Công nghệ Thermage là gì? Địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội?
Công nghệ Thermage là gì? Địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội?
Công nghệ Thermage là gì? Địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội?
Công nghệ Thermage là gì? Địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội? - Ảnh: Vita Clinic

Công nghệ Thermage là gì? Địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội?

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 29/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 21/03/2024
Trẻ hóa da Thermage là gì mà được nhiều chị em tìm kiếm và thực hiện trẻ hóa? Có những địa chỉ nào thực hiện uy tín tại Hà Nội? Mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Gần đây công nghệ trẻ hóa không xâm lấn Thermage được nhiều người tìm kiếm bởi sự ưu việt của công nghệ này. Vậy thực hư về công nghệ này như thế nào? Liệu có thực sự mang lại hiệu quả cao về trẻ hóa? Những địa điểm nào thực hiện uy tín tại Hà Nội? Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

Công nghệ Thermage là gì?

Thermage là một trong những phương pháp trẻ hóa công nghệ cao không xâm lấn nổi tiếng tại Mỹ. Công nghệ này sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao có thể phát ra sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF = Capacitive Radio-Frequency) đơn cực để làm nóng lớp collagen nằm sâu dưới bề mặt da. Năng lượng nhiệt giúp tái tạo lại collagen hiện có và sản xuất collagen mới, giúp tăng độ mịn và kết cấu của bề mặt da. 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là làm chậm quá trình lão hóa từ sâu bên trong bằng cách làm nóng lượng lớn collagen. Hơn nữa khách hàng có thể nhìn thấy kết quả thay đổi rõ rệt ngay sau khi điều trị, làn da cũng liên tục được cải thiện trong 2-6 tháng tiếp theo. Hiệu quả trị liệu kéo dài trong nhiều năm tùy thuộc vào tình trạng da và tốc độ lão hóa của từng người.

Đặc điểm của công nghệ Theramge:

  • Thực hiện trong 1 buổi duy nhất, thay vì cần trị liệu trong nhiều buổi như công nghệ trẻ hóa bằng Laser.
  • Hầu hết khách hàng đều có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi kết thúc điều trị mà không cần phải nghỉ ngơi hay có chế độ chăm sóc đặc biệt nào.
  • An toàn và phù hợp với tất cả mọi loại da.
  • Mỗi khách hàng được sử dụng 1 đầu Tip điều trị riêng biệt, đảm bảo an toàn trong quá trình trị liệu.
  • Vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu về vấn đề hiệu quả và an toàn trong điều trị trẻ hóa da.

Công nghệ Thermage có nhiều ưu điểm vượt trội nên chi phí để thực hiện trẻ hóa với công nghệ này cũng cao hơn so với các công nghệ khác. Theo tìm hiểu, tùy thuộc vùng da và phiên bản của hệ thống máy mà chi phí trẻ hóa bằng Thermage dao động từ 50 - 250 triệu đồng.

Hơn nữa, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng trang bị loại công nghệ này, bởi đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo từ hãng và trang bị máy với chi phí đắt đỏ.

Địa chỉ nào thực hiện Thermage trẻ hóa da uy tín tại Hà Nội?

Dưới đây là danh sách các địa chỉ thực hiện trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage uy tín tại Hà Nội, theo danh sách chính thức từ nhà cung cấp và được cấp phép bởi cơ quan chức năng.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội 
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 - 16h30; thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Da liễu trên cả nước. Trong những năm gần đây, ngoài điều trị các bệnh lý về da liễu, bệnh viện còn tập trung và đầu tư nhiều về thẩm mỹ da, trang bị nhiều loại công nghệ cũng như thiết bị thăm khám và thẩm mỹ cao cấp, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng.

Hơn nữa, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đầu ngành, thường xuyên cập nhật các quy trình công nghệ mới và nâng cao tay nghề trong khám, điều trị. Vì vậy, đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc lựa chọn trẻ hóa da bằng Thermage.

Công nghệ Thermage tại bệnh viện được hãng trực tiếp chuyển giao. Hiện tại, bệnh viện sở hữu công nghệ Thermage FLX - là phiên bản mới nhất với nhiều ưu điểm của loại công nghệ này.

Chi phí thực hiện trẻ hóa bằng Thermage tại bệnh viện: 

  • Trẻ hóa vùng mắt: 30 triệu đồng - đầu tip 15 triệu đồng
  • Trẻ hóa da vùng mặt: 50 triệu đồng - đầu tip 21 triệu đồng
  • Trẻ hóa da body: 51 triệu đồng - đầu tip 23 triệu đồng

Giá đầu tip có thể dao động theo tỷ giá đồng đô la Mỹ. Sau khi khách hàng thăm khám, hãng sẽ gửi đầu tip đến bệnh viện để thực hiện trẻ hóa.

Vào các dịp đặc biệt như 8/3 và 20/10, bệnh viện có các chương trình ưu đãi sâu, thường là 50% chi phí, các dịp ngày lễ khác có ưu đãi nhưng thấp hơn. Bạn đọc có thể lựa chọn các dịp này để thực hiện dịch vụ trẻ hóa sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Thermage trẻ hóa da tại bv da liễu trung ương
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da Thermage tại BV Da liễu Trung ương - Ảnh: dalieu.vn

2. Saigon Smile Spa

  • Địa chỉ: 
    • 17T9 - Nguyễn Thị Thập - Cầu Giấy
    • Giang Văn Minh - Ba Đình
    • 67C - Hàm Long - Hoàn Kiếm
    • Tầng 1 - P2 Ciputra - Từ Liêm
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 20h00

Saigon Smile Spa là cơ sở thẩm mỹ được cấp phép với nhiều chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Đây cũng là một trong số ít các cơ sở làm đẹp tại Hà Nội trang bị nhiều loại công nghệ trẻ hóa hiện đại.

