Khám Tiền hôn nhân ở đâu? Top địa chỉ uy tín tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/03/2020, Cập nhật lần cuối: 26/07/2024

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được các cặp đôi quan tâm nhưng các bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ này chưa nhiều. Vậy ở TP.HCM nên đi khám tiền hôn nhân ở đâu?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám sức khỏe Tiền hôn nhân ở đâu?
Khám sức khỏe Tiền hôn nhân ở đâu? Top địa chỉ uy tín tại TP.HCM- Ảnh: BookingCare

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được các cặp đôi quan tâm. Không chỉ giúp đánh giá sức khỏe tổng quát, khám tiền hôn nhân còn có thể giúp các cặp đôi phát hiện những bệnh truyền nhiễm, di truyền, hoặc bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Thông thường, ngoài thăm khám với bác sĩ, thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh nhằm kiểm tra sức khỏe tổng quát, các gói khám hoặc dịch vụ khám tiền hôn nhân còn có thêm một số dịch vụ chuyên sâu như: khám nhũ, chụp nhũ ảnh, siêu âm tuyến vú,... (đối với nữ); khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ,... (với nam). 

Do vậy, không phải cơ sở y tế nào cũng có các trang thiết bị đáp ứng thực hiện các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, hỗ trợ thăm khám, vậy nên khám tiền hôn nhân ở đâu? Tại TP.HCM, các cặp đôi có nhu cầu có thể lựa chọn địa chỉ uy tín dưới đây BookingCare gợi ý.

Không chỉ giúp đánh giá sức khỏe tổng quát, khám tiền hôn nhân còn có thể giúp các cặp đôi phát hiện những bệnh truyền nhiễm, di truyền, hoặc bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

7 địa chỉ Khám sức khỏe Tiền hôn nhân uy tín tại TP.HCM

Các địa chỉ khám tiền hôn nhân được liệt kê trong bài viết đều được BookingCare lựa chọn theo tiêu chí:

  • Địa chỉ có đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám tổng quát, đặc biệt là trang thiết bị về thăm khám phụ khoa, nam khoa.
  • Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện uy tín.
  • Được khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ khám chữa bệnh.
  • Đơn vị có thiết kế sẵn các gói khám tiền hôn nhân để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 
  • Chi phí khám tiền hôn nhân minh bạch, rõ ràng.

1. Bệnh viện Hồng Đức III

  • Địa chỉ: 32/2 Thống Nhất, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7
    • Sáng: 07h30 - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 16h30

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III có gói khám tiền hôn nhân
Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III có gói khám tiền hôn nhân - Ảnh: Bệnh viện Hồng Đức

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức được thành lập từ năm 2000 là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã trở thành vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Ung Bướu.

Bên cạnh các gói khám sức khỏe tổng quát cho cá nhân, gia đình... Bệnh viện Hồng Đức III còn triển khai gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho khách hàng có nhu cầu. 

Điểm mạnh được nhiều cặp đôi lựa chọn khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện Hồng Đức III là có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ, đáp ứng các hoạt động thăm khám.

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hồng Đức III

Bệnh viện Hồng Đức III thiết kế sẵn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam và nữ với chi phí như sau: 

  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam: 2.701.600đ
  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ: 2.757.600đ

Các cặp đôi có thể tham khảo danh mục gói khám cho nữ tại bệnh viện như bảng dưới. Chi tiết danh mục gói khám (nam/nữ),BookingCare đã cập nhật, khách hàng có thể theo dõi đầy đủ trong trang Bệnh viện Hồng Đức III

Danh mục gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nữKhám Nội Tổng quát
Siêu âm bụng, tuyến vú
Xét nghiệm máu, nhóm máu, đường huyết, mỡ máu
Xét nghiệm chức năng gan, thận
Tầm soát viêm gan B, viêm gan C
Xét nghiệm HIV, giang mai
Định lượng LH, FSH, Estradiol: Kiểm tra sức khoẻ sinh sản ở nữ
Xét nghiệm nước tiểu
Chi phí2.701.600đ

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Hồng Đức III không quá đông, nhất là với các trường hợp khám tiền hôn nhân có đặt khám trước thì thủ tục khá nhanh chóng, ít chờ đợi.
  • Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, các cặp đôi không tiện thăm khám trong tuần thì có thể lựa chọn thứ 7, tuy nhiên nên đến sớm để đảm bảo thực hiện xong và nhận kết quả trong ngày.
  • Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn đọc nên đặt trước gói khám tiền hôn nhân tại Hồng Đức III qua BookingCare. Chi phí đặt trước và đăng ký trực tiếp tại phòng khám không đổi. 

