Cắt Polyp đại trực tràng ở đâu tốt Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/02/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Polyp đại trực tràng nên được cắt sớm để tránh phát triển thành các khối u ác tính. Dưới đây BookingCare tổng hợp các địa chỉ uy tín cắt polyp tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt Polyp đại trực tràng ở đâu tốt Hà Nội?
Cắt Polyp đại trực tràng ở đâu tốt Hà Nội?

Cắt polyp đại trực tràng là một tiểu phẫu/phẫu thuật được nhiều người tìm kiếm thông tin. Có rất nhiều địa chỉ thực hiện nội soi dạ dày, đại tràng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện cắt polyp. 

Polyp đại trực tràng có nguy hiểm không?

Polyp đại, trực tràng là tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt ở những người thường xuyên sử dụng đồ uống chứa cồn, thói quen sống không lành mạnh.

Polyp đại trực tràng có hai loại:

  • Polyp tuyến (có khả năng ác tính hóa) là mối bận tâm lớn nhất. Khả năng ung thư ở các polyp tuyến tại thời điểm phát hiện có liên quan đến kích thước, dạng mô bệnh học và mức độ loạn sản; một u tuyến ống 1,5 cm có 2% nguy cơ ung thư và ở những u tuyến nhung mao 3 cm, nguy cơ ung thư là 35%.
  • Các polyp không phải dạng tuyến (không ác tính) bao gồm polyps tăng sản, u mô thừa, Polyp thanh thiếu niên, giả polyp, u mỡ, u cơ trơn và các loại u hiếm gặp khác.

Thông thường khi mắc polyp, người bệnh rất hiếm khi có biểu hiện ra ngoài. Cần thực hiện nội soi đường tiêu hóa để phát hiện. Thông thường, trong quá trình nội soi nếu có polyp, bác sĩ sẽ tiến hàng cắt và sinh thiết để xác định là lành tính hay ác tính.

Với những polyp có kích thước rất lớn sẽ cần thực hiện cắt qua phẫu thuật ổ bụng.

Việc phẫu thuật cắt polyp không phải là một phẫu thuật quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn đọc nên lựa chọn các địa chỉ thăm khám, điều trị uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi  để quá trình cắt được diễn ra thuận lợi, hạn chế tái polyp ở cùng vị trí.

Dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ thăm khám, điều trị cắt polyp uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám khi cần.

Cắt Polyp đại trực tràng ở đâu tốt tại Hà Nội?

Các địa chỉ cắt polyp đại trực tràng được BookingCare liệt kê dưới đây đều đảm bảo các tiêu chí:

  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giỏi, có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị 
  • Đầy đủ trang thiết bị thăm khám, nội soi tiêu hóa hiện đại
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt của người bệnh trong quá trình thăm khám.

Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện công lập đầu ngành về ngoại khoa, bệnh viện được đông đảo bệnh nhân biết và tìm đến thăm khám.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ tiêu hóa đầu ngành, thường xuyên tham gia đào tạo các chương trình trong và ngoài nước. Một số bác sĩ Tiêu hóa khám và điều trị Polyp như:

Hiện tại, bạn đọc đã có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ tiêu hóa tại BV Việt Đức qua BookingCare để được ưu tiên khi vào khám, hạn chế thời gian chờ đợi.

Nhược điểm

Đây là bệnh viện đầu ngành, nhu cầu thăm khám đông nên thường phải chờ đợi lâu ở các khâu nội soi, thủ tục.

Ngoài ra, các bác sĩ thường xuyên phải ưu tiên khám các ca cấp cứu nên có thể gặp phải tình trạng không gặp được bác sĩ đã đặt hẹn.

Review của bệnh nhân thăm khám 

Bệnh viện Việt Đức nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ bệnh nhân đến thăm khám về chuyên môn của bác sĩ, quy trình khám, chi phí khám phù hợp với đa số người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa thực sự hài lòng về khâu làm thủ tục thanh toán chậm, số lượng bệnh nhân quá đông nên ở các khâu chụp chiếu cũng cần chờ khá lâu.

Vì vậy, BookingCare nhận thấy đây là địa chỉ phù hợp cho bạn đọc tìm kiếm một nơi điều trị polyp đại trực tràng uy tín và không quá băn khoăn về vấn đề phải chờ ở một số khâu nhất định khi đến thăm khám.

review về khám polyp BV Việt Đức
Review của bệnh nhân thăm khám về Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30 

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân, có đội ngũ bác sĩ khám, điều trị tiêu hóa được mời từ các bệnh viện lớn, uy tín tại Hà Nội. Các bác sĩ tiêu hóa tại bệnh viện:

  • Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết, Bác sĩ Chuyên ngành Ngoại – Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Ổ bụng & các bệnh lý hậu môn, trực tràng.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Trọng, Phó trưởng khoa Ngoại Gan Mật Tụy, Bệnh viện K, Nguyên Bác sĩ Trung tâm Phẫu thuật Đại Trực tràng - Tầng sinh Môn, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Bệnh viện trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa Olympus với hình ảnh rõ nét hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Bên cạnh đó, các loại máy móc xét nghiệm cũng được trang bị đầy đủ.

Điều đặc biệt khi thăm khám với Giáo sư Quyết tại đây đó là bác sĩ sẽ trực tiếp khám, nội soi cho người bệnh - đây là điều mà rất ít nơi có được, bởi việc nội soi thường được thực hiện bởi các bác sĩ khác, với những bệnh nhân có vấn đề đặc biệt bác sĩ khám mới tham gia nội soi.

Ngoài ra, với các phẫu thuật polyp nói riêng và phẫu thuật đường tiêu hóa, Giáo sư Quyết cũng trực tiếp thực hiện cho người bệnh.

Nhược điểm

Đây là bệnh viện tư nhân nên các chi phí nội soi, xét nghiệm sẽ cao hơn so với các bệnh viện công lập. Nếu bạn đọc có các loại bảo hiểm y tế tư nhân được chi trả về nội soi, phẫu thuật sẽ tiết kiệm được chi phí cắt polyp

Review của bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Hưng Việt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh đến thăm khám, điều trị tiêu hóa. Đội ngũ bác sĩ giỏi cùng dịch vụ khách hàng tốt khiến đa số bệnh nhân hài lòng.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi rằng chi phí khám, điều trị còn cao.

Vì vậy, với những bạn đọc muốn trải nghiệm quy trình khám chuyên nghiệp, không phải chờ đợi quá lâu, và không lăn tăn nhiều về vấn đề chi phí có thể lưu tiên lựa chọn khám, điều trị và cắt polyp tại Bệnh viện Hưng Việt.

review về điều trị polyp tại bv hưng việt
Review của bệnh nhân về quá trình điều trị tại BV Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30; thứ 7: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện công lập tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và phản hồi hài lòng về quá trình thăm khám.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ thăm khám bệnh tiêu hóa, polyp đại trực tràng uy tín, nhiều bác sĩ được mời từ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Lão khoa,... Một số bác sĩ đang thăm khám tại đây như:

  • Gs.Ts. Đào Văn Long, Nguyên Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai
  • PGs.Ts. Phạm Thị Thu Hồ, Nguyên Trưởng khoa tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện còn thành lập riêng Trung tâm Nội soi, trang bị hệ thống máy nội soi đầy đủ để phục vụ thăm khám, điều trị cho người bệnh.

Nhược điểm

Đây là bệnh viện công lập tuyến Trung ương nên không tránh khỏi tình trạng đông đúc, mặc dù bệnh viện đã tối ưu rất nhiều quy trình, có thể đặt hẹn trước nhưng lượng bệnh nhân quá đông nên nhiều khâu vẫn cần chờ đợi.

Bệnh viện có nhiều khu khám, nên bệnh nhân nên xem kỹ lịch khám ở từng khu và xác định khám ở khu nào để tiết kiệm thời gian hơn khi đi khám.

Review từ bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận được nhiều lời khen từ bệnh nhân thăm khám về quy trình khám, điều trị, đội ngũ y bác sĩ tận tình.

Với những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám với các bác sĩ giỏi, cùng hệ thống máy móc hiện đại, và có nhiều thời gian để thăm khám thì nên lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Review khám polyp tại bv đại học y hà nội
Review của bệnh nhân khi thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. Bệnh viện Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân được nhiều người biết đến. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư, là một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân cần khám, cắt polyp đại trực tràng.

Một số bác sĩ tiêu hóa tại bệnh viện:

Nhược điểm

Chi phí khám, cắt polyp có phần cao hơn các bệnh viện công lập một chút. Ngoài ra, khuôn viên bệnh viện cũng khá nhỏ, dễ tìm kiếm nhưng ngược lại nhiều bệnh nhân cảm thấy chật chội.

Review của bệnh nhân thăm khám

Ngoài các phản hồi hài lòng về quy trình thăm khám, điều trị, BV Thu Cúc còn nhận được một số phản hồi chưa hài lòng về chi phí còn cao, chi phí xét nghiệm Covid test nhanh chưa hợp lý.

Tuy nhiên, với những bệnh nhân có bảo hiểm bảo lãnh trực tiếp tại bệnh viện, có thể ưu tiên đi khám và cắt polyp tại đây.

Review về Bệnh viện Thu cúc
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 6h30 - 17h00

Bệnh viện Bạch Mai được nhiều bệnh nhân biết đến là bệnh viện đa khoa đầu ngành trên cả nước. Bệnh viện thăm khám hầu hết các mặt bệnh tiêu hóa, trong đó có polyp đại trực tràng.

Tại đây có đội ngũ bác sĩ là chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa, nhận được sự tin tưởng từ người bệnh thăm khám.

Một số bác sĩ như: 

  • PGs.Ts. Vũ Trường Khanh, Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai 

Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám cơ bản và chuyên sâu về bệnh tiêu hóa.

Nhược điểm

Hiện tại, đây gần như là bệnh viện tiếp nhận số lượng bệnh nhân hàng ngày đông nhất miền Bắc. Nên tình trạng chờ đợi là không tránh khỏi. Trong khi bệnh viện hiện chưa có hình thức đặt hẹn khám trước nên bệnh nhân khó có thể biết được thông tin về lịch khám và chính xác bác sĩ nào sẽ thăm khám.

Review từ bệnh nhân thăm khám

Bệnh viện Bạch Mai được bệnh nhân phản hồi hài lòng về chất lượng khám, điều trị. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng phản hồi rằng vì quá đông nên dễ xảy ra tình trạng trộm cắp. Ngoài các, nhân viên bệnh viện đôi khi chưa được thân thiện với bệnh nhân đến khám.

Như vậy, nếu bạn đọc muốn thăm khám ở một địa chỉ uy tín, tiết kiệm chi phí, không băn khoăn quá nhiều về việc thăm khám với bác sĩ nào thì có thể lựa chọn đến khám và cắt polyp tại Bệnh viện Bạch Mai.

Review của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ cắt polyp đại trực tràng tốt, uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp cho mình và người thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa polyp Đại trực tràng. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.msdmanuals.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/