6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín Quận Bình Tân

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/05/2023, Cập nhật lần cuối: 26/06/2023

Ở Quận Bình Tân, có địa chỉ khám tai mũi họng nào đáng tin cậy, uy tín? Dưới đây là 6 phòng khám tai mũi họng Quận Bình Tân được đánh giá tốt về chất lượng thăm khám và cơ sở vật chất để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám tai mũi họng quận Bình Tân
Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng uy tín Quận Bình Tân - Ảnh: BookingCare

Bệnh lý về Tai Mũi Họng có thể mắc phải ở bất cứ độ tuổi nào. Tùy thuộc mặt bệnh mà sẽ có triệu chứng khác nhau như đau họng, ho khan, khàn giọng, đau tai, thính giác giảm, hắt hơi sổ mũi liên tục... Vì vậy, người bệnh cần đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và điều trị phù hợp.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ review 6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín tại quận Bình Tân qua các tiêu chí như đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đầy đủ cơ sở vật chất và chi phí thăm khám hợp lý nhằm giúp người bệnh tìm được nơi khám bệnh phù hợp nhất với bản thân.

Top 6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng quận Bình Tân 

Bên cạnh những thông tin về dịch vụ thăm khám tai mũi họng tại các địa chỉ khám tai mũi họng uy tín, BookingCare cũng sẽ nhắc nhở bạn đọc một số lưu ý để hoạt động thăm khám được diễn ra thuận lợi hơn.

1. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện đa khoa Bình Tân

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân là địa chỉ bệnh viện công được đông đảo người dân khu vực này lui tới thăm khám mỗi khi gặp vấn đề về sức khỏe. Bệnh viện có 25 khoa, phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám cơ bản và trong đó bao gồm cả chuyên khoa tai mũi họng.

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện có chức năng khám và điều trị các bệnh chuyên khoa bao gồm:

  • Điều trị nội khoa: các bệnh lý tai mũi họng, rối loạn tiền đình
  • Điều trị ngoại khoa: cắt amidan bằng Coblator, nạo VA bằng Coblator, cắt nang đáy lưỡi, nang thanh nhiệt; nội soi mũi xoang, phẫu thuật chỉnh hình xoang hàm do chấn thương, phẫu thuật vá màng nhĩ, phẫu thuật rò luân nhĩ, cắt dính thắng lưỡi, tiểu phẫu cắt nang, u nhỏ vùng đầu mặt cổ
  • Kiểm tra - thăm khám: nội soi tai mũi họng (lấy xương cá, dị vật tại/mũi),rửa tai, làm thuốc tai trong điều trị viêm tai,...
Bệnh viện đa khoa Bình Tân
Bên ngoài Bệnh viện đa khoa Bình Tân - Ảnh: Google Review

Bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ, y sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững chắc. Các bác sĩ khoa Tai Mũi Họng đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Do bệnh viện tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày thế nên các bác sĩ tại đây đã có kinh nghiệm với đa dạng các mặt bệnh tai mũi họng, xử trí linh hoạt trước nhiều tình huống khẩn cấp.

Về trang thiết bị, bệnh viện được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại về khám chữa tai mũi họng như máy nội soi tai mũi họng, máy Coblator dùng để cắt amidan, nạo VA,...

Nhìn chung, bệnh viện có khả năng chẩn đoán và điều trị hầu hết các ca bệnh cơ bản liên quan đến tai mũi họng. Tuy nhiên với một số trường hợp yêu cầu các thủ thuật y tế phức tạp hơn thì cần lựa chọn các bệnh viện chuyên sâu hơn.

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

809 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM

Thời gian khám

 

+ Khám thường:                                

  Sáng: 7:00 - 12:00

  Chiều: 13:00 - 16:00

+ Khám dịch vụ:

Thứ hai – Thứ sáu: 16:00 – 19:00

Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày lễ:

Sáng 7:00 – 11:30 và chiều 13:00 – 16:00

Giá khám tham khảo

Giá khám BHYT: 34.500đ/lượt

Giá khám không BHYT: 80.000đ/lượt

Giá khám dịch vụ: 80.000đ/lượt

Nếu không thể sắp xếp thời gian đến khám vào giờ hành chính, người bệnh có thể sử dụng hình thức khám dịch vụ của bệnh viện. Giá khám dịch vụ nơi đây không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Lưu ý

  • Bệnh viện đa khoa Bình Tân không hỗ trợ đặt lịch khám trực tuyến. Người bệnh phải đến trực tiếp bệnh viện để xếp hàng lấy số khám bệnh trong ngày.
  • Người bệnh có bảo hiểm y tế thì xuất trình thẻ bảo hiểm và sổ khám bệnh ngay tại quầy đăng ký để được chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất.
  • Về cơ sở vật chất, bệnh viện có khuôn viên riêng cho trẻ để bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi đến khám bệnh, tuy nhiên bãi đỗ xe chật hẹp khiến việc ra vào có phần khó khăn.
  • Bệnh viện đa khoa Bình Tân thường trong tình trạng quá tải bởi mỗi ngày có rất nhiều người dân trên địa bàn và các vùng lân cận đến khám. Do đó, nếu không muốn dành nhiều thời gian chờ đợi ở bệnh viện công, người bệnh có thể tham khảo các bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín khác sau đây.

2. Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín, đảm bảo về chất lượng thăm khám. Bệnh viện có các chuyên khoa khám, điều trị chuyên sâu các vấn đề sức khỏe cho người bệnh và chuyên khoa Tai Mũi Họng là một chuyên khoa được đánh giá cao của bệnh viện.

Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Gia An 115 chuyên khám và điều trị các bệnh lý Tai - Mũi - Họng cho bệnh nhân, cụ thể:

  • Bệnh về Tai: viêm tai ngoài, viêm tai giữa; thủng nhĩ; lấy dị vật tai, nạo vét sụn vành tai
  • Bệnh về Mũi, xoang: điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng; lấy dị vật mũi; nội soi tầm soát ung thư vòm mũi họng; súc rửa mũi xoang
  • Bệnh về Họng: điều trị viêm amidan, viêm V.A, viêm họng thanh quản; lấy dị vật trong miệng - họng; điều trị bỏng vùng miệng; tầm soát u thanh quản; áp - xe và u nang vùng đầu, cổ…

Đặc biệt, bệnh viện Gia An 115 có dịch vụ tầm soát ung thư vòm mũi họng, tầm soát u thanh quản giúp phát hiện bệnh sớm, chữa trị nhanh chóng, tránh di căn.

Phòng khám Tai Mũi Họng
Phòng khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Bệnh viện Gia An 115

Hơn nữa, Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Gia An 115 còn quy tụ đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Hầu hết các bác sĩ được bệnh nhân đánh giá là luôn giữ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và chẩn đoán chính xác.

Trong đó, nổi bật là BS.CKI Đoàn Diệu Vi:

  • Chứng chỉ khám và phẫu thuật nội soi tai mũi họng
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược Huế, từng công tác tại bệnh viện C Đà Nẵng

Về trang thiết bị, BookingCare chưa tìm hiểu được nhiều thông tin về trang thiết bị tại Bệnh viện Gia An 115, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể an tâm bởi Bệnh viện vẫn đảm bảo tốt những hoạt động thăm khám Tai mũi họng được đề cập bên trên.

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ hai – Thứ bảy: 7:00 – 16:00

Giá khám tham khảo

150.000đ/lượt

Lưu ý

  • Để giảm thời gian chờ đợi khám bệnh cho người dân, Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch khám qua nhiều kênh, trong đó có đặt khám tai mũi họng với Bác sĩ Đoàn Diệu Vi qua BookingCare.
  • Bạn đọc cần chú ý rằng bác sĩ Đoàn Diệu Vi chỉ khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên.
  • Bệnh viện có áp dụng bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh và hỗ trợ xuất hóa đơn đối với bảo hiểm không bảo lãnh ở bệnh viện.

3. Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh được xây dựng và quản lý theo mô hình quốc tế hiện đại, mang lại môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, hiện đại và hiệu quả. Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Quốc tế Minh Anh chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng từ đơn giản đến phẫu thuật phức tạp.

Các dịch vụ tiêu biểu của khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Quốc tế Minh Anh:

  • Bệnh ù tai, viêm tai giữa, hội chứng rối loạn tiền đình
  • Viêm mũi do dị ứng, vẹo vách ngăn, polyp mũi
  • Viêm xoang, viêm đa xoang
  • Viêm thanh quản, hạt dây thanh, viêm họng, ung thư thanh quản
  • Các bệnh lý khối u lành tính và ác tính vùng đầu, mặt, cổ
  • Phẫu thuật xoang hàm, xoang sàng và xoang bướm bằng phương pháp nội soi
  • Cắt amidan bằng dao đốt siêu âm
  • Cắt polyp dây thanh bằng laser
Bệnh viện Quốc tế Minh Anh
Bên ngoài Bệnh viện Quốc tế Minh Anh - Ảnh: Google Review

Các bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng ở Minh Anh nhiệt tình, vui vẻ, được người bệnh tin tưởng và gửi gắm để chăm sóc sức khỏe tai mũi họng. Phụ trách thăm khám trực tiếp ở chuyên khoa là BS CKI Nguyễn Khôi Phục:

  • Trưởng khoa Tai - mũi - họng của Bệnh viện Quốc tế Minh Anh
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM

Về trang thiết bị, Bệnh viện Quốc tế Minh Anh sở hữu các trang thiết bị nội soi tai mũi họng cần thiết và máy móc chuyên dụng khác, đảm bảo công tác chuyên môn của các bác sĩ khoa Tai Mũi Họng.

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

Số 36 đường 1B, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian khám

Thứ hai – Thứ sáu: 7:00 – 16:00

Thứ bảy: 7:00 – 11:30

Giá khám tham khảo

Giá khám BHYT: 30.500đ/lượt

Giá khám không BHYT: 31.000đ/lượt

Giá khám dịch vụ: 150.000đ/lượt

Giá nội soi tai mũi họng: 250.000đ/lượt

Lưu ý

  • Bạn đọc có thể đặt lịch trước qua điện thoại hoặc website của bệnh viện để không mất thời gian chờ đợi.
  • Ngoài ra, bạn đọc có thể yêu cầu khám với Phó giáo sư hoặc Tiến sĩ - Bác sĩ Chuyên khoa II với giá cao hơn, dao động từ 250.000đ đến 300.000đ.
  • Quy mô bệnh viện khá nhỏ và nằm ở vị trí khó tìm nên sẽ gây một chút bất tiện cho người bệnh lần đầu đến khám.

4. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện theo mô hình quốc tế, cam kết mang đến quá trình khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân.

Ở mỗi chuyên khoa đều có sự góp mặt của đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn ở cả trong và ngoài nước. Trong đó, chuyên khoa tai mũi họng của bệnh viện ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám.

Các hoạt động mũi nhọn của khoa Tai - Mũi - Họng ở Bệnh viện quốc tế City:

  • Khám và điều trị bệnh lý thông thường: viêm nhiễm Tai – Mũi – Họng; viêm VA, Amidan; viêm mũi xoang cấp và mãn tính; viêm tai giữa cấp và mãn tính; viêm thanh quản cấp và mãn tính.
  • Khám và điều trị các bệnh lý chuyên sâu: Phẫu thuật tạo hình tai, thắng lưỡi, vùng mặt do dị tật, chấn thương; khàn tiếng; rò khe mang, rò luân nhĩ; phẫu thuật nội soi mũi xoang; tầm soát ung thư vòm họng, tai, mũi; phẫu thuật nội soi tai; phẫu thuật cắt amidan, nạo VA; cấy ốc tai điện tử; cấy ghép tai giữa và cấy ghép đường xương.

Bệnh viện Quốc tế City có thế mạnh về phẫu thuật, do đó người bệnh có nhu cầu phẫu thuật về tai mũi họng có thể tham khảo bệnh viện này. Ngoài ra, tương tự với bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện quốc tế City cũng có dịch vụ tầm soát ung thư vùng tai mũi họng giúp người bệnh phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Bác sĩ Lê Quốc Tú thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City
Bác sĩ Lê Quốc Tú thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

Các bác sĩ thăm khám trực tiếp tại chuyên khoa tai mũi họng đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tiêu biểu là BS.CKI Lê Quốc Tú:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng
  • Từng công tác tại các chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa Quận 4.
  • Chứng chỉ phẫu tích xác về phẫu thuật nội soi tai, Singapore General Hospital
  • Chứng chỉ phẫu thuật nội soi mũi xoang cơ bản, nâng cao Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Chứng nhận chẩn đoán, phẫu thuật nội soi mũi xoang Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Về cơ sở vật chất, người bệnh đánh giá bệnh viện thông thoáng, sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị tân tiến phục vụ cho việc khám chữa bệnh tai mũi họng. Vì vậy, Bệnh viện Quốc tế City luôn được người bệnh tin tưởng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh lâu dài.

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Thời gian khám

Thứ hai - Thứ bảy: 7:30 - 16:30

Giá khám tham khảo

Chi phí thăm khám ban đầu tại Bệnh viện Quốc tế City dao động từ 400.00đ - 600.000đ/lượt, trong đó:

Khám với Bác sĩ CKI Lê Quốc Tú: 400.000đ/lượt

Nội soi Tai mũi họng: 450.000đ/lượt

Gói khám bệnh ở Bệnh viện Quốc tế City cao hơn các địa chỉ khác do bệnh viện hoạt động theo mô hình quốc tế, chú trọng vào chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất nhằm mang lại trải nghiệm y tế chất lượng cao cho bệnh nhân.

Lưu ý

  • Bệnh viện hỗ trợ đặt khám qua nhiều kênh, trong đó bạn đọc có thể đặt khám tai mũi họng với Bác sĩ Lê Quốc Tú qua BookingCare.
  • Người bệnh có thể xem thông tin lịch khám theo ngày của bác sĩ trên BookingCare và lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh phù hợp mà không cần tốn thời gian chờ đợi, xếp hàng tại bệnh viện. Người bệnh cũng được báo trước nếu lịch khám của bác sĩ thay đổi, tránh mất thời gian di chuyển.

5. Phòng khám Tai Mũi Họng - ThS. BS Phạm Hữu Tiền

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Phạm Hữu Tiền chuyên chăm sóc sức khỏe tai mũi họng cho người dân trên địa bàn quận Bình Tân. Phòng khám có thế mạnh nổi bật về hoạt động thăm khám tai mũi họng trẻ em, ba mẹ có con gặp vấn đề có thể tìm tới đây để được thăm khám và xử lý.

Phòng khám có các dịch vụ nổi bật sau:

  • Nội soi Tai Mũi Họng
  • Rửa mũi trẻ em, xông mũi họng, lấy dị vật
  • Nghe kém, chảy mủ tai, đau tai
  • Nghẹt mũi, chảy mũi, mất mùi
  • Đau họng, khó nuốt, nuốt vướng, ho kéo dài, khàn tiếng, ung thư vòm,…

Bác sĩ phụ trách chính của phòng khám là ThS. BS Phạm Hữu Tiền:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng
  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, tham gia các khóa đào tạo ở Nhật Bản, Thái Lan
  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Columbia Asia Việt Nam (Quận 1)

Bác sĩ Phạm Hữu Tiền rất được các bệnh nhân quý mến vì thái độ thân thiện, điềm đạm và tư vấn kỹ càng. Đối với trẻ em, bác sĩ thăm khám nhanh, nhẹ nhàng và hạn chế kê thuốc kháng sinh, ngoại trừ trường hợp đặc biệt.

Cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh tai mũi họng cơ bản của người dân như nội soi, xông mũi họng, lấy dị vật, hút mũi… Phòng khám có bố trí một số trò chơi cho trẻ nhỏ để trẻ cảm thấy thoải mái khi đến khám.

Không gian và thời gian làm việc của phòng khám
Không gian và thời gian làm việc của phòng khám - Ảnh: Phòng khám Bác sĩ Phạm Hữu Tiền

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

163-165 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 17h - 20h

Thứ 7 - Chủ nhật:

Sáng 8h - 12h; Chiều tối 16h30 - 19h30

Giá khám tham khảo

150.000đ/lượt

Lưu ý

  • Người bệnh có thể đặt lịch khám qua số điện thoại, trang Facebook của phòng khám hoặc đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn.

6. Bệnh viện đa khoa Triều An

Bệnh viện đa khoa Triều An là bệnh viện tư có quy mô lớn và nhận được nhiều sự tin cậy từ nhiều bệnh nhân ở trong và ngoài quận Bình Tân. Các khoa mũi nhọn như tai mũi họng, ung bướu,... thường có những đột phá trong việc ứng dụng các phương pháp mới vào điều trị.

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám tai mũi họng theo yêu cầu của người bệnh:

  • Nội soi tai mũi họng
  • Khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng
  • Phát hiện và lấy các dị vật ở họng, tai, mũi
  • Các bệnh lý khác về tai mũi họng
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng - Ảnh: Bệnh viện đa khoa Triều An

Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện là nơi công tác của nhiều y bác sĩ tài năng và trình độ chuyên môn cao về tai mũi họng. Đội ngũ điều dưỡng và các nhân viên khác của khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ. Khoa có nhiều bác sĩ có học hàm, học vị cao và từng tu nghiệp ở nước ngoài.

Một trong số đó là PGS.TS - BS. Nhan Trừng Sơn, bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TP. HCM với thế mạnh chính là các vấn đề Tai mũi họng ở trẻ nhỏ:

  • Nguyên trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Đồng 1
  • Nguyên trưởng khoa Nhi và Nhi sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
  • Nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Từng tu nghiệp chuyên ngành Tai mũi họng tại Đan Mạch
  • Tham gia các hiệp hội chuyên môn: Chủ tịch Hội Tai mũi họng Nhi TP. HCM, Ủy viên Hội Tai mũi họng TP. HCM.

Bệnh viện có điều kiện vật chất như thiết bị y khoa tiên tiến, cơ sở hạ tầng hiện đại,… giúp bệnh nhân tai mũi họng thăm khám nhanh chóng và điều trị hiệu quả.

Hướng dẫn khám bệnh

Địa chỉ

425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng: 6h30 – 11h00, Chiều: 13h00 – 16h00

Thứ 7: Sáng 7h15 – 11h15, Chiều 13h30 – 16h00

Giá khám

Khám với Giáo sư: 150.000đ/lượt

Khám với Trưởng khoa: 100.000đ/lượt

Khám thường: 80.000đ/lượt

Lưu ý:

  • Để chủ động về thời gian, người bệnh nên đặt lịch khám trước khi đến qua website chính thức của bệnh viện.
  • Bên cạnh ưu điểm về chi phí và đội ngũ bác sĩ thì vẫn còn nhiều trường hợp phản ánh về thái độ, cách cư xử thiếu lịch sự, chưa chu đáo của đội ngũ nhân viên Bệnh viện. Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám.

Trên đây là danh sách 6 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng uy tín ở Bình Tân mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm các thông tin hữu ích để lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tai  mũi họng một cách phù hợp và dễ dàng nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai mũi họng quận Bình Tân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.giaan115.com
2. https://www.minhanhhospital.com.vn/
3. https://www.cih.com.vn/
4. http://www.trieuanhospital.vn/
5. http://bvbinhtan.vn/index.aspx
6. https://www.facebook.com/bacsitaimuihong/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/