Kinh nghiệm khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/08/2022, Cập nhật lần cuối: 13/01/2023

BookingCare chia sẻ kinh nghiệm, thông tin chi tiết về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: bác sĩ thực hiện phẫu thuật, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Kinh nghiệm khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Kinh nghiệm khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm khi tìm kiếm địa chỉ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. BookingCare review chi tiết về kinh nghiệm khám, cắt bao quy đầu tại bệnh viện để anh em tham khảo, cân nhắc trước khi quyết định.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 - 3A Cụm CN Hoàng Mai),P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 -17h00
    • Chủ nhật: 7h30 - 12h00

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ chuyên sâu về Nam khoa, Y học giới tính và Vô sinh - Hiếm muộn. Thành lập từ năm 2009, bệnh viện được nhiều nam giới thăm khám các bệnh lý Nam khoa lựa chọn. Đặc biệt, các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn cũng tin tưởng thăm khám, điều trị tại đây. 

Các bệnh lý bao quy đầu thuộc chuyên khoa Nam học là thế mạnh của bệnh viện. Thủ thuật cắt bao quy đầu đã được các bác sĩ tại Nam học Hiếm muộn thực hiện theo cả 2 phương pháp: cắt bao quy đầu truyền thống và cắt bao quy đầu bằng máy Surkon - phương pháp được đa số anh em quan tâm.

Sảnh chờ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Sảnh chờ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

Ưu điểm cắt bao quy đầu tại BV Nam học Hiếm muộn Hà Nội 

Tham khảo thông tin thực tế, cánh mày râu có thể tin tưởng cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vì những lý do sau: 

Bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện 

Biết rõ thông tin về chuyên môn, trình độ của bác sĩ thực hiện phẫu thuật là yếu tố để anh em tin tưởng, yên tâm về kết quả sau thủ thuật. Bởi bác sĩ là người trực tiếp thao tác, xử lý các vấn đề phát sinh. 

Tại Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội, trực tiếp thăm khám và phẫu thuật là đội ngũ bác sĩ Nam khoa giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện thủ thuật này. 

Thông tin một số bác sĩ Nam khoa tại bệnh viện:

  • ThS.BS Đinh Hữu Việt - Trưởng khoa Nam học
    • Chuyên gia về Tiết niệu và Nam học
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Thái Nguyên, tốt nghiệp Thạc sĩ Ngoại khoa tại Đại học Y Hà Nội
    • Thường xuyên tham gia các Chương trình Tư vấn, Tọa đàm về Nam khoa, Vô sinh - Hiếm muộn của VOV, VTV
  • Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - Bác sĩ chuyên khoa Nam học
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh Nam khoa, Vô sinh - Hiếm muộn
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa tại Đại học Y Hà Nội
    • Xuất bản một số bài báo khoa học đăng tải trên các tạp chí uy tín, đồng tác giả cuốn sách “Nam Học tình dục và Hiếm muộn”

BookingCare đã hỗ trợ nhiều người bệnh đặt lịch khám với BS Việt, BS Hưng đều có đánh giá tích cực: bác sĩ thân thiện, thăm khám, giải đáp tận tình, kết quả điều trị có nhiều tiến triển.

Phòng phẫu thuật, trang thiết bị y tế đảm bảo

Để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm, thủ thuật cắt bao quy đầu phải được thực hiện trong phòng mổ với trang thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng. Tiêu chí này dễ bị anh em bỏ qua, thực hiện ở các phòng khám nhỏ, không đảm bảo về cơ sở vật chất.

Tại bệnh viện tư nhân lớn như Nam học Hiếm muộn Hà Nội, phòng phẫu thuật được xây dựng, đầu tư hiện đại. Khu vực phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế khép kín với hệ thống cửa bán tự động, hệ thống khí sạch trung tâm cùng hệ thống lọc khí tiên tiến đảm bảo khí lưu thông một chiều từ phòng mổ ra bên ngoài và giữ môi trường phẫu thuật vô trùng tối đa. 

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất chung, bệnh viện mới đi vào hoạt động, khang trang, rộng rãi. Phòng nghỉ sau phẫu thuật cũng có diện tích lớn, sạch sẽ. Khách hàng cắt bao quy đầu có thể nằm theo dõi 2 - 6 tiếng trước khi về nhà. 

Không như các bệnh viện công, khu vực nghỉ hay giường nằm sau phẫu thuật thường quá tải. Tại Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội, người bệnh có đủ không gian phòng, giường nằm thoải mái, nghỉ ngơi. 