2. Bệnh viện Quốc tế City

  • Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Thời gian khám:
    • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 07h30 - 11h30; 13h00 - 16h30
    • Thứ 7: 07h30 - 11h30
Bệnh viện Quốc tế City có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Bệnh viện Quốc tế City có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại - Ảnh: Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân có tiếng tại TP.HCM. Bệnh viện đã được thành lập từ năm 2014, là nơi có uy tín trong khám, điều trị các bệnh chuyên khoa, cũng như khám sức khỏe tổng quát.

Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ khám sức khỏe tổng quát cũng như khám sức khỏe tiền hôn nhân: máy chụp Xquang, máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm máu, xét nghiệm miễn dịch tự động hoàn toàn, máy soi cổ tử cung,...

Thời gian trả kết quả khám tiền hôn nhân tại Bệnh viện là khoảng 2h sau khi thực hiện xong tất cả danh mục. Trường hợp, một số xét nghiệm thòi gian thực hiện lâu hơn sẽ có giấy hẹn hoặc gửi về nhà theo yêu cầu.

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Quốc tế City

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Quốc tế City được lên sẵn danh mục. Gói cho nữ có chi phí là 6.500.000đ và cho nam là 2.670.000đ.

Chi phí gói tiền hôn như nữ tại Bệnh viện cao hơn hẳn so với gói cho nam bởi chị em có nhiều xét nghiệp, chụp chiếu đặc thù cần theo dõi nhiều hơn (lên tới 22 xét nghiệm).

Cả hai gói khám cho nam và nữ khách hàng sẽ được:

  • Siêu âm màu bụng tổng quát
  • Tầm soát toàn diện các chức năng cơ quan trong cơ thể như là chức năng gan, thận,...
  • Phát hiện được các bệnh tiềm ẩn thường gặp như đái tháo đường, các bệnh liên quan đến tim mạch, kiểm tra viêm gan siêu vi B, viêm gan siêu vi C
  • Các bệnh lý lây qua đường tình dục như HIV, giang mai

Đối với khách hàng nữ có thêm danh mục: Tầm soát Chlamydia, Bệnh Herpes, ký sinh trùng Toxoplasma,...

Kinh nghiệm đi khám

  • Nếu muốn đặt khám trước, bạn đọc có thể đặt hẹn qua BookingCare hoặc website bệnh viện. Bệnh viện Quốc tế City có dịch vụ khám, quy trình chuyên nghiệp, vì vậy thông thường thời gian chờ đợi khi đi khám cũng không quá lâu.
  • Bệnh viện Quốc tế City nhận được nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ khám chữa bệnh. Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, môi trường an toàn, thân thiện.

3. Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ và thời gian khám:
Nơi khámĐịa chỉThời gian khám

Khu Khám bệnh

Tòa nhà khu M, cổng số 3, 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 16h30

Khu Khám theo yêu cầu (khám dịch vụ)

Khu N, số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé – Q.1

  • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h00
  • Thứ 7: 7h00 - 16h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 11h00
Đăng ký khám tiền hôn nhân tại BV Từ Dũ
Quầy đăng kí tại Khu khám và điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện công lập chuyên sâu về sản phụ khoa đầu ngành tại TP.HCM. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sản phụ nói chung và khám, kiểm tra chức năng sinh sản. 

