Danh sách 5 bác sĩ Nam khoa giỏi tại TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/03/2023, Cập nhật lần cuối: 08/09/2023

BookingCare giới thiệu các bác sĩ Nam khoa giỏi TPHCM là các bác sĩ Nam khoa - Tiết niệu đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín: Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bác sĩ Nam khoa giỏi tại TPHCM
Danh sách bác sĩ Nam khoa giỏi tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Thay vì giao sức khỏe bản thân vào phòng khám nam khoa bất kỳ, không rõ bác sĩ thăm khám là ai có thể khiến tình trạng bệnh không những không cải thiện mà còn nặng thêm, tốn kém chi phí,... với dịch vụ thăm khám bệnh lý nhạy cảm như Nam khoa, bạn đọc nên tìm hiểu trước, rõ ràng các thông tin về đơn vị, bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh. 

Tiếp nối phần 1 về top bác sĩ Nam khoa giỏi TPHCM, BookingCare cập nhật thêm danh sách các bác sĩ chuyên sâu khám chữa bệnh Nam khoa khác để bạn đọc tham khảo. 

Danh sách 5 bác sĩ Nam khoa giỏi tại TPHCM

Bác sĩ khám chữa bệnh Nam khoa BookingCare giới thiệu là các bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Nam khoa, đã và đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,... và có quá trình đào tạo chuyên môn bài bản, thông tin công khai rõ ràng. 

1. BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân

  • Hiện là Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  • Nhiều năm công tác tại khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Bình Dân 
  • Nguyên bác sĩ Trưởng đơn vị tán sỏi ngoài cơ thể, Bệnh viện Bình Dân 
  • Được đào tạo cơ bản và nâng cao về Phẫu thuật Ngoại Tiết Niệu tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân
Bác sĩ Lê Văn Hiếu Nhân
BS Lê Văn Hiếu Nhân có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Bình Dân - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Ngoại Tiết Niệu, không chỉ thăm khám các bệnh lý Nam khoa, BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân mạnh về phẫu thuật Tiết niệu, Sinh dục với các lĩnh vực lâm sàng chuyên sâu như: 

  • Phẫu thuật Sỏi niệu: sỏi thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo
  • Tán sỏi Niệu ngoài cơ thể
  • Phẫu thuật Bướu niệu: bướu thận, bướu bể thận - niệu quản, bàng quang, tuyến tiền liệt, niệu đạo, tinh hoàn 
  • ...

Thông tin lịch khám 

Để được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi BS.CKII Lê Văn Hiếu Nhân, bạn đọc xem thông tin lịch khám dưới đây và đặt hẹn trước. 

Địa chỉBệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn - Số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Lịch khámBác sĩ có lịch khám cả tuần từ thứ 2 - thứ 7, từ 7h30 - 16h30. Để chủ động thời gian đi khám, tránh bác sĩ có lịch phẫu thuật đột xuất, người bệnh nên đặt trước lịch khám với BS.CKII Lê Vân Hiếu Nhân. 
Giá khám300.000đ

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn là bệnh viện tư nhân lớn ở phía Nam thành phố có chất lượng dịch vụ tốt. Người bệnh thăm khám không chỉ được chuyên gia giỏi trực tiếp tư vấn mà còn được trải nghiệm cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại và trải nghiệm chất lượng dịch vụ. 

2. BS.CKII Đỗ Quang Minh

  • Hiện là Trưởng Khoa Niệu, Bệnh viện FV
  • Từng là Bác sĩ Phẫu thuật Khoa Niệu, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Niệu khoa - Nam khoa
Bác sĩ Đỗ Quang Minh
Bác sĩ Đỗ Quang Minh - Trưởng Khoa Niệu, Bệnh viện FV - Ảnh: fvhospital.com

Được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm và cả sự tận tâm, năm 2016, BS.CKII Đỗ Quang Minh được Bệnh viện FV mời về đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Niệu của bệnh viện.

