Điều trị sẹo lồi ở đâu? Review 6 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/09/2022, Cập nhật lần cuối: 07/02/2024

Tại Hà Nội, khách hàng có thể điều trị sẹo lồi tại các bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ dưới đây. Các điạ chỉ đều có bác sĩ da liễu giỏi, áp dụng công nghệ hiện đại.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội
Điều trị sẹo lồi ở đâu? Review 5 địa chỉ tại Hà Nội - Ảnh: viendalieu.vn

Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ và rất khó điều trị, nhất là với những vết sẹo lồi lớn. Do đó, khi da bị tổn thương cần chăm sóc tốt, tránh để lại sẹo. Nếu bị sẹo cần điều trị sớm giúp nâng cao hiệu quả, giảm thời gian và chi phí điều trị.

Dưới đây, BookingCare chia sẻ một số phương pháp điều trị sẹo lồi và giới thiệu danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín để bạn đọc tham khảo lựa chọn địa chỉ trị sẹo hiệu quả.

Có những phương pháp nào điều trị sẹo lồi?

Bên cạnh sẹo rỗ, sẹo lồi là một trong những loại sẹo “cứng đầu” và khó chữa trị nhất. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi hiện đại an toàn, mang đến hiệu quả cao, trong đó có thể kể đến 4 phương pháp đang được áp dụng phổ biến sau: 

Phương pháp laser

Đây là phương pháp điều trị sẹo phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Laser được đánh giá cao về hiệu quả giảm kích thước của sẹo. Các tia laser sẽ giúp phá vỡ các vi mạch máu nuôi dưỡng các mô sẹo đồng thời giảm màu đỏ của sẹo, giúp da trở lại màu sắc bình thường.

Tuy không thể phủ nhận hiệu quả trị sẹo của phương pháp laser nhưng thường chi phí sẽ cao hơn các phương pháp khác và có thể cần thực hiện trong nhiều buổi.

Một số công nghệ Laser thường được áp dụng điều trị sẹo lồi như Laser Vbeam, Laser CO2, Laser YAG xung dài, Laser Fractional CO2,...

Tiêm corticosteroid nội thương tổn

Thuốc tiêm được dùng là Triamcinolone Acetonide. Phương pháp này đơn giản, khá an toàn và mang lại hiệu quả khả quan. 

Tuy nhiên, khi áp dụng tiêm corticosteroid nội thương tổn có thể phải đối mặt với một số tác dụng phụ của thuốc, chẳng hạn như tình trạng teo da vùng tiêm, trứng cá, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới, mất sắc tố da, giãn mạch,…

Phẫu thuật

Các bác sĩ sẽ phẫu thuật để cắt bỏ những vùng sẹo lồi to. Khi phẫu thuật có thể kết hợp với những phương pháp khác như tiêm corticosteroid, xạ trị,… để đạt được hiệu quả cao hơn.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật là có thể trị dứt điểm sẹo lồi nhanh chóng nhưng tỷ lệ thành công vẫn còn hạn chế và phẫu thuật cũng chỉ áp dụng cho một số trường hợp nhất định.

Phẫu thuật lạnh

Làm lạnh thương tổn bằng Nitơ lỏng, gây tổn thương các mạch máu và teo biến để phá hủy tổ chức xơ, collagen làm sẹo xẹp xuống. Khi tiến hành điều trị bằng phương pháp này cần căn chỉnh thời gian và chỉ nên làm lạnh không quá 25 giây để hạn chế nguy cơ gây mất sắc tố và khiến cho vùng sẹo có thể lan rộng ra. 

Tuy nhiên phẫu thuật lạnh cần nhiều thời gian hơn các phương pháp khác, khoảng từ 3 đến 10 lần và khoảng cách mỗi lần thực hiện là từ 3 đến 4 tuần. Hiện tại, phẫu thuật lạnh đang là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao vì có thể mang lại những hiệu quả rất tích cực. 

Laser là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn để điều trị sẹo lồi.

Review các Bệnh viện, phòng khám điều trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội

Dưới đây là các địa chỉ có thế mạnh về điều trị các bệnh lý da liễu nói chung và trị sẹo lồi nói riêng, áp dụng công nghệ tiên tiến, có đội ngũ bác sĩ giỏi thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao.

1. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Thái Hà 

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Thái Hà là địa chỉ quen thuộc với nhiều chị em. Phòng khám có thế mạnh chuyên về chữa trị các bệnh lý da liễu, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Tại đây có bác sĩ chuyên khoa Da liễu tại Bệnh viện Da liễu Trung ương thăm khám và điều trị.

Bác sĩ chuyên môn

Trực tiếp thăm khám, đưa ra tư vấn, chỉ định điều trị tại phòng khám có TS.BS Vũ Thái Hà:

  • Giảng viên Bộ môn Da liễu - Đại học Y Hà Nội, 16 năm giảng dạy chuyên ngành Da liễu.
  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương.
  • Phó trưởng khoa Laser phẫu thuật - Bệnh viện Da liễu Trung ương (5/2013 - 7/2015).
  • Từng học tập và tu nghiệp về Da liễu tại Bệnh viện Bichat - Claude Bernard - Paris và Bệnh viện Saint Louis - Paris - Pháp.

Bác sĩ Vũ Thái Hà có nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, là một trong những chuyên gia về da liễu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Trên các diễn đàn về làm đẹp, Bác sĩ Vũ Thái Hà - Bệnh viện Da liễu Trung ương được chị em nhắc đến khá nhiều. Mọi người có thể yên tâm khi thăm khám với bác sĩ. 

Ưu điểm điều trị

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà đã và đang ứng dụng công nghệ laser xung dài trong điều trị các vấn đề về da và sẹo lồi. Hiệu quả trị sẹo đạt đến 90% với hàng ngàn các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trong suốt hơn 10 năm qua. 

Với phương pháp sử dụng năng lượng laser để điều trị sẹo lồi có ưu điểm hơn hẳn các phương pháp khác như phẫu thuật, xạ trị, tiêm thuốc... Một số ưu điểm có thể kể đến:

  • Bước sóng laser có khả năng định vị chính xác tế bào mô sẹo, không bào mòn da, không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh.
  • Kích thích sự tuần hoàn máu giúp bề mặt da được tái tạo trong thời gian nhanh nhất trở nên săn chắc, khỏe mạnh và đều màu.
  • Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Không gây tác dụng phụ.

Chi phí

Giá khám với BS Thái Hà là 300.000 đồng. Để biết chính xác giá điều trị sẹo lồi là bao nhiêu khách hàng cần thăm khám với bác sĩ để xác định tình trạng sẹo và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Review từ khách hàng

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ - Bác sĩ Vũ Thái Hà nhận được nhiều đánh giá tốt với 53 đánh giá và xếp hạng 4.9 sao. Trong đó, dịch vụ điều trị sẹo lồi tại phòng khám có phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.

Điều trị sẹo lồi cũng là một trong những thế mạnh của phòng khám, nên khách hàng có thể yên tâm khi điều trị tại địa chỉ này.

Review từ khách hàng trị sẹo tại Phòng khám
Review từ khách hàng từng điều trị sẹo lồi tại Da liễu Thái Hà - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia thành lập từ năm 2010, là đơn vị chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về da và thẩm mỹ công nghệ cao, đặc biệt là điều trị sẹo lồi. 

Bệnh nhân khám và điều trị sẹo lồi tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Bệnh nhân khám và điều trị sẹo lồi tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu đang hiện tại công tác tại bệnh viện da liễu đầu ngành:

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tiến Thành

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu, thẩm mỹ tại Bệnh viện Da liễu đầu ngành. 
  • Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Bác sĩ khoa Laser và săn sóc da Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Xuất hiện với vai trò chuyên gia trên nhiều kênh truyền hình và báo lớn: VTV1; VTV2; VTV3; Truyền hình Hà Nội; Dân trí; Sức khỏe đời sống…
  • Có rất nhiều sách, công trình nghiên cứu khoa học, báo cáo khoa học.
  • Là bác sĩ chuyên khoa Da liễu Thẩm mỹ, chuyên các bệnh lý về da liễu với mọi độ tuổi, thẩm mỹ da: nám da, tàn nhang, nâng cơ, trẻ hoá da…phục hồi về sẹo.
  • Thành viên hội Da liễu Việt Nam. 

