7 địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/12/2022, Cập nhật lần cuối: 26/06/2023

Trong phần 2 này, BookingCare tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc, người bệnh 7 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín khác tại TPHCM: Bệnh viện Chợ Rẫy, Gia An 115, Quốc tế City,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM
Bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tiếp nối phần 1 bài viết đã giới thiệu 8 địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM, BookingCare thông tin thêm về 7 bệnh viện, phòng khám khác có thế mạnh về thăm khám chuyên khoa này trong nội dung dưới đây. 

7 địa chỉ khám Tai Mũi Họng uy tín tại TPHCM (Phần 2)

Danh sách bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng TPHCM BookingCare giới thiệu bao gồm cả bệnh viện công và bệnh viện tư để bạn đọc căn cứ vào tình trạng, nhu cầu, tài chính để chọn nơi khám phù hợp.  

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Khu A , Cổng số 1 - 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 6: từ 7h00 - 16h00
    • Thứ 7: từ 7h00 - 11h00

Thông tin đi khám

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân thành phố và các tỉnh niềm Nam. Để yên tâm về tình trạng bệnh lý Tai mũi họng hoặc với các trường hợp bệnh nặng, người bệnh có thể ưu tiên sắp xếp thăm khám Tai mũi họng tại Chợ Rẫy

Đánh giá chung với Bệnh viện Chợ Rẫy người bệnh không cần băn khoăn về chất lượng khám chữa bệnh vì đây là bệnh viện tuyến cuối, quy tụ các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành. Các điều kiện về con người, cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ khám, chữa bệnh.

Bên cạnh điều trị nội khoa, nếu cần phẫu thuật, đặc biệt là các trường hợp phẫu thuật phức tạp đều có thể thực hiện tại bệnh viện. 

Lưu ý 

  • Tình trạng đông bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy là lo lắng của nhiều người khi đi khám tại bệnh viện tuyến cuối này. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh đã chữa nhiều nơi không khỏi, muốn thăm khám chuyên sâu để yên tâm, Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ không thể bỏ qua. 
  • Để hạn chế thời gian chờ đợi, đặc biệt là người bệnh ở các tỉnh xa có thể lấy số sớm để kịp thăm khám trong ngày, BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt trước lịch khám Tai mũi họng tại Chợ Rẫy.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy hợp tác với BookingCare triển khai đặt lịch khám: chọn chuyên khoa phù hợp - chọn thời gian đặt khám - đặt lịch online trước khi đến khám. Người bệnh đã đặt hẹn trước chỉ cần đến trước giờ hẹn từ 15 - 30 phút (khoa khám bệnh, Cổng số 01 - Số 201B Nguyễn Chí Thanh) vào "Khu nhận bệnh" (tầng trệt, nhà A) để được hướng dẫn. 

Review của bệnh nhân

Với Bệnh viện Chợ Rẫy, BookingCare không đề cập nhiều đến chất lượng khám chữa bệnh vì đã được người bệnh luôn tin tưởng. Điểm hạn chế đến từ chất lượng dịch vụ, bệnh viện đông, thời gian chờ khám chữa bệnh lâu.

Để khắc phục điều này, bệnh viện cũng đã hợp tác với các nền tảng đặt lịch trước như BookingCare. Dưới đây, bạn có thể tham khảo phản hồi hài lòng của khách hàng rút ngắn được thời gian đăng ký khám ban đầu, chờ đợi khi đặt hẹn khám Tai mũi họng trước qua BookingCare. 

Phản hồi sau khám của bệnh nhân đặt lịch trước qua BookingCare
Phản hồi sau khám của bệnh nhân đặt lịch khám Tai mũi họng Chợ Rẫy qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

2. Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 
  • Thời gian khám: Trong giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Phòng khám Đa Khoa trực thuộc Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thăm khám đầy đủ các chuyên khoa với đội ngũ bác sĩ là các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên của Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp thăm khám, điều trị, theo dõị.