Đây cũng là nơi được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, chuyên sâu về khám chức năng sinh sản. Vì vậy, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Từ Dũ để khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Từ Dũ

Theo thông tin BookingCare cập nhật vào thời điểm xuất bản bài viết này, bệnh viện chưa có danh mục gói khám cụ thể cho khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Tuy nhiên bệnh viện vẫn cung cấp dịch vụ này bằng cách tư vấn trực tiếp cho người bệnh những chụp chiếu, xét nghiệm cần làm khi đến khám.

Khi không có danh mục sẵn, người bệnh sẽ được tư vấn chọn lựa những chụp chiếu, xét nghiệm cần thiết với tình trạng. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết trước tổng chi phí khám tiền hôn nhân là bao nhiêu.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Từ Dũ luôn đông đúc bệnh nhân đến khám. Cặp đôi khám tiền hôn nhân có thể lựa chọn đến khám tại Khu khám bệnh hoặc Khu Khám theo yêu cầu. 
  • Nếu có ý định khám tiền hôn nhân vào cuối tuần thì nên xác nhận lại qua hotline bệnh viện vì có nhiều thông tin về việc Bệnh viện Từ Dũ chỉ khám tiền hôn nhân vào giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6.
  • Bạn đọc có thể đặt hẹn trước qua tổng đài để tiết kiệm phần nào thời gian chờ đợi khi đi khám.
  • Với khách hàng đến đăng ký trực tiếp, khi lấy số khám bệnnh nói với nhân viên trực tại quầy muốn khám sức khỏe tiền hôn nhân.
  • Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tốt của người bệnh trong quá trình thăm khám. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn khá nhiều phản hồi chưa hài lòng về quy trình khám chữa bệnh, việc chờ đợi, đông đúc, sự hỗ trợ của nhân viên y tế hạn chế. Nếu không muốn chờ đợi lâu, bạn có thể cân nhắc địa chỉ khác. 

4. Phòng khám Đa khoa Olympus Gia Mỹ

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Từ thứ 2 đến thứ 7: từ 06h00 - đến 19h00

    • Chủ nhật: từ 06h00 - 12h00.

Đăng ký khám tiền hôn nhân tại Phòng khám Olympus Gia Mỹ
Đăng ký khám tiền hôn nhân tại Phòng khám Olympus Gia Mỹ - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phòng khám Olympus Gia Mỹ là địa chỉ khám tiền hôn nhân mà bạn đọc quanh khu vực Bình Thạnh có thể tham khảo. Phòng khám có các chuyên khoa Nội, Ngoại, Mắt, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (X-quang, siêu âm),Phụ khoa, Nội soi tiêu hóa, Nội soi Tai Mũi Họng.

Dựa trên những nền tảng đó, phòng khám cũng cung cấp các gói khám tổng quát, khám tiền nhân cho khách hàng.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám tiền hôn nhân, sức khỏe sinh sản cùng với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa nhiều kinh nghiệm.

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám Olympus Gia Mỹ

Dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám được lên danh mục sẵn rất thuận tiện cho khách hàng. 

  • Gói khám tiền hôn nhân cho nam: 1.765.000đ, bao gồm khám nội tổng quát, khám nam khoa, tổng phân tích tế bào máu, tầm soát tiểu đường, tầm soát chức năng gan và thận, bộ xét nghiệm mỡ máu, tầm soát bệnh việm gan B,C, xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm giang mai, xét nghiệm chất gây nghiện, test HIV, siêu âm ổ bụng.
  • Gói khám tiền hôn nhân cho nữ: 2.950.000đ, bao gồm khám chuyên khoa nội tổng quát, khám phụ khoa, khám vú, tổng phân tích tế bào máu, tầm soát tiểu đường, tầm soát chức năng gan và thận, bộ xét nghiệm mỡ máu, tầm soát bệnh việm gan B,C, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm giang mai, xét nghiệm chất gây nghiện, phát hiện bệnh Rubella, test HIV, SCC, soi tươi huyết trắng, siêu âm ổ bụng.

