Top 7 bao cao su chất lượng tốt, kéo dài thời gian

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Xuất bản: 23/12/2021, Cập nhật lần cuối: 29/08/2023

Tổng hợp thông tin về các loại bao cao su kéo dài thời gian có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng tổng hợp review của người dùng để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 bao cao su chất lượng tốt, kéo dài thời gian
Top bao cao su chất lượng tốt, kéo dài thời gian - Ảnh: pixabay

(Nội dung bài viết phù hợp cho người trên 18 tuổi)

Bao cao su kéo dài thời gian hỗ trợ duy trì thời gian giao hợp lâu hơn theo nhu cầu của cả hai người. Thông thường các loại bao cao su này thường thêm vào một số thành phần đặc biệt.

Dưới đây, BookingCare sẽ review các loại bao cao su kéo dài thời gian trên thị trường có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và có nguồn gốc rõ ràng để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.

Thành phần chính của bao cao su kéo dài thời gian

Thông thường, các loại bao cao su kéo dài thời gian thường có thêm một số thành phần ở mặt trong của bao. Các thành phần thường gồm:

  • Thành phần chính là Benzocain hoặc Lidocain
  • Có thể có thêm tinh dầu bạc hà 

Các chất này có chức năng gây tê tại chỗ, giúp giảm sự nhạy cảm và tăng sự thoải mái khi giao hợp. Hiện nay, đa phần các loại bao cao su này thường sử dụng Benzocain bởi có nhiều ưu điểm hơn Lidocain.

Ngoài ra, một số quan điểm cho rằng sử dụng loại bao cao su có thành bao dày cũng hỗ trợ việc này. Tuy nhiên, hiện đa phần các loại bao cao su kéo dài có bổ sung thêm các thành phần như trên.

Bên cạnh đó, một số loại bao cao su có thể có thêm các thiết kế khác như có gân, gai để hỗ trợ tăng sự thoải mái trong khi giao hợp.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Vấn đề băn khoăn mà nhiều nam giới khi sử dụng loại bao cao su (BCS) kéo dài này là có an toàn cho sức khỏe về lâu dài hay không.

Hiện tại, theo BookingCare tìm hiểu chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào liên quan đến vấn đề ảnh hưởng sức khỏe của việc sử dụng BCS kéo dài thời gian trong lâu dài. 

Thành phần các chất được thêm vào BCS không có ảnh hưởng gì nếu người sử dụng không dị ứng với các thành phần này. Với những người quá nhạy cảm, có thể có các dấu hiệu viêm, kích ứng, khô da tại chỗ.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyên rằng, không nên sử dụng loại BCS này quá thường xuyên. Nếu gặp các vấn đề liên quan đến rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, yếu sinh lý,... thì bạn đọc nên thăm khám sớm với các bác sĩ chuyên khoa Nam học để được điều trị kịp thời.

Không nên quá lạm dụng các công cụ hỗ trợ, có thể khiến bệnh trầm trọng hơn và ảnh hưởng đến đời sống tình dục về lâu dài.

Tiêu chí chọn bao cao su kéo dài có chất lượng tốt

Để lựa chọn được loại BCS kéo dài thời gian có chất lượng tốt, bạn đọc nên tham khảo các tiêu chí dưới đây:

  • Chất liệu bao cao su: Bao cao su có thể làm từ da cừu, latex (mủ cao su), polyurethane hoặc các vật liệu tổng hợp. Bao cao su làm từ latex phổ biến và được đánh giá chất lượng cao hơn cả.
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Thương hiệu phổ biến Một số thương hiệu như Durex, Sagami, Tonight, OK, Doiblesafe cá ngựa, Innova,....
  • Các thành phần không gây dị ứng, kích ứng: Một số loại bao cao su có thể có thêm các thành phần khác như hương liệu hóa học, lô hội, glycerin, chất diệt tinh trùng.... Bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và xác định các chất có thể gây dị ứng cho bản thân để chọn được loại BCS phù hợp.

