Hướng dẫn đi khám xương tại Bệnh viện Việt Đức nhanh chóng, thuận lợi

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/10/2018, Cập nhật lần cuối: 01/01/2024

Khám xương là một trong những dịch vụ được nhiều bệnh nhân quan tâm tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Để quá trình đi khám xương dễ dàng và được ưu tiên khám nhanh chóng hơn, bạn đọc có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Hướng dẫn đi khám xương tại Bệnh viện Việt Đức nhanh chóng, thuận lợi
Phòng khám xương nằm ở tầng 1 nhà C2 - Bệnh viện Việt Đức (Ảnh: BookingCare)

Khám xương là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Nếu bạn quan tâm đến khám xương khớp tại Bệnh viện Việt Đức thì có thể tham khảo nội dung dưới đây. Bài viết chia sẻ về: Khám xương ở khoa nào, hướng dẫn đi khám và lưu ý quan trọng khi đi khám xương tại Bệnh viện Việt Đức.

Làm thủ tục khám và khám xương ở đâu tại Bệnh viện Việt Đức?

Bệnh viện Việt Đức có nhiều khu khám khác nhau. Tùy theo nguyện vọng của người bệnh mà có thể chọn khám một trong 3 cách sau:

  • Khám xương tại Khu khám bệnh

Tại khu khám thường, chi phí thăm khám thấp hơn, có thể sử dụng bảo hiểm y tế nhà nước. Tuy nhiên, khu khám bệnh thông thường rất đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Bệnh nhân khám xương cần đến sớm để xếp hàng lấy số, làm thủ tục khám và chờ đến lượt.

Tại các khu Khám theo yêu cầu (Khu C4 và 1C),bệnh nhân có thể đặt lịch khám xương để giảm thời gian chờ đợi. Đồng thời, các khu khám theo yêu cầu thường có lịch thăm khám của các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành. Trước khi đi khám, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ khám và khung giờ khám qua BookingCare.

Là bệnh viện tuyến trung ương, Bệnh viện Việt Đức rất đông bệnh nhân. BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám xương tại Bệnh viện Việt Đức để giảm thời gian chờ đợi, đồng thời được khám với các bác sĩ đầu ngành.

Địa chỉ, thời gian khám xương tại Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Khu khám bệnh làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Bệnh nhân muốn khám xương tại khu khám bệnh cần sắp xếp lịch trong tuần để đi khám, Thứ 7, Chủ nhật không nhận bệnh nhân.

  • Mùa đông: Sáng 7h-12h; chiều 13h30-16h
  • Mùa hè: Sáng 7h-12h; chiều 13h30-16h30

Khu Khám theo yêu cầu khám theo yêu cầu C4 và khu Điều trị theo yêu cầu 1C khám từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần. Với những bệnh nhân không thuận tiện sắp xếp lịch khám trong tuần thì nên lựa chọn hình thức này:

  • Sáng: 7h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 16h30
Cổng 16 - 18 Phủ Doãn, Bệnh viện Việt Đức vào khu Khám bệnh và khu Khám TYC C4
Cổng 16 - 18 Phủ Doãn, Bệnh viện Việt Đức vào khu Khám bệnh và khu Khám TYC C4 - Ảnh: BookingCare
Cống số 8 Phủ Doãn vào khu Điều trị theo yêu cầu 1C
Cống số 8 Phủ Doãn vào khu Điều trị theo yêu cầu 1C - Ảnh: BookingCare

1. Khám xương tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Việt Đức

Bệnh nhân đến đăng ký khám xương tại nhà C4 sau đó đến các phòng khám ở nhà C2 ghi trên phiếu khám.

Bệnh viện Việt Đức chia nhỏ thành nhiều chuyên khoa về xương khớp, do vậy khi đến khám xương tại đây, nhân viên sẽ hỏi cụ thể bạn gặp vấn đề gì, ở vị trí nào, từ đó sẽ hướng dẫn bạn đến khám tại chuyên khoa phù hợp nhất.

Sau khi thăm khám, nếu có chỉ định chụp chiếu thì bệnh nhân nộp lệ phí tại phòng 224 nhà C2 hoặc tầng 1 nhà C4.

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Việt Đức thường đông bệnh nhân, đặc biệt là đầu buổi sáng. Nếu chọn khám tại Khoa này, bệnh nhân nên chuẩn bị tinh thần trước vì có thể phải chờ đợi lâu.

2. Khám xương theo yêu cầu

Bệnh nhân có thể lựa chọn 2 hình thức: Khám tại Khu khám theo yêu cầu C4 hoặc khu Điều trị theo yêu cầu 1C.

