị em sẽ được những bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Tại đây, đội ngũ chuyên môn của khoa phụ sản bao gồm các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa ở các bệnh viện lớn như: Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Bạch Mai, bệnh viện đại học Y Hà Nội… hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ điều dưỡng và các nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

Với phụ khoa, Vietlife cung cấp dịch vụ khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt (mất kinh, thưa kinh, rong kinh...),bệnh lây qua đường tình dục (giang mai, viêm gan B, C, HIV…).

8. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ y tế triển khai khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Bệnh viện có những ưu thế nổi bật như:

  • Là bệnh viện với mô hình Bệnh viện – Khách sạn, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa như BSCKII Trần Thị Hường, BSCKII Kim Thị Phúc,…
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến
  • Thanh toán viện phí qua bảo hiểm theo quy định chung của Nhà nước
  • Người bệnh được lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu của mình.
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa rong kinh. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/html/gioi-thieu/gioi-thieu-chung/gioi-thieu-benh-vien-phu-san-trung-uong.html
2. http://benhvienphusanhanoi.vn/gioi-thieu/
3. https://tamanhhospital.vn/dia-chi-kham-phu-khoa-tot-ha-noi/
4. http://vietlifeclinic.com/khoa-san-phu-khoa.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/