Danh sách 5 phòng khám đa khoa uy tín TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/01/2023, Cập nhật lần cuối: 07/01/2023

Tham khảo danh sách phòng khám đa khoa tốt, uy tín TPHCM để dễ dàng chọn được địa chỉ khám chữa bệnh thực sự chất lượng, yên tâm thăm khám và điều trị.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách phòng khám đa khoa uy tín TPHCM
Danh sách phòng khám đa khoa uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt, uy tín tại TPHCM được nhiều người quan tâm để có thể yên tâm thăm khám cũng như nhận được chất lượng dịch vụ tốt hơn, thăm khám không phải chờ đợi lâu. Vậy tại thành phố có những phòng khám đa khoa nào tốt? BookingCare tổng hợp và giới thiệu bạn đọc 5 địa chỉ dưới đây. 

Lưu ý lựa chọn phòng khám đa khoa uy tín tại TPHCM

Với số lượng phòng khám đa khoa xuất hiện ngày càng nhiều ở thành phố lớn như TPHCM không khó để bạn đọc tìm được một đơn vị. Tuy nhiên để thực sự yên tâm, giao sức khỏe của bản thân để bác sĩ thăm khám, điều trị cần chọn cơ sở khám chữa bệnh thực sự tốt. 

Do vậy, BookingCare gợi ý tiêu chí chọn phòng khám đa khoa uy tín nên ưu tiên chọn địa chỉ có bác sĩ giỏi thăm khám. Thông tin chuyên môn, quá trình công tác của bác sĩ được công khai chi tiết để người bệnh tham khảo sẽ là điểm cộng.

Ngoài ra với phòng khám để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, tư vấn điều trị ban đầu cũng cần có đầy đủ thiết bị cơ bản. Nếu đơn vị có thế mạnh chuyên sâu thăm khám một hoặc một số chuyên khoa cụ thể nên có thiết bị phục vụ cho chuyên khoa đó. 

Tiếp nữa, với khách hàng lựa chọn khám tại phòng khám tư thường ưu tiên sự nhanh chóng, dịch vụ tốt, không phải chờ đợi lâu như khi đi khám tại bệnh viện. Do vậy nếu phòng khám đa khoa TPHCM nhận được những review tốt về quy trình thăm khám nhanh chóng, hoặc hỗ trợ khách hàng đặt lịch trước sẽ là điểm cộng để quá trình khám chữa bệnh thuận tiện hơn. 

Ngoài các tiêu chí trên, BookingCare lưu ý bạn đọc, với số lượng phòng khám đa khoa nhiều như tại TPHCM nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ, tránh những phòng khám không có giấy phép hoạt động, phòng khám "chui", không nên vội tin lời quảng cáo của đơn vị. 

Top 5 phòng khám đa khoa tốt, uy tín ở TPHCM

Để bạn đọc dễ dàng cân nhắc, lựa chọn thăm khám khi cần thiết, BookingCare giới thiệu thông tin chi tiết về 5 phòng khám đa khoa uy tín ở TPHCM. 

1. Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

  • Địa chỉ: 269 Đường Điên Biên Phủ, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 16h00

Được thành lập từ năm 2002, Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân đầu tiên của thành phố đi vào hoạt động. Đến nay, với kinh nghiệm của đơn vị có hơn 20 năm khám chữa bệnh, phòng khám càng ngày càng nhận được sự tin tưởng thăm khám, giới thiệu từ người bệnh. 

Phòng khám Thiên Phước
Phòng khám Thiên Phước - phòng khám đa khoa uy tín lâu năm tại TPHCM - Ảnh: phongkhamthienphuoc.vn

Dịch vụ thăm khám, chuyên khoa thế mạnh

Là đơn vị phòng khám đa khoa, khách hàng có thể thăm khám hầu hết các mặt bệnh tại Thiên Phước. Phòng khám có bác sĩ Nội tổng hợp là BS Đào Ty Tách, BS.CKI Nguyễn Thị Nguyệt nhiều năm kinh nghiệm đảm trách việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Nội khoa như Tim mạch, Tiêu hóa, Hô hấp, Nội tiết, Thần kinh và Cơ xương khớp,...

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, Phòng khám Đa khoa Thiên Phước đẩy mạnh dịch vụ thăm khám, điều trị u tuyến giáp bằng đốt sóng cao tần RFA. Để khách hàng yên tâm thực hiện dịch vụ, phòng khám đảm bảo về chuyên môn với bác sĩ giỏi và đầu tư thiết bị hiện đại.

Cụ thể, thăm khám tuyến giáp và trực tiếp thực hiện đốt sóng cao tần RFA tại Thiên Phước là BS.CKI Nguyễn Khắc Hoàng:

  • Trưởng đơn vị Điện quang Can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Tham gia khóa đào tạo kỹ thuật cao Laser, RFA tuyến giáp tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM 
  • Bác sĩ Hoàng có tiếng về thăm khám và điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần, đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp người bệnh. 
  • Lưu ý: Bác sĩ Hoàng hiện đang công tác Bệnh viện 108 Hà Nội. Bạn đọc nên liên hệ trước để được phòng khám sắp xếp khi bác sĩ có lịch khám tại Thiên Phước. 

Trang thiết bị phòng khám

Để hỗ trợ bác sĩ đưa ra chẩn đoán, Thiên Phước cũng đầu tư các thiết bị thăm khám như hệ thống máy xét nghiệm, máy X quang kỹ thuật số, máy siêu âm 3D và máy nội soi tai mũi họng,...

Đặc biệt, phòng khám có máy đốt laser cao tần chuyên trị bướu giáp đa nhân và suy giãn tĩnh mạch sâu không cần mổ xẻ.

Review thực tế từ khách hàng

Từ chất lượng khám chữa bệnh đến chất lượng dịch vụ tại Thiên Phước hiện được đánh giá tích cực. Cụ thể bạn đọc có thể tham khảo trên trang Google Business của đơn vị. Người bệnh phản hồi bác sĩ thăm khám kỹ, hỗ trợ tư vấn, giải thích kết quả rõ ràng. Nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp. 

Thiên Phước vừa mới được cải tạo, xây dựng mới nên không gian thăm khám sạch sẽ, khang trang, đầy đủ tiện nghi. 

Với Phòng khám Đa khoa Thiên Phước sẽ là địa chỉ đáp ứng tốt, hiệu quả nhu cầu thăm khám ban đầu. Đặc biệt với người bệnh tuyến giáp có thể tham khảo thăm khám, thực hiện dịch vụ laser điều trị. 

Dịch vụ tại Phòng khám Thiên Phước được khách hàng đánh giá tốt
Dịch vụ tại Phòng khám Thiên Phước được khách hàng đánh giá tốt - Ảnh: Chụp từ Google

2. Phòng khám Đa khoa Saigon HealthCare

  • Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 19h00
    • Thứ 7: 7h00 - 16h30

Người bệnh đang tìm kiếm phòng khám đa khoa tư nhân uy tín TPHCM có thể lựa chọn Saigon Healthcare, đặc biệt nếu muốn thăm khám các mặt bệnh sau. 

Dịch vụ thăm khám, chuyên khoa thế mạnh

Tại Saigon Healthcare, người bệnh có thể thăm khám hầu hết các bệnh lý Nội khoa với Bác sĩ Nội tổng quát Dương Thị Thanh Thủy:

  • Gần 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa
  • Bác sĩ từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Nhân dân 115

Bên cạnh đó, nhờ lợi thế về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, các chuyên khoa của Saigon Healthcare đều mời về bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm là yếu tố để người bệnh có thể tin tưởng thăm khám.

Tiêu biểu, bạn đọc nếu đang gặp bệnh lý thuộc các chuyên khoa dưới đây có thể đặt hẹn đích danh với bác sĩ tại phòng khám. 

Chuyên khoa Bác sĩ giỏi
Tiêu hóa

ThS.BS Trần Kinh Thành

  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa
  • Hiện là bác sĩ điều trị, nội soi khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân Dân 115

Giá khám: 200.000đ

Sản phụ khoa

BS.CKI Huỳnh Thanh Hương 

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Từ Dũ
  • Bác sĩ được nhiều chị em nhận xét mát tay trong thăm khám, điều trị bệnh lý Sản phụ khoa

Giá khám: 200.000đ

Cơ xương khớp

BS.CKI Phan Vương Huy Đổng 

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị về Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình
  • Nguyên bác sĩ Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Nguyên bác sĩ Khoa Chi dưới, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Giá khám: 200.000đ

Tim mạch

GS.TS Nguyễn Đức Công

  • 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều tri các bệnh lý về Tim mạch
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất
  • Hiện đang công tác tại các trường: Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, khoa Y - Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM
  • Giám đốc chuyên môn Phòng khám Saigon Healthcare

Lưu ý: Bác sĩ Công ít có lịch khám, lịch khám cũng không cố định, nếu người bệnh muốn khám Tim mạch với bác sĩ nên đặt sớm để hẹn trước. Giá khám với Giáo sư cũng cao hơn, là 1.000.000đ

Trang thiết bị phòng khám 

Về trang thiết bị, phòng khám đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và hiệu quả:

  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, hệ thống máy phân tích nước tiểu, huyết học,...
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy đo kỹ thuật tim kỹ thuật số Suzuken
  • Máy Holter ECG theo dõi nhịp tim
  • Máy siêu âm đàn hồi mô
  • Máy đo độ loãng xương Sonost 2000
  • ...

Review thực tế từ khách hàng

Với chuyên môn của đội ngũ bác sĩ nêu trên, nhiều người bệnh hài lòng khi thăm khám tại Saigon Healthcare. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có cơ sở vật chất mới, các bạn lễ tân, điều dưỡng nhiệt tình. 

Tuy nhiên, nhiều bác sĩ tại phòng khám vẫn đang có lịch công tác tại các bệnh viện, trường đại học y của thành phố nên việc sắp xếp lịch khám đôi khi chưa hợp lý, người bệnh phải mất thời gian chờ đợi.

Để chủ động trong việc đi khám, bạn đọc có thể tham khảo lịch khám của các bác sĩ tại Saigon Healthcare được cập nhật hàng tuần trên BookingCare và đặt khám trước. 

3. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 16h30
    • Thứ 7: 07h30 - 12h00

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là phòng khám tư, thành lập theo sự hợp tác công tư với Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Do vậy về chuyên môn được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám. Còn các vấn đề về chất lượng dịch vụ, thăm khám nhanh cũng được chú trọng cải thiện. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google

Dịch vụ thăm khám, chuyên khoa thế mạnh

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao là chuyên gia đầu ngành, giảng viên tại trường Đại học Y dược TPHCM,... Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn này, người bệnh có thể an tâm thăm khám hầu hết các bệnh lý ở các tình trạng từ nhẹ đến nặng. 

Tiêu biểu một số chuyên khoa nổi bật có bác sĩ giỏi thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược:

Chuyên khoaBác sĩ
Tai mũi họng

GS.TS Phạm Kiên Hữu

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Giá khám bác sĩ: 800.000đ

BS.CKI Võ Trần Thành Nhân 

  • 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tai mũi họng
  • Giá khám: 150.000đ
Tâm thần

BS.CKII Trần Minh Khuyên 

  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng, Bệnh tâm thần TPHCM
  • Tốt nghiệp Tâm lý trị liệu, trường Tâm lý Thực hành Paris (Psychology practique de Paris)
  • Giá khám: 250.000đ - 500.000đ (tùy thuộc vào thời gian tư vấn với bác sĩ)
Nội tiết (các bệnh tuyến giáp, đái tháo đườn, béo phì, rối loạn lipid máu,...)

TS.BS Nguyễn Vinh Quang 

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tiết
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung Ương
  • Giá khám: 150.000đ

Ngoài ra, đơn vị còn nhiều bác sĩ giỏi khác, thông tin các bác sĩ thăm khám tại PK BV Đại học Y dược TPHCM người bệnh có thể theo dõi cụ thể trên BookingCare. 