Với tất cả những dịch vụ thăm khám trên thì chi phí tại Phòng khám Olympus Gia Mỹ được đánh giá là rẻ, hợp lý.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Hạnh Phúc nằm ở Bình Dương - giáp danh với TP.HCM, bệnh viện có dịch vụ xe đưa đón người bệnh từ Phòng khám của bệnh viện (97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) đến bệnh viện hàng ngày. Người bệnh ở xa có thể di chuyển đến đây để sử dụng dịch vụ này.
  • Trước khi đi khám, khách hàng xem lại một lượt các phần danh mục và đặt khám thuận tiện qua BookingCare.

5. Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 
    • 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
    • 441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h30 - 16h30

Phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn là cơ sở phòng khám lớn tại TPHCM với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ thiết bị thăm khám hiện đại. Bên cạnh hoạt động khám bệnh chuyên khoa, phòng khám cũng đẩy mạnh triển khai các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, trong đó có khám sức khỏe tiền hôn nhân. 

Với dịch vụ tốt, nhanh chóng, cơ sở vật chất khang trang, trải nghiệm khám sức khỏe tiền hôn nhân tại phòng khám khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám đã xây dựng sẵn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với chi phí:

  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân dành cho nam: 2.850.000
  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân dành cho nữ: 3.420.000

Nhìn chung, cả nam và nữ sẽ đều có những dịch vụ chung như:

  • Khám, tư vấn tổng quát
  • Chụp X-quang phổi thẳng
  • Siêu âm bụng màu
  • Đo điện tim
  • Xét nghiệm máu, nước tiểu, đường huyết, chức năng gan, thận
  • Xét nghiệm viêm gan  B, C
  • Xét nghiệm HIV, giang mai

Còn với khám tiền hôn nhân nữ sẽ có thêm các dịch vụ khám phụ khoa, soi tươi & nhuộm gram huyết trắng để chẩn đoán viêm nhiễm đường sinh dục.

Sau khi thăm khám, ngoài tư vấn, trả kết quả thông thường, các cặp đôi sẽ được bác sĩ sản phụ khoa tư vấn dựa trên nhu cầu sinh con hoặc kế hoạch hóa gia đình.

Kinh nghiệm đi khám 

  • Trong gói khám chưa có xét nghiệm tinh dịch đồ, nếu có nhu cầu/ cần thiết sẽ làm tại bệnh viện Từ Dũ
  • Trong trường hợp khách hàng nước ngoài thăm khám, phí phiên dịch và dịch thuật hồ sơ báo cáo y khoa cho khách hàng sẽ cộng thêm 600.000đ
  • Phòng khám thường xuyên có chương trình khuyến mại, giảm giá cho gói khám tiền hôn nhân.

6. Phòng khám Golden Healthcare

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30 (khám tiền hôn nhân chỉ nhận đăng kí đến 14h30)
Khu vuejc đăng ký thăm khám tại Phòng khám Golden Healthcare
Khu vuejc đăng ký thăm khám tại Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh:Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là phòng khám đa khoa tư nhân vận hành theo mô hình quốc tế, được nhiều người bệnh tin tưởng.

Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân: máy soi cổ tửng cung, máy siêu âm, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm miễn dịch tự động,...

Bên cạnh đó, Golden Healthcare có đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm như BS.CKI Trần Thị Thu Thủy:

  • Gần 30 năm kinh nghiệm thăm khám Sản phụ khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú 

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Golden Healthcare

Phòng khám có dịch vụ chuyên sâu về khám tiền hôn nhân cho cả nam và nữ. Hiện phòng khám đã có danh mục khám được lên sẵn cho khách hàng.

Gói khám gồm:

  • Khám Nội tổng quát
  • Khám Phụ khoa
  • Khám Vú
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • X-quang phổi
  • Điện tâm đồ
  • Siêu âm bụng: tử cung, buồng trứng, ổ bụng
  • Xét nghiệm máu, nước tiểu
  • Xét nghiệm đường huyết, mỡ máu
  • Xét nghiệm dịch âm đạo (nữ)
  • Kiểm tra chức năng gan, thận
  • Xét nghiệm viêm gan B, viêm gan C
  • Xét nghiệm giang mai, HIV

Chi phí gói khám cho nam là 1.950.000 đồng và gói khám cho nữ là 2.500.000 đồng. Ngoài ra, nếu bạn đọc có nhu cầu thực hiện thêm các xét nghiệm khác hoàn toàn có thể trao đổi với bác sĩ khám để được tư vấn.