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hoàn

  • Trên 15 kinh nghiệm trong chuyên ngành da liễu thẩm mỹ
  • Từng tu nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp
  • Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội
  • Tham gia nhiều hoạt động báo hình và báo viết chính thống: Dân trí, Sức khỏe đời sống, VnExpress, VTC, VTV1, VTV2, VTV3, Truyền hình Hà Nội,...
  • Thế mạnh chuyên môn trong ngành Thẩm mỹ Nội khoa, đặc biệt về: rám má, tàn nhang, rụng tóc, sẹo, rạn da, …

Bác sĩ Trần Thu Hà

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ 
  • Từng công tác tại khoa Da liễu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Thế mạnh thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, viêm da, nám, sẹo, các vấn đề về tóc: tóc thưa, yếu, rụng.

Bác sĩ Trần Thị Yến Chi 

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ 
  • Liên tục học tập và đào tạo trong nước tại Học Viện Quân Y; Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Da liễu Trung ương; ngoài nước như Hàn Quốc; Thái Lan..
  • Thế mạnh về điều trị các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, viêm da, nám, sẹo, các vấn đề về tóc: tóc thưa, yếu, rụng.

Ưu điểm điều trị

  • Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia điều trị sẹo lồi hiệu quả bởi áp dụng 8 phương pháp điều trị sẹo: tiêm nội sẹo bằng Corticoid, 5-FU, Bleomycin..., công nghệ cao như áp lạnh, Laser vi điểm, Laser YAG xung dài, Laser Vbeam.
  • Trong một buổi điều trị bác sĩ da liễu sẽ sử dụng từ 2-3 công nghệ để làm giảm thiểu sự hình thành tối đa của sẹo. Chính vì vậy sẹo lồi sẽ cải thiện sau 1 lần điều trị đầu tiên. 
  • Phác đồ hỗ trợ điều trị sẹo lồi được cá nhân hóa bởi các thạc sĩ bác sĩ giàu kinh nghiệm nghiên cứu và xây dựng theo từng giai đoạn.

Chi phí

Tùy vào từng cơ địa, diện tích sẹo, chi phí điều trị sẽ khác nhau. Bạn đọc thể đặt lịch thăm khám với các bác sĩ tại Phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Review từ khách hàng

Đa phần các khách hàng để để lại những nhận xét tích cực Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia. Nhiều trường hợp điều trị sẹo lồi hiệu quả tại phòng khám cũng được chia sẻ trên Fanpage, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm.

Review điều trị sẹo lồi tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Review điều trị sẹo lồi tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Google Reviews

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thu Cúc là một trong những đơn vị trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội, với hơn 18 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam thuận tiện cho việc thăm khám của khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tích cực đẩy mạnh đầu tư công nghệ. Đối với dịch vụ điều trị sẹo lồi, bệnh viện ứng dụng công nghệ Laser Fractional CO2 kết hợp với PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) giúp cải thiện bề mặt da nhanh chóng.

Bác sĩ chuyên môn

Các bác sĩ đang thăm khám, phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu thẩm mỹ, trực tiếp thăm khám và điều trị như:

  • ThS. BS Nguyễn Thị Thu Hà: từng giữ nhiều vị trí về lĩnh vực thẩm mỹ tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau và đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật...
  • ThS. BS Lê Trung Kiên: có gần 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.

Ưu điểm điều trị

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là thương hiệu uy tín với 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ với 14 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam giúp khách hàng thuận tiện cho việc thăm khám.

Để điều trị sẹo lồi, Thu Cúc áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, nhằm đáp ứng được mọi tình trạng sẹo (to, nhỏ) và dễ dàng chọn ra cách chữa sẹo phù hợp nhất cho khách hàng:

  • Phương pháp nội khoa: tiêm sẹo, keo dán, thuốc bôi, ứng dụng công nghệ tế bào gốc…
  • Phương pháp ngoại khoa: xạ trị, phẫu thuật lạnh… có hiệu quả đến 85%
  • Phương pháp vật lý: băng ép, laser, cột thắt, dán gel silicon…

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá cao về cơ sở thăm khám hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, tạo ra sự thoải mái, an tâm, sang trọng cho khách hàng. 

Chi phí

Thời gian thực hiện điều trị sẹo lồi tại Thu Cúc mất khoảng 30 - 60 phút/1 buổi với mức chi phí dao động từ 700.000 - 1.000.000đ/cm2 đồng tùy phương pháp điều trị.

