Khám chữa Rối loạn lo âu ở đâu tốt TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/04/2021, Cập nhật lần cuối: 14/07/2022

Rối loạn lo âu cần được thăm khám sớm để được điểu trị dứt điểm. Nếu để lâu có thể dẫn đến các rối loạn tâm lý khác đi kèm, khiến tình trạng càng khó điều trị và mất nhiều thời gian hơn. Dưới đây là các địa chỉ thăm khám rối loại lo âu tốt ở TPHCM để bạn đọc tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa Rối loạn lo âu ở đâu tốt TPHCM?
Khám chữa Rối loạn lo âu ở đâu tốt TPHCM?

Theo Bác sĩ Nguyễn Hữu Lợi, rối loạn lo âu là một trong những chứng bệnh rối loạn tâm lý phổ biến. Người bệnh thường rơi vào trạng thái lo lắng quá mức trước một tình huống hay sự việc nào đó, tình trạng này kéo dài liên tục, lặp đi lặp lại và ảnh hưởng đến sự thích nghi của người bệnh với cuộc sống.

Rối loạn lo âu có thể được điều trị hiệu quả bằng thuốc hoặc bằng các liệu pháp tâm lý. Nội dung dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ khám chữa rối loạn lo âu tốt tại TPHCM để bạn đọc tham khảo và đi khám, điều trị khi cần.

Rối loạn lo âu nên được điều trị sớm để mang lại hiệu quả cao. Nếu không được điều trị, người bệnh có thể xuất hiện các rối loạn tâm lý khác và cần điều trị trong thời gian dài hơn.

Khám chữa Rối loạn lo âu ở đâu tốt TPHCM?

Địa chỉ khám, điều trị Rối loạn lo âu

1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (cơ sở 1)

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30
    • Thứ 7: sáng từ 6h30 - 12h00
bẹnh vien dai học y dươc tphcm
Quầy đăng kí khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những cơ sơ y tế có chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần và tâm lý tại bệnh viện chuyên sâu thăm khám, điều trị rối loạn tâm lý, tâm thần nói chung và rối loạn lo âu nói riêng.

Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần và tâm lý của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Tâm thần giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám về rối loạn lo âu. Các bác sĩ, chuyên gia tại bệnh viện như:

  • Ts.Bs. Ngô Tích Linh, Trưởng phòng khám Tâm Thần kinh.
  • BSCKII Võ Hoàng Long, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tâm thần Đại học Y Dược TPHCM
  • Ths. Ái Ngọc Phân, Phòng Tâm Lý - Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống thiết bị từ cơ bản đến hiện đại, hỗ trợ thăm khám, điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện rất đông bệnh nhân nên khi đi khám, bạn đọc nên chú ý bảo quản tài sản.
  • Có thể đặt hẹn trước với các bác sĩ, chuyên gia qua ứng dụng (Apps) của bệnh viện. Lịch khám của bác sĩ, chuyên gia được cập nhật ngay trên apps, bệnh nhân có thể dễ dàng tra cứu và đặt hẹn.

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30
    • Thứ 7: sáng từ 7h30 - 11h30
phòng khám bv đại học y dược 1
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, Giáo sư giỏi của nhiều chuyên khoa, trong đó có Sức khỏe tâm thần.

Bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe tâm thần thăm khám về rối loạn lo âu tại phòng khám: Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên:

  • Nguyên Trưởng khoa lâm sàng, Bệnh tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Tâm lý trị liệu, trường Tâm lý Thực hành Paris (Psychology practique de Paris)

Phòng có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ khám cho người bệnh gặp vấn đề rối loạn lo âu.

Kinh nghiệm đi khám

  • Có thể đặt hẹn trước với bác sĩ qua BookingCare
  • Bác sĩ có lịch khám cả ngày từ thứ 2 - thứ 6 nên thuận tiện cho người bệnh có nhu cầu thăm khám.

3. Bệnh viện Tâm thần TPHCM

  • Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Thời gian khám: 7h30 - 16h00
bv tâm thần tphcm
Bệnh viện Tâm thần TPHCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là bệnh viện chuyên khoa thăm khám về các vấn đề rối loạn tâm lý, tâm thần tuyến cuối của TPHCM. Rối loạn lo âu là một trong những rối loạn tâm thần thường điều trị của bệnh viện. Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám. Một số bác sĩ như:

  • BS. Lưu Quốc Thái, Trưởng Khoa Khám bệnh

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị chuyên sâu, các bộ công cụ phù hợp để hỗ trợ thăm khám, điều trị hiệu quả cho người gặp phải rối loạn lo âu.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện chưa có hệ thống tiếp nhận đặt hẹn trước, vì vậy bạn đọc khi đi khám cần đến trực tiếp để đăng kí.
  • Chưa có thông tin về lịch khám của bác sĩ hàng tuần, người bệnh khó có thể biết được lịch khám và chọn được bác sĩ theo mong muốn thăm khám.