Bác sĩ Quang Minh được đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao về sự nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp trong thăm khám, tư vấn và trong từng quyết định y khoa của mình.

Hiện BS Quang Minh đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Niệu của bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế lớn như FV là cơ sở để người bệnh có đủ tin tưởng thăm khám với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám 

Địa chỉBệnh viện FV - 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TPHCM
Lịch khám Bác sĩ thăm khám cả tuần từ Thứ 2 - Thứ 7 tại bệnh viện. Tuy nhiên có trường hợp bác sĩ hội chẩn, phẫu thuật, người bệnh hẹn lịch trước với BS Đỗ Quang Minh để được thông báo nếu có thay đổi. 
Giá khám Giá khám chung với Bệnh viện FV tương đối cao, tuy nhiên tương xứng với chất lượng chuyên môn, chất lượng dịch vụ người bệnh nhận được. 

3. TS.BS Đỗ Anh Toàn 

  • Hiện là Trưởng khoa Phẫu thuật điều trị Sỏi thận chuyên sâu, Bệnh viện Bình Dân
TS.BS Đỗ Anh Toàn
TS.BS Đỗ Anh Toàn trình bày tại Hội nghị Tiết niệu Châu Á năm 2022 - Ảnh: Fanpage PK bác sĩ

Với vai trò là bác sĩ điều trị, trưởng khoa tại bệnh viện Nam khoa hàng đầu tại TPHCM đồng thời là giảng viên tại trường đại học y khoa có tiếng -  Đại học Y dược TPHCM đã phần nào khẳng định uy tín của TS.BS Đỗ Anh Toàn.

Bên cạnh chuyên môn được đào tạo từ môi trường sư phạm và kinh nghiệm trong thăm khám, làm việc tại các địa chỉ nam khoa, đơn vị xét nghiệm tinh trùng uy tín, bác sĩ thường xuyên tham gia các hội thảo, nghiên cứu khoa học,... tiếp thu những kiến thức mới nhất để mang lại phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Anh em có thể thăm khám và điều trị hầu hết bệnh lý Tiết niệu, Nam khoa (hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh nam),... với bác sĩ. 

Tham khảo các đánh giá từ người bệnh đã thăm khám với TS.BS Đỗ Anh Toàn đều có review tốt: bác sĩ giỏi, thân thiệt và nhiệt tình, chữa trị thành công cho rất nhiều anh em gặp bệnh lí khó nói. 

Thông tin lịch khám 

TS.BS Đỗ Anh Toàn hiện có lịch thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân. Tham khảo trên Website bệnh viện, bác sĩ có ít lịch khám, người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ nên hẹn lịch trước để được nhân viên bệnh viện tư vấn thời gian thăm khám phù hợp và đặt hẹn.

Ngoài ra, bác sĩ có lịch thăm khám ngoài giờ tại Phòng khám Nam khoa Tiết niệu BS Toàn:

Địa chỉ26/16B Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Lịch khámDo bác sĩ đang công tác tại bệnh viện nên để chắc chắn về lịch khám của bác sĩ nên liên hệ theo số hotline phòng khám để đặt hẹn trước. 
Review của khách hàng thăm khám với BS Đỗ Anh Toàn
Review của khách hàng thăm khám với BS Đỗ Anh Toàn - Ảnh: Chụp từ Facebook

4. ThS.BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

  • Bác sĩ hiện đang công tác tại Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân
  • Hơn 14 năm kinh nghiệm trong điều trị Nam khoa và Y học giới tính
Bác sĩ Nguyễn Hỗ Vĩnh Phước
Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có tiếng trong thăm khám Nam khoa tại TPHCM - Ảnh: bvbinhdan.com.vn

Tiếp tục là bác sĩ Nam khoa giỏi hiện đang thăm khám tại Bệnh viện Bình Dân, BookingCare giới thiệu ThS.BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Bác sĩ không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn mà còn tâm lý, thân thiện trong thăm khám. 

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ nội trú và Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành Ngoại Tiết Niệu tại Đại Học Y Dược TPHCM, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài: Lớp Y học Giới tính Châu Âu tại Oxford, Vương quốc Anh. 

Với chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực Nam khoa và y học giới tính, TS.BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là khách mời quen thuộc trong các chương trinh tư vấn trên truyền hình, đài phát thanh và báo chí. 

Bác sĩ nhận khám và tư vấn các bệnh lí Nam khoa thường gặp như rối loạn cương, vô sinh nam, xuất tinh sớm hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, giang mai, HIV,…

Thông tin lịch khám

Người bệnh muốn thăm khám với ThS.BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước có thể lựa chọn một trong 2 địa chỉ: Bệnh viện Bình Dân hoặc Phòng khám Nam khoa và Y học giới tính Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. 

Tại Bệnh viện Bình Dân thường đông bệnh nhân, bác sĩ có lịch khám 2 buổi/tuần người bệnh nên lưu ý nếu muốn khám với bác sĩ.

Để thuận tiện hơn, BookingCare hướng dẫn đi khám tại phòng khám bác sĩ:

Địa chỉCăn 7.33 Tòa nhà Charmington 181 Cao Thắng (nối dài),Quận 10, TPHCM
Lịch khám Bác sĩ thăm khám ngoài giờ, tuy nhiên người bệnh nên liên hệ trước để tránh bác sĩ có lịch đột xuất. 
Review Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước
Review Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước - Ảnh: Chụp từ Google

5. TS.BS Trần Ngọc Khắc Linh

  • Hiện là Giảng viên, chuyên ngành Tiết Niệu, Đại Học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ Ngoại - Tiết Niệu, Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
Bác sĩ Trần Ngọc Khắc Linh
Bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Nam khoa  - Trần Ngọc Khắc Linh - Ảnh: PKĐK Ngọc Minh

Là bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Nam khoa, TS.BS Trần Ngọc Khắc Linh nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị các bệnh về đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam, chẳng hạn như thận, niệu quản, bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, niệu đạo và dương vật. 

Tìm hiểu thông tin về TS.BS Trần Ngọc Khắc Linh gây ấn tượng với quá trình đào tạo chuyên môn xuất sắc. Năm 2017, bác sĩ đạt học bổng toàn phần của chính phú Úc và hoàn thành chương trình học Tiến Sĩ ngành Y tại Úc (Adelaide, Australia). Bác sĩ có nhiều công trình được đăng trên tạp chí y học trong nước và quốc tế. 

Nam giới đang gặp các tình trạng bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh nam,... hay viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,... có thể thăm khám với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám 

Bạn đọc muốn thăm khám, điều trị với TS.BS Trần Ngọc Khắc Linh sẽ  di chuyển đến Bệnh viện Bình Dân. Theo thông tin trên Website bệnh viện, bác sĩ khám vào chiều thứ 2 từ 13h - 16h00 tại Phòng khám số 10. Người bệnh đi khám nên liên hệ trước để được tư vấn khám với bác sĩ.

Trên đây, BookingCare đã giới thiệu thêm 5 bác sĩ Nam khoa giỏi khác tại TPHCM. Hy vọng đã có thêm thông tin để bạn đọc tham khảo, chọn địa chỉ có bác sĩ giỏi thăm khám để yên tâm về kết quả điều trị, cải thiện tình trạng bệnh. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám nam học tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhviennamsaigon.com.vn/vn/bs-ckii-le-van-hieu-nhan-va-hanh-trinh-tim-lai-chat-luong-cuoc-song-cho-benh-nhan-mac-benh-tiet-nieu.html
2. https://www.drlinhtran.org/
3. https://bacsiphuocnamkhoa.com/ve-bac-si-ho-vinh-phuoc/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/