10 địa chỉ khám chữa bệnh Viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/12/2017, Cập nhật lần cuối: 03/11/2022

Viêm âm đạo khiến chị em cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong sinh hoạt và trong quan hệ vợ chồng. Nếu không được điều trị sớm và triệt để có thể gây viêm nhiễm ngược dòng lên các phần phụ khác

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ
Viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ - Ảnh: Urgent care center

Viêm âm đạo là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ. Theo thống kê, ở nước ta có tới 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ mắc phải vấn đề này. 

Bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm của dịch tiết âm đạo. Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ thấy vùng kín thường ra khí hư nhiều và ra suốt kỳ kinh, đặc, mùi hôi và màu sắc có thể trắng đục, vàng xanh,… Có thể bị ngứa âm hộ, âm đạo ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác nóng rát, nhất là khi có quan hệ tình dục.

Bệnh gây ra bởi các chủng virus, nấm kí sinh tăng trưởng trong âm đạo, tạo nên môi trường gây không tốt gây viêm nhiễm. Nếu không được điều trị dứt điểm có thể là nguy cơ dẫn đến các căn bệnh khác, ví dụ như viêm cổ tử cung.

Viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Viêm âm đạo, sẽ khiến chị em rất khó chịu, mất tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp và kể cả trong quan hệ vợ chồng.

Bệnh nếu không được điều trị nhanh chóng và triệt để, có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, gây viêm nhiễm lên các phần phụ khác như viêm nội mạc tử cung, viêm dính tắc vòi trứng, viêm buồng trứng và viêm vùng chậu. Hậu quả là gây vô sinh, khó thụ thai, chửa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non… Hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ sơ sinh, dẫn tới có thể bị nhiễm khuẩn, nhiễm nấm mắt, miệng, hầu họng và ngoài da do tiếp xúc với dịch âm đạo nhiễm bệnh của người mẹ…

Tình trạng viêm nhiễm mạn tính lâu ngày, tái đi tái lại nhiều lần có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

10 địa chỉ khám chữa bệnh Viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội 

Các chị em có thể đến các bệnh viện công lập lớn và chuyên sâu như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Khoa sản bệnh viện Bạch Mai… hoặc đến khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân uy tín. Tuy nhiên, cũng nên tìm hiểu thông tin phòng khám kỹ lưỡng, tránh trường hợp nhầm lẫn và đi khám tại phòng khám hoạt động trái phép. 

Dưới đây là 10 địa chỉ khám và điều trị viêm âm đạo uy tín và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và chọn một nơi phù hợp với mình.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành Sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo bài bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc ...).

Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên sâu. Các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá; huyết học; miễn dịch... trong đó có nhiều hệ thống xét nghiệm mới, hiện đại hàng đầu như hệ thống Autodelfia; hệ thống Tendem Mass; hệ thống Sequensing.

Các chị em muốn khám viêm âm đạo, có thể đăng ký khám tại khoa Khám của bệnh viện, hoặc Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu (tiền thân là phòng khám 56 Hai Bà Trưng).

2. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 (còn gọi là phòng khám chuyên gia) là phòng khám thuộc bệnh viện đại học Y Hà Nội và hoạt động tương tự như một phòng khám theo yêu cầu. Đội ngũ bác sĩ được mời từ các bệnh viện lớn: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đại học Y, Việt Đức, bệnh viện Nhi, bệnh viện Phụ sản Trung ương…

Hiện nay, phòng khám có triển khai khám chữa bệnh phụ khoa vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Mỗi ngày sẽ có một bác sĩ phụ trách khác nhau và thường chỉ khám vào buổi sáng hoặc buổi chiều tùy từng ngày. Hiện nay đang có các bác sĩ giỏi, chuyên gia về viêm âm đạo từ bệnh viện Phụ sản Trung ương đang có lịch khám tại đây:

  • Pgs. Ts Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Trưởng khoa Phụ Ung thư
  • Gs. Ts Trần Thị Phương Mai - Chuyên gia đầu ngành Sản phụ khoa
  • Pgs. Ts Nguyễn Đức Hinh - Phó Giám đốc phụ trách Khoa khám theo yêu cầu
  • Pgs. Ts Cung Thị Thu Thủy - Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh
  • Pgs. Ts Lưu Thị Hồng - Phó trưởng khoa Khám bệnh

Chị em nếu muốn khám viêm âm đạo tại Phòng khám số 1, nên liên hệ với phòng khám vào buổi chiều ngày hôm trước để hỏi lịch cũng như đặt số khám. Khám phụ khoa tại đây thì có thể yên tâm về hiệu quả vì đều là bác sĩ giỏi, nhưng đi khá vẫn phải chờ đợi vì phòng khám rất đông bệnh nhân.

3. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Từ năm 2010, bệnh viện đã được bình chọn là 1 trong 6 cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa hàng đầu cả nước. Các chị em có thể khám và điều trị viêm âm đạo tại Khoa khám, khoa Phụ A5 hoặc Khoa khám tự nguyện của bệnh viện.

Hiện nay, bệnh viện có thế mạnh về các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, khí hư thất thường...),bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa; tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư.

4. Bệnh viện Thanh Nhàn 

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay vốn được nhiều người bệnh lựa chọn để đi khám sản phụ khoa. Bệnh viện Thanh Nhàn có thế mạnh trong khám, điều trị các bệnh phụ khoa bằng phương pháp bảo tồn, khi cần thiết có thể phẫu thuật nội soi. Các bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nội soi phụ khoa, được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao. 

Hiện chuyên khoa Sản phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành 2 khoa: Sản I - Tầng 1 Nhà A và Sản II - Tầng 5 Nhà C. Hiện hai khoa chưa có sự khác biệt nhiều về chức năng khám chữa bệnh. Khoa sản I có thêm điều trị chuyên sâu về vô sinh và Sản II chuyên sâu hơn về chẩn đoán trước sinh.

Một số bác sĩ giỏi

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng, Phó trưởng khoa Phụ sản, Trưởng khoa Sản 1, Bệnh viện Thanh Nhàn

Khi đi khám sản phụ khoa, chị em đến đăng kí tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.

Hiện tại BookingCare có hỗ trợ đặt khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn nói chung và khoa Sản phụ nói riêng. Chị em có thể vào website của BookingCare để cập nhật lịch bác sĩ và đặt khám.

5. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Chuyên khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện Bảo Sơn được nhiều chị em biết đến với dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói.

Với lợi thế quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa (viêm âm đạo,...) tại bệnh viện được đánh giá cao.

Chị em có thể tham khảo một số bác sĩ đang có lịch khám tại Bệnh viện Bảo Sơn:

  • BS.CKII Đỗ Thị Huệ
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa
    • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • BS.CKII Nguyễn Hữu Cốc 
    • Nguyên Phó Khoa Đẻ, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
    • Nguyên giảng viên cao cấp - Phó trưởng Bộ môn Phụ Sản, Đại học Y Hà Nội
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cộng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, không gian thăm khám sạch sẽ là điểm chị em có thể yên tâm khi khám chữa viêm âm đạo tại Bệnh viện Bảo Sơn. 

Thấu hiểu tâm lý chị em, quy trình thăm khám của bệnh viện khép kín, đảm bảo sự riêng tư, thăm khám nhanh chóng, chính xác. 

Chị em có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Bảo Sơn, có thể tham khảo trước thông tin bác sĩ, lịch khám, giá khám, chọn đích danh bác sĩ thăm khám cho mình và đặt lịch trước qua BookingCare. 

6. Phòng khám Sản phụ khoa - Bác sĩ Phương Mai

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ Trần Thị Phương Mai, phòng khám có thể thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường cho chị em, trong đó có viêm âm đạo. Thông tin bác sĩ Trần Thị Phương Mai.

  • Giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Chuyên gia đầu ngành về Sản phụ khoa 
  • Giảng viên Bộ môn Sản trường Đại học Y Hà Nội
  • Cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản Bộ Y tế
  • Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam
  • Thành viên Ủy ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc
  • Bác sĩ khám và điều trị tại Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

GS.TS Trần Thị Phương Mai có uy tín trong ngành sản, bệnh nhân ở các tỉnh tìm đến rất đông. Giáo sư có lịch khám ngoài giờ tại phòng khám riêng (trước đây ở Số 102 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, bây giờ đã chuyển về 217 Đê La Thành). Chị em có thể liên hệ để hỏi lịch khám của bác sĩ trước khi đến, tránh trường hợp đến tận nơi nhưng không gặp được.

7. Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội cùng với Bệnh viện phụ sản trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Khoa có nhiệm vụ và chức năng khám, hội chẩn và xử trí các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm rải rác tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện; phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến; điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm phần phụ); phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo;…

Nhiều bác sĩ của khoa đã được cử đi đào tạo tại Cộng hòa Séc, Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc…Một số chuyên gia Mỹ thuộc tổ chức REI đã sang giảng bài, tập huấn kỹ thuật mổ và trao đổi chuyên môn tại khoa.

8. Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà 

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Sản phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn là thế mạnh nổi bật nhất của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.

Bệnh viện ưu tiên mời về làm việc đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, từng công tác tại BV Phụ Sản Trung ương và đầu tư trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất cho người bệnh. Cũng chính vì vậy, BookingCare giới thiệu địa chỉ này cho những chị em muốn khám chữa viêm âm đạo.

Tại Bệnh viện Hồng Hà, chị em có thể thăm khám với các bác sĩ tiêu biểu sau:

  • BS.CKII Đào Thị Thu Hiền
    • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa - Vô sinh hiếm muộn
    • Từng công tác 30 năm tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • BS.CKI Hà Thị Hồng Vân - Gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa - Vô sinh hiếm muộn

9. Phòng khám Đa khoa Thanh Chân

Các bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Sản phụ của phòng khám Thanh Chân đều có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện 108…

  • BS CKII Trần Thanh Hương - Khoa Phụ sản, bệnh viện 108
  • BS CKI Hà Thị Bích Vân – Trung tâm sức khỏe sinh sản, bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Ths.Bs Phạm Thị Thanh Phương – Nguyên Giám Đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên Hà Nội
  • Bs CKII Ngô Thị Đức Hạnh - Trung tâm dân số và Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Quốc Phòng
  • Phòng khám còn hợp tác với BS CKII Nguyễn Hùng Sơn khám Phụ khoa ngoài giờ vào thứ 3, thứ 5, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Chuyên khoa Sản phụ khoa được trang bị hệ thống máy siêu âm được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng thế giới:

  • Máy siêu âm màu 4D GE Voluson 730 Pro
  • Máy siêu âm Siemen ACUSON X300

Ngoài ra, các trang thiết bị như bàn khám, máy nội soi…cũng được đầu tư đồng bộ giúp phục vụ công tác khám và chữa bệnh được nhanh chóng, chính xác nhất. Khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường:

  • Các bệnh lý viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn, do thay đổi nội tiết tố…
  • Các bệnh lý cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, nhân xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung,…
  • Các bệnh lý buồng trứng: u nang buồng trứng, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, ứ nước - vòi trứng, dính vòi trứng,…

10. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số  286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ y tế triển khai khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Bệnh viện có những ưu thế nổi bật như:

  • Là bệnh viện với mô hình Bệnh viện – Khách sạn, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa như BSCKII Trần Thị Hường, BSCKII Kim Thị Phúc,…
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên tận tình, tác phong phục vụ chuyên nghiệp
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến
  • Thanh toán viện phí qua bảo hiểm theo quy định chung của Nhà nước
  • Người bệnh được lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu của mình.
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa viêm âm đạo. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://suckhoedoisong.vn/phong-benh-viem-am-dao-n93976.html
2. Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh Sản phụ khoa - Tài liệu ban hành của Bộ Y tế
3. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/news/trang-chu
4. http://benhvienphusanhanoi.vn/gioi-thieu/
5. https://phongkhamthanhchan.vn/dich-vu/san-phu-khoa/
6.http://bachmai.gov.vn/index.php/vi/gioi-thieu-ve-benh-vien-menuleft-27/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-phu-san-menuleft-100
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/