Địa chỉ tham vấn, trị liệu tâm lý Rối loạn lo âu

4. Phòng khám Đa khoa, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM 
  • Thời gian tham vấn: Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30

Phòng khám Đa Khoa trực thuộc Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Phòng khám do PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Hiệu Trưởng, Trưởng phòng khám Đa Khoa Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp phụ trách.

Phòng khám được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và được đảm nhận bởi các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, đa số được đào tạo ở nước ngoài, thường xuyên cập nhật kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại, với phương châm “lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc, dự phòng và điều trị.

Bạn đọc gặp rối loạn lo âu được muốn điều trị bằng liệu pháp tâm lý có thể đến đăng kí với các chuyên gia tại phòng khám. Một số chuyên gia như:

  • Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Đoàn Bắc Việt Trân
  • Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Trần Thị Tâm Nhàn

Kinh nghiệm đi khám

  • Bạn đọc có thể đặt hẹn ngay tại trang web của phòng khám.
  • Lịch khám của bác sĩ, chuyên gia được cập nhật hàng tuần trên trang web của phòng khám để bạn đọc theo dõi và đặt hẹn với chuyên gia mong muốn.

5. Trung tâm Trị liệu, tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare

  • Địa chỉ: 25/58C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian tham vấn: Theo lịch hẹn của khách hàng

Trung tâm tâm lý Mindcare là một trong những địa chỉ tham vấn, trị liệu tâm lý uy tín tại TPHCM. Ngoài địa chỉ tại TPHCM, trung tâm còn có một văn phòng ở Hà Nội. Các rối loạn tâm lý đang được trị liệu hiệu quả tại trung tâm: Trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, rối loạn cảm xúc....

Các chuyên gia tâm lý tại trung tâm TPHCM như:

Các bộ công cụ kiểm tra tâm lý cũng có thể được các chuyên gia sử dụng trong quá trình tham vấn để hiểu rõ hơn tình trạng, mức độ rối loạn lo âu mà khách hàng đang gặp phải.

Kinh nghiệm đi khám

  • Chi phí tham vấn, trị liệu với các chuyên gia tại trung tâm: 600.000đ (không quá 2 tiếng) đối với cá nhân và 1.200.000đ (không quá 2 tiếng) đối với cặp đôi hoặc gia đình.
  • Bạn đọc có thể đặt hẹn tham vấn, trị liệu trực tiếp hoặc qua video tại trang web của Mindcare, tổng đài của Mindcare hoặc thông qua BookingCare.

6. Viện Tâm lý SunnyCare

  • Địa chỉ: LP 03-10 Tòa nhà Landmark Plus 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian tham vấn: Theo lịch hẹn của khách hàng

Viện Tâm lý SunnyCare là một trong những địa chỉ tư vấn, trị liệu tâm lý uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Viện có nhiều hình thức tư vấn - tham vấn, cả trực tiếp và online, thuận tiện cho nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Các chuyên gia tại SunnyCare thường xuyên tham gia các hoạt động khác ngoài chuyên môn tham vấn, trị liệu: hoạt động viết báo, chia sẻ chuyên môn, talk show thường nhật cho các đơn vị báo chí uy tín như: VnExpress, Tiếp thị Gia đình, Đời sống pháp luật, kênh truyền hình VTC, VTC9, HTV1, Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM, Đài phát thanh truyền hình Bình Dương…

Các chuyên gia tại SunnyCare như:

Kinh nghiệm đi khám

  • Chi phí tham vấn tại đây theo theo từng mức, chuyên gia càng nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí tham vấn càng cao. Thông thường chi phí là 720.000đ/1h (tư vấn cá nhân),với chuyên gia cao cấp chi phí sẽ cao hơn nhiều. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về danh sách chuyên gia và chi phí tại đây.
  • Cần đặt hẹn trước để chắc chắn lịch hẹn với các chuyên gia. Nếu bạn đến trực tiếp thì gần như là không thể tham vấn ngay với chuyên gia mong muốn. Hiện tại, bạn đọc có thể đặt hẹn trước qua BookingCare.

Trên đây là danh sách các địa chỉ khám chữa rối loạn lo âu tốt ở TPHCM. BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được nơi thăm khám phù hợp với nhu cầu của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ, chuyên gia khám, tư vấn rối loạn lo âu tại TPHCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Sau đây là một số bác sĩ giỏi chuyên Khám, tư vấn trầm cảm, lo âu, stress từ xa . Bệnh nhân có thể đặt lịch ngay tại đây để được tư vấn

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/