Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Chi phí 5 nha khoa tại Đồng Nai

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 03/04/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Dòng răng sứ nào giá tốt, phù hợp với bạn? Nha khoa Đồng Nai nào có dịch vụ uy tín? Hãy tìm hiểu trong bài review 5 phòng nha này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí bọc răng sứ tại Đồng Nai
Chi phí bọc răng sứ tại Đồng Nai - Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào dòng sứ bạn lựa chọn và chính sách giá nha khoa quy định. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn đọc ở Đồng Nai khảo sát bảng chi phí dịch vụ bọc sứ tại 5 phòng nha đáng tin cậy trên địa bàn tỉnh.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao với chi phí không quá đắt đỏ. Mức giá cụ thể phụ thuộc phần lớn vào dòng răng mà khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, khách hàng bọc nhiều răng thường sẽ có mức giá theo gói, tốt hơn so với bọc riêng lẻ.

Nhìn chung, trên thị trường nha khoa Đồng Nai, chi phí bọc răng sứ kim loại sẽ dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng/răng lẻ và răng toàn sứ là từ 3.000.000 đồng/răng lẻ. Những dòng cao cấp có thể chạm mức giá 20.000.000 đồng/răng lẻ.

Bảng giá bọc răng sứ tại 5 nha khoa uy tín ở Đồng Nai

Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ bọc răng sứ Đồng Nai đáng tin cậy và chi phí để bạn đọc tham khảo.

1. Nha khoa Khắc Ghi

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 8, Nguyễn Ái Quốc, Phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
  • Chi nhánh: 97/5. KP9. Quốc Lộ 1, Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 & 14h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 18h00)

Nha khoa Quốc tế Khắc Ghi được thành lập cơ sở đầu tiên vào năm 2017 và mở rộng chi nhánh 2 vào năm 2022. Phòng khám là nha khoa chất lượng tốt ở Đồng Nai, sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong đó, nổi bật về răng sứ bao gồm:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Đức Tâm: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, tu nghiệp tại Singapore, đào tạo Master trong dán sứ.
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Hoàng Tiến Phát: Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên gia phục hình sứ thẩm mỹ.
Công nghệ hiện đại ở Nha khoa Khắc Ghi
Công nghệ hiện đại ở Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ bọc sứ

Nha khoa Quốc tế Khắc Ghi trang bị máy X-quang Cone Beam CT cho ra hình ảnh 3D, giúp chẩn đoán tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị. Phòng khám mang đến nhiều dòng sứ nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Hoa Kỳ như Orodent Premium (Ý),Orodent White Matt (Ý),Lava Plus (Mỹ),Cercon HT (Đức),Zirconia (Đức). Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các dòng răng sứ kim loại như Cromcoban (Mỹ) và Titan (Đức).

Chi phí bọc răng sứ

Giá bọc sứ của Nha khoa Quốc tế Khắc Ghi từ 2.000.000 - 2.500.000 đồng cho răng sứ kim loại (bảo hành 6 - 8 năm),nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung. Giá bọc răng toàn sứ từ 4.500.000 - 19.000.000 đồng (bảo hành vĩnh viễn, riêng răng Zirconia bảo hành 12 năm).

Đây là mức giá trung bình ở hầu hết các nha khoa ở Đồng Nai, không quá chênh lệch với các nha khoa khác. Nếu khách hàng bọc răng theo số lượng lớn sẽ được giảm giá lên tới 30%. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp chính sách trả góp lãi suất 0% và chia nhỏ thanh toán linh hoạt.

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Khắc Ghi
Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: nhakhoakhacghi.com)

Review khách hàng

Nha khoa Quốc tế Khắc Ghi được khen ngợi nhờ thái độ phục vụ tận tâm, bác sĩ chuyên môn giỏi, công nghệ hiện đại và quy trình khoa học. Tuy chưa có nhiều đánh giá về bọc răng sứ, nhưng bạn đọc có thể tham khảo những review tổng quát hiện có và cân nhắc vật liệu sứ, kỹ thuật bọc răng phòng khám đem lại.

Khách hàng đánh giá tốt về Nha khoa Khắc Ghi
Khách hàng đánh giá tốt về Nha khoa Khắc Ghi (Ảnh: Chụp từ Facebook)

2. Nha khoa Đồng Khởi

Địa chỉ: 209 đường Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện xéo nhà trẻ Hoa Sen)

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 & 14h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 17h00)

Nha khoa Đồng Khởi hoạt động từ năm 2019, cung cấp dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ bác sĩ phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, tư vấn nhiều ca bọc răng sứ với kết quả tích cực

Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Đồng Khởi
Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Đồng Khởi (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ bọc sứ

Các dòng răng sứ phòng khám cung cấp là răng sứ Mỹ sườn kim loại, răng sứ Mỹ sườn Titanium, răng sứ Zirconia, DDBIO HT, Vita Đức, Cercon HT và Lava Plus. Tùy loại sứ khách hàng lựa chọn mà bác sĩ sẽ mài cùi nhiều hay ít. Nha khoa có phòng lab công nghệ CAD/CAM để sản xuất răng sứ tinh xảo, chuẩn xác.