Với người bệnh thăm khám Tai mũi họng, tại phòng khám đang có lịch của các bác sĩ: 

  • PGS.TS.BS Nhan Trừng Sơn
    • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ Môn Tai Mũi Họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Đồng 1
    • Bác sĩ có thế mạnh khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng nhi và trẻ sơ sinh
  • TS.BS Nguyễn Nam Hà
    • Giảng viên bộ môn Tai mũi họng, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Bác sĩ điều trị Tai mũi họng, Bệnh viện Nhân Dân 115
    • Hơn 24 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai mũi họng
3. Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Lưu ý 

  • Phòng khám Đại học Y khoa Pham Ngọc Thạc có cập nhật lịch khám theo tuần của bác sĩ trên Website. Người bệnh dự định thăm khám có thể xem trước lịch để khám đúng bác sĩ mong muốn. 
  • Tham khảo một số chi phí khám tại phòng khám như sau: khám chuyên khoa Tai mũi họng: 120.000đ. Giá khám chuyên gia: 400.000đ. Nội soi Tai mũi họng: 180.000đ.

Review của bệnh nhân

Tham khảo các đánh giá trên Google Review, người bệnh đánh giá cao bác sĩ tại phòng khám đa số là giảng viên trường y Phạm Ngọc Thạch, uy tín, bác sĩ có tâm có tầm. Nhân viên bệnh viện rất ân cần từ thu ngân, nhân viên hướng dẫn, các chị điều dưỡng. 

Các địa chỉ khám Tai mũi họng tiếp theo BookingCare giới thiệu chủ yếu các bệnh viện, phòng khám tư để bạn đọc ưu tiên thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, chất lượng dịch vụ tốt có thể tham khảo.  

3. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Chuyên khoa Tai mũi họng Bệnh viện Gia An 115 là địa chỉ thuận tiện cho bạn đọc có thể thăm khám Tai mũi họng ở quận Bình Tân nói riêng và phía Tây thành phố nói chung.  

Với các bệnh lý Tai mũi họng như viêm tai giữa, thủng nhĩ, lấy dị vật tai, điều trị viêm xoang, điều trị V.A, Amidan, điều trị u thanh quản, áp - xe vùng đầu cổ,… có thể thăm khám, điều trị tại bệnh viện. 

Bệnh viện Gia An 115 được thành lập với sự hợp tác công tư với Bệnh viện Nhân dân 115, giúp giảm tải cho Bệnh viện Nhân dân 115. Cũng bởi vậy, Gia An nhận được sự hỗ trợ của chuyên môn từ đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Nhân dân 115.

Về trang thiết bị nội soi cũng được bệnh viện đầu tư hiện đại, hỗ trợ bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. 

Phòng khám Tai mũi họng Bệnh viện Gia An 115
Phòng khám Tai mũi họng Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Lưu ý 

  • Bệnh viện Gia An 115 có vị trí là bệnh viện lớn phía Tây thành phố, với khách hàng ở khu vực phía Tây hay các tỉnh miền Tây, Gia An 115 sẽ là lựa chọn ưu tiên khám chữa bệnh thuận tiện, không phải mất công di chuyển xa. 
  • Để hạn chế nhất thời gian chờ đợi cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng tỉnh xa di chuyển đến khám không mất thời gian chờ đợi có thể đặt trước khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Gia An 115. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện, trong đó có nhiều bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhân dân 115 sẽ trực tiếp thăm khám. 
  • Bạn đọc lưu ý về chi phí khám chữa bệnh, là bệnh viện tư nên giá các dịch vụ tại Giá An 115 cũng thuộc mức cao. Còn về giá khám Tai mũi họng ban đầu là 150.000đ - tương đương với giá dịch vụ Bệnh viện Nhân Dân 115.

Review của bệnh nhân

Các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng tại bệnh viện đều được đa số người bệnh đánh giá tốt trên Google Review. Bệnh viện mới, sạch sẽ, không gian thăm khám hiện đại, rộng thoáng. Nhân viên bệnh viện thân thiện. Có xe điện chở người bệnh từ bãi đỗ xe đến cổng bệnh viện. 

Với Gia An, tương tự nhiều cơ sở y tế tư nhân khác sẽ có lưu ý về chi phí cao. Bạn đọc nếu không đặt nặng vấn đề này, có thể chi trả cho dịch vụ chất lượng xứng đáng có thể tham khảo bệnh viện. 

Đánh giá về chất lượng thăm khám, dịch vụ tại Bệnh viện Gia An 115
Đánh giá về chất lượng thăm khám, dịch vụ tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Cùng với Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City toạ lạc tại trung tâm quận Bình Tân - cửa ngõ phía Tây của thành phố là lựa chọn khác để người bệnh tham khảo thăm khám thuận tiện. 

Cả về cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng, không gian khám chữa bệnh của Quốc tế City đều được đánh giá cao. Bệnh viện đầu tư thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh ở lĩnh vực Tai mũi họng.

Về bác sĩ thăm khám, chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện có bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cụ thể, trực tiếp thăm khám là BS.CKI Lê Quốc Tú:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng
  • Công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa Quận 4 
  • Tham gia nhiều lớp đào tạo nâng cao tay nghề, chuyên môn, có các chứng chỉ nội soi chẩn đoán bệnh lý Tai Mũi Họng, chứng chỉ phẫu tích xác về phẫu thuật nội soi tai, chứng chỉ phẫu thuật nội soi mũi xoang cơ bản,... ở trong và ngoài nước.
Bác sĩ Lê Quốc Tú thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City
Bác sĩ Lê Quốc Tú thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

Lưu ý 

  • Bệnh viện hỗ trợ đặt khám qua nhiều kênh, trong đó có đặt khám Tai mũi họng với BS Lê Quốc Tú qua BookingCare.
  • BookingCare cập nhật lịch khám theo ngày của các bác sĩ để người bệnh dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp và được khám trong khung giờ đã hẹn. Người bệnh cũng được báo trước nếu lịch khám bác sĩ thay đổi, tránh mất công, mất thời gian người bệnh di chuyển. 
  • Tham khảo giá khám với bác sĩ Lê Quốc Tú là: 400.000đ. Giá nội soi Tai mũi họng: 450.000đ.

Review của bệnh nhân

Các đánh giá chung từ người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City bạn đọc có thể tham khảo trên Google Review (có đến 230 đánh giá).

Tổng kết các đánh giá này có nhiều điểm chung ở sự hài lòng về bác sĩ nhẹ nhàng, giải thích kỹ lưỡng giúp người bệnh an tâm. Y tá và bảo vệ thân thiện. Cơ sở vật chất tốt. Về chi phí có cao nhưng cũng được người bệnh nhận xét tương xứng với chất lượng. 

Đánh giá tích cực của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City
Đánh giá tích cực của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 17h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị tất cả các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng.

Bên cạnh thăm khám, điều trị nội khoa, hiện tại, bệnh viện cũng thực hiện nhiều loại phẫu thuật: phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Amidan, nạo VA không chảy máu bằng máy Coblator,... 

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn, bệnh viện có ThS.BS.CKI Nguyễn Trương Khương - một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám:

  • Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  • Nguyên Trưởng khoa, Bác sĩ điều trị khoa Tai mũi họng, Bệnh viện FV
  • Nhiều người bệnh theo khám Tai mũi họng với bác sĩ Khương lâu năm, từ FV sang Bệnh viện Nam Sài Gòn

Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng bệnh viện còn có ThS.BS Lê Nhật Vinh:

  • 6 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM và tại khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Thống Nhất.
  • Tốt nghiệp BS.CKII chuyên ngành Tai mũi họng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

BS Nguyễn Trương Khương thăm khám cho người bệnh
BS Nguyễn Trương Khương nội soi Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Ngoài lợi thế về bác sĩ Tai mũi họng giỏi, ưu điểm nổi bật khác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là 1 trong số ít bệnh viện trang bị hệ thống máy nội soi Tai mũi họng ống mềm Olympus.

  • Ống soi mềm vô cùng nhỏ đường kính dây soi chỉ 2.6mm không gây đau đớn, kích ứng vùng hầu họng, mũi, tai nên tương đối an toàn và ít xảy ra biến chứng
  • Hình ảnh sắc nét so với máy nội soi ống cứng
  • Kỹ thuật nội soi với dải tần ánh sáng hẹp (NBI) giúp phát hiện, chẩn đoán ung thư sớm ở vùng tai mũi họng: ung thư vòm họng, thanh quản, dây thanh âm,... dựa trên những biến đổi nhỏ nhất của niêm mạc và cấu trúc mô-mạch máu trên bề mặt.
  • Đặc biệt hữu ích trong nội soi cho trẻ do đường kính ống soi rất nhỏ.

Lưu ý 

  • BS Nguyễn Trương Khương là Giám đốc Chuyên môn bệnh viện, Trưởng khoa Tai mũi họng, kinh nghiệm thăm khám lâu năm nên được nhiều người bệnh biết đến, tin tưởng. Bác sĩ có lịch khám khá đều từ thứ 2 - thứ 7 tuy nhiên để được khám với bác sĩ, hạn chế thời gian chờ đợi, người bệnh nên hẹn trước khám với BS Nguyễn Trương Khương
  • Giá khám với bác sĩ là 300.000đ.
  • Người bệnh có bảo hiểm khi đi khám nên mang theo để nhân viên bệnh viện tư vấn, sử dụng bảo hiểm theo quy định. 

Review của bệnh nhân

BookingCare đã hỗ trợ bệnh nhân đặt khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn, đặc biệt là đặt khám đích danh với BS Nguyễn Trương Khương có đánh giá tốt. Sau khi khám, sức khỏe có tiến triển tốt. Với người bệnh đây là điều mong mỏi nhất, khám với bác sĩ giỏi, đúng thầy, đúng thuốc để cải thiện tình trạng bệnh. 

Dưới đây, để tham khảo về chất lượng dịch vụ chung, bạn đọc có thể tham khảo review khá chi tiết của bệnh nhân điều trị nội trú tại khoa Chấn thương chỉnh hình để biết thêm thông tin:

Đánh giá chi tiết của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn
Đánh giá chi tiết của người bệnh đã thăm khám tại Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Tâm Anh

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 11h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Trung tâm Tai mũi họng Bệnh viện Tâm Anh nhận bệnh nhân thăm khám, điều trị hầu hết các bệnh lý Tai mũi họng. Hơn thế nữa, bệnh viện tập trung phát triển chuyên sâu về mảng Thanh học, Thính học, Tiền đình. Đây là các chức năng giọng nói, nghe, giữ thăng bằng cần phục hồi của bệnh nhân.

Để phát triển mảng này yêu cầu bệnh viện cần có trang thiết bị hiện đại, có chuyên gia được đào tạo chuyên sâu cũng như có sự phối hợp giữa các chuyên khoa để xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả.

Bệnh viện hiện đang đưa vào sử dụng các thiết bị hiện đại:  

  • Hệ thống máy đo tiền đình ICS Impulse của Natus - Mỹ
  • Máy nội soi Xion của Đức
  • Máy đo chức năng thính học Interacoustic của Đan Mạch.

Về đọi ngũ bác sĩ thăm khám, đứng đầu là Trưởng khoa - ThS.BS.CKII Trần Thị Thúy Hằng:

  • Một trong những bác sĩ hàng đầu lĩnh vực Thanh học tại Việt Nam.
  • Nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Bệnh viện FV,...