Top 5 bao cao su chất lượng tốt, kéo dài thời gian

1. Bao cao su Durex Performa 

Durex là thương hiệu bao cao su lâu đời tại Anh và nổi tiếng trên toàn thế giới. Bao cao su Durex Performa được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt từ mủ cao su chất lượng cao tại Thái Lan.

Loại BCS này được bổ sung thành phần Benzocain 5%, có đường kính 52,5mm, độ mỏng thông thường, và có thêm thành phần gel bôi trơn silicon perfoma.

Đây là thương hiệu được nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng, tuy nhiên giá thành bao cao su khá cao. Tại Việt Nam, 1 hộp 12 chiếc có giá khoảng 230.000đ.

Ngoài ra, loại bao cao su này thường xuyên bị hàng giả, vì vậy bạn đọc nên mua tại các hệ thống siêu thị hoặc các nhà thuốc, shop bao cao su uy tín để tránh gặp phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến độ an toàn của sản phẩm.

drex perfoma bao cao su kéo dài thời gian
Bao cao su Durex Performa - Ảnh: drexvietnam.vn
Review về durex Performa
Review bao cao su Durex Performa - Ảnh: Chụp từ Shopee

2. Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint

Bao cao su Sagami có xuất sứ từ Nhật Bản, với tinh chất bạc hà được bổ sung thêm trong chất bôi trơn có chức năng giảm bớt sự nhạy cảm ở nam giới giúp gia tăng thời gian giao hợp.

Loại bao cao su này được sản xuất từ cao su thiên nhiên, chất gel bôi trơn gốc nước, đường kính bao là 52mm.

Bao cao su Sagami có thể dễ dàng mua tại các nhà thuốc, các cửa hàng online. Giá thành hộp 10 chiếc khoảng 100.000đ - 150.000đ

sagami extreme bao cao su kéo dài thời gian
Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint - Ảnh: voso.vn
review sagami Xtreme Spearmint
Review về bao cao su Sagami Xtreme Spearmint - Ảnh: Chụp từ Shopee

3. Bao cao su Tonight Plus - Kéo dài hạnh phúc lứa đôi

Bao cao su Tonight Plus được làm từ mủ cao su tự nhiên đạt tiêu chuẩn ISO 9001, sản xuất tại công ty Innilatex Sdn Bhd, Malaysia. Thành phần bao cao su được thêm chất làm trơn có bổ sung thành phần gây tê Benzocain nồng độ 8%.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 4074, ASTM D3492 và WHO 2010. Tonight Plus có hương mùi chuối, màu sắc tự nhiên, đường kính bao là 53mm với độ dày thông thường.

Bao cao su Tonight có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng bao cao su, các gian hàng online. Giá thành loại bao này phù hợp với nhiều người, bao cao su Tonight được đóng gói 12 chiếc, giá thành từ 70.000-80.000đ.

tonight plus bao cao su kéo dài thời gian
Bao cao su Tonight Plus - Ảnh: fb Tonight

4. Bao cao su Sumo Long Shock

Bao cao su Sumo là sản phẩm của Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy Daitotsusho Co. từ cao su tự nhiên. Sản phẩm được bổ sung thành phần Bezocain 5%.

Ngoài ra, thiết kế bề mặt sản phẩm có thêm gân gai, chất làm trơn. Loại bao này có đường kính 52mm và thành siêu mỏng.

Bao cao su Sagami được đóng gói hộp 12 chiếc với giá thành khoảng 120.000đ. So với giá một số loại bao cao su chất lượng tốt khác, mức giá này thuộc tầm trung. Loại bao cao su này cũng được bán nhiều ở các shop online và nhà thuốc.

sumo long shock bao cao su kéo dài thời gian
Bao cao su Sumi Long Shock - Ảnh: Shopee

5. Bao cao su Power Men Longer Plus 

Bao cao su Power Men Longer Plus hay thường được gọi là bao cao su cá ngựa được sản xuất tại Hàn Quốc với thành phần bổ sung chất làm trơn chứa Benzocain.

Sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn ISO 4074 : 2012, có đường kính 52mm.

Hãng bao cao su Power Men rất đa dạng về các sản phẩm kéo dài thời gian, và giá thành của các sản phẩm cũng dao động:

  • Power Men Longer Plus chứa Benzocain 9%: 120.000đ
  • Power Men Long Shock Type chứa Benzocain 5%: 100.000đ
  • Power Men Long Shock & Super Thin chứa Benzocain 5%: 100.000đ
power longer plus bao cao su kéo dài thời gian
Bao cao su Power Men Longer Plus - Ảnh: tiki.vn

Dưới đây là review về sản phẩm bao cao su này do BookingCare tham khảo trên gian hàng Shopee. Sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá tích cực.

review power longer plus
Review về bao cao su Power Longer Plus - Ảnh: Chụp từ Shopee

6. Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Bao cao su Okamoto là dòng bao cao su có xuất xứ từ Nhật Bản và là loại bao cao su có mức tiêu thụ hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Bao cao su Okamoto nổi bật với dòng sản phẩm kéo dài thời gian được bổ sung thành phần tinh dầu bạc hà, giúp giảm cảm giác của dương vật và kéo dài thời gian.

Sản phẩm Okamoto được sản xuất từ cao su thiên nhiên và có 2 loại đường kính để khách hàng lựa chọn. Loại đường kính 53mm và 49mm.

Hiện tại, hãng bao cao su này cũng có nhiều sản phẩm kéo dài thời gian:

  • Bao Cao Su Okamoto Dot De Cool: 28.000đ/bao
  • Bao Cao Su Okamoto Strong: 26.000đ/bao
  • Bao Cao Su Okamoto Dot de Hot: 25.000đ/bao
  • Bao Cao Su Okamoto 0.03 Cool Siêu mỏng: 53.000đ/bao
bao cao su okamoto kéo dài thời gian
Một số loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian - Ảnh: Chụp từ okamoto.vn

BookingCare đã tổng hợp lại một số phản hồi của khách hàng sử dụng sản phẩm Okamoto tại gian hàng chính hãng trên Shopee để bạn đọc tham khảo thêm dưới đây.

review bao cao su kéo dài thời gian okamoto
Review bao cao su kéo dài thời gian Okamoto tại gian hàng chính hãng trên Shopee - Ảnh: Chụp từ Shopee

7. Bao cao su Innova gân, gai, kéo dài thời gian

Bao cao su Innova có xuất xứ Malaysia, được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn ISO 4074 : 2012. Sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian được bổ sung thành phần 9% benzocain. 

Bao cao su có đường kính 52mm, chiều dài tiêu chuẩn 180mm, được đói gói hộp 12 bao.

Giá bao cao su Innova tham khảo:

  • Sản phẩm siêu mỏng kéo dài thời gian: 60.000đ/hộp.
  • Sản phẩm thông thường kéo dài thời gian: 54.000đ/hộp
bao cao su kéo dài thời gian innova
Bao cao su kéo dài thời gian Innova loại thông thường - Ảnh: Shopee

Dưới đây là tổng hợp một số phản hồi của khách hàng trên kênh thương mại điện tử khi mua và sử dụng sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian Innova. Với sản phẩm siêu mỏng, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và cũng được phản hồi tốt. Riêng sản phẩm thông thường, có một số khách hàng phản hồi rằng sản phẩm hơi nặng mùi cao su.

review bao cao su kéo dài thời gian innova
Review bao cao su Innova kéo dài thời gian loại siêu mỏng - Ảnh: Chụp từ Shopee

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về Top 7 loại bao cao su chất lượng tốt, kéo dài thời gian, BookingCare mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://www.verywellhealth.com/wondering-what-condoms-are-made-of-906749
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/