Top 7 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM
Top 7 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM
Top 7 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM
Top địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Top 7 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 20/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 19/03/2024
Trẻ hóa da ở đâu uy tín luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu. Cùng BookingCare giải đáp câu hỏi ấy ngay trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Qua thời gian, da chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, stress, tuổi tác và di truyền, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang, da mất độ đàn hồi và xỉn màu.

Để giúp cải thiện các vấn đề này và giữ cho da tươi trẻ, dịch vụ trẻ hóa da ngày càng phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng.

Tại TPHCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện có dịch vụ trẻ hóa da nhưng không phải chỗ nào cũng đáng tin cậy và đảm bảo an toàn. Tìm hiểu chi tiết top địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM trong phần nội dung tiếp theo.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da uy tín

Để trẻ hóa da một cách an toàn và hiệu quả thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là bước chuẩn bị vô cùng quan trọng. Lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da uy tín vừa giúp đảm bảo kết quả điều trị vừa tránh "tiền mất tật mang".

Khi lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da, có một số tiêu chí đáng lưu tâm mà bạn đọc có thể xem xét như sau:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ: Địa chỉ uy tín thường có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực trẻ hóa da nói riêng và da liễu thẩm mỹ nói chung.

  • Công nghệ và thiết bị đầy đủ để cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da mà địa chỉ đó cung cấp.
  • Dịch vụ và quy trình: Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, tuân thủ quy định của cơ quan y tế và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm.
  • Đánh giá từ các khách hàng đã thăm khám: Điều này có thể giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và hiệu quả của từng địa chỉ.
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ trẻ hóa da - Ảnh: BookingCare

Hiện có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da, một địa chỉ uy tín và một bác sĩ Da liễu có chuyên môn vững vàng sẽ tư vấn chuẩn xác cho bạn với làn da hiện tại thì nên thực hiện phương pháp nào.

Top 7 địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM

Dưới đây là những địa chỉ trẻ hóa da uy tín tại TPHCM mà BookingCare đã tổng hợp, chị em quan tâm có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM 

  • Địa chỉ: 2 Đ. Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)
  • Giấy phép hoạt động: 02813/SYT-GPHĐ

Không cần phải nói quá nhiều để chứng minh sự uy tín của Bệnh viện Da liễu TPHCM, một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến da liễu. 

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Trẻ hóa da là một quá trình giúp cải thiện tình trạng da lão hóa, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và sự săn chắc của da. Tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, có nhiều phương pháp trẻ hóa da được áp dụng, bao gồm:

  • Trẻ hóa da bằng công nghệ ánh sáng IPL
  • Trẻ hóa da bằng laser
  • Trẻ hóa bằng Thermage
  • Trẻ hóa da bằng tiêm Botox
  • Trẻ hóa da bằng Uthera

Thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Để thực hiện trẻ hoa da tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, chị em có thể tìm tới Khoa Thẩm mỹ da. Tại đây, có đội ngũ chuyên gia và thiết bị y tế chuyên dụng để đảm bảo việc điều trị an toàn và hiệu quả.

Các bác sĩ da liễu có kiến thức chuyên môn về da và các vấn đề liên quan, và từ đó tư vấn cho bạn về liệu pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng da hiện tại. Các bác sĩ tiêu biểu tại Khoa thẩm mỹ da, bạn đọc có thể tham khảo là:

  • TS. BS Trần Nguyên Ánh Tú: Trưởng khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • BS. CKII Lư Huỳnh Thanh Thảo: Phó trưởng khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da liễu TPHCM
Bệnh viện Da liễu TPHCM có dịch vụ trẻ hóa da tại Khoa Thẩm mỹ da
Bệnh viện Da liễu TPHCM có dịch vụ trẻ hóa da tại Khoa Thẩm mỹ da - Ảnh: Google Review

Review về Bệnh viện Da liễu TPHCM

Là đơn vị công lập dẫn đầu về chuyên khoa Da liễu tại khu vực phía Nam, Bệnh viện Da liễu TPHCM còn tiếp nhận và điều trị khắc phục nhiều ca trẻ hóa da gặp biến chứng,...

Bên cạnh điểm cộng về chất lượng chuyên môn, tay nghề bác sĩ, chi phí trẻ hóa da được niêm yết rõ ràng, hợp lý thì một số khách hàng vẫn còn phàn nàn về thủ tục hay dù đã đặt khám nhưng vẫn phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện có công khai chi phí trẻ hóa da bằng các phương pháp trên website chính thức, chị em quan tâm có thể tham khảo. Nhìn chung, chi phí tại đây sẽ có phần thấp hơn so với các địa chỉ thẩm mỹ tư nhân khác, bạn đọc nào ưu tiên về chi phí thì có thể cân nhắc địa chỉ này.

2. Faith Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 136 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 21h00
    • Thứ 7: 9h00 - 12h00; 14h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: Thực hiện các dịch vụ công nghệ cao.
  • Giấy phép hoạt động: 00095/SYT-GPHĐ

Faith Beauty Clinic hay còn được nhiều người biết tới là Phòng khám chuyên khoa Da liễu của bác sĩ da liễu có tiếng PGS.TS.BS Văn Thế Trung, Trưởng Bộ môn da liễu - Đại học Y dược TPHCM, tu nghiệp về đào tạo y khoa và thẩm mỹ da tại các nước Pháp, Mỹ,…

Faith Beauty Clinic kế thừa những kiến thức và kinh nghiệm của PGS.TS.BS Văn Thế Trung nhất là trong lĩnh vực trẻ hóa da công nghệ cao với đa dạng các phương pháp.

Công nghệ trẻ hóa da tại Faith Beauty Clinic

Đối với dịch vụ trẻ hóa da, Faith Beauty Clinic hiện áp dụng các phương pháp:

  • Ultherapy: công nghệ nâng cơ, căng da không phẫu thuật
  • Thermage FLX: Thermage FLX là thế hệ thứ 4 của Thermage có thể ứng dụng trong nâng cơ da mặt, trẻ hóa vùng mắt, làm săn chắc da bụng và các vùng da khác của cơ thể
  • Công nghệ Picoway 4D
  • Căng da không phẫu thuật bằng công nghệ Dynamis 4D
  • Công nghệ Hifu giúp săn chắc, trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn, tạo dáng khuôn mặt, xóa nhăn khóe mũi – miệng
  • Tiêm trẻ hóa da

Thực hiện trẻ hóa da tại Faith Beauty Clinic

Thăm khám trực tiếp và phụ trách chuyên môn tại Faith Beauty Clinic là PGS.TS.BS Văn Thế Trung. Một số thông tin thêm về bác sĩ mà bạn đọc có thể tham khảo là:

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Y học Đại Học Tokushima - Nhật Bản
  • Hội viên hội Da Liễu TP.HCM, Hội viên hội Da Liễu Việt Nam
  • Có nhiều công trình khoa học đăng trên các tạp chí trong nước và quốc tế, cũng như tham gia, báo cáo, chủ trì ở nhiều hội nghị khoa học chuyên ngành trong và ngoài nước.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn đọc phương pháp trẻ hóa da phù hợp. Với tất cả các dịch vụ, phòng khám đều cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng và thiết bị đạt chuẩn chất lượng cao. 

Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Faith Beauty Clinic với nhiều công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới
Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Faith Beauty Clinic với nhiều công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới - Ảnh: Google Review

Review về Faith Beauty Clinic

Nếu đã từng nghe và tin tưởng về danh tiếng PGS.TS.BS Văn Thế Trung cũng như muốn thực hiện các dịch vụ trẻ hóa da cao cấp, công nghệ cao như Ultherapy, Thermage FLX thì bạn đọc có thể tới phòng khám và tìm hiểu thêm.

Trên thực tế, nếu muốn tư vấn thẩm mỹ, trẻ hóa da, bạn đọc có thể tới phòng khám vào cả các buổi sáng, tuy nhiên khung giờ này thường không có PGS.TS.BS Văn Thế Trung tại phòng khám. Thế nên nếu muốn được tư vấn trực tiếp với Bác sĩ thì bạn đọc nên lưu ý đặt lịch trước hoặc tới theo khung giờ BookingCare có cập nhật bên trên.

Hiện, BookingCare chưa cập nhật được bảng giá trẻ hóa da tại Faith Beauty Clinic.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ 

  • Địa chỉ: 331 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 17h00
  • Giấy phép hoạt động: 21/BYT-GPHĐ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một cơ sở chuyên về dịch vụ thẩm mỹ tại TPHCM. Bệnh viện được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao và an toàn cho khách hàng.

Bệnh viện tọa lạc tại trung tâm Quận 1 với diện tích 3000m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo không gian thoải mái mà vẫn giữ được sự riêng tư.