Ngoài bác sĩ Hằng, Trung tâm Tai mũi họng Bệnh viện Tâm Anh còn có nhiều bác sĩ khác từng được đào tạo, công tác tại các bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam như: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhân dân Gia Định,...

Lưu ý 

Người bệnh đi khám nên đặt hẹn trước qua website, fanpage hoặc tổng đài. Sau khi đặt lịch thành công, người bệnh sẽ tới bệnh viện theo lịch hẹn và được tiếp nhận tại quầy lễ tân. 

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở cả Hà Nội và TPHCM nên về chất lượng thăm khám, dịch vụ được nhiều người biết đến, đánh giá cao.

Tham khảo các phản hồi trên Google Review, khách hàng trải nghiệm dịch vụ ổn, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, bệnh viện hiện đại và sạch sẽ. Với khách hàng có bảo hiểm có thể đăng ký khám tại bệnh viện Tâm Anh để hưởng dịch vụ chất lượng với chi phí tối ưu nhất. 

Phản hồi về Bệnh viện Tâm Anh từ khách hàng thăm khám
Phản hồi về Bệnh viện Tâm Anh từ khách hàng thăm khám - Ảnh: Chụp từ Googl

7. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Golden Healthcare là địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín quận Tân Bình. Phòng khám trang bị thiết bị nội soi cơ bản, giúp quan sát sâu trong mũi, các khe mũi, cung cấp hình ảnh rõ nét giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về Tai mũi họng. 

Thăm khám tại Golden HealthCare, người bệnh có thể lựa chọn khám với BS.CKII La Thị Kim Liên - Trưởng khoa Tai mũi họng của phòng khám:

  • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Nguyên Phó khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Hiện đang là Giảng viên khoa Tai Mũi Họng, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (2017 - nay)
Khách hàng đăng ký khám tại Phòng khám Golden Healthcare
Khách hàng đăng ký khám tại Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

Lưu ý 

  • Lịch khám bác sĩ Liên không cố định, không phải tất cả các ngày bác sĩ đều thăm khám tại Golden Healthcare. Bạn đọc muốn khám với BS Liên nên đặt lịch trước. 
  • Giá khám: 200.000đ. Nội soi tai mũi họng: 100.000đ. Mức chi phí phù hợp, không quá cao so với các đơn vị tư nhân khác. 
  • Phòng khám cũng hợp tác với nhiều bên bảo hiểm, người bệnh đi khám có thể mang theo bảo hiểm để hưởng quyền lợi.

Review của bệnh nhân

Mặc dù không có các đánh giá cụ thể từ bệnh nhân thăm khám Tai mũi họng, bạn đọc có thể xem thêm các đánh giá chung từ khách hàng đã thăm khám, diều trị tại đây. Về chất lượng dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tốt, nhân viên lễ tân, điều dưỡng nhiệt tình. Phòng khám sạch sẽ.

Bên cạnh đó vẫn có một số phản hồi chưa hài lòng nhưng phòng khám đã tiếp nhận, liên hệ bệnh nhân để hỗ trợ, giải quyết vấn đề, nâng cao sự hài lòng của người bệnh. 

Phản hồi tốt của người bệnh đã thăm khám tại Golden Healthcare
Phản hồi tốt của người bệnh đã thăm khám tại Golden Healthcare - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín TPHCM BookingCare giới thiệu trong bài viết này. Bạn đọc nếu muốn tham khảo thêm các địa chỉ khác, để tìm nơi khám phù hợp nhất hay có vị trí di chuyển thuận tiện hơn,... có thể tham khảo tiếp 8 bệnh viện, phòng khám khám Tai mũi họng TPHCM trong phần 3 tiếp theo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://giaan115.com/khoa-kham-benh/
2. https://benhviennamsaigon.com.vn/vn/phong-kham-tai-mui-hong.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/