Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức: Đi khám kín đáo, nhanh, hiệu quả

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/01/2018, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Thông tin chi tiết về thời gian khám, địa chỉ, hướng dẫn đi khám nam học nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh tại Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
đội ngũ bác sĩ Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Bác sĩ Trung tâm Nam học chụp ảnh kỷ niệm - Ảnh: TT Nam học

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ uy tín hàng đầu khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa - những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản của nam giới. Nhóm bệnh lý này nếu không được khám phát hiện và điều trị đúng sẽ ảnh hưởng đến chức năng tình dục, chức năng sinh sản và chức năng tiết niệu...

Hiện nay, nhu cầu đi khám nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức ngày càng nhiều, nhưng nhiều thông tin còn chưa rõ ràng. Dưới đây là những chia sẻ của BookingCare về kinh nghiệm đi khám các bệnh lý nam giới đảm bảo tính riêng tư, nhanh, hiệu quả Tại Trung tâm Nam học của bệnh viện.

Thông tin đi khám

Trung tâm Nam học Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập, chuyên khám và điều trị các bệnh của nam giới - quy tụ các chuyên gia đầu ngành về Nam học - Tiết niệu.

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: www.namhocvietduc.vn
  • Fanpage: Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  • Điện thoại: 0243 825 5956 bấm số máy lẻ 488, 820

Lịch khám Nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức 

  • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 16h30 (sau 15h00 ngừng nhận bệnh nhân)

Cho đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ của Trung tâm Nam học không khám vào chủ nhật (kể cả Khoa khám theo yêu cầu).

Lịch khám bác sĩ Trung tâm Nam học thay đổi theo tuần - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Review của người bệnh về Trung tâm Nam học

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức nhận được nhiều phản hồi tích cực về sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng. Đặc biệt  những trường hợp bệnh nhân điều trị nội trú đều phản hồi tốt về chất lượng khám, điều trị.

Quan trọng là, bệnh nhân cũng phản hồi rằng bệnh nam học đa phần đều nhạy cảm, ngại ngùng, nhưng các bác sĩ và nhân viên y tế rất chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp, chăm sóc cho người bệnh, khiến họ cảm thấy yên tâm và được tôn trọng.

Bên cạnh đó, cũng có những phản hồi chưa thực sự hài lòng về chất lượng điều trị với các bệnh nhân tới thăm khám về bệnh xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục, có những bệnh nhân cũng khuyên rằng nên đến Bệnh viện Da liễu để khám chữa bệnh này.

Thực tế là, thông thường mỗi nhóm bệnh sẽ điều trị hiệu quả ở một số địa chỉ nhất định. Các bác sĩ tại Việt Đức vẫn nhận khám hầu hết các nhóm bệnh mà nam giới gặp phải liên quan đến sức khỏe sinh sản, tình dục, nhưng thế mạnh nhiều hơn liên quan đến các nhóm bệnh lý về thực thể, u, dị dạng bộ phận sinh dục, rối loạn cương dương, bệnh về bