Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/02/2021, Cập nhật lần cuối: 21/02/2023

Nội soi đại tràng giúp phát hiện những vấn đề về đại trực tràng, từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp. Dưới đây là những địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo khi cần thiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi đại tràng
Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín ở TP.HCM - Ảnh: Pinterest

Nội soi đại tràng cho phép bác sĩ quan sát phía bên trong đường ruột (trực tràng, đại tràng và phần cuối của ruột non) bằng cách sử dụng một ống mềm, nhỏ gọi là ống nội soi. Đây là phương pháp phổ biến để xác định bệnh nhân có mắc các bệnh đại tràng hay không.

Nội soi đại tràng cần được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ đại tràng giỏi và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn trong và sau quá trình nội soi.

Địa chỉ nội soi đại tràng tốt và uy tín ở TP.HCM

Dưới đây là một số địa chỉ nội soi đại tràng uy tín BookingCare gợi ý, bệnh nhân có thể tham khảo khi cần đi nội soi đại tràng.

1. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Nội soi đại tràng tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn.

Các bác sĩ đã nội soi cho hàng trăm ngàn trường hợp, giúp bệnh nhân đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện nhiều bệnh lý đại tràng.

Phòng khám được trang bị máy nội soi Olympus 240 Nhật Bản, cho hình ảnh rõ nét. Tính năng xử lý hình ảnh, chỉnh độ sắc nét của hình ảnh thông qua tín hiệu điều khiển điện tử giúp bác sỹ dễ dàng quan sát đại trực tràng và chẩn đoán chính xác hơn.

Ngoài ra, máy nội soi còn có thể phóng đại hình ảnh để có thể giúp quan sát rõ những tổn thương, hỗ trợ chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý và ung thư đại trực tràng.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: Đơn vị nội soi Khu A, Phòng A 035, Cổng số 3 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Nội soi đại tràng tại tại Nội Tiêu Hóa Bệnh viện Nhân dân 115 bao gồm nội soi không gây mê và nội soi gây mê (nội soi không đau). Nếu chọn nội soi gây mê, bệnh nhân cần có người nhà đi cùng để đưa về sau khi thực hiện nội soi.

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh nhân có chỉ định nội soi đại tràng được khám tiền mê bởi bác sĩ gây mê hồi sức. Nếu bệnh nhân đủ điều kiện sẽ được thực hiện.

Một số bệnh nhân cần làm thêm xét nghiệm kiểm tra thêm trước khi nội soi đại tràng mê. Kết quả nội soi được trả ngay sau khi thực hiện xong.

Với đội ngũ bác sĩ bác sĩ nội soi và các bác sĩ gây mê giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, ngày càng nhiều bệnh nhân lựa chọn Bệnh viện Nhân dân 115 để thực hiện nội soi đại tràng.

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước

Nội soi đại tràng là một trong những thế mạnh của Phòng khám An Phước. Thực hiện nội soi đại tràng tại phòng khám là các bác sĩ Nội soi tiêu hóa có trên 15 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược,...

Bác sĩ Nội soi tiêu hóa giỏi tại phòng khám: Thạc sĩ, Bác sĩ Hứa Thúy Vi 

  • Giám đốc Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước
  • Hơn 10 năm công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật - Nội soi tiêu hóa
  • Bác sĩ chỉ nhận khám cho bệnh nhân từ 15 tuổi trở lên

Khi nội soi đại tràng, bệnh nhân chỉ mất 30 phút - 1 tiếng từ lúc đăng kí nội soi tại phòng khám đến khi hoàn tất quá trình. Bệnh nhân ở tỉnh mất thời gian chuẩn bị sạch ruột có thể chờ đợi ở phòng riêng có giường, máy lạnh.

4. Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 6h00 - 15h00 (trung tâm nhận bệnh nhân thăm khám sớm, từ 6h00)

Là địa chỉ chuyên sâu về thăm khám bệnh lý Tiêu hóa, dịch vụ nội soi đại tràng, nội soi đại tràng không đau tại Doctor Check được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Ưu điểm khi lựa chọn nội soi tiêu hóa nói chung, nội soi đại tràng tại Doctor Check nói riêng đến từ chất lượng máy móc, thiết bị nội soi hiện đại bậc nhất. Doctor Check đang đưa vào sử dụng đồng thời 2 hệ thống máy nội soi hiện đại nhất thế giới hiện nay:

  • Máy nội soi EVIS X1 CV-1500 (hiện đại nhất của hãng Olympus Nhật Bản, tính đến thời điểm tháng 8/2022)
  • Máy nội soi Fujifilm 7000 (hiện đại nhất của hãng Fujifilm Nhật Bản, tính đến thời điểm tháng 8/2022)

Hệ thống thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo kết quả sắc nét nhất để bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác, quan sát kỹ tổn thương, kể cả những tổn thương khó phát hiện, giảm tỷ lệ bỏ sót. 

Hơn nữa, về nội soi đại trực tràng, Doctor Check cam kết tuân thủ quy trình rút dây soi, quan sát trên 6 phút giúp:

  • Chẩn đoán bệnh lý đại trực tràng chính xác ít nhất 90-95%
  • Tầm soát ung thư đại trực tràng chính xác ít nhất 95-99%

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo chi phí nội soi tại Doctor Check:

  • Chi phí nội soi đại trực tràng thường: 895.000đ.
  • Chi phí nội soi đại trực tràng không đau (nội soi tiền mê): 2.795.000đ
Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check
Trung tâm Nội soi và Chẩn đoán Bệnh lý Tiêu hóa Doctor Check

5. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, TP.HCM

Khoa Nội soi Tiêu hóa tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được được thành lập ngay từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Với trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hàng năm Khoa Nội soi tiêu hóa phục vụ cho hơn 3000 bệnh nhân nội soi đại tràng.

Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn bao gồm: Nội soi thông thường, nội soi có an thần và giảm đau và nội soi cho trẻ em.

Bên cạnh nội soi chẩn đoán, bệnh viện còn thực hiện nội soi điều trị. Nội soi điều trị đại tràng điều trị: Cắt polyp đại tràng, cầm máu, lấy dị vật, đặt ống kim loại (stent kim loại) điều trị ung thư không còn khả năng phẫu thuật,...

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - Ảnh: BV Hoàn Mỹ

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522-524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Để giúp bệnh nhân giảm bớt nỗi lo lắng, các bác sĩ tại Phòng khám Nhân Hậu có chuyên môn và tay nghề cao sẽ trực tiếp thăm khám để rút ngắn thời gian nội soi đại tràng (từ 3 - 5 phút cho cả quá trình chuẩn bị và soi).

Để an toàn và thoải mái hơn, bệnh nhân còn có thể chọn dịch vụ Nội soi không đau và nội soi viên nang. Đây là hai hình thức được rất nhiều bệnh nhân tại Phòng khám Nhân Hậu lựa chọn.

  • Nội soi đại tràng không đau: Bệnh nhân được gây mê với thời gian thông thường kéo dài từ 10 - 15 phút, phụ thuộc vào quá trình tiến hành nội soi. Khi tỉnh dậy quá trình nội soi đại tràng đã kết thúc, do đó không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Nội soi viên nang: Giúp cho việc nuốt dễ dàng hơn, nội soi an toàn với tỉ lệ biến chứng rất thấp. Tuy nhiên, không thể áp dụng trong một số trường hợp bệnh nhân gặp chứng khó nuốt, tắc ruột, mang thai, mang máy trợ tim,...
Phòng khám Nhân Hậu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

7. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược là một trong những trung tâm nội soi đại tràng lớn nhất nước ta. Bệnh viện là một trong những đơn vị nội soi công lập đi đầu thực hiện qui trình xử lý tiệt khuẩn máy nội soi theo chuẩn của Hội Nội soi Tiêu hóa Thế giới.

Bệnh viện thực hiện hầu hết các phương pháp nội soi chẩn đoán đại tràng, bao gồm nội soi gây mê giúp bệnh nhân thoải mái hơn. Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện hầu hết các kỹ thuật nội soi điều trị.

Khoa nội soi tại bệnh viện được trang bị 9 hệ thống soi, 9 ống soi đại - trực tràng. Mỗi ngày, khoa thực hiện nội soi cho khoảng hơn 340 - 380 bệnh nhân.

Ngoài công tác khám chữa bệnh, khoa còn thực hiện nghiên cứu khoa học, nổi bật nhất là đề tài cấp thành phố về chương trình tầm soát ung thư đại trực tràng, có giá trị đóng góp với nền y học trong nước và quốc tế.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Trên đây là một số địa chỉ nội soi đại tràng tốt tại TP.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn khi cần thiết.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám đại tràng giỏi tại TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Tiêu hóa tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/