Trang thiết bị phòng khám 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị máy móc hiện đại của các thương hiệu y tế hàng đầu, đáp ứng nhu cầu thăm khám toàn diện. Người bệnh thường không cần di chuyển đến các đơn vị khác để thực hiện chụp chiếu hay xét nghiệm. 

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 (GE)
  • Máy chụp cắt lớp CT scanner 128 (GE)
  • Máy X-Quang Kỹ thuật số (Drgem)
  • Máy đo loãng xương (Hologic)
  • Máy siêu âm tim (Philips)
  • Máy nội soi tiêu hóa (Olympus)
  • Máy nội soi Tai mũi họng
  • Máy đo gắng sức Tim mạch - Hô hấp (Ergocard)
  • Máy siêu âm Sản - Phụ khoa (GE)

Review thực tế từ khách hàng

Phòng khám bệnh viện được đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên hỗ trợ tại phòng khám thân thiện, chỉ dẫn tận tình để người bệnh di chuyển thăm khám nhanh hơn.  

Tuy nhiên, nhờ danh tiếng về phòng khám đa khoa uy tín, đơn vị cũng ngày đông bệnh nhân, khách hàng phản hồi vẫn còn phải chờ đợi. Phòng khám triển khai nhiều cách để trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Trong đó, người bệnh có thể đặt lịch trước tại đơn vị qua BookingCare, không cần phải xếp hàng lấy số mà vẫn được gặp bác sĩ trong khung giờ đã đặt. 

Review từ khách hàng thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1
Review từ khách hàng thăm khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00

Golden Healthcare là phòng khám đa khoa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chuyên khoa: Mắt, Tai mũi họng, Tiêu hóa - nội soi, Sản phụ khoa, Nhi, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm,... 

Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare
Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare - Ảnh: Chụp từ Goolge

Dịch vụ thăm khám, chuyên khoa thế mạnh

Khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu có thể thăm khám tại Golden Healthcare. Đơn vị chú trọng đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cũng như thu hút khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Nhiều chuyên khoa có bác sĩ ít nhất 15 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại những bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Thống Nhất,... trực tiếp thăm khám. 

Trong đó, nói riêng, chuyên khoa Nội tổng quát -  khám và điều trị bệnh lý thuộc chuyên khoa Nội tổng quát: kiểm tra sức khỏe tổng quát, Tim mạch, Nội tiết, Nội thần kinh, Tiêu hóa, Hô hấp,... có BS.CKI Trần Duy Viễn:

  • Nguyên Bác sĩ cấp cứu tổng hợp, Bệnh viện Nhân dân 115 (2001 - 2014)
  • Từng là Chuyên gia Y tế của Việt Nam tại Algeria và Angola
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên khoa Nội Tổng quát

Với người bệnh gặp các bệnh lý cụ thể về Tai mũi họng, Tiêu hóa hay khám Nhi, Sản phụ khoa có thể chọn khám đích danh các bác sĩ sau: 

Chuyên khoaBác sĩ
Tai mũi họng

BS.CKII La Thị Kim Liên 

  • Nguyên Phó khoa khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Hiện đang là Giảng viên khoa Tai Mũi Họng, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Giá khám: 200.000đ
Tiêu hóa

ThS.BS Nguyễn Chí Thành

  • Nguyên Phó Trưởng khoa Nội Tổng hợp, Bệnh viện Thống Nhất
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Tiêu hóa - Nội khoa
  • Giá khám: 200.000đ
Nhi khoa

BS.CKI Nguyễn Thị Hồng Thê

  • Nguyên Trưởng khoa Nội Nhi, Bệnh viện Nhi đồng 2
  • 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh Nhi khoa
  • Giá khám: 200.000đ
Sản phụ khoa

BS.CKI Trần Thị Thu Thủy

  • Nguyên Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú
  • 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản phụ khoa
  • Giá khám: với người bệnh khám phụ khoa: 200.000đ. Nếu chị em khám tuyến vú: 250.000đ

BS Nguyễn Thị Hiền

  • Nguyên Bác sĩ sản phụ khoa Bệnh viện Quận Phú Nhuận TPHCM
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Chuyên khoa Sản phụ khoa
  • Giá khám: 200.000đ - 250.000đ

