Danh sách địa chỉ khám tổng quát uy tín quận Gò Vấp

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/11/2022, Cập nhật lần cuối: 18/10/2023

Bạn đọc đang tìm kiếm khám tổng quát quận Gò Vấp ở đâu uy tín, có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị, Bệnh viện Quân y 175, Phòng khám Việt Mỹ,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám tổng quát uy tín quận Gò Vấp
Địa chỉ khám tổng quát uy tín quận Gò Vấp - Ảnh: BookingCare

Tại quận Gò Vấp có một số bệnh viện công cùng nhiều phòng khám đa khoa, phòng mạch tư của bác sĩ đáp ứng nhu cầu thăm khám tại chỗ của người dân. Với bạn đọc có nhu cầu khám tổng quát, đang tìm kiếm địa chỉ gần nhà, có thể tham khảo một số đơn vị khám tổng quát uy tín tại quận Gò Vấp trong bài viết dưới đây.

Để bạn đọc có thể yên tâm đi khám, BookingCare chọn lọc giới thiệu các địa chỉ là bệnh viện, phòng khám uy tín, có tiếng tại quận, đảm bảo chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh. 

Danh sách địa chỉ khám tổng quát uy tín quận Gò Vấp

Các bệnh viện, phòng khám trong bài có cả bệnh viện công và phòng khám tư để bạn đọc cân nhắc lựa chọn. 

1. Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị (PK ĐK Hữu Nghị)

  • Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị - Ảnh: Fanpage BV

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tại khu vực Quận Gò Vấp. Là phòng khám vệ sinh, Phòng khám Hữu Nghị nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ bác sĩ của bệnh viện để nâng cao chất lượng điều trị. 

Bên cạnh khám chữa bệnh đa chuyên khoa, phòng khám triển khai khám sức khỏe tổng quát, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân như: tầm soát viêm gan, tầm soát sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư nam/nữ... Tuy nhiên trên Website, phòng khám chưa công khai chi tiết danh mục gói cũng như chi phí.

Mặc dù vậy, đơn vị đủ năng lực thực hiện nhiều xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh trong khám tổng quát: xét nghiệm máu, siêu âm tim, siêu âm bụng, chụp phim phổi, xét nghiệm nước tiểu, đo điện tim, điện não, phết tế bào âm đạo (Pap’s) tìm tế bào ung thư,...

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ bệnh viện để hỏi rõ thêm và đặt lịch khám trước. 

Ưu điểm khám sức khỏe tổng quát tại PK Hữu Nghị

  • Tại khu vực quận Gò Vấp, Phòng khám Hữu Nghị là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân lớn, có tiếng, được đầu tư cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng hiện đại, có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản. Do vậy, đây là phòng khám người dân trong quận có thể tin tưởng lựa chọn mà không cần di chuyển xa vào các cơ sở y tế trung tâm khác. 
  • Đội ngũ bác sĩ khám tổng quát của phòng khám có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm:  
    • BS.CKII Lê Minh Châu - Bác sĩ chuyên khoa Nội Tổng quát, từng nhiều năm công tác tại Bệnh viện Công An 30/4
    • BS.CKI Trần Quang Thanh Tùng - Bác sĩ chuyên khoa Nội tổng quát, Nguyên Bác sĩ phòng khám Nội tổng quát - BV Quận Gò Vấp.
  • Một số thiết bị hiện đại đáp ứng các thăm khám tổng quát phòng khám đã trang bị như:
    • Hệ thống máy siêu âm Acuson S2000 của Siemens chuyên tầm soát ung thư vú
    • Hệ thống X - Quang kỹ thuật Multix DR của Siemens
    • Điện tim, X - Quang, Siêu âm tim, Siêu âm 4D, Nội soi Tai Mũi Họng

Review từ khách hàng

Tham khảo các đánh giá chung từ người bệnh đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám có cả trải nghiệm hài lòng và đánh giá chưa tốt về thái độ tiếp đón, hướng dẫn của nhân viên y tế phòng khám. Còn xét về chất lượng khám chữa bệnh tương đối tốt. Do vậy, bạn đọc có thể cân nhắc Phòng khám Hữu Nghị khi cần khám tổng quát tại Gò Vấp. 

2. Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ

  • Địa chỉ: 187A Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Khách hàng khám sức khỏe tại Phòng khám Việt Mỹ
Khách hàng khám sức khỏe tại Phòng khám Việt Mỹ - Ảnh: Fanpage PK

Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ đã có hơn 14 năm hoạt động, là địa chỉ khám, chữa bệnh quen thuộc với nhiều người dân quận Gò Vấp. Khám tổng quát, tầm soát ung thư, đột quỵ, tầm soát tim mạch đang được khoa Nội tổng quát của phòng khám triển khai. 

Theo tham khảo gói khám tổng quát của phòng khám được thiết kế cơ bản:

  • Khám lâm sàng: cân nặng, chiều cao, BMI, mạch, huyết áp
  • Tổng phân tích tế bào máu
  • Đường huyết
  • SGOT, SGPT 
  • GGT
  • Bộ mỡ 6 thông số
  • Ure máu
  • Creatinin máu
  • Tổng phân tích nước tiểu (10 thông số)

Chi phí gói khám này khoảng 500.000đ. Tuy nhiên, danh mục gói và chi phí có thể thay đổi. Khách hàng khi đi khám nên trao đổi để nắm rõ các danh mục thực hiện. Nếu có nhu cầu thăm khám chuyên sâu cũng cần nói rõ với bác sĩ để có chỉ định thêm. 

Ưu điểm khám tổng quát tại Phòng khám Việt Mỹ

  • Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng việc thăm khám: máy X-quang, siêu âm 4D, máy siêu âm tim, mạch máu, máy nội soi dạ dày, đại tràng, máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học,...
  • Chi phí gói khám hợp lý. Mặc dù không có bảng giá khám tổng quát cụ thể, BookingCare có tham khảo chi phí một số thăm khám, xét nghiệm thường có trong khám sức khỏe tổng quát được phòng khám thực hiện với mức giá như sau: 
Danh mụcChi phí
Khám bệnh100.000đ
Tổng phân tích nước tiểu (10 thông số)40.000đ
Siêu âm bụng tổng quát140.000đ
X quang phổi110.000đ
Tổng phân tích tế bào máu70.000đ
Bộ mỡ 6 thông số (Cholesterol, Triglyceride, LDL. HDL, VLDL, Lipid) - đánh giá tình trạng mỡ máu140.000đ

Review từ khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đánh giá về Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ không có nhiều để người bệnh tham khảo thực tế. Từ tìm hiểu các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị, chi phí thì đây là địa chỉ bạn có thể cho vào danh sách tham khảo. 

3. Bệnh viện Quân Y 175

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Khu tiếp nhận bệnh Bệnh viện Quân y 175
Khu tiếp nhận bệnh Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Người dùng Google

Bệnh viện Quân Y 175 là đơn vị quân y tin cậy, uy tín được người bệnh TP.HCM lựa chọn thăm khám. Trong đó thăm khám Sản khoa và Chẩn đoán, điều trị Ung bướu là thế mạnh của bệnh viện được nhiều lượt bệnh nhân tin tưởng. 

Với dịch vụ khám tổng quát, BookingCare tham khảo bệnh viện chưa có gói khám tổng quát. Tuy nhiên người bệnh có thể đăng ký khám và tra đổi  về nhu cầu khám tổng quát.

Khách hàng khám tổng quát tại bệnh viện cũng được thực hiện nhiều danh mục tương tự các địa chỉ khác như khám tổng quát thông qua đo các chỉ số huyết áp, cân nặng, chiều cao, xét nghiệm máu, chụp X-quang tim phổi, siêu âm bụng, trả lời bảng câu hỏi tầm soát ung thư,... 

Những trường hợp phát hiện các yếu tố nguy cơ, bác sĩ sẽ chỉ định thêm các xét nghiệm để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất. 

Ưu điểm khám tổng quát Bệnh viện Quân Y 175

  • Bệnh viện Quân Y 175 là bệnh viện tuyến cuối quân đội khu vực phía Nam có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước và các đối tượng khác. Do vậy về đội ngũ bác sĩ, chất lượng chuyên môn người bệnh yên tâm tin tưởng. 
  • Bệnh viện hiện có hỗ trợ đặt hẹn khám trước. Hình thức đặt khám online đang được áp dụng cho bệnh nhân khám dịch vụ theo yêu cầu. 

