Bao cao su giá bao nhiêu? Tổng hợp giá bao cao su các hãng nổi tiếng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 11/01/2022, Cập nhật lần cuối: 29/08/2023

Giá bao cao su đa dạng, nhiều phân khúc, giá rẻ, tầm trung và giá cao. Bạn đọc có thể tham khảo các mức giá này là bao nhiêu cũng như giá một số loại bao cao su phổ biến để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tùy từng loại bao cao su, thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau
Giá bao cao su khá đa dạng, chia thành nhiều phân khúc khác nhau - Ảnh: Spunout

Giá bao cao su bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm mua sản phẩm này. Mặc dù với sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe, đời sống tình dục như bao cao su, giá cả không phải là tiêu chí quan tâm hàng đầu, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chọn được bao cao su có giá thành phù hợp, không tốn kém nhiều về mặt tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trong bài viết dưới đây, ngoài thông tin về giá bao cao su cũng như giá một số loại bao cao su phổ biến hiện nay (Durex, Sagami, Ok,...),  BookingCare sẽ giải đáp giúp bạn mua bao cao su ở đâu uy tín, chất lượng và cách chọn bao cao su đúng chuẩn. 

Giá bao cao su bao nhiêu?

Giá bao cao su hiện nay rất đa dạng, gồm nhiều phân khúc khác nhau từ rẻ, tầm trung đến cao. Sẽ có loại đắt hơn hoặc rẻ hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Thương hiệu: Thương hiệu là một trong những yếu tố chính tác động đến giá sản phẩm. Chẳng hạn cùng là dòng bao cao su siêu mỏng có hãng bán với giá 100.000đ/hộp 12 bao nhưng có thương hiệu lên đến 250.000đ/hộp 12 bao. Với nhiều người dùng, tên tuổi của hãng, giá thành sẽ khẳng định chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thương hiệu giá rẻ không phải do sản phẩm không chất lượng. Sản phẩm vẫn được sản xuất đảm bảo những tiêu chí nhất định, an toàn cho người dùng nhưng có thể do khác nhau về định vị thương hiệu, Marketing,...
  • Độ dày mỏng của bao: Bao cao su siêu mỏng có giá đắt hơn bao cao su thường. Bao cao su càng mỏng giá càng cao hơn. Như loại bao cao su Okamoto siêu mỏng loại 0.01mm có giá 150.000đ/hộp 2 bao
  • Chất liệu: Tùy vào chất liệu bao cao su là Latex (mủ cao su tự nhiên) hay Polyurethane, da cừu,... mà giá thành khác nhau. Bao cao su làm từ Polyurethane thường có giá đắt hơn bao cao su Latex. 
  • Tùy loại bao cao su (bao cao su thường hay kéo dài thời gian, gân, gai,...) sẽ có mức giá khác nhau. 

Ngoài ra, nơi bán hay quy cách đóng gói mà giá bao cao su cũng khác nhau. Cùng là bao cao su Durex, giá ở Vinmart có thể khác với giá ở Circle K. Tiếp nữa giá mua cả hộp 12 chiếc sẽ rẻ hơn so với mua hộp 3 chiếc.  

Vậy nên, sẽ rất khó để đưa ra một mức giá chung. Vì thế, dưới đây BookingCare đã tổng hợp giá một số loại bao cao su phổ biến hiện nay để bạn đọc tiện tham khảo. 

Giá một số loại bao cao su phổ biến hiện nay

Bao cao su Durex

Với những màn bắt trend đình đám trên mạng, Durex là cái tên quen thuộc với nhiều người. Thương hiệu đến từ Anh này sản xuất rất nhiều loại bao cao su khác nhau, từ dòng siêu mỏng Durex Invisible đến bao cao su kéo dài thời gian Durex Performance hay dòng có gân Durex Pleasuremax,...

Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung, giá bao cao su Durex thuộc phân khúc cao, dao động từ 200.000 - 300.000đ/hộp 12 bao (khoảng 16.000 - 30.000đ/bao).

Bạn đọc có thể tham khảo giá cụ thể của một số loại BCS sau đây. Mức giá này được BookingCare tìm hiểu trên Shopee Mall Durex: 

  • Bao cao su Durex Invisible: 247.000đ/hộp 10 bao
  • Bao cao su Durex Performance: 255.000đ/hộp 12 bao
  • Bao cao su Durex Pleasuremax có gân: 230.000đ/hộp 12 bao
  • Bao cao su Durex Sensual Strawberry hương dâu tây: 49.000/hộp 3 bao
Giá báo cao su Durex cao hơn nhiều loại bao cao su khác, trung bình 150.000 - 200.000đ/hộp 12 bao
Giá báo cao su Durex cao hơn nhiều loại bao cao su khác, trung bình 200.000 - 300.000đ/hộp 12 bao - Ảnh: Cafef

Bao cao su Sagami

Loại bao cao su của Nhật này là một trong những lựa chọn của nhiều cặp đôi. Sagami sản xuất nhiều loại bao cao su được làm từ chất liệu khác nhau. Bên cạnh chất liệu chính latex (mủ cao su tự nhiên),còn có sản phẩm khác được làm từ Polyurethane. Đây là lựa chọn thay thế phù hợp cho những người dị ứng latex. 

Xét về giá thành, giá bao cao su Sagami khá cao. Mức giá dao động từ 100.000đ đến 150.000đ/hộp 10 bao.

Dưới đây là mức giá cụ thể một số dòng sản phẩm của hãng (giá tham khảo trên Shopee thương hiệu):

  • Bao cao su Sagami siêu mỏng Sagami Superthin: 100.000đ/hộp 10 bao
  • Bao cao su Sagami Are Are có gai nhỏ (chấm nổi): 140.000đ/hộp 10 bao
  • Bao cao su Sagami Spearmint kéo dài thời gian: 150.000đ/hộp 10 bao

Bao cao su Okamoto

Okamoto là lựa chọn khác trong phân khúc giá cao. Đáp ứng nhu cầu của đấng mày râu, hãng thiết kế nhiều loại khác nhau: bao cao su siêu mỏng, bao cao su gân, gai,...

Giá bao cao su Okamoto được đăng bán trên Shopee Mall thương hiệu:

  • Bao cao su Okamoto 0.01 PU siêu mỏng, truyền nhiệt nhanh: 150.000đ/hộp 2 bao
  • Bao sao su Okamoto gân sọc: 66.000đ/hộp 3 bao
  • Bao cao su Okamoto Skinless Skin, không mùi: 84.000đ/hộp 10 bao

Bao cao su Tonight

Thương hiệu bao cao su đến từ Hàn Quốc này còn khá mới ở Việt Nam. Mặc dù không đẩy mạnh Marketing hay bán hàng trên các kênh Online nhưng tại các nhà thuốc có thể bạn đã bắt gặp sản phẩm này.

Tonight có 2 dòng sản phẩm chính là Tonight Gold - siêu mỏng cho cảm giác chân thật, hương socola và Tonight Plus - bcs kéo dài thời gian quan hệ, hương chuối.

Mức giá của hai loại bao cao su này ở tầm trung, phù hợp với nhu cầu nhiều người.  Xét về chất lượng ổn so với tầm giá. Các cặp đôi muốn "đổi gió", thử sản phẩm mới để tìm ra bao cao su phù hợp có thể cân nhắc dùng thử.

  • Giá Tonight Gold: 72.000đ/hộp 12 bao
  • Giá Tonight Plus: 81.000đ/hộp 12 bao
Bao cao su Tonight có mức giá tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá cao
Bao cao su Tonight có mức giá tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá cao - Ảnh: Facebook Tonight

Bao cao su Fiesta

Fiesta là hãng bao cao su Mỹ nhưng được sản xuất ở Việt Nam. Thương hiệu cam kết 100% sản phẩm đều được kiểm tra bằng điện tử và được sản xuất tại Việt Nam bằng nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. 

Theo tổng hợp của BookingCare, giá bao cao su Fiesta trong khoảng trên dưới 105.000đ. Giá tham khảo trên Shopee chính hãng cho 3 dòng sản phẩm của hãng, bao gồm bao cao su ôm sát siêu mỏng; bao cao su siêu mỏng gân, gai và bao cao su kéo dài thời gian, siêu mỏng là 105.000đ/12 bao (4 hộp nhỏ x3 bao).

Bao cao su Ok

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1993, Ok được biết đến là một trong những thương hiệu bao cao su đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Nếu như Gen Z biết nhiều tới Durex thì với Gen Y, Ok có thể nói là thương hiệu bao cao su "quốc dân".

Bao cao su Ok có nhiều dòng: thông thường (original) và loại có hương trái cây. Ok có giá thành bình dân nhưng tên tuổi vẫn nằm trong danh sách các hãng bao cao su chất lượng, đảm bảo hiệu quả tránh thai, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

  • Bao cao su Ok loại thường: 20.000đ - 30.000đ/hộp 12 bao
  • Bao cao su Ok hương dâu: 20.000đ - 30.000đ/hộp 12 bao
Bao cao su Ok có giá thành bình dân nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng
Bao cao su Ok có giá thành bình dân nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng - Ảnh: Shopee

Lưu ý cách chọn bao cao su phù hợp

Cùng với việc tham khảo về giá, quan trọng hơn là lựa chọn bao cao su phù hợp. Mỗi loại bao cao su của các hãng sẽ có kích cỡ, độ dày mỏng, mùi hương,... khác nhau. Để chọn bao cao su phù hợp, BookingCare gợi ý bạn một số lưu ý sau:

Đúng kích cỡ

Kích cỡ bao cao su là yếu tố được anh em quan tâm hàng đầu. Bao cao su kích cỡ phù hợp phải "bao phủ" được toàn bộ “cậu bé”, vừa vặn mà vẫn đảm bảo thoải mái. Tránh chọn bao kích cỡ quá rộng, khiến bao dễ bị tuột trong khi sử dụng. 

Hiện nay, các hãng tập trung sản xuất bao cao su với 3 kích cỡ: 49mm, 52mm và 55mm. Lưu ý kích cỡ của bao cao su được tính là chu vi trung bình của vòng tròn bao.

Tiếp đó, dựa trên chu vi dương vật mà chọn bao kích cỡ bao phù hợp:

  • Bao size nhỏ 49mm (+-2mm): chu vi dương vật có kích thước nhỏ hơn 110mm
  • Bao size trung bình 52mm (+-2mm): đây là kích cỡ phổ biến nhất, được sản xuất và bán nhiều nhất nên dễ tìm mua. Phù hợp với chu vi dương vật kích thước từ 115 - 125mm
  • Bao size lớn: 55mm (+-2mm): chu vi dương vật có kích thước lớn, hơn 126mm

Theo khảo sát chung, với đàn ông Việt Nam đa số sử dụng loại 49mm hoặc 52mm, là vừa vặn nhất, không bị lỏng cũng không quá bó sát.

Trong các hãng bao cao su chất lượng được BookingCare chia sẻ trong phần trước, bao cao su Tonight có kích cỡ 53mm (+-2mm),phù hợp với nhiều người. 

Nên chọn bao cao su có kích cỡ phù hợp, vừa vặn, không quá rộng
Nên chọn bao cao su có kích cỡ phù hợp, vừa vặn, không quá rộng 

Độ dày mỏng

Chọn độ dày mỏng sẽ tùy theo sở thích của mỗi người. Có cặp đôi lựa chọn bao dày hơn để an tâm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có cảm giác chân thật, gần gũi nhất, bao cao su siêu mỏng là lựa chọn thay thế.

Nhìn chung, dù bạn chọn bao cao su dày hay mỏng, độ an toàn không bị ảnh hưởng. Bởi độ bền sẽ phụ thuộc vào chất liệu. Ví dụ như bao cao su mỏng được làm từ chất liệu cao su tự nhiên Latex, độ bền cao, giãn tốt. 

Mùi hương

Các loại bao cao su ngày càng đa dạng về mùi hương: hương chuối, socola, dâu, cam, táo,... Bạn có thể trải nghiệm để tìm ra loại yêu thích nhất.

Mua bao cao su ở đâu chính hãng, chất lượng?

Mua bao cao su ở đâu chính hãng, chất lượng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đặc biệt khi ở Việt Nam, trên thị trường tràn lan rất nhiều bao cao su giả. Bao cao su giả, được sản xuất kém chất lượng không những không đảm bảo được khả năng tránh thai, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục mà còn có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục. 

Người mua nên tìm địa chỉ uy tín, tránh mua sản phẩm giả, kém chất lượng
Trên thị trường có nhiều nơi bán cao cao su giả,  sản xuất kém chất lượng, người dùng nên tìm mua ở địa chỉ uy tín - Ảnh: Chụp từ báo Tuổi trẻ

Để mua bao cao su chất lượng tốt, chính hãng, bạn có thể ghé các nhà thuốc, siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi. Nếu mua ở các nhà thuốc cũng nên chọn nhà thuốc lớn, uy tín.

Ngoài ra, nếu bạn ngại mua sản phẩm "khó nói" này có thể chuyển sang đặt hàng Online. Tuy nhiên nên tìm hiểu kỹ người bán có thực sự uy tín, sản phẩm nguồn gốc rõ ràng hay không. 

Nhìn chung, các thương hiệu như Durex, Sagami hay Tonight,... đều có gian hàng chính hãng trên Shopee, bạn có thể mua trên kênh này. Khi mua hàng Online sẽ có thông tin rõ ràng về sản phẩm, người dùng dễ dàng chọn được loại bao cao su phù hợp. Hơn nữa các shop cũng lưu ý về vấn đề che tên sản phẩm.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa khi mua bao cao su trên các sàn thương mại điện tử có thể áp dụng mã khuyến mại, có các chương trình sale, tối ưu chi phí phù hợp hơn.

Nhìn chung, giá các loại bao cao su trên thị trường rất đa dạng. Trước khi mua nên tìm hiểu kỹ tránh trường hợp mua giá rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hy vọng, với những chia sẻ trên của BookingCare đã giúp bạn chọn được bao cao su phù hợp, giá thành hợp lý.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/