Với dịch vụ phẫu thuật hoặc ứng dụng công nghệ tế bào gốc chi phí sẽ cao hơn, thường trên 10 triệu đồng/ lần điều trị.

Review từ khách hàng

Với 72 đánh giá trên Google review, đa số khách hàng đồng tình rằng đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Điều này khiến chị em có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tới điều trị sẹo lồi tại đây.

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ tại Thu Cúc
Phản hồi tích cực của khách hàng về Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam không chỉ nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, hút mỡ, gọt cằm… mà còn đáp ứng các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu như trị mụn, căng da mặt, trị tàn nhang, nám, trị sẹo rỗ, trị sẹo lồi,…

Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị sẹo lồi nặng do phẫu thuật hoặc chấn thương.

Bác sĩ chuyên môn

Một số bác sĩ chuyên sâu về điều trị sẹo lồi tại Bệnh viện Kangnam như:

  • Bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn đã có hơn 10 năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực và hơn 1000 ca điều trị sẹo lồi mỗi năm.

  • Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu - thẩm mỹ, từng có nhiều thời gian học tập, nghiên cứu tại môi trường đào tạo tiên tiến: Mỹ - Thái Lan - Nhật Bản.

Ưu điểm điều trị

Nổi bật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có các phương pháp điều trị sẹo lồi:

  • Điều trị bằng phương pháp Laser truyền thống: hình thức tận dụng liệu pháp ánh sáng hội tụ để loại bỏ lớp ngoài cùng của bề mặt biểu bì, kết hợp cơ chế kích hoạt sản sinh mô mới để che phủ những vị trí bị tổn thương.
  • Trị sẹo lồi bằng công nghệ Ella: sử dụng chùm ánh sáng đa sắc chiếu vào mô sẹo để tách đáy và làm giãn cấu trúc collagen. Sau đó, bác sĩ tiêm tinh chất hỗ trợ chữa lành hoàn toàn vùng mô tổn thương.

Mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm nhất định, bạn đọc có thể đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn phương pháp phù hợp. Ngoài hai phương pháp trên, bệnh viện còn cung cấp phẫu thuật trị sẹo, tiêm trị sẹo,...

Chi phí

Tùy thuộc vào mức độ và công nghệ mà chi phí điều trị sẹo lồi sẽ có mức giá khác nhau:

  • Phương pháp phẫu thuật được chia thành 7 mức độ sẹo với chi phí từ 4 - 20.000.000 đồng.
  • Phương pháp sử dụng công nghệ ánh sáng ELLA có chi phí dao động từ 1 - 5.000.000 đồng.

Review từ khách hàng

Hiện, trên Google review chưa có nhiều đánh giá của khách hàng về dịch vụ điều trị sẹo lồi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Bên cạnh những đánh giá tích cực về cơ sở vật chất, trang thiết bị thì bệnh viện còn nhận được nhiều phản hồi chưa tốt về tác phong làm việc của nhân viên. 

Với lượng khách hàng lớn thăm khám mỗi ngày, Bệnh viện Kangnam thường xuyên gặp tình trạng đông đúc, phải xếp hàng khá lâu. Khách hàng có nhu cầu điều trị sẹo lồi nên chú ý đặt lịch trước để hạn chế thời gian chờ đợi.

Phản hồi từ khách hàng điều trị tại Kangnam
Phản hồi gần đây của khách hàng về dịch vụ trị sẹo tại Kangnam - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Da liễu thẩm mỹ Green Forest

  • Địa chỉ: Park 8, Times City, 458 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Green Forest được phụ trách bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền, Bác sĩ Da liễu với hơn 12 năm kinh nghiệm thăm khám:

  • Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
  • Đào tạo về Laser - Thẩm mỹ chuyên ngành Da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương 

Ưu điểm điều trị

Hiện tại phòng khám có các phương pháp điều trị sẹo lồi cơ bản với mức chi phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Nếu bạn đọc có diện tích sẹo lồi nhỏ và ưu tiên về vấn đề chi phí có thể lựa chọn điều trị sẹo lồi tại đây.

Hiện phòng khám đang điều trị bằng 2 phương pháp chính:

  • Tiêm sẹo lồi
  • Điều trị sẹo lồi bằng Laser Fractional CO2

Chi phí

Mức chi phí điều trị với trường hợp tiêm là 200.000đ/cm2; với phương pháp Laser là 500.000đ/cm2

Review từ khách hàng

Bác sĩ Hiền nhật được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh về quá trình chăm sóc da, điều trị da tại đây. Ngoài ra, hiện chưa có phản hồi chi tiết về quá trình điều trị sẹo lồi, bạn đọc có thể tham khảo các review khác dưới đây.

review phòng khám green forest
Review về Phòng khám Green Forest - Ảnh: Google Reviews

6. Phòng khám Da liễu MDmedical

  • Địa chỉ: 64/7 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phòng khám Da liễu MDmedical là trung tâm chăm sóc sức khỏe da liễu tổng thể uy tín tại Hà Nội.

Phòng khám áp dụng công nghệ điều trị da đảm bảo 3 yếu tố: điều trị tận gốc, phác đồ toàn diện, an toàn không tái phát. MDmedical đã điều trị cho hơn 100.000 người bệnh gặp các vấn đề về da liễu.

Bác sĩ chuyên môn

MDmedical có đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn, trình độ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Đặc biệt người sáng lập, cũng là giám đốc trung tâm, đảm nhận trực tiếp việc thăm khám là BS Nguyễn Xuân Quang:

  • Hơn 15 năm kinh nghiệm thăm khám
  • Chuyên gia cho công nghệ Microneedle của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010 và là một trong những học trò của Giáo sư Horst Lieble - người đầu tiên tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller trên thế giới, dụng cụ tự động Edermastamps.  

Ưu điểm điều trị

Tại MDmedical phân chia cụ thể, chi tiết thành 5 loại sẹo lồi thay vì 3 loại như thông thường, giúp chẩn đoán được chính xác tình trạng sẹo khách hàng:

  • Sẹo phì đại chưa hoàn chỉnh
  • Sẹo phì đại tuyến tính (Do phẫu thuật/ chấn thương)
  • Sẹo phì đại lan rộng do bỏng
  • Sẹo lồi nhẹ
  • Sẹo lồi nặng có nguy cơ cao

Sau khi xác định được loại sẹo của khách hàng gặp phải, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. MDmedical cũng áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị sẹo lồi và nhận được đánh giá cao sau điều trị của khách hàng như:

  • Tiêm corticosteroids tại chỗ
  • Áp lạnh
  • Phẫu thuật
  • Tia xạ
  • Phẫu thuật bằng laser
  • Băng ép

Điều trị sẹo tại MDmedical sẽ theo hướng tìm nguyên nhân, giải quyết tận gốc, đảm bảo không tái phát, nói không với việc dùng thuốc gây mê nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển, sinh sản và vấn đề sức khỏe của bệnh nhân.

Đặc biệt, tại MDmedical hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí.

Chi phí

Tham khảo các đánh giá từ khách hàng, chi phí điều trị tại da liễu MDmedical thuộc phân khúc cao trong các phòng khám da liễu tư nhân ở Hà Nội. Tuy nhiên khi thực hiện điều trị tại đây, sẽ rút ngắn được thời gian điều trị mà vẫn mang lại hiệu quả.

Sau khi bác sĩ kiểm tra tình trạng, phạm vi sẹo và phương pháp điều trị sẽ đưa ra mức giá cụ thể cho từng khách hàng, dao động từ 2 - 4 triệu đồng.

Review từ khách hàng

Tham khảo các đánh giá chung từ khách hàng, MD medical nhận được nhiều phản hồi hài lòng về chất lượng điều trị cùng với sự tận tình, thân thiện của bác sĩ và đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, các beauty blogger như Trinh Phạm, Pretty.Much,... cũng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao dịch vụ tại phòng khám.

Phòng khám được khách hàng đánh giá cao sau khi điều trị
Phòng khám Da liễu MDmedical được khách hàng đánh giá cao sau khi điều trị sẹo - Ảnh: Google Review

Bài viết trên đề cập đến 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ này đã được chọn lọc và kiểm chứng. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được cơ sở làm đẹp phù hợp để cải thiện làn da của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa sẹo lồi. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://mdmedical.vn/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-tai-mdmedical/
2. https://thammythucuc.vn/tri-seo-loi
3. https://drthaiha.vn/dieu-tri-seo-loi/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/