Review từ khách hàng

Bệnh viện Quân y 175 đón tiếp rất nhiều lượt bênh nhân thăm khám. Số lượng đánh giá nhận được trên Google Review rất lớn, có cả phản hồi tích cực và hạn chế. Những phản hồi tốt về bệnh viện đều có chung ý: bệnh viện hiện đại, sạch sẽ. Nhân viên y tế lịch sự, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn. Thủ tục nhanh gọn.

Review thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175
Review thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 3

  • Địa chỉ: 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 3 là cơ sở ở quận Gò Vấp của Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức. Hoạt động từ năm 2000, bệnh viện khẳng định được uy tín, được nhiều người lựa chọn khi cần khám chữa bệnh.

Đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe định kỳ ngày càng cao của người dân, bệnh viện xây dựng nhiều gói khám từ cơ bản, nâng cao, chuyên sâu, đặc biệt đến gói khám VIP phân theo đối tượng nam, nữ, nữ đã có gia đình.

Các gói khám càng nâng cao danh mục sẽ càng nhiều hơn, đánh giá toàn diện, phát hiện nhiều bệnh lý và tất nhiên chi phí cũng sẽ tăng dần. 

Tham khảo chi phí hiện được bệnh viện đăng lên Website cũng khá hợp lý. Chi phí cho 2 gói khám cao nhất là gói khám đặc biệt và gói khám VIP dao động từ 2.700.000đ - 4.500.000đ. Cụ thể như sau:

Đối tượngGói khám sức khỏe tổng quát đặc biệtGói khám sức khỏe tổng quát VIP
Nam 2.745.000đ3.685.000đ
Nữ 3.205.000đ4.395.000đ
Nữ đã có gia đình3.355.000đ4.545.000đ

Ưu điểm khám tổng quát Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 3

  • Bệnh viện có khu vực phòng khám VIP, khách hàng khám tổng quát, tầm soát có thể đăng ký tại đây sẽ được các Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị. Thời gian làm thủ tục, thăm khám nhanh chóng hơn. Dịch vụ phù hợp cho khách hàng ưu tiên thăm khám không chờ đợi.
  • Bệnh viện có nhiều bác sĩ Nội tổng quát như BS Nguyễn Thị Châu Giang, BS.CKI Phan Thị Diệu Hiền,... Mặc dù vậy thông tin về quá trình công tác, kinh nghiệm của bác sĩ chưa được công khai. 

Review từ khách hàng 

Tổng hợp các review từ khách hàng trên Google, BookingCare lưu ý bạn đọc về chi phí thăm khám tại đơn vị y tế tư nhân như bệnh viện thuộc phân khúc trung bình khá.

Về gói khám tổng quát, bệnh viện đã công khai chi phí. Trên thực tế mức giá này có thể thay đổi, bạn đọc nên xem đây là mốc để chuẩn bị. Hoặc để chính xác nhất bạn nên liên hệ bệnh viện để được hỗ trợ. 

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Hồng Đức
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Hồng Đức - Ảnh: Chụp từ Google

Nhìn chung ở quận Gò Vấp số lượng địa chỉ khám tổng quát chưa nhiều, cũng chỉ số 1 số ít đơn vị thiết kế gói khám. Bạn đọc nếu đã thăm khám ở đơn vị nào uy tín, chất lượng có thể để lại bình luận để BookingCare cập nhật cho các bạn đọc khác cùng tham khảo, đi khám hiệu quả hơn. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát Quận Gò Vấp TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.hoanmysaigon.com/phong-kham-da-khoa-huu-nghi-gia-nhap-he-thong-y-khoa-hoan-my-va-tro-thanh-phong-kham-ve-tinh.html
2. https://vietmyclinic.com.vn/phong-kham-da-khoa-go-vap/
3. https://hongduchospital.vn/dich-vu/kham-va-kiem-tra-suc-khoe-dinh-ky-49.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/