Kinh nghiệm đi khám

  • Hiện tại, bạn đọc có thể đặt hẹn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám Golden Healthcare trước qua BookingCare để được ưu tiên khi đi khám, hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Theo khảo sát của BookingCare trên Google, phòng khám hiện nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng về chất lượng dịch vụ khám tổng quát, chi phí khám, sự hỗ trợ từ nhân viên y tế.

7. Phòng khám DYM Medical Center

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở Quận 1: Phòng B103, Tầng hầm 1, Tòa nhà mPlaza Sài Gòn, Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    • Cơ sở Quận 7: Phòng 3A01, Tầng 3A, Tòa nhà The Grace, 71 Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 08h00 - 18h00
đăng ký khám tiền hôn nhân tại bv phụ sản quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có khuôn viên rộng rãi - Ảnh: Người dùng chia sẻ

DYM Medical Center Vietnam được thành lập từ năm 2020, hiện tại có 3 cơ sở (Quận 1, Quận 7 tại HCM và Hà Nội) thuộc sở hữu của DYM Group (hệ thống y tế uy tín đã có mặt tại Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ, Hồng Kông và Việt Nam).

Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám DYM phục vụ nhiều mục đích từ khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe để xin giấy phép lao động cho tới khám và điều trị ngoại trú với nhiều chuyên khoa,... và cả khám tiền hôn nhân.

DYM Medical Center sở hữu hệ thống phòng Lab riêng biệt cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng.

Hoạt động tư vấn khám chữa tại Phòng khám DYM
Hoạt động tư vấn khám chữa tại Phòng khám DYM - Ảnh: DYM Medical Center

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại DYM Medical Center

Gói khám tiền hôn nhân tại DYM Medical Center được chia theo gói cơ bản và nâng cao. Cụ thể về sự khác biệt về danh mục, chi phí các gói khám có thể chỉ ra như sau:

Gói khámMô tảChi phí
Gói khám tiền hôn nhân cơ bản

Khám tổng quát, khám tai mũi họng, răng, mắt, với nữ có thêm khám vú, khám phụ khoa

Đánh giá chức năng gan, thận, phát hiện sớm viêm gan B, C, phát hiện sớm các bệnh lý về lây truyền qua đường tình dục.

Siêu âm tuyến giáp, siêu âm bụng, X quang tim phổi, điện tâm đồ và siêu âm ngực (dành cho nữ)

Nam: 2.800.000đ

Nữ: 3.020.000đ

Còn với gói khám nâng cao, nhiều chỉ số xét nghiệm sẽ được tập trưng hơn ví dụ như xét nghiệp kháng thể sởi, quai bị, thủy đậu, rubella, soi tươi huyết trắng (vi nấm soi tươi).

  • Gói khám tiền hôn nhân cho Nam nâng cao: 4.300.000đ
  • Gói khám tiền hôn nhân cho nữ nâng cao: 5.780.0000đ

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh trước khi đi khám có thể đặt hẹn trước qua BookingCare, trang web hoặc qua tổng đài của phòng khám. Ngoài ra, bất kì thắc mắc về gói khám tiền hôn nhân có thể được giải đáp qua tổng đài.

Bài viết trên đây về danh sách địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín tại TP.HCM. Tuy chưa thể đề cập đến toàn bộ địa chỉ cung cấp dịch vụ này, nhưng đây đều là những địa chỉ đã được BookingCare chọn lọc và có kiểm chứng. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được đáp án phù hợp cho câu hỏi: Khám tiền hôn nhân ở đâu?

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://mekonghospital.vn/
2. http://suckhoesinhsan.medinet.gov.vn/
3. https://tudu.com.vn/
4. http://www.hanhphuchospital.com/
5. https://taimuihongsg.com/goi-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan/
6. https://olympusgiamy.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/