Khu vực phòng mổ Bệnh viện Nam học Hiếm muộn
Khu vực phòng mổ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com
Phòng chờ hồi tỉnh
Phòng chờ hồi tình theo dõi bệnh nhân sau phẫu thuật tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: afhanoi.com

Chi phí cắt bao quy đầu minh bạch, rõ ràng

Tiêu chí về chi phí hợp lý, minh bạch để anh em có thể cân nhắc, đưa ra quyết định là ưu điểm tiếp theo của bệnh viện. Nhiều phòng khám thường đưa ra mức chi phí giá rẻ, thiếu rõ ràng,... đến khi thực hiện thủ thuật mới phát sinh, khiến ghi phí đội lên gấp nhiều lần.  

Tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, chi phí cắt bao quy đầu như sau:

Danh mụcChi phí
Khám với bác sĩ Nam khoa100.000 - 200.000đ
Xét nghiệm trước phẫu thuật (tùy xét nghiệm được chỉ định: công thức máu, định nhóm máu hệ ABO, định nhóm máu hệ Rh HIV Combi PT, điện tim,... )1.000.000đ - 2.000.000đ
Chi phí phẫu thuật (chỉ gồm công phẫu thuật)
  • Cắt bao quy đầu phương pháp thủ công: 5.000.000đ
  • Cắt bao quy đầu phương pháp cắt máy Surkon: 7.300.000đ 
Tổng chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  • Tổng chi phi cắt thủ công: 6.000.000đ - 7.000.000đ
  • Tổng chi phí cắt máy Surkon: 8.500.000đ - 9.500.000đ

Thông thường, nhân viên y tế sẽ theo dõi tình hình sau phẫu thuật của khách hàng, nghỉ ngơi 2 - 6 tiếng có thể ra về nên trong bảng BookingCare không đề cập đến chi phí giường nằm lưu viện. 

Với câu hỏi về bảo hiểm y tế, tại bệnh viện sẽ không được hưởng. Khách hàng có bảo hiểm tư nhân sẽ có lợi hơn. Bệnh viện hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hồ sơ để thanh toán bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ, bảo lãnh trực tiếp nhiều loại bảo hiểm.

Mức chi phí cắt bao quy đầu từ 6.000.000đ - 9.000.000đ là mức giá hợp lý, công khai, rõ ràng các khoản để người bệnh tham khảo trước khi lựa chọn. 

Chất lượng dịch vụ được review tốt

Tham khảo trên các hội nhóm hiện tại chưa có các phản hồi cụ thể về dịch vụ cắt bao quy đầu tại bệnh viện. Bạn có thể tham khảo thông tin nhận xét chung từ người bệnh đã thăm khám. Đặc biệt điều trị vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện được review tốt.  

  • Nhân viên y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tận tình thăm khám, giải đáp
  • Cơ sở vật chất khang trang
  • Đặc biệt khám và điều trị vô sinh hiếm muốn được đánh giá cao. Bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ cho hàng nghìn cặp vợ chồng

Tuy nhiên thực tế cũng có một số phản hồi chưa hài lòng về: 

  • Bệnh viện khá đông, nhiều khi phải chờ đợi
  • Một số đánh giá gần đây người bệnh có trải nghiệm chưa tốt khi thái độ của một số nhân viên còn chưa chuyên nghiệp. Bệnh viện đã tiếp nhận, phản hồi liên hệ người bệnh để nắm thông tin và giải quyết vấn đề. 
Review tích cực của người dùng Google về bệnh viện
Review tích cực của khách hàng đã thăm khám tại bệnh viện - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm khám và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học

  • Với những chia sẻ trên, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ là địa chỉ phù hợp để cắt bao quy đầu nếu bạn muốn:
    • Phẫu thuật tại bệnh viện tư nhân uy tín
    • Được bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm phẫu thuật
    • Chi phí phẫu thuật hợp lý, minh bạch để người bệnh có thể so sánh, tham khảo
    • Ưu tiên dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, người bệnh tốt
  • Nói thêm về phần chi phí, giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tương đương chi phí tại các bệnh viện tư khác.
  • Lời khuyên của BookingCare là những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi thực hiện phẫu thuật, phòng mổ vô trùng, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo,... chắc chắn chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn các địa chỉ kém uy tín. 
  • Để khắc phục việc chờ đợi, được sắp xếp lịch phẫu thuật nhanh chóng hơn, bạn có thể đặt trước gói phẫu thuật cắt bao quy đầu. Người bệnh được chọn bác sĩ theo mong muốn, hẹn lịch phẫu thuật theo yêu cầu. BookingCare đã hợp tác với bệnh viện triển khai gói phẫu thuật trọn gói giúp quy trình thăm khám, phẫu thuật nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Hy vọng thông tin đã rõ ràng để anh em có thể cân nhắc.

Liên hệ hotline BookingCare 024.7301.2468 hoặc để lại thông tin tư vấn thêm về gói phẫu thuật tại bệnh viện để được giải đáp sớm nhất.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://afhanoi.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/