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hiện có nhiều phương pháp trẻ hóa da với mục đích đem tới làn da trẻ trung, căng mịn và tươi sáng, đáp ứng nhu cầu của chị em:

Thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Phụ trách chuyên môn tại Bệnh viện là Bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là bác sĩ Da liễu thẩm mỹ nổi tiếng, được rất nhiều người nổi tiếng, hoa hậu tin tưởng gửi gắm, thực hiện:

  • Nguyên Trưởng khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức
  • Thành viên Viện Hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ
  • Thành viên Hội Thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương

Bên cạnh ưu điểm về chuyên môn thì Bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư những trang thiết bị, máy móc hiện đại, chính hãng như máy Ultherapy, máy laser điều trị da,... 

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và hoa hậu Hương Giang
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và hoa hậu Hương Giang - Ảnh: Google Review

Review về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ nhận được nhiều review tích cực về không gian sạch đẹp, đội ngũ y, bác sỹ tận tình, chu đáo, có chuyên môn.

Tuy nhiên, vẫn còn một số ít phản hồi về thái độ chưa được lịch sự của một số nhân viến khiến khách hàng chưa thực sự thoải mái. 

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được đánh giá cao và có nhiều kinh nghiệm trong căng da mặt bằng chỉ giúp trẻ hóa da, bạn đọc có thể tham khảo thêm nếu ưu tiên thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp này.

Bệnh viện có công khai một số chi phí trên website nhưng về giá dịch vụ trẻ hóa da thì chưa được đầy đủ, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp Bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn.

4. Phòng khám Da liễu Pro Skin

  • Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 09h00 - 19h00
    • Chủ nhật: 09h00 - 16h00
  • Giấy phép hoạt động: 09434/HCM-GPHĐ

Với mục tiêu giúp khách hàng có một làn da khỏe mạnh và đẹp, Phòng khám Pro Skin cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, từ điều trị mụn, trẻ hóa da, điều trị nám và tàn nhang, đến điều trị sẹo và các vấn đề da khác.

Công nghệ trẻ hóa da tại Phòng khám Da liễu Pro Skin

Bạn đọc ở Quận 7 và các khu vực lân cận nếu muốn tìm hiểu và được tư vấn về dịch vụ trẻ hóa da có thể tới Phòng khám Pro Skin để tham khảo thêm. Pro Skin cung cấp các giải pháp trẻ hóa da như sau:

  • Trẻ hóa da bằng phương pháp lăn vi kim
  • Săn chắc da bằng công nghệ RF Therapy
  • Trẻ hoá da bằng công nghệ Laser Fractional CO2
  • Phục hồi da, trẻ hoá da bằng liệu pháp Mesotherapy 
  • Trẻ hoá da bằng công nghệ ánh sáng IPL 

Thực hiện trẻ hóa da tại Phòng khám Da liễu Pro Skin

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Pro Skin trẻ, nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc cập nhật các công nghệ da liễu thẩm mỹ mới. Nổi bật là:

  • BSCKI Lê Trần Mỹ Tú: Tốt nghiệp BSCKI Da liễu - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, có thế mạnh về thẩm mỹ da công nghệ cao
  • BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang: Tốt nghiệp BSCKI Da liễu - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Pro Skin triển khai quy trình trẻ hóa da chuyên nghiệp, với các bước bài bản như:

  • Kiểm tra cấu trúc và tình trạng da bằng máy soi da 3D thế hệ mới 
  • Khám bệnh và điều trị trực tiếp 1:1 cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu
  • Trẻ hoá da bằng máy vi kim/ công nghệ ánh sáng IPL chuẩn y khoa/ máy Laser Fractional CO2 ODYSSEY,... (mỗi loại máy sẽ thay đổi tùy vào phương pháp bạn thực hiện)
Phòng khám da liễu Pro Skin
Phòng khám Pro Skin cung cấp nhiều giải pháp trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Review về Phòng khám Da liễu Pro Skin

Theo BookingCare tìm hiểu vì chưa có nhiều phản hồi trực tiếp về dịch vụ trẻ hóa da tại Phòng khám Pro Skin. Tuy nhiên đối với các dịch vụ khác thì review khá tích cực như "Bác sĩ tận tình, có chuyên môn cao. Kĩ thuật viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Giá cả hợp lí, có kết quả tốt cải thiện da nhiều."

So với các địa chỉ trên thì phương pháp trẻ hóa da tại Pro Skin không được hiện đại và cao cấp bằng tuy nhiên bù lại các phương pháp tại Pro Skin có chi phí hợp lý và vẫn đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả.

5. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 7h00 - 18h00
  • Giấy phép hoạt động: 287/BYT-GPHĐ

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở làm đẹp uy tín, có mặt tại trên 10 tỉnh, thành phố lớn toàn quốc như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng,...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có riêng một đơn vị mang tên Viện trẻ hóa Kangnam với hơn 15 dịch vụ trẻ hóa, hơn 39 dịch vụ chăm sóc da nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu.

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tại Bệnh viện Kangnam, bạn đọc có thể tìm thấy nhiều liệu trình trẻ hóa da hiệu quả và an toàn. Dưới đây là một số thông tin về các phương pháp trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn tại đây:

  • Tiêm trẻ hóa: Hiện tại, bệnh viện đang áp dụng những kỹ thuật tiêm trẻ hóa bao gồm: tiêm profhilo, tiêm meso, tiêm botox, filler,... với tinh chất đảm bảo chĩnh hãng, nguồn gốc rõ ràng
  • Phẫu thuật căng da tuân thủ quy trình căng da mặt chuẩn Y khoa, theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Cấy mỡ Bio Fat giúp làm đầy vùng lõm, hóp, kết hợp xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Trẻ hóa da công nghệ cao như Thermage FLX, Hifu, Tempsure Envi, Laser Picosure.
  • Căng chỉ: Có 4 loại chỉ Xline chính đang được sử dụng trong quy trình căng chỉ của Kangnam, bao gồm: Chỉ mono – trẻ hóa, Chỉ Screw, chỉ COG 360D – nâng cơ, Chỉ Filler – trẻ hóa vùng mắt.

Thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện là các bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về trẻ hóa đã có nhiều năm kinh nghiệm trẻ hóa thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Điều này giúp quá trình thăm khám và chuẩn đoán cho kết quả phù hợp nhất. Bên cạnh đó, thao tác điều trị bằng Laser hay sóng siêu âm cũng được tiến hành chính xác, đảm bảo an toàn cho làn da khách hàng và mang đến kết quả cải thiện rõ rệt sau khi kết thúc trị liệu.

Là Bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn, trang thiết bị máy móc, công nghệ tại đây được chú trọng cập nhật, chính hãng, đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Không gian thăm khám bên trong Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Không gian thăm khám bên trong Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review

Review về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá cao với không gian thăm khám, cơ sở vật chất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên cũng có một số phản hồi chưa tốt về việc nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chương trình khuyến mại chưa được rõ ràng. Bạn đọc nên lưu ý phần này và hỏi kỹ càng trước khi thực hiện.

Các dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện được công khai giá trên website, khách hàng có thể sử dụng lẻ hoặc mua theo gói nhiều buổi. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

6. Oracle Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 18h00
  • Giấy phép hoạt động: 06500/HCM-GPHĐ

Oracle Beauty Clinic là cơ sở chăm sóc da liễu được nhượng quyền bởi Oracle Medical Group – tập đoàn thẩm mỹ tới từ Hàn Quốc. Được chuyển giao từ công nghệ, thiết bị, máy móc, chuyên môn, dịch vụ, Oracle Beauty Clinic mang lại trải nghiệm làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Công nghệ trẻ hóa da tại Oracle Beauty Clinic

Oracle Beauty Clinic cung cấp một loạt các liệu pháp và công nghệ trẻ hóa da, bao gồm:

  • Trẻ hoá nâng cao
    • Trẻ hóa da bằng các phương pháp Thermage FLX, Ultherapy, Ul-Thermage
    • Trẻ hóa da bằng Mesotherapy Treatment Oracle
    • Tiêm Trẻ hóa với Rejuran
    • Công nghệ giảm mỡ và trẻ hóa England S-Shape
  • Trẻ hoá công nghệ laser
  • Căng da bằng chỉ không phẫu thuật với kỹ thuật độc quyền từ Oracle Medical Group

Thực hiện trẻ hóa da tại Oracle Beauty Clinic

Phụ trách các dịch vụ trẻ hóa da tại Oracle Clinic là:

  • BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang:
    • Chứng chỉ ứng dụng Laser và ánh sáng trong da liễu - Bệnh viện Da liễu TPHCM
    • Tham gia khóa đào tạo tại Oracle Hàn Quốc với sự hướng dẫn của PGS.TS.BS Ro Young Woo, Viện Trưởng Oracle
    • Tham gia lớp huấn luyện về kỹ thuật tiêm thẩm mỹ của Allergan

Đối với dịch vụ căng da bằng chỉ độc quyền của Oracle, khách hàng sẽ được thực hiện trực tiếp với Bác sĩ Wang Jae Kwon:

  • Tốt nghiệp Đại học Y khoa thuộc Đại học Quốc gia Seoul
  • Cựu thực tập sinh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul
  • Chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul
Hoạt động thăm khám tại Orcale Beauty Clinic
Oracle Beauty Clinic có các dịch vụ trẻ hóa da độc quyền từ tập đoàn Oracle Medical (Hàn Quốc) - Ảnh: Google Review

Review về Oracle Beauty Clinic

Oracle Beaty Clinic nằm ở vị trí dễ tìm, thuận tiện di chuyển. Khách hàng từng thực hiện chăm sóc da tại đây dành lời khen cho bác sĩ làm kỹ và máy móc hiện đại. Tuy nhiên, điểm trừ là chi phí tại đây hơi cao so với mặt bằng chung.

Các dịch vụ trẻ hóa da tại đây khá đa dạng, bạn đọc nếu vẫn phân vân chưa biết nên thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp nào có thể tới phòng khám để được tư vấn chi tiết.

7. Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

  • Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 15h000
  • Giấy phép hoạt động: 00306/HCM-GPHĐ

Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp là một trong những đơn vị tiên phong về da liễu thẩm mỹ công nghệ cao với các phương pháp làm đẹp không xâm lấn đáp ứng các nhu cầu trị nám, trị sẹo, trẻ hóa da, giảm béo,... của chị em một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ trẻ hóa da tại Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp cung cấp các dịch vụ trẻ hóa da như sau:

Thực hiện trẻ hóa da tại Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp, người phụ trách chuyên môn Phòng khám đồng thời là chuyên gia trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đặc biệt là da liễu thẩm mỹ công nghệ cao:

  • Giảng viên cao cấp bộ môn Da liễu tại Đại học Y Dược TPHCM.
  • Trưởng phòng khám Da liễu, bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 2.
  • Đã công bố hơn 30 công trình nghiên cứu khoa học trên các Tạp chí Y học có uy tín trong và ngoài nước.

Nhờ danh tiếng và chuyên môn của Bác sĩ Lê Ngọc Diệp mà Phòng khám đã thu hút rất nhiều khách hàng tới thăm khám. 

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Diệp không chỉ tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ da hiệu quả, mà còn cam kết về sự an toàn và đảm bảo chất lượng.

Trước khi thực hiện trẻ hóa da hay bất kì phương pháp làm đẹp nào, khách hàng sẽ được Bác sĩ Lê Ngọc Diệp trực tiếp khám da, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám Da liễu PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp
Phòng khám Da liễu PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện trẻ hóa da - Ảnh: Google Review

Review về Phòng khám Da liễu và thẩm mỹ PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp

Nhìn chung, có nhiều phản hồi về việc điều trị nám da, trẻ hóa da hiệu quả tại Phòng khám. Các khách hàng cũng hài lòng nhờ đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, nhân viên vui vẻ, lịch sự.

Tương tự PGS.TS.BS Văn Thế Trung, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp vẫn có lịch thăm khám tại bệnh viện vậy nên không phải lúc nào cũng có mặt tại phòng khám, bạn đọc nếu muốn thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ nên liên hệ đặt khám trước và nói rõ mong muốn.

Bác sĩ giải đáp câu hỏi thường gặp về trẻ hóa da

Xoay quanh chủ đề trẻ hóa da, có rất nhiều thông tin và câu hỏi mà bạn đọc cảm thấy thắc mắc. Vì vậy, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sự hiểu biết chính xác, BookingCare đã tham khảo ý kiến của TS.BS chuyên khoa da liễu Trần Thịnh:

  • Gần 40 năm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu
  • Hơn 27 năm nghiên cứu và điều trị các bệnh da liễu bằng laser
  • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng A - Bệnh viện Da liễu TPHCM

Hỏi: Uống gì để trẻ hóa làn da?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời: Chế độ ăn uống đầy đủ và hợp lý sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho làn da. Bạn có thể bổ sung thêm các loại vitamin tổng hợp, collagen dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hỏi: Thực hiện trẻ hóa da cần lưu ý những gì?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời:

  • Bạn phải tìm hiểu kỹ về phương pháp trẻ hóa
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng da của bạn trước khi điều trị
  • Cho bác sĩ biết về tình trạng dị ứng thuốc và sức khỏe của bạn.

Hỏi: Các phương pháp trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời:

Các phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn gồm: Laser, Filler, Cấy chỉ…và Phương pháp trẻ hóa da xâm lấn bằng phẫu thuật.

Như vậy, trên đây là top địa chỉ trẻ hóa da đáng tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và trang thiết bị đầy đủ mà bạn đọc có thể tham khảo.

Bạn đọc lưu ý tham khảo kỹ càng trước khi thực hiện để tránh những hậu quả không đáng có.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare