Review và lưu ý đi khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 13/12/2022, Cập nhật lần cuối: 14/12/2022

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tìm kiếm. Bạn đọc có thể tham khảo đánh giá phòng khám có tốt không, dịch vụ thế mạnh, chi phí thăm khám,... trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có tốt không?
Review Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là một trong những phòng khám đa khoa ngoài công lập đầu tiên của thành phố. Từ vị trí người đi đầu đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, phòng khám đã khẳng định được uy tín, là địa chỉ tin tưởng thăm khám của nhiều người bệnh.

Với bạn đọc lần đầu đi khám tại Thiên Phước, muốn biết đánh giá phòng khám có tốt không, dịch vụ thế mạnh, chi phí, có bác sĩ nào giỏi,... có thể tham khảo bài viết dưới đây của BookingCare. 

Gần đây, người bệnh quan tâm nhiều đến dịch vụ khám và điều trị u tuyến giáp tại Phòng khám Thiên Phước, BookingCare cũng cập nhật để bạn đọc tham khảo.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: 269 Đường Điên Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
Phòng khám Đa khoa Thiên Phước 269 Điện Biên Phủ có cơ sơ hạ tầng khang trang
Phòng khám Đa khoa Thiên Phước 269 Điện Biên Phủ có cơ sơ hạ tầng khang trang - Ảnh: phongkhamthienphuoc.vn

Chuyên khoa thăm khám, dịch vụ thế mạnh tại Phòng khám Thiên Phước

Là đơn vị phòng khám đa khoa, Thiên Phước nhận bệnh nhân thăm khám nhiều chuyên khoa:

  • Khoa Nội tổng quát: Chuyên khám phát hiện, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội khoa như tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, thần kinh và cơ xương khớp.
  • Khoa Tai mũi họng
  • Khoa Nhi
  • Khoa Da liễu
  • Khoa Răng hàm mặt

Nhìn chung, với hầu hết các bệnh lý chuyên khoa, người bệnh có nhu cầu thăm khám ban đầu để bắt bệnh, đánh giá tình trạng tại Thiên Phước.

Tìm hiểu sâu thêm, phòng khám cũng có các dịch vụ mũi nhọn, được đẩy mạnh, đảm bảo có bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại để thăm khám, điều trị cho khách hàng:

  • Đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp
  • Điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng Laser

Đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp

Bệnh lý tuyến giáp ngày càng phổ biến. Việc tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh lý về u tuyến giáp nói chung và ung thư tuyến giáp nói riêng ngày càng được người bệnh quan tâm. 

Với người bệnh có u lành tuyến giáp cần thăm khám, theo dõi định kỳ. Bên cạnh đó, qua thăm khám, bác sĩ có thể tư vấn, chỉ định thực hiện đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp. Đây là phương pháp can thiệp tối thiểu, dùng kim đốt có đường kính nhỏ 18G (tương đương 1mm) vào nốt tuyến giáp, phá huỷ nhân giáp bằng nhiệt.

Điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần có nhiều ưu điểm: 

  • Thời gian điều trị ngắn 15 - 50 phút. Người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi, theo dõi khoảng 30 phút - 1 tiếng là có thể về nhà, điều trị ngoại trú 
  • Chỉ gần gây tê, không cần gây mê, ít tác dụng phụ
  • Tỷ lệ thành công cao
  • Không để lại sẹo hoặc rất nhỏ
  • Không phải mổ, phá huỷ nhân giáp bằng nhiệt 

Thăm khám tuyến giáp và trực tiếp thực hiện đốt sóng cao tần RFA tại Phòng khám Thiên Phước là BS.CKI Nguyễn Khắc Hoàng:

  • Trưởng đơn vị Điện quang Can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Điện quang can thiệp là kỹ thuật điều trị can thiệp xâm lấn tối thiểu trong nhiều bệnh lý khác nhau, bao gồm các bệnh lý liên quan đến mạch máu và các bệnh lý ngoài mạch máu)
  • Tham gia Khóa Đào tạo kỹ thuật cao Laser, RFA tuyến giáp, Suy tĩnh mạch, Trĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và Bệnh viện ASAN Seoul (Hàn Quốc)
  • Là bác sĩ có tiếng về thăm khám và điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần, đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp người bệnh. Nhiều bệnh nhân sau điều trị tái khám có kết quả tốt: thể trang phục hồi tốt, không sót nhân, không sụt cân, không tổn thương mạch máu, thần kinh, khí quản, thực quản.

Bên cạnh bác sĩ có chuyên môn, kỹ thuật thành thạo, Phòng khám Thiên Phước trang bị thiết bị đạt tiêu chuẩn phát triển ứng dụng đốt sóng cao tần trong điều trị bướu giáp nhân. Phòng khám có máy đốt laser cao tần chuyên trị bướu giáp đa nhân.

Đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp được nhiều người bệnh lựa chọn, tuy nhiên, chi phí điều trị cao hơn so với các phương pháp khác.

Tham khảo giá đốt sóng cao tần RFA tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là 28.280.00đ/1 lần đốt. Số lần đốt tùy thuộc vào kích thước của nhân nên trước khi điều trị bác sĩ cần siêu âm và làm các xét nghiệm trước khi tư vấn phương án điều trị phù hợp.

Để người bệnh yên tâm thực hiện điều trị, không quá đặt nặng vấn đề chi phí, Thiên Phước thường có các chương trình ưu đãi. Hiện trong tháng 12, giá đốt sóng cao tần RFA điều trị u tuyến giáp chỉ còn 22.910.000đ. 

Thăm khám tuyến giáp với BS Nguyễn Khắc Hoàng tại PK Đa khoa Thiên Phước
Thăm khám tuyến giáp với BS Nguyễn Khắc Hoàng tại PK Đa khoa Thiên Phước - Ảnh: Fanpage PK

Laser điều trị suy giãn tĩnh mạch

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là địa chỉ khám, laser điều trị suy giãn tĩnh mạch tại TPHCM bạn đọc có thể tham khảo.

Đảm nhận việc thăm khám và điều trị cũng là BS Nguyễn Khắc Hoàng. Trước khi làm Trưởng đơn vị Điện quang Can thiệp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bác sĩ có thời gian làm Bác sĩ phẫu thuật Tim mạch - Khoa Phẫu thuật Tim mạch, BVTWQĐ 108. Do vậy người bệnh suy giãn tĩnh mạch có thể thăm khám với bác sĩ.

Qua thăm khám, người bệnh có thể thực hiện ngay điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng laser tại Thiên Phước. Thay vì phải phẫu thuật rút bỏ tĩnh mạch suy, phương pháp này làm tĩnh mạch xơ hóa và mất dòng chảy, từ đó cải thiện tình trạng bệnh.

  • Thời gian thực hiện nhanh, khoảng 45 - 60 phút/ca.
  • Bệnh nhân không phải lưu lại phòng khám, có thể đi lại, ra về sinh hoạt bình thường. 

Dịch vụ khám tổng quát

Với lợi thế của phòng khám đa khoa, Thiên Phước cũng triển khai dịch vụ khám tổng quát, tầm soát ung thư.

Trong khám tổng quát gồm nhiều danh mục xét nghiệm, chụp chiếu để đánh giá tình trạng sức khỏe từng cơ quan, phát hiện các bệnh lý hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, thận tiết niệu, cơ xương khớp,... nên cần thiết bị đầy đủ. 

Phòng khám Thiên Phước đầu tư trang thiết bị hiện đại thuộc thế hệ mới đáp ứng nhu cầu chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Trong đó có hệ thống máy xét nghiệm, máy X quang kỹ thuật số, máy siêu âm 3D và máy nội soi tai mũi họng,... 

Về chi phí gói khám tổng quát, tầm soát ung thư tại Phòng khám Thiên Phước cũng thuộc tầm trung, tương đương nhiều phòng khám tư nhân khác:

  • Giá gói khám sức khỏe tổng quát: 2.180.000đ
  • Giá gói tầm soát ung thư nam: 5.330.000đ
  • Giá gói tầm soát ung thư nữ: 6.260.000đ
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Thiên Phước 
Khách hàng thăm khám tại Phòng khám Thiên Phước  - Ảnh: Fanpage PK

Review Phòng khám Đa khoa Thiên Phước có tốt không?

Với những thông tin BookingCare chia sẻ trong nội dung trên có thể phần nào đánh giá về chất lượng thăm khám tại Phòng khám Thiên Phước. Nhìn chung, phòng khám có một số ưu điểm nổi bật về: 

  • Trang bị một số thiết bị thăm khám, điều trị hiện đại: Phòng khám trang bị thiết máy móc y tế đến từ các quốc gia uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế, đảm bảo hỗ trợ tối đa và phát hiện bệnh lý chính xác, hạn chế xâm lấn không cần thiết. 
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Phòng khám mới được sửa sang và đi vào hoạt động cuối năm 2021, nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi thăm khám trong điều kiện cơ sở khang trang hơn. Các vị trí ngồi chờ khám, chờ kết quả thoái mái hơn. 
  • Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình. Bác sĩ thân thiện, lắng nghe triệu chứng từ người bệnh, tư vấn,hỏi đáp kỹ. Nhiều người bệnh có trải nghiệm hài lòng.
  • Về chất lượng điều trị u tuyến giáp bằng sóng cao tần, phòng khám thường xuyên đăng tải các trường hợp người bệnh thực hiện và kết quả trên Fanpage. Bạn đọc có thể theo dõi để biết thêm thông tin. 
  • Phòng khám thường xuyên có các chương trình hỗ trợ cộng đồng, thăm khám miễn phí. Ấn tượng của người dân với phòng khám, bác sĩ, điều dưỡng qua các chương trình này cũng rất tốt. 
Review của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Thiên Phước
Review của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Thiên Phước - Ảnh: Chụp từ Google

Với Phòng khám Đa khoa Thiên Phước sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám ban đầu, thăm khám nhanh chóng. Đặc biệt với người bệnh tuyến giáp, suy giãn tĩnh mạch có thể thăm khám, thực hiện dịch vụ laser điều trị. 

Lưu ý đi khám tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

  • Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng trực tiếp điều trị đốt sóng cao tần u tuyến giáp, đốt Laser chữa suy giãn tĩnh mạch hiện đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 Hà Nội. Lịch thăm khám của bác sĩ tại Thiên Phước không cố định. Tùy thuộc vào số lượng bệnh nhân đăng ký, bác sĩ có lịch vào TPHCM theo tuần/tháng. Bạn đọc có nhu cầu về dịch vụ này nên liên hệ phòng khám để được tư vấn chi tiết. 
  • Phòng khám hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn qua Fanpage. Người bệnh có thể nhắn tin để hỏi rõ thông tin hoặc hẹn khám trước. 
  • Phòng khám sẽ áp dụng BHYT trong 2023, hiện tại có Bảo lãnh viện phí Insmart.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên Phước. Bạn đọc có thể tham khảo để việc đi khám hiệu quả, thuận tiện, nhanh chóng hơn. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://bachmai.gov.vn/tin-tuc-va-su-kien/bai-viet-chuyen-mon-menuleft-33/7464-dot-song-cao-tan-dieu-tri-nhan-nong-tuyen-giap.html
2. https://phongkhamthienphuoc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/