Cắt Amidan tại Bệnh viện Thu Cúc: Bác sĩ thực hiện, Chi phí, Review dịch vụ

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/08/2022, Cập nhật lần cuối: 24/05/2023

Bạn đọc đang có nhu cầu cắt amidan, tìm hiểu dịch vụ cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có thể tham khảo thông tin về bác sĩ thực hiện, phương pháp tiến hành, chi phí, review dịch vụ,... trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có tốt không?
Cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ cắt amidan uy tín tại Hà Nội. Phẫu thuật đã được bệnh viện thực hiện an toàn, hiệu quả cho nhiều lượt bệnh nhân, cả người lớn và trẻ em. 

Người bệnh tìm hiểu dịch vụ cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc, đặc biệt là quan tâm đến phương pháp cắt amidan bằng dao Plasma có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. BookingCare chia sẻ về chi phí cắt amidan tại bệnh viện, bác sĩ nào thực hiện? Trải nghiệm khách hàng đã cắt amidan tại đây như thế nào?...

Địa chỉ, thời gian làm việc

Người bệnh có thể khám amidan hay các bệnh lý Tai mũi họng ở các cơ sở của Thu Cúc TCI. Khi có chỉ định phẫu thuật sẽ được chuyển đến thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Thụy Khuê. 

Phương pháp cắt Amidan tại Thu Cúc TCI

Bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện 3 phương pháp cắt amidan:

  • Cắt amidan bằng dao điện
  • Phương pháp Coblator
  • Cắt amidan bằng dao Plasma

Trong đó cắt amidan bằng dao Plasma - phương pháp điều trị mới nhất hiện nay được nhiều người bệnh lựa chọn. 

So với phương pháp khác, sử dụng dao Plasma khắc phục các vấn đề người bệnh thường lo lắng khi cắt amidan như đau, chảy nhiều máu,...

Dưới đây, bạn có thể cân nhắc một số ưu điểm của cắt amidan bằng dao Plasma: 

  • Nhiệt lượng dao thấp, không làm tổn thương các mô xung quanh
  • Không đau, không chảy máu: Dao Plasma có tính năng hàn mạch siêu nhỏ. Tính năng này hoạt động song song cùng thời điểm cắt amidan nên gần như không gây chảy máu, mất máu.
  • Sau phẫu thuật rất ít đau
  • Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ từ 30 - 45 phút
  • Người bệnh có thể xuất viện trong 24 giờ sau phẫu thuật
  • Thời gian lành thương nhanh, chăm sóc hậu phẫu dễ dàng

Cắt Amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có điểm gì nổi bật?

Ngoài ưu điểm về phương pháp cắt amidan Plasma nhẹ nhàng, không đau, đã được các bác sĩ thực hiện thành công cho nhiều trường hợp người bệnh, cả người lớn và trẻ em, cắt amidan tại Thu Cúc còn có điểm gì nổi bật? 

BookingCare sẽ đi vào các tiêu chí nhiều người quan tâm khi lựa chọn địa chỉ thực hiện cắt amidan:

  • Bác sĩ phẫu thuật
  • Phòng mổ vô khuẩn, trang thiết bị phẫu thuật hiện đại
  • Chi phí cắt amidan, thanh toán, áp dụng bảo hiểm
  • Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật
  • Đánh giá thực tế từ người bệnh

Nhìn chung, các tiêu chí này ở Bệnh viện Thu Cúc đều đáp ứng ở tiêu chuẩn cao, đáp ứng cả về kỳ vọng chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. 

Bác sĩ Tai mũi họng đầu ngành trực tiếp thực hiện

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt amidan tại Thu Cúc là Thầy thuốc ưu tú. BSCKI Dương Văn Tiến - Trưởng Chuyên khoa Tai mũi họng, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI:

  • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng - Bệnh viện Giao thông Vận tải
  • Trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng

Chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ Tiến được nhiều bệnh nhân biết đến, gửi gắm niềm tin khi thực hiện phẫu thuật điều trị các bệnh lý Tai mũi họng. Bằng kinh nghiệm thực thế vững chắc, các ca phẫu thuật cắt amidan do bác sĩ Tiến đảm nhận được thực hiện hiệu quả, xử lý thành công nhiều ca bệnh khó, an toàn, ít đau. 

Bác sĩ cũng ekip thực hiện có chuyên môn, kỹ năng cao có thể phản ứng nhanh và xử lý chính xác trong các trường hợp phát sinh. 

Trên thực tế, khi bác sĩ thao tác phẫu thuật, kỹ thuật cắt amidan không đúng gây ảnh hưởng và tổn thương các vùng xung quanh hoặc cắt chưa hết vùng amidan bị viêm nhiễm khiến các mô sót lại bị nhiễm trùng gây đau và tiếp tục tái phát bệnh.

BS Dương Văn Tiến phẫu thuật cắt amidan cho người bệnh
BS.CKI Dương Văn Tiến thực hiện phẫu thuật cắt amidan cho người bệnh tại Thu Cúc TCI - Ảnh: BV cung cấp

Phương pháp phẫu thuật cắt amidan bằng công nghệ plasma nhẹ nhàng, ít chảy máu được nhiều bệnh viện thực hiện. Tuy nhiên cần chọn địa chỉ có bác sĩ giỏi để thao tác thực hiện chính xác nhất thủ thuật này.

Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn

Tại Thu Cúc, phẫu thuật cắt amidan được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. 

Phòng mổ của đơn vị được đánh giá là hiện đại nhất Việt Nam nhờ khả năng khử khuẩn, lọc khí tối tân và cung cấp khí tươi cho phòng mổ. Bên cạnh đó, toàn bộ dụng cụ được sử dụng để thực hiện phẫu thuật đều được sát trùng theo đúng quy định, đảm bảo an toàn tối đa cho ca phẫu thuật.