Một số bác sĩ chuyên sâu về trẻ hóa da tại đây như:

  • Bác sĩ Vũ Triệu Tuấn: Tốt nghiệp chuyên ngành da liễu tại Khoa y dược - Đại học quốc gia HN; Chứng nhận thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc
  • Bác sĩ Đỗ Minh Thành: Tốt nghiệp chuyên ngành da liễu thẩm mỹ Học Viện Quân Y; Hoàn thành xuất sắc lớp đào tạo chuyển giao kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ từ chuyên gia quốc tế.

Saigon Smile Spa hiện đang cung cấp dịch vụ trẻ hóa da với công nghệ Thermage FLX với mức chi phí:

  • Trẻ hóa vùng mắt: 75 triệu đồng
  • Trẻ hóa vùng mặt: 150 triệu đồng

Phòng khám cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi về chi phí vào các dịp đặc biệt. Hơn nữa không phải cơ sở nào của Spa cũng cung cấp dịch vụ này. Bạn đọc nên liên hệ đến phòng khám để được tư vấn đến địa chỉ phù hợp và có thông tin về ưu đãi.

khách hàng thực hiện trẻ hóa bằng thermage tại Saigon Smile Spa
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage tại Saigon Smile Spa - Ảnh: ngoisao.vnexpress.net

3. Bích Nguyệt Beauty Spa

  • Địa chỉ: 
    • 28 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • 57 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội
    • 28 Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Thời gian khám: 8h00 - 20h30 thứ 2 - Chủ Nhật

Bích Nguyệt Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người nổi tiếng. Phòng khám đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và luôn đề cao sự thoải mái, hiệu quả cho khách hàng đến thực hiện dịch vụ.

Hiện phòng khám cung cấp dịch vụ trẻ hóa da với công nghệ Thermage FLX và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi thực hiện dịch vụ trẻ hóa tại đây. Khách hàng đến thực hiện dịch vụ sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị. 

Hiện tại, phòng khám chưa đăng tải thông tin về mức chi phí của dịch vụ trẻ hóa da bằng Thermage. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được tư vấn.

4. T&T Clinic

  • Địa chỉ: 266 Mai Anh Tuấn - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 09h00 - 19h00; Chủ nhật: 10h00 - 17h00 

T&T Clinic là phòng khám chuyên khoa Da liễu được sáng lập năm 2013 và điều hành bởi đội ngũ Y Bác sĩ, giảng viên bộ môn Da liễu Đại học Y Hà Nội - Tiến sĩ, Nghiên cứu sinh có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong chuyên ngành Da liễu - Thẩm mỹ.

Phòng khám với hơn 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện trẻ hóa da cho hàng nghìn khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ trẻ hóa tại đây. Một số bác sĩ như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Thân Trọng Tùy, hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Nguyễn Ngọc ThanhHiện công tác tại khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Giá trẻ hóa da bằng Thermage tại phòng khám là 80 triệu đồng cho vùng mặt, vùng mắt là 50 triệu đồng, tất cả đã bao gồm đầu tip. Phòng khám cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng thực hiện dịch vụ nhân các dịp đặc biệt.

5. Vita Clinic

  • Địa chỉ: 
    • Tầng 2, Somerset West Point - số 2 Tây Hồ, Hà Nội
    • Tầng 2, Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Hàng Da Plaza - Số 01 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: 9h30 - 21h00 từ thứ 2 - Chủ Nhật

Vita Clinic với hơn 10 năm hoạt động, 12 chi nhánh trên cả nước, phục vụ hàng nghìn khách hàng làm đẹp. 

Phòng khám luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, trang bị các loại máy móc hiện đại giúp quá trình thẩm mỹ ngày càng hiệu quả hơn. Hiện tại, phòng khám sở hữu phiên bản trẻ hóa mới nhất Thermage FLX giúp trẻ hóa toàn diện, tiết kiệm thời gian.

trẻ hóa da thermage vita clinic
Khách hàng thực hiện trẻ hóa da Thermage tại Vita Clinic - Ảnh: vitaclinic

Hơn nữa, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn, tay nghề cao thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị, làm đẹp phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của từng khách hàng. Một số bác sĩ như:

  • Bác sĩ Thuỳ Trang, Chứng chỉ ứng dụng Laser & Ánh Sáng trong Da Liễu; Chứng chỉ Thủ thuật da trong Da Liễu; Chứng chỉ khoa học Filler tại Đại học Mahidol
  • Bác sĩ Ngọc Hà, Chứng chỉ ứng dụng Laser & Ánh sáng và Tế bào gốc trong Da Liễu - Khoa y Đại học quốc gia Hà Nội và Bệnh viện Da Liễu Hà Nội; Chứng chỉ tiêm chất làm đầy Filler và Botulinum toxin - Bệnh viện Da Liễu Trung ương.

Hiện tại phòng khám chưa đăng tải thông tin về chi phí của dịch vụ này, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được tư vấn chi tiết thêm.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare