9 phòng khám siêu âm thai uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/12/2017, Cập nhật lần cuối: 01/12/2023

Cung cấp thông tin về các phòng khám siêu âm thai tốt, uy tín tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
9 phòng khám siêu âm thai uy tín tại Hà Nội

Siêu âm thai là một kỹ thuật hình ảnh có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tạo ra hình ảnh của một em bé trong tử cung. Hình ảnh siêu âm thai nhi có thể giúp bác sĩ đánh giá sự tăng trưởng, phát triển của em bé trong bụng mẹ. Trong một số trường hợp, siêu âm thai nhi được sử dụng để đánh giá các vấn đề có thể xác định chẩn đoán.

Có nhiều phương pháp siêu âm thai như: 2D, 3D, 4D. Tuy nhiên, tùy vào từng độ tuổi, giai đoạn của thai nhi mà bác sĩ sẽ chỉ định cho mẹ bầu thực hiện phương pháp siêu âm thích hợp.

  • Siêu âm 2D: Hình ảnh trắng đen. Đo độ dài, kích thước và đưởng chỉ cắt của bào thai so với bình thường.
  • Siêu âm 3D: Hình ảnh có màu đúng với kích thước thai nhi. Dễ phát hiện những khiếm khuyết, dị tật thai.
  • Siêu âm 4D: Hình ảnh động, ghi lại những hoạt động cử chỉ của trẻ trong bào thai.

Các mẹ bầu nên thực hiện siêu âm thai ở những thời kỳ quan trọng như:

  • Tuần 12, tuần 22, tuần 32: để chẩn đoán những bất thường ở thai như: dị tật bẩm sinh, hội chứng down, bệnh di truyền…
  • Tuần 36: nắm bắt được ngôi thai, vấn đề nước ối, nhau thai… để chuẩn bị cho quá trình vượt cạn sắp tới.

Mặc dù siêu âm thai đóng vai trò rất quan trọng để đánh giá sự tăng trưởng của thai nhi trong bụng mẹ, tuy nhiên các mẹ bầu cần lưu ý không nên siêu âm quá nhiều lần trong thời kỳ mang thai vì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

8 phòng khám siêu âm thai uy tín tại Hà Nội

Có rất nhiều phòng khám siêu âm thai tại Hà Nội, điều này khiến các mẹ cảm thấy băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng. Để giúp mẹ bầu thuận tiện lên kế hoạch đi khám, chúng tôi xin giới thiệu 8 phòng khám siêu âm thai tốt tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao.

1. Phòng khám đa khoa Vietclinic

  • Số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Là phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa, tuy nhiên sản phụ khoa là chuyên khoa mũi nhọn hiện được phòng khám chú trọng đầu tư phát triển.

Với mong muốn đem lại kết quả siêu âm tốt cho các thai phụ, phòng khám đa khoa VietClinic không ngừng nỗ lực, đổi mới trong trang thiết bị khám, chữa bệnh. Phòng khám có máy: máy siêu âm 2D, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai, máy Dopple (nghe tim thai)… được nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Quá trình thực hiện siêu âm thai sẽ được những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, phụ sản Trung ương, Bạch Mai… trực tiếp thực hiện để có kết quả chính xác.

2. Phòng khám 125 Thái Thịnh

  • Số 125 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Sau gần 20 hình thành và phát triển, đến nay phòng khám 125 thái thịnh được biến đến như một địa chỉ thăm khám sức khỏe uy tín của người dân thủ đô.

Chuyên khoa sản phụ khoa đang trở thành hướng phát triển trọng tâm của phòng khám trong tương lai. Phòng khám có 12 máy siêu âm, bao gồm 02 máy siêu âm 2D, 03 máy siêu âm 4D Voluson S6 và 07 máy siêu âm 4D Voluson 730 Pro thương hiệu GE của Mỹ - THẾ HỆ MỚI. 

Ngoài ra, Phòng khám xây dựng các phòng Siêu âm dịch vụ VIP, Siêu âm dịch vụ VIP sử dụng máy S6 để phục vụ nhu cầu của các khách hàng đặc biệt muốn tận mắt nhìn thấy hình ảnh siêu âm rõ nét với độ phân giải cao và kỹ thuật siêu âm hiện đại.

Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, phòng khám hiện đại thì đây chính là địa chỉ siêu âm thai uy tín mà các mẹ bầu có thể đến thăm khám.

3. Phòng khám đa khoa Medelab

  • Số 86 – 88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Tại phòng khám đa khoa Medelab thực hiện siêu âm thai cho các sản phụ bằng:

  • Siêu âm thai nhỏ 2D
  • Siêu âm thai to 2D
  • Siêu âm thai 4D
  • Siêu âm thai nhỏ (thai đôi) 2D
  • Siêu âm thai to (thai đôi) 2
  • Siêu âm thai (thai đôi) 4D

Sau khi siêu âm các mẹ sẽ được bác sĩ đọc kết quả, tư vấn và đưa ra phương án điều trị (nếu phát hiện bất thường).

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ sản khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành siêu âm thai như: Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan – 30 năm kinh nghiệm khám sản phụ khoa, thực hiện các kỹ thuật sản phụ khoa; Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Hòa - trên 25 năm kinh nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sản tại Bệnh viện đại học y Hà Nội.

Siêu âm thai nên được thực hiện với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm 

4. Phòng khám đa khoa Vietlife

  • Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đội ngũ chuyên môn của khoa Sản - Phụ bao gồm các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa ở các bệnh viện lớn như BV Phụ sản Trung ương, BV Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, BV Đại học Y Hà Nội… hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ điều dưỡng và các nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

Hệ thống trang thiết bị y tế là một trong các yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khám chữa bệnh trong sản phụ khoa. Tại Hệ thống phòng khám Vietlife, trang thiết bị được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc: máy siêu âm 2D, máy siêu âm màu 4D,… cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, mong chờ nhất của con bạn.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị hiện đại cũng giúp phát hiện những dị tật bẩm sinh của thai nhi nếu có. Đồng thời, chúng tôi cũng giúp các bạn phát hiện điều trị các bệnh lý phụ khoa kịp thời, hiệu quả, giữ cho bộ phận sinh sản luôn khỏe mạnh.

5. Phòng khám Hoa Hồng

  • Số 9 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là phòng khám sản phụ khoa có chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi đã và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn tại Hà Nội. Sự kết hợp giữa các bác sĩ giỏi với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng, an toàn.

Tại phòng khám có thực hiện siêu âm 2D, 3D, 4D để biết sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, từ đó biết thai nhi có mắc dị tật hay bệnh di truyền nào không.

6. Phòng khám sản phụ khoa Nhật Việt

  • Số 635 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng (Phó trưởng khoa đẻ Bệnh viện phụ sản Trung ương, Giảng viên bộ môn phụ sản trường Đại học y Hà Nội) phụ trách.

Phòng khám hoạt động với phong cách hiện đại, quy trình thăm khám thuận tiện và nhanh chóng. Không gian khám rộng rãi mang đến sự thoải mái cho sản phụ. Siêu âm thai tại phòng khám sẽ được bác sĩ Thắng trực tiếp thực hiện.

7. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trần Danh Cường

  • Số 12 Tôn Thất Thiệp, Hà Nội

Bác sĩ Cường (Giám đốc trung tâm chẩn đoán trước sinh - Bệnh viện phụ sản Hà Nội),nổi tiếng về siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, dị tật và giới tính. Phòng khám chỉ có máy siêu âm 4D. Nhận đặt chỗ trước 3 ngày qua điện thoại, không áp dụng đặt trực tiếp.

Khi đặt được lịch, tiếp tân sẽ hẹn thời gian để lấy số, do đó người đến khám cần đến đúng giờ để lấy được số. Nên gọi điện từ sáng sớm khoảng 7h30 hoặc sau 16h để đặt được lịch. Điện thoại đặt lịch tại phòng khám 024 2240 3224.

8. Phòng khám Siêu âm thai Bác sĩ Đỗ Văn Thực  

  • Địa chỉ: Bệnh viện Lão khoa Trung ương, 1A - Đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Đỗ Văn Thực công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Lão khoa Trung ương, nổi tiếng về chẩn đoán hình ảnh, dị tật thai, dự kiến ngày sinh.

Bác sĩ được các mẹ bầu nhận xét khám kỹ càng, nhẹ nhàng, chu đáo. Tuy nhiên, phòng khám thường khá đông cho nên đến khám mẹ bầu thường phải chờ đợi khá lâu.

9. Phòng khám Sản Phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang 

  • Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: Sáng (08:00 - 12:00) - Chiều (13:00 - 20:00)
    • Thứ 7 - Chủ nhật: Sáng (07:30 - 12:00) - Chiều (13:00 - 20:00)

Phòng khám Sản Phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang là địa chỉ siêu âm thai được các mẹ bầu khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy tin tưởng thăm khám trong thời gian thai kỳ. 

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có hàng chục năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Sản khoa và chẩn đoán hình ảnh.

  • Bác sĩ CK Sản Đinh Hùng Vỹ - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh với 20 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh với 20 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Phương Dung - Chuyên khoa Sản phụ khoa với 36 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Nguyễn Diệu Linh - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh
Đặt lịch khám tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Chuyên Nghiệp 43 Nguyễn Khang - BookingCare
Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang được nhiều mẹ bầu đánh giá cao - Ảnh: BookingCare

Hệ thống trang thiết bị tại phòng khám cũng được đầu tư đồng bộ, đặc biệt phải kể tới máy siêu âm voluson E10 hiện đại – hỗ trợ các bác sĩ siêu âm và khảo sát dị tật thai. Máy xét nghiệm hàng đầu thế giới và hóa chất chính hãng đi kèm đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác cho người bệnh.

Các bác sĩ thăm khám, siêu âm và tư vấn nhẹ nhàng, tận tình là những điểm được khách hàng đánh giá cao Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang. Mẹ bầu khu vực lân cận có thể tham khảo để siêu âm thai và theo dõi thai kỳ tại đây.

Trên đây là tổng hợp các phòng khám siêu âm thai uy tín tại Hà Nội do BookingCare tìm hiểu. Mong rằng các gia đình có thể tìm được địa chỉ siêu âm phù hợp và tiện di chuyển trong quá trình thăm khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Siêu âm thai. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn từ xa về siêu âm thai thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.dieutri.vn/motsoxetnghiem/sieu-am-thai-nhi
2. http://vietclinic.vn/co-vat-chat/
3. http://thaithinhmedic.com/chuyen-khoa.html/trung-tam-sieu-am.html
4. http://medelab.vn/collections/chuyen-khoa-san
5. http://vietlifeclinic.com/khoa-san-phu-khoa.html
6. http://phongkhamhoahong.com/vi/gioi-thieu.nd/phong-kham-san-phu-khoa-hoa-hong.html
7. https://san43nguyenkhang.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/