Quy trình linh hoạt, áp dụng thanh toán bảo hiểm

Chi phí phẫu thuật cắt amidan là câu hỏi nhiều người quan tâm. BookingCare chia sẻ cụ thể giá cắt amidan tại Thu Cúc trong nội dung dưới. Nhìn chung, giá cắt amidan tại bệnh viện tư như Thu Cúc sẽ cao hơn so với các bệnh viện công.

Tuy nhiên, bệnh viện có bảo lãnh trực tiếp nhiều loại bảo hiểm tư nhân. Thuận tiện cho bệnh nhân sử dụng các loại bảo hiểm này. Trường hợp có bảo hiểm y tế được hỗ trợ thủ tục thanh toán nhanh chóng. Bệnh viện cũng hỗ trợ cung cấp đầy đủ giấy ra viện, giấy chứng nhận phẫu thuật, đơn thuốc.

Với người bệnh có sử dụng các loại bảo hiểm tư nhân lựa chọn, có thể lựa chọn phẫu thuật tại Thu Cúc, chi phí tiết kiệm hơn, dịch vụ tương xứng với chất lượng nhận được. 

Chăm sóc sau phẫu thuật tận tình

Chất lượng dịch vụ, hỗ trợ, chăm sóc người bệnh tại Thu Cúc được đánh giá cao. 

Thông thường, sau cắt amidan, người bệnh sẽ lưu viện 1 - 2 ngày. Phòng nghỉ bệnh viện rộng thoáng, sạch sẽ, người bệnh nghỉ ngơi, thoải mái. Trong thời gian nằm nghỉ tại bệnh viện, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình. Nếu bạn ưu tiện chất lượng dịch vụ tốt, thoải mái,... đây là điểm cộng tại Bệnh viện Thu Cúc

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc
Người bệnh được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng tận tình - Ảnh: BV cung cấp

Review thực tế từ người bệnh cắt Amidan

Cụ thể về dịch vụ cắt amidan chưa có nhiều review thực tế. Dưới đây bạn có thể theo dõi một phần nội dung trong thư cảm ơn của người bệnh đã thực hiện cắt amidan tại Thu Cúc. 

Thư cảm ơn của người bệnh cắt amidan tại Thu Cúc
Một phần nội dung thư cảm ơn của người bệnh cắt amidan tại Thu Cúc - Ảnh: Fanpage BV

Tiêu chí về an toàn là điều người bệnh thường lo lắng và cũng là yêu cầu đặt lên hàng đầu.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, các yếu tố đảm bảo an toàn, đảm bảo thành công ca phẫu thuật, như về bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất phòng mổ, trang thiết bị,... được nhiều người bệnh đánh giá cao. 

Chi phí cắt Amidan tại Bệnh viện Thu Cúc?

Bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện cả 3 phương pháp cắt amidan bằng dao điện, Coblator và dao Plasma. Tùy vào phương pháp và tình trạng bệnh, chi phí dịch vụ khoảng từ 12 - 20 triệu đồng.

Chi phí trên chưa bao gồm chi phí xét nghiệm trước mổ (khoảng 1,2 - 1,5 triệu đồng) cũng như chi phí giường bệnh, ăn uống, phát sinh thuốc men,…

Trong 3 phương pháp trên, cắt amidan bằng dao Plasma là phương pháp đang được quan tâm nhiều, cũng là phương pháp có giá đắt nhất so với cắt bằng dao diện và Coblator. 

Tham khảo tổng chi phí gói cắt Amidan bằng công nghệ Plasma tại Thu Cúc khoảng 20 - 30 triệu (chi phí trọn gói).

Quy trình cắt Amidan tại Thu Cúc TCI

Người bệnh cắt amidan tại Bệnh viện Thu Cúc có thể hình dung quy trình như sau: 

  • Bước 1: Đặt gói phẫu thuật cắt amidan trọn gói tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau khi đăng ký, BookingCare gửi thông tin sang bệnh viện, sắp xếp lịch thăm khám, phẫu thuật nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi. 
  • Bước 2: Khám amidan với bác sĩ Tai mũi họng để đánh giá chính xác tình trạng, chỉ định có cần thiết cắt amidan hay không hay tiếp tục điều trị nội khoa? Tư vấn người bệnh cắt theo phương pháp nào?
  • Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm trước phẫu thuật, thử phản ứng gây mê và hội chẩn. Đây là bước giúp các bác sĩ kiểm soát, tiên lượng và ngăn ngừa tối đa các tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật. 
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ gây mê nội khí quản để quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Tiếp đó bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt amidan theo phương pháp đã thống nhất. 
  • Bước 5: Sau khi kết thúc phẫu thuật, người bệnh sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để được theo dõi và chăm sóc đến khi sức khỏe ổn định. Người bệnh sau khi cắt amidan bằng dao Plasma có thể xuất viện ngay sau 24 giờ. Bác sĩ hẹn lịch tái khám.

Với dịch vụ phẫu thuật cắt amidan trọn gói, bạn có thể tham khảo, đặt gói để quá trình phẫu thuật được hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Không chỉ tại Thu Cúc, BookingCare hỗ trợ người bệnh đặt gói tại nhiều cơ sở uy tín khác, chọn bác sĩ phẫu thuật theo yêu cầu, sắp xếp lịch mổ sớm,... 

Nhìn chung, để phẫu thuật cắt amidan đạt hiệu quả, hạn chế đau, nên chọn địa chỉ thực hiện uy tín, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu.

Với dịch vụ cắt amidan trọn gói, người bệnh có thể liên hệ BookingCare: 024.7301.2468 hoặc để lại thông tin để Booking Care giải đáp băn khoăn của bạn. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienthucuc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/