Trang thiết bị phòng khám 

Đánh giá chung, trang thiết bị được Golden Healthcare đầu tư khá đầy đủ, từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ bác sĩ thăm khám, phát hiện bệnh: 

  • Hệ thống máy nội soi tiêu hóa Olympus Nhật bản model CV-260NBI
  • Hệ thống máy xét nghiệm huyết học Sysmex XT-1800i, xét nghiệm Siemen Adivia 1650, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm miễn dịch Elecsys 2018, xét nghiệm nước tiểu Mission,...
  • Máy nội soi Tai mũi họng
  • Máy chụp X-quang
  • ...

Review thực tế từ khách hàng

Golden Healthcare chú trọng tạo môi trường thăm khám hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng thư giãn và thoải mái, nơi đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế là những người bạn đồng hành cùng bệnh nhân. Nhiều review thực tế từ người bệnh cũng cảm nhận được sự ân cần, nồng hậu, thân thiện của đội ngũ bác sĩ, cho người bệnh cảm giác yên tâm. 

Bên cạnh đó, phòng khám ứng dụng công nghệ để triển khai hồ sơ điện tử. Bạn có thể xem kết quả khám chữa bệnh của mình ngay tại nhà sau khi làm hoàn tất thủ tục đăng ký và xác nhận.

Phòng khám nhận khám tất cả bảo hiểm y tế thông tuyến. Có claim trực tiếp bảo hiểm như PTI, Bảo Minh, SAS, Insmart,... Tuy nhiên, một số khách hàng phản hồi thủ tục thanh toán bảo hiểm còn chậm.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

  • Địa chỉ: 4449 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TPHCM  (Tecco Town Bình Tân, Block F-G)
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và chăm sóc khách hàng chu đáo, Phòng khám Đa khoa Timec đã trở thành địa chỉ tin cậy cho người bệnh, đặc biệt là bạn đọc ở quận Bình Tân khi cần thăm khám. 

Dịch vụ thăm khám, chuyên khoa thế mạnh

Timec có các bác sĩ Nội tổng quát từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai. Các bác sĩ cũng có lĩnh vực chuyên sâu riêng. Người bệnh tham khảo trước thông tin bác sĩ dưới đây để có lựa chọn phù hợp. 

  • BS Nguyễn Minh Thuận:
    • Nguyên Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, từ năm 2012 - 2020 
    • Nguyên Bác sĩ cấp cứu tại khoa cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, từ năm 2015 - 2016
    • Lĩnh vực chuyên sâu: Bệnh lý Hô hấp, Nội tiết, Tim mạch
  • BS Trần Việt Hà
    • Nguyên Bác sĩ điều trị, Khoa Nội Tổng Quát, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai
    • Nguyên Trưởng đơn vị Cơ xương khớp, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai
    • Hiện là Bác sĩ điều trị cấp cao, Giám đốc điều hành, Phòng khám Y khoa Quốc Tế Timec
    • Lĩnh vực chuyên sâu: Bệnh lý hô hấp, Tiêu hóa, Nội tiết (Tiểu đường, Tuyến giáp,…),Cơ xương khớp miễn dịch.

Review thực tế từ khách hàng

Phòng khám Đa khoa Timec gây ấn tượng về cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, tạo không gian thoải mái cho người bệnh, không có cảm giác ngột ngạt, chất chội như ở bệnh viện. Nếu cha mẹ cho trẻ thăm khám hay đưa trẻ đi cùng, đơn vị cũng có riêng khu vực vui chơi cho trẻ em. 

Hiện tại, về review chi tiết chất lượng thăm khám, BookingCare chưa thấy có nhiều đánh giá trên Google. Các phản hồi trong thời gian gần đây là  đánh giá 5 sao. Bạn đọc có thể cân nhắc các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ và tham khảo thêm khi lựa chọn địa chỉ này.  

Trên đây là top 5 phòng khám đa khoa uy tín tại TPHCM. Hy vọng với cấc thông tin BookingCare chia sẻ đã giúp bạn đọc có thêm cơ sở và thăm khảo để chọn địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/