Chi phí bọc răng sứ

Bảng giá phục hình răng sứ cố định tại Nha khoa Đồng Khởi là 700.000 - 1.500.000 đồng/răng kim loại và 2.900.000 - 7.500.000 đồng/răng toàn sứ. Mức giá này tương đối tiết kiệm so với những nha khoa khác có cùng dòng sứ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Phòng khám cũng có chính sách trả góp lãi suất 0% với thủ tục đơn giản.

Bảng giá bọc sứ tại Nha khoa Đồng Khởi
Bảng giá bọc sứ tại Nha khoa Đồng Khởi (Ảnh: nhakhoadongkhoi.vn)

Review khách hàng

Nhiều khách hàng bọc sứ đã dành lời khen cho chất lượng điều trị tại Nha khoa Đồng Khởi. Khách hàng cho biết răng được bọc sứ an toàn, không đau và đặc biệt là đẹp tự nhiên. Các bác sĩ và nhân viên phòng khám cũng thân thiện, nhiệt tình.

Khách hàng bọc sứ khen ngợi Nha khoa Đồng Khởi
Khách hàng bọc sứ khen ngợi Nha khoa Đồng Khởi (Ảnh: Chụp từ Facebook)

3. Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức

Địa chỉ: 495 Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 6, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối Diện Giáo xứ Lộc Lâm)

Thời gian hoạt động: 7h30 - 12h00 & 14h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 17h00)

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức la địa chỉ phòng nha Biên Hòa uy tín có công nghệ tân tiến và bác sĩ giỏi, mang tới dịch vụ bọc sứ chất lượng. Không gian sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Các bác sĩ điều trị ở Nha khoa Sài Gòn Việt Đức
Các bác sĩ điều trị ở Nha khoa Sài Gòn Việt Đức (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ bọc sứ

Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ Nano Shining 5S tại Đồng Nai. Đây là kỹ thuật chế tác răng sứ với phân tử nano hiện đại với nhiệt cao, mang tới độ bền và đẹp vượt trội. Khách hàng được chụp X-quang, mài và lấy dấu răng bằng công nghệ scan 3D. Thông số màu và kích thước được chuyển đến Labo sản xuất.

Phòng khám có các loại răng cho khách hàng lựa chọn là răng sứ kim loại (Cr-Ni),Titan Mỹ, Titan Mỹ cao cấp, Zirconia, Cercon và Lava Plus.

Chi phí bọc răng sứ

Nha khoa có mức giá bọc răng sứ kim loại từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng và răng toàn sứ từ 3.000.000 - 6.000.000 đồng. Mức giá này tương đối hợp lý so với mặt bằng chung tại Đồng Nai. Phòng khám cũng có chính sách trả góp lãi suất 0% để hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng chi phí.

Mức giá Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức quy định cho dịch vụ răng sứ
Mức giá Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức quy định cho dịch vụ răng sứ (Ảnh: nhakhoasaigonvietduc.com)

Review khách hàng

Các đánh giá về Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức chưa nhiều và cũng không đi vào chi tiết dịch vụ bọc răng sứ. Tuy nhiên, các review tương đối tích cực, khen ngợi sự chu đáo của bác sĩ và công nghệ phòng khám nên bạn đọc có thể cân nhắc. Ngoài ra, khách hàng còn ấn tượng với dịch vụ đưa đón tận nơi của nha khoa.

Một số review về Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức
Một số review về Nha khoa Sài Gòn Quốc tế Việt Đức (Ảnh: Chụp từ Google)

4. Nha khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ: 827 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian hoạt động: 8h00 -11h30 & 14h00 - 20h00 (Chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng)

Cơ sở Nha khoa Tâm Đức Smile tại Biên Hòa là chi nhánh thứ 26 trong chuỗi phòng khám quy mô toàn quốc. Cố vấn chuyên môn toàn hệ thống là bác sĩ Nguyễn Phương Nam (Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TP.HCM, tu nghiệp tại Mỹ, Úc, Hàn,...).

Nha khoa Tâm Đức Smile Biên Hòa và labo sản xuất răng sứ
Nha khoa Tâm Đức Smile Biên Hòa và labo sản xuất răng sứ (Ảnh: Facebook phòng khám)

Thông tin dịch vụ bọc sứ

Nha khoa Tâm Đức Smile chú trọng đầu tư các hệ thống, thiết bị hiện đại, khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn cơ sở thực hiện bọc răng sứ. Tiêu biểu là hệ thống X-quang CT Cone Beam hiện đại và công nghệ quét mẫu hàm iTero 5D. Khách hàng biết trước kết quả thông qua mô phỏng với công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design.

