Đi khám/ làm đẹp ở Lux Beauty Center: Thế mạnh? Bác sĩ? Chi phí?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 13/05/2024, Cập nhật lần cuối: 20/05/2024

Tìm hiểu ngay những dịch vụ thế mạnh, chi phí, thông tin đội ngũ bác sĩ,... tại Lux Beauty Center trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Lux Beauty Center hoạt động chưa lâu nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng
Lux Beauty Center hoạt động chưa lâu nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng - Ảnh: BookingCare

Năm 2020, bác sĩ Tô Lan Phương đã thành lập phòng khám Lux Beauty Center sau hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Với sự đầu tư chỉn chu, bài bản giữa chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Lux Beauty Center ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ và thời gian làm việc

Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 21h00
  • Chủ nhật: 9h00 - 18h00

Webiste: https://luxclinic.vn/

Vị trí phòng khám dễ tìm, thời gian làm việc linh động là một trong những điểm cộng của Lux Beauty Center.

Phòng khám Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương
Phòng khám Lux Beauty Center và Bác sĩ Tô Lan Phương - Ảnh: Google Review

Lux Beauty Center mạnh về dịch vụ gì? 

Nhìn chung, Phòng khám tiếp nhận cả các trường hợp da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ tuy nhiên sẽ thiên nhiều hơn về da liễu thẩm mỹ, nhất là những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao.

Lux Beauty Center cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp, từ các liệu trình đơn giản như chăm sóc da, phục hồi da đến các liệu trình phức tạp hơn như trị mụn, trị nám - tàn nhang, trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn, tiêm filler, tiêm HA,... 

Không có nhiều phòng khám da liễu thẩm mỹ cùng quy mô được đầu tư bài bản và có nhiều dịch vụ công nghệ cao như Lux Beauty Center. Các công nghệ hiện đại được áp dụng linh hoạt để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Một số công nghệ tiên tiến, hiện đại ứng dụng tại Lux Beauty Center có thể kể tới như:

  • Nâng cơ Softwave: công nghệ trẻ hóa da sử dụng chùm tia siêu âm SUPERB™ (Synchronous Ultrasound Parallel Beam) có khả năng tái tạo làn da mới, đồng thời cải thiện những dấu hiệu lão hóa tồn tại trên làn da
  • Xóa nhăn Thermage FLX: Dòng máy có thể nói là tối ưu nhất về hiệu quả cũng như độ an toàn của nhà Thermage. Thermage FLX có thể di chuyển đến các vị trí khó trên gương mặt như: rãnh mũi, mí mắt,… và can thiệp lực vừa phải để lấp đầy những vết nhăn
  • Trẻ hóa da Ultherapy: sử dụng công nghệ siêu âm nhắm mục tiêu vào các collagen tự nhiên và kích thích hình thành các sợi collagen mới

Ngoài ra, phòng khám còn phát triển các dịch vụ độc quyền dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của các bác sĩ da liễu, phù hợp với làn da người Việt:

  • LuxSkin: Lux Skin là phương pháp trẻ hóa, căng bóng da độc quyền tại Lux Beauty Center, giúp dưỡng chất (Huyết tương giàu tiểu cầu PRP, các loại enzym, vitamin, axitamin và khoáng chất, DNA cá hồi,...) được đẩy trực tiếp đến sâu bên trong lớp trung bì của da bằng kỹ thuật tiêm vi điểm. 
  • LuxShine: Sử dụng công nghệ sóng cao tần vi điểm với chế độ dẫn nhiệt thông minh tác động sâu đến tầng hạ bì của da, giúp tái tạo và phục hồi tình trạng da sẹo rỗ, rạn, rãnh nhăn li ti
  • LuxHair: Là phương pháp đưa dưỡng chất vào nang tóc, điều trị rụng tóc công nghệ cao.

Review đi khám chi tiết tại Lux Beauty Center

Dưới đây là một số thông tin cũng như trải nghiệm thăm khám tại Lux Beauty Center mà bạn đọc có thể tham khảo:

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ da liễu tại phòng khám được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Với mỗi dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, các bác sĩ thực hiện đều có chứng chỉ chuyên môn, là thành viên chính thức sử dụng công nghệ. Nổi bật trong đó là:

Bác sĩ chuyên khoa I Tô Lan Phương:

  • Giám đốc chuyên môn Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center
  • Tốt nghiệp lớp chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ, Đại học Y dược TP.HCM (2012)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM (2013)
  • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Thermage (CPT, FLX) được cấp bởi Solta Medical , USA, 2010
  • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Ultherapy năm 2015.
  • Chứng Chỉ và là thành viên Bác Sĩ chính thức sử dụng công nghệ Sofwave.

Cơ sở vật chất đa dạng, công nghệ điều trị tiên tiến

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại phòng khám Lux Beauty Center mới, hiện đại và đầy đủ. Các trang thiết bị được sử dụng trong quy trình điều trị đều được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu và đến từ các hãng máy nổi tiếng uy tín.

Điều này đảm bảo độ chính xác và hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị của bác sĩ. Các vật tư sử dụng trong quy trình trị liệu cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.

Mỗi dịch vụ làm đẹp công nghệ cao tại Lux Beauty Center như Ultherapy, Thermage, Softwave,... lại cần một loại máy riêng. Như vậy, có thể thấy chi phí đầu tư cho máy móc, công nghệ tại phòng khám là không hề nhỏ.

Review về Lux Beauty Center từ khách hàng

Hiện phòng khám đã ghi nhận một số đánh giá trên các nền tảng mạng xã hội. Các dịch vụ tiêm Meso, làm Hifu nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Bên cạnh đó, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt về dịch vụ thăm khám nói chung, nhân viên nhiệt tình, lịch sự, không gian thoải mái. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thiện một trải nghiệm thăm khám tốt. 

Review tích cực về hoạt động thăm khám tại Lux Beauty Center
Review tích cực về hoạt động thăm khám tại Lux Beauty Center - Ảnh: Google Review

Chi phí khám và điều trị tại Lux Beauty Center

Chi phí các dịch vụ khám và điều trị tại Lux Beauty Center được niêm yết rõ ràng:

  • Phí khám với bác sĩ:
    • Khám thẩm mĩ: 550.000đ (bao gồm phí bác sĩ tư vấn và soi da)
    • Khám bệnh lý: 200.000đ 
  • Thermage FLX mặt: 75.000.000đ
  • Thermage FLX mắt: 45.000.000đ
  • Ultherapy toàn mặt: 65.000.000đ
  • LuxSkin: 16.500.000đ
  • LuxShine: 20.000.000đ
  • NanoSkin: 2.200.000đ (gồm Laser Fotona, điện di Vitamin C)
  • HealSkin: 2.200.000đ (Công nghệ siêu âm tần số kép)

Giá mặt bằng chung cho các dịch vụ da liễu thẩm mỹ công nghệ cao là không hề rẻ. Chi phí tại Lux Beauty Center nằm trong khoảng giá trung bình khi so với các địa chỉ làm đẹp khác. 

Một số dịch vụ có nhỉnh hơn một chút tuy nhiên mức chi phí này được nhiều khách hàng đánh giá là tương xứng với dịch vụ.

Lưu ý khi đi khám tại Lux Beauty Center

  • Nếu muốn thăm khám và được tư vấn trực tiếp bởi Bác sĩ Tô Lan Phương thì nên đặt khám trước.
  • Các phương pháp điều trị công nghệ cao tại Lux Beauty Center thiên về không xâm lấn, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Các dịch vụ thăm khám tại phòng khám khá đa dạng. Chi phí mỗi dịch vụ niêm yết cũng chỉ mang tính chất tương đối, chi phí thực tế sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng da. Bạn đọc có thể trao đổi trước về khoản chi phí bằng cách chụp ảnh và gửi vào fanpage phòng khám để được tư vấn.
  • Lux Beauty Center có triển khai nhiều chương trình khuyến mại tùy thời điểm trong năm. Bạn đọc có thể theo dõi, cập nhật thông tin khuyến mại để tối ưu chi phí thực hiện.

Như vậy trên đây là những đánh giá, kinh nghiệm, nhận xét của BookingCare về hoạt động thăm khám tại Lux Beauty Center. Nhìn chung, đây là địa điểm da liễu thẩm mỹ, trẻ hóa da, làm đẹp công nghệ cao uy tín, tốt mà bạn đọc có thể cân nhắc tham khảo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Lux Beauty Center. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://luxclinic.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/