Khu Khám theo yêu cầu C4

Người bệnh đăng ký khám và khám tại nhà C4, ngay cổng số 16 – 18 Phủ Doãn đi vào. Người bệnh được đăng ký chọn bác sĩ theo yêu cầu, có thể chọn một trong 2 mức giá khám là 300.000 đồng hoặc 500.000 đồng tùy theo bác sĩ.

Khám theo hình thức này, bệnh nhân được lựa chọn các bác sĩ giỏi, là các Trưởng Phó khoa, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm khám xương.

Khu chẩn đoán hình ảnh nằm trong khu khám theo yêu cầu, riêng biệt với khu của Khoa khám thông thường. Bệnh nhân vẫn phải chờ đến lượt để thực tiện chỉ định cân lâm sàng, nhưng thời gian chờ cũng ít hơn đáng kể so với khu cận lâm sàng của Khoa khám bệnh.

Tại khu khám theo yêu cầu C4, bệnh nhân đỡ đông hơn khu khám thường. Tuy nhiên nếu không đặt lịch trước và chỉ lấy số, chờ đến lượt thì vẫn phải chờ khá lâu.

Khu khám bệnh theo yêu cầu nằm ở tòa nhà C4
Khu khám bệnh theo yêu cầu nằm ở tòa nhà C4

Khu Điều trị theo yêu cầu 1C

Tương tự khu Khám theo yêu cầu C4, nếu đi khám xương tại khu Điều trị theo yêu cầu 1C, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ khám với mức chi phí tương đương. Ngoài ra, bệnh nhân còn thể lựa chọn bác sĩ mổ trong trường hợp cần phẫu thuật. Nếu đặt lịch trước, bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ và khung giờ khám sao cho phù hợp.

Khu Điều trị theo yêu cầu 1C thường ít bệnh nhân hơn khu Khám theo yêu cầu C4, các xét nghiệm, chụp chiếu cơ bản thực hiện tại khu vực riêng, do đó bệnh nhân thường không phải chờ đợi lâu. Với những xét nghiệm, chụp chiếu phức tạp, bệnh nhân sẽ thực hiện ở khu chung với khu Khám bệnh và Khám TYC C4.

Ngoài ra, khu Điều trị theo yêu cầu 1C cũng là bệnh viện khối công lập chuyên về ngoại khoa duy nhất đủ điều kiện cho bệnh nhân có bảo hiểm sức khỏe tư nhân được hưởng cả nội trú và ngoại trú.

Quầy đăng kí khu Điều trị theo yêu cầu 1C
Quầy đăng kí khu Điều trị theo yêu cầu 1C

Bệnh viện Việt Đức có 5 khoa chuyên về xương khớp

Bệnh viện Việt Đức chuyên về xương khớp, vì vậy là có nhiều khoa khám và điều trị liên quan đến xương khớp. Hiện nay gồm có:

  • Khoa Chi trên và Y học thể thao
  • Khoa Chi dưới
  • Khoa Cột sống
  • Khoa khám xương và điều trị ngoại trú
  • Khoa Chấn thương chung

Việc phân nhỏ thành các khoa giúp phân loại và nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh. Các bác sĩ có thế mạnh về bệnh gì sẽ được phát huy khả năng trong đúng nhóm bệnh đó. Khi đăng ký khám, nhân viên sẽ phân loại và hướng dẫn bạn đến phòng khám cho đúng bệnh nhất.

Khu vực khám xương tại Bệnh viện Việt Đức

1. Khoa Chi trên và Y học thể thao

Khoa Chi trên và Y học thể thao là một trong những khoa mũi nhọn về chuyên môn cũng như chăm sóc người bệnh. Hàng năm, khoa đã áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào phẫu thuật và điều trị cho người bệnh như:

  • Thay khớp háng, khớp gối, khớp vai, nội soi khớp vai, khớp gối, kết hợp xương trên màn tăng sáng, kết hợp xương nẹp vít khóa, phẫu thuật ít xâm lấn…
  • Phát triển chuyên sâu các chuyên ngành: Nội soi, thay khớp, chỉnh hỉnh, phẫu thuật bàn tay, phẫu thuật cổ bàn chân...
  • Ứng dụng navigation, rô bốt trong phẫu thuật
  • Phát triển kỹ thuật nội soi 1 lỗ trong phẫu thuật nội soi khớp.

Một số bác sĩ khám xương giỏi tại khoa Chi trên và Y học thể thao:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Phùng Ngọc Hòa - Phó Trưởng khoa chi trên và Y học thể thao, Bệnh viện Việt Đức
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Khánh - Trưởng khoa Chi trên và Y học thể thao, Phó Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lưu Danh Huy - Phó khoa Chi trên và Y học thể thao, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Văn Minh - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý chấn thương chỉnh hình

2. Khoa Chi dưới

Khoa chi dưới chuyên khám và điều trị các vấn đề về chi dưới (nguyên nhân tự phát). Các kỹ thuật cao trong chuyên ngành chấn thương chỉnh hình đã được thực hiện như: Phẫu thuật kết hợp xương ít xâm lấn, phẫu thuật nội soi khớp, thay khớp nhân tạo, chỉnh hình bệnh lý bẩm sinh cũng như mắc phải và các phẫu thuật cấp cứu chấn thương phức tạp.

Khoa đã triển khai thành công nhiều ca phẫu thuật khó và đòi hỏi kỹ thuật cao như: Phẫu thuật nội soi khớp (khớp gối, khớp cổ chân),Phẫu thuật thay khớp nhân tạo, Phẫu thuật thay khớp háng ít xâm lấn. Phẫu thuật kết hợp xương phức tạp, Phẫu thuật chỉnh hình các bệnh lý cơ quan vận động.

Các bác sĩ khám xương giỏi tại khoa Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thùy - Từng là lãnh đạo khoa phẫu thuật chi dưới, Bệnh viện Việt Đức
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hoàng Tùng - Phó khoa Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Trung - Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các vấn đề liên quan đến chi dưới
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Đoàn Việt Quân - Trưởng khoa Chi dưới, Phó Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến - Bác sĩ tại khoa Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tiến Sơn - Phó trưởng khoa Chi dưới, Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu 1C Bệnh viện Việt Đức (2004 đến nay)

3. Khoa Cột sống

Bệnh viện Việt Đức là một trong số ít những cơ sở y tế công lập có chuyên khoa Cột sống riêng biệt. Khoa khám chuyên sâu, thực hiện điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh lý về cột sống, chấn thương cột sống và chấn thương chỉnh hình bao gồm: Thoái hóa cột sống, Gai cột sống, Thoát vị đĩa đệm, Đau thần kinh tọa, Cong vẹo cột sống,...

Ngoài ra, khoa Cột sống tại Bệnh viện Việt Đức triển khai thành công nhiều kỹ thuật phẫu thuật cột sống khó, hiện đại: phẫu thuật cột sống có sự hỗ trợ của Robot định vị, chỉnh vẹo cột sống, cắt thân đốt sống, phẫu thuật nội soi cột sống,...

Bệnh nhân cần khám cột sống có thể khám với các bác sĩ:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đình Hòa - Phó chủ nhiệm Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lê Bảo Tiến - Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Mạnh Hùng - Bác sĩ khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Cường A - Bác sĩ khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Ngọc Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thạch - Nguyên Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình,Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
Khoa Cột sống tại Bệnh viện Việt Đức
Khoa Cột sống tại Bệnh viện Việt Đức

4. Khoa khám xương và điều trị ngoại trú

Phòng khám xương có chức năng nhiệm vụ chính là khám chữa bệnh, điều trị bảo tồn thuộc chuyên ngành chấn thương chỉnh hình và tạo hình. Khám tư vấn các bệnh lý thuộc chuyên ngành chấn thương chỉnh hình và điều trị bảo tồn các bệnh lý thuộc chuyên ngành chấn thương chỉnh hình.

Khoa tổ chức 4 phòng khám (phòng khám chuyên khoa chấn thương chỉnh hình 1,2,3, phòng khám cấp cứu xương bột và tổng quát.

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Quốc Hưng - Trưởng khoa Khám xương và Điều trị ngoại trú Bệnh viện Việt
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Đình Toàn - Giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, Phó Trưởng khoa Khám Xương Khớp, Bệnh viện Việt Đức
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Khoa - Phó trưởng khoa khám xương và điều trị ngoại trú, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Mạnh Toàn - Bác sĩ tại khoa Khám xương và điều trị ngoài trú, Bệnh viện Việt Đức

5. Khoa Chấn thương chung

Khoa Chấn thương chung tiến hành khám chữa và phẫu thuật các kỹ thuật cao trong hầu hết các lĩnh vực trong chuyên ngành chấn thương và chỉnh hình: Thay khớp (thay khớp vai, khớp háng, khớp gối) Nội soi khớp (khớp vai, khớp khuỷu, khớp gối),Phẫu thuật chỉnh hình trong các bệnh lý khác.

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Mạnh Sơn - Trưởng khoa Phẫu thuật chấn thương chung Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Xuân Quang - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Chấn thương chung
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Trung Kiên - Bác sĩ tại khoa Phẫu thuật Chấn thương chung, Bệnh viện Việt Đức
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Bá Toàn - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Chấn thương chung

Đặt lịch khám xương tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Nhằm giúp bệnh nhân có thể đi khám dễ dàng, thuận thiện và giảm bớt thời gian chờ đợi, Bệnh viện Việt Đức đã triển khai hình thức đặt lịch khám. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám xương tại Bệnh viện Việt Đức thông qua 2 cách:

  • Đặt lịch trên tổng đài của bệnh viện 1900.1902 trong khung giờ 8h00 - 21h00 (từ Thứ 2 - Thứ 6),8h00 - 16h00 (Thứ 7, Chủ nhật) để được tư vấn đăng ký khám trực tiếp.
  • Đặt lịch khám xương tại Bệnh viện Việt Đức thông qua BookingCare: Đặt lịch trên trang web bookingcare.vn hoặc app BookingCare.
Tìm kiếm Bệnh viện Việt Đức trên trang chủ bookingcare.vn
Tìm kiếm Bệnh viện Việt Đức trên trang chủ bookingcare.vn

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua BookingCare có thể lựa chọn gói Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Trưởng khoa, Phó khoa hoặc Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I. Chi phí khám áp dụng theo bảng giá niêm yết tại Bệnh viện Việt Đức.

Hướng dẫn đi khám cho bệnh nhân đặt lịch khám xương tại khuKhám theo yêu cầu C4, Bệnh viện Việt Đức thông qua BookingCare:

1. Đến cổng 16-18 Phủ Doãn.

2. Đến Tòa nhà C4: Tòa nhà thứ 2 bên tay trái từ cổng vào.

3. Vào tầng 1, xếp hàng ở Khu vực yêu tiên dành cho bệnh nhân khám theo yêu cầu để lấy số ưu tiên nhanh nhất (xem thêm hình dưới).

4. Đến QUẦY SỐ 01, chờ đến lượt và báo đã Đặt lịch khám qua BOOKINGCARE (phiếu khám đã được in sẵn, người bệnh KHÔNG cần khai báo thêm).

5. Bạn sẽ nhận được phiếu khám có dán tem ưu tiên và được nhận thẻ ưu tiên.

6. Bạn vào thẳng phòng khám ghi trên phiếu, nộp phiếu khám, sổ khám bệnh, đọc tên bác sĩ đã đặt hẹn, và báo đã đặt khám qua BookingCare để được ưu tiên khám. 

LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Bạn vào KHU VỰC ƯU TIÊN dành cho bệnh nhân khám theo yêu cầu, sau đó vào Quầy số 1 dán logo BookingCare.
  • Nếu vào quầy khác, lịch hẹn trước sẽ bị hủy, bạn không được ưu tiên và phải chờ khám như bệnh nhân bình thường.
Bệnh nhân lấy số ưu tiên tại Quầy được khoanh vàng
Bệnh nhân lấy số ưu tiên tại Quầy được khoanh vàng
Quầy số 1 dành cho bệnh nhân đặt lịch qua BookingCare
Quầy số 1 có dán logo BookingCare tại Bệnh viện Việt Đức

Với bệnh nhân đặt lịch khám xương tại khu Điều trị theo yêu cầu 1C, bệnh nhân đến thẳng cổng số 5 tại địa chỉ số 8 Phủ Doãn, vào quầy lễ tân tại tầng 1 và báo đã đặt lịch qua BookingCare để được ưu tiên khám theo lịch hẹn.

Bệnh nhân lưu ý, khoa Điều trị theo yêu cầu 1C ưu tiên các trường hợp đặt lịch cấp cứu, phẫu thuật cấp cứu. Nếu như trong khung giờ đã hẹn, bác sĩ có lịch đột xuất, bệnh nhân sẽ được sắp xếp khám với các bác sĩ khác có trình độ và giá khám tương đương.

Hy vọng với những thông trên đây có thể giúp ích cho quá trình đi khám của người bệnh được hiệu quả hơn, tìm được “đúng thầy, đúng bệnh”.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám cơ xương khớp tại Khu khám theo yêu cầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-kham-xuong-va-dieu-tri-ngoai-tru/gioi-thieu-chung
2. http://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-chi-duoi/gioi-thieu-chung
3. http://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-chi-tren-va-y-hoc-the-thao/gioi-thieu-chung
4. http://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-cot-song/gioi-thieu-chung
5. http://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-chan-thuong-chung/gioi-thieu-chung
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/