Phòng khám đầu tư labo sản xuất răng sứ hiện đại lên tới 5 tỷ đồng. Khách hàng có thể chọn lựa dòng sứ phù hợp bao gồm Cercon thường, Katana Fuji, Cercon HT Full, XT Smile, Jelenko USA Ultra, Lava Plus, Multilayer, Nacera Pearl, Lava Esthetic, Jelenko USA Multilayer.

Chi phí bọc răng sứ

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile dao động từ 3.000.000 - 20.000.000 đồng, tương ứng với từng dòng răng. Chính sách bảo hành nằm trong khoảng 5 - 35 năm và vĩnh viễn với một số dòng cao cấp.

Mức chi phí bọc sứ này hợp lý với giá cho từng thương hiệu sứ phòng khám mang lại. Ngoài ra, phòng khám miễn phí thăm khám, chụp phim, scan hàm, hỗ trợ chi phí đi lại và trả góp cho khách hàng.

Chính sách giá cụ thể cho dịch vụ bọc sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile
Chính sách giá cụ thể cho dịch vụ bọc sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile (Ảnh: nhakhoatamducsmile.com)

Review khách hàng

Nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Biên Hòa chưa có nhiều khách hàng để lại đánh giá về dịch vụ bọc răng sứ. Vì vậy, bạn đọc có thể tham khảo thêm kết quả bọc sứ của các khách hàng trên fanpage phòng khám hoặc liên hệ để yêu cầu thêm hình ảnh điều trị. Nhìn chung, nhờ cung cấp công nghệ chẩn đoán hiện đại và nhiều dòng sứ chính hãng cao cấp, phòng khám vẫn là địa chỉ đáng cân nhắc.

Một số hình ảnh khách hàng bọc sứ được phòng khám truyền thông
Một số hình ảnh khách hàng bọc sứ được phòng khám truyền thông (Ảnh: Facebook phòng khám)

5. Nha khoa Thành Đạt

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 9 Nguyễn Ái Quốc, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh viện 7B mới, gần ngã tư Tân Phong).
  • Chi nhánh 2: Số 643 Quốc lộ 1A, Ấp Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom (Cách nhà thờ Ngũ Phúc 100 mét)
  • Chi nhánh 3: Số 68 Bùi Trọng Nghĩa, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai (Cách ngã ba Trảng Dài 600 mét)

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 & 14h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 18h00)

Nha khoa Thành Đạt đã hoạt động từ năm 2008, là địa chỉ điều trị răng hàm mặt quen thuộc của người dân Đồng Nai. Định hướng phòng khám là tập trung đầu tư nha khoa kỹ thuật cao để điều trị chuyên sâu, trong đó có bọc răng sứ.

Tư vấn và bọc sứ tại Nha khoa Thành Đạt
Tư vấn và bọc sứ tại Nha khoa Thành Đạt (Ảnh: nhakhoathanhdat.com.vn)

Thông tin dịch vụ bọc sứ

Bác sĩ sẽ khám tổng quát, chụp X-quang và scan hàm 3D nhằm đánh giá tình hình răng miệng, từ đó lên phác đồ bọc sứ. Với răng số lượng ít, khách hàng có thể có răng sứ chỉ trong 24 giờ. Phòng khám có răng kim loại Mỹ, Ceramco, Titan, Chrome Cobalt, Emax, Zirconia, Zolid và Cercon.

Chi phí bọc răng sứ

Nha khoa Thành Đạt quy định mức giá bọc răng sứ kim loại trong khoảng 800.000 - 3.000.000 đồng và răng toàn sứ từ 3.200.000 - 6.000.000 đồng, với chính sách bảo hành từ 3 - 12 năm. Mức giá này khá hợp lý so với mặt bằng chung, đặc biệt là các dòng răng kim loại. Ngoài ra, phòng khám còn có chính sách trả góp 0% (trừ răng kim loại mỹ và toàn sứ Emax).

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Thành Đạt
Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Thành Đạt (Ảnh: nhakhoathanhdat.com.vn)

Review khách hàng

Các review chung của khách hàng về Nha khoa Thành Đạt là không gian sạch đẹp, thái độ thân thiện và chất lượng tốt. Đặc biệt, chi phí tiết kiệm là điểm cộng lớn của phòng khám đối với khách hàng. Bạn đọc nên liên hệ thêm với phòng khám để được tư vấn cụ thể và tham khảo chất lượng điều trị thực tế của dịch vụ bọc sứ.

Phản hồi về Nha khoa Thành Đạt Đồng Nai
Phản hồi về Nha khoa Thành Đạt Đồng Nai (Ảnh: Chụp từ Google)

Trên đây là chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ tại 5 nha khoa uy tín ở Đồng Nai. Hy vọng qua đó, bạn đọc có thể tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nha khoa niềng răng uy tín tại Đồng Nai nếu đang phân phân giữa 2 phương pháp cải thiện thẩm mỹ răng này.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoakhacghi.com/
https://nhakhoadongkhoi.vn/
https://nhakhoasaigonvietduc.com/
https://nhakhoatamducsmile.com/
https://nhakhoathanhdat.com.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/