Top 6 địa chỉ khám chữa viêm amidan tốt và uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/02/2021, Cập nhật lần cuối: 09/05/2023

Viêm amidan tưởng chừng không nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều biến chứng. Người bệnh do vậy nên lựa chọn những địa chỉ khám chữa viêm amidan tốt, uy tín để việc điều trị được hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám viêm amidan
Viêm amidan có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em - Ảnh: Internet

Viêm amidan là bệnh lý Tai Mũi Họng thường gặp ở cả trẻ em và người lớn. Viêm amidan có thể gây ra các biến chứng như viêm mũi, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm tấy hạch dưới hàm,...

Nhiều người thường chủ quan để viêm amidan tự khỏi hoặc tự mua thuốc không kê toa. Việc điều trị không đúng cách như vậy dễ khiến viêm đi viêm lại nhiều lần, amidan trở thành ổ nhiễm khuẩn gây bệnh cho cơ thể, dẫn đến các biến chứng. 

Do đó, người bệnh viêm amidan nên đi thăm khám tại địa chỉ uy tín để được bác sĩ thăm khám, chỉ định dùng thuốc hoặc tư vấn cắt amidan. 

Top 6 địa chỉ khám chữa viêm amidan tốt và uy tín tại TP.HCM

Để điều trị dứt điểm viêm amidan, người bệnh nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám điều trị viêm amidan uy tín, nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân. 

1. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I TP.HCM

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I là phòng khám chuyên gia trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám viêm amidan.

Tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I, người bệnh có thể đăng ký khám viêm amidan với GS.TS Phạm Kiên Hữu:

Ngoài đội ngũ bác sĩ khám chữa viêm amidan giỏi, phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện đại học Y dược 1 là địa chỉ khám chữa viêm amidan tốt ở TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

  • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có khá đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Người bệnh nên đặt lịch trước để không mất thời gian chờ khám.
  • BookingCare hiện đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám viêm amidan với GS.TS Phạm Kiên Hữu tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I. Giá khám khi đặt lịch qua BookingCare là không đổi, người bệnh không mất thêm chi phí. Bệnh nhân đặt lịch trước giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, ưu tiêm khám đúng khung giờ đã đặt, khám đúng bác sĩ mong muốn.

Review từ người bệnh

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là địa chỉ khám chữa Tai mũi họng quen thuộc với người dân thành phố. Các đánh giá BookingCare tham khảo trên Google, người bệnh tin tưởng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, thăm khám và điều trị hiệu quả, tình trạng bệnh tiến triển.

Là khu khám dịch vụ nên chất lượng dịch vụ cũng được cải thiện. Nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, niềm nở. 

Riêng về chất lượng thăm khám bệnh Tai Mũi Họng với GS.TS Phạm Kiên Hữu cũng được đánh giá tích cực. Trên BookingCare đã hỗ trợ nhiều bệnh nhân đặt khám với giáo sư đều để lại phản hồi tích cực. Do vậy, đây là địa chỉ đáng để người bệnh cân nhắc, đặc biệt nếu muốn khám đích danh GS Phạm Kiên Hữu. 

Review thăm khám với GS Phạm Kiên Hữu
Phản hồi của người bệnh đã đặt khám với GS Phạm Kiên Hữu tại PK BV ĐH Y dược 1 - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là đơn vị chuyên sâu khám chữa bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng và có thế mạnh khám chữa viêm amidan. Với những bệnh nhân viêm amidan nặng, nếu có chỉ định cắt amidan, bệnh viện cũng có thực hiện theo nhiều phương pháp tiên tiến khác nhau.

Theo BookingCare tìm hiểu, hiện nay, bệnh viện áp dụng phẫu thuật cắt amidan bằng sóng Radio cao tần, nâng cao độ chính xác, an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, ít đau và mau lành.

Về đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có nhiều bác sĩ khám chữa viêm amidan giỏi, giàu kinh nghiệm, là các Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn và uy tín.

Một số bác sĩ đang có lịch thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:

  • BS.CKII Đỗ Kỳ Nhật - Phó Trưởng Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Quận 5, TP.HCM
  • BS.CKII Trịnh Thị Minh Hải - Bác sĩ điều trị Tai mũi họng, Bệnh viện Đại Học Y Dược cơ sở 2
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là đơn vị chuyên sâu khám chữa bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng - Ảnh: Fanpage BV

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện đã hỗ trợ đặt hẹn khám trước trên Website bệnh viện. Người bệnh có thể chọn trước địa chỉ khám, bác sĩ thăm khám. Nhân viên y tế bên bệnh viện sẽ ghi nhận thông tin và phản hồi lại cho bệnh nhân để xác nhận lịch. 

Review từ người bệnh

Tham khảo các đánh giá trên Google, trong thời gian gần đây bệnh viện nhận nhiều phản hồi tốt. Các đánh giá tích cực là lời khen về trình độ chuyên môn của bác sĩ, các khoa đều có bác sĩ giỏi, có tiếng. Nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình. Nhiều người bệnh hài lòng về chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Tuy nhiên, cũng có một số người bệnh phản ánh chi phí tại bệnh viện khá cao. Theo BookingCare tham khảo, giá khám và nội soi tai mũi họng là 300.000đ, nếu khám và nội soi tai mũi họng (chuyên gia): 400.000đ. Còn về chi phí cắt amidan bằng sóng Radio cao tần khoảng 13.000.000đ.

Thực tế, nhiều người bệnh đã cắt amidan tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn nhận xét mức chi phí này tương đương với chất lượng nhận được.

Do vậy, nếu bạn không băn khoăn về vấn đề chi phí, ưu tiên chất lượng dịch vụ tốt, có thể khám chữa viêm amidan tại địa chỉ này. 

Đánh giá của người bệnh đã khám và cắt amidan tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Đánh giá của người bệnh đã khám và cắt amidan tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa và điều trị bệnh viêm amidan người bệnh có thể lựa chọn. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị mọi trường hợp bệnh nhân mắc viêm amidan. Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ có thể tư vấn bệnh nhân thực hiện cắt amidan tại bệnh viện.

bệnh viện chuyên sâu thăm khám các bệnh Tai Mũi Họng nên bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi. Một số bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM:

  • TS.BS Lê Trần Quang Minh - Giám đốc BV Tai Mũi Họng TP.HCM
  • TS. BSCKII Nguyễn Thanh Vinh - Phó Giám đốc BV Tai Mũi Họng TP.HCM
  • ThS.BSCKII Trương Mỹ Thục Uyên - Phó Giám đốc BV Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hướng dẫn đi khám

  • Người bệnh khám amidan có thể đăng ký trực tiếp tại bệnh viện hoặc liên hệ trước tổng đài bệnh viện để đặt lịch, chủ động về thời gian đi khám.
  • Bệnh viện có triển khai phòng khám chuyên gia. Tại đây, người bệnh được khám, tư vấn, chẩn đoán bệnh lý bởi các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Tai Mũi Họng đầu ngành. Mỗi ngày phòng khám chỉ tiếp nhận 15 - 20 lượt khám, người bệnh nên đặt lịch trước. Ngoài ra, khi khám ở phòng khám chuyên gia, người bệnh được ưu tiên ở tất cả các bước trong quy trình khám chữa bệnh (xét nghiệm, chụp XQ, CT-Scan, nhà thuốc).

Review từ người bệnh

Tham khảo trên Google, trong 726 đánh giá bệnh viện nhận được, xếp hạng trung bình 3,5/5sa0. Bệnh viện vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực. Người bệnh có trải nghiệm khám chữa bệnh khá tốt. 

Mặc dù vậy, một số người bệnh cũng đánh giá thời gian chờ khám, làm thủ tục lâu. Cá biệt có những bệnh nhân đã đặt lịch trước nhưng vẫn phải chờ đợi vào khám. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân phản hồi như vậy không nhiều. 

Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 83 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Vietlife là phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Khoa Tai Mũi Họng tại phòng khám là nơi chuyên khám chữa viêm amidan.

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị tiên tiến như máy nội soi, thuận tiện cho việc khám chữa viêm amidan và các bệnh lý về họng khác như viêm VA, viêm vòm họng, nang vòm họng,...

Với trường hợp những bệnh nhân cần phẫu thuật cắt amidan, phòng khám có thể kết nối giới thiệu và thực hiện phẫu thuật tại các bệnh viện uy tín với bác sĩ, chuyên gia về cắt amidan.

Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Người bệnh có thể đăng ký khám trước tiếp hoặc liên hệ phòng khám để tham khảo thông tin lịch khám và đặt lịch với các bác sĩ. 

Review từ người bệnh

Là phòng khám tư nhân có tiếng ở TP.HCM, Vietlife Sư Vạn Hạnh nhận được nhiều đánh giá tốt từ người bệnh. Mỗi chuyên khoa tại phòng khám đều có các bác sĩ chuyên môn cao đảm nhận việc thăm khám. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Mặc dù vậy, một số người bệnh cũng chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện hay việc thăm khám thỉnh thoảng cũng phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, số lượng phản hồi này cũng không nhiều. 

5. Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

  • Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Phòng khám Golden HealthCare thăm khám nhiều chuyên khoa, trong đó, phòng khám có riêng chuyên khoa Khám - Nội soi Tai Mũi Họng chuyên sâu thăm khám các bệnh lý liên quan và viêm amidan.

Phòng khám đã đầu tư và đưa vào sử dụng hệ thống máy nội soi hiện đại, cho hình ảnh rõ nét, giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về Tai Mũi Họng. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, từng có thời gian đạo tạo, tu nghiệp tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Trong đó, người bệnh khám amidan tại Golden Healthcare có thể chọn khám với BS.CKII Lê Thị Hồng Hạnh: 

Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare
Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare có quy mô khá lớn, sạch đẹp, rộng rãi- Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hướng dẫn đi khám

  • Hiện tại, người bệnh có thể đặt lịch trước với tất cả các bác sĩ và các dịch vụ y tế tại Phòng khám Golden Healthcare. Với người bệnh khám amidan nên đặt trước để được ưu tiên khám nhanh hơn, chủ động thời gian sắp xếp công việc.
  • Đặc biệt nếu muốn khám với BS.CKII Lê Thị Hồng Hạnh người bệnh nên đặt trước, tránh đến nơi nhưng không gặp được bác sĩ.

Review từ người bệnh

Nhờ vào dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt và thái độ đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân tận tình, Phòng khám Golden Healthcare được nhiều người biết đến và đánh giá khá tốt sau quá trình khám chữa bệnh.

Do vậy với người bệnh khám chữa viêm amidan đây cũng là địa chỉ khám uy tín, nhanh chóng, thuận tiện. 

Phòng khám Golden Healthcare nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh
Phòng khám Golden Healthcare nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Phòng khám Đa khoa Việt Gia là địa chỉ khám chữa tai mũi họng nói chung và khám chữa viêm amidan nói riêng phù hợp với người có nhu cầu thăm khám tại Quận 1 và các khu vực lân cận.

Phòng khám Việt Gia đã trang bị hệ thống xét nghiệm, máy khám tai mũi họng, máy nội soi tai mũi họng,... để thăm khám, chẩn đoán, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó các phương pháp điều trị phù hợp. 

Nếu lựa chọn khám chữa viêm Amidan tại Phòng khám Việt Gia, bạn đọc có thể tin tưởng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhận thăm khám bệnh nhân ở mọi lứa tuổi như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Thị Ngọc Anh: Gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng, có công tác nhiều năm tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM có thế mạnh khám chữa viêm amidan, viêm V.A,...
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Trung Kiên: Cũng như Bác sĩ Ngọc Anh, bác sĩ Kiên có thế mạnh khám chữa viêm amidan với hơn 15 năm kinh nghiệm từng công tác tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Hồng Đức.
Phòng khám Đa khoa Việt Gia là địa chỉ khám chữa viêm amidan đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tham khảo
Phòng khám Đa khoa Việt Gia là địa chỉ khám chữa viêm amidan đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tham khảo - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đi khám

Bạn đọc có thể đi khám viêm amidan tại Phòng khám Việt Gia bằng 2 cách dưới đây:

  • Trực tiếp đến phòng khám đăng ký thông tin, lấy số thứ tự và đợi khám.
  • Hoặc để chủ động thời gian và dễ dàng gặp đích danh bác sĩ theo mong muốn hơn thì bạn đọc có thể đặt lịch khám Tai mũi họng tại PK Việt Gia qua BookingCare.

Review từ người bệnh

BookingCare chưa ghi nhận nhiều phản hồi trực tiếp liên quan đến dịch vụ khám chữa viêm amidan của bệnh nhân tại Phòng khám Việt Gia. Còn về dịch vụ nói chung thì Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực về không gian thăm khám sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ và nhân viên thăm khám, tư vấn nhiệt tình, máy móc đầy đủ, hiện đại.

Review về phòng khám Việt Gia
Bạn đọc có thể tham khảo nhiều phản hồi của người đã thăm khám hơn thông qua Google Review - Ảnh: Google Review

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về các địa chỉ khám viêm amidan tốt tại TP.HCM. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích để bạn đọc có thể cân nhắc, lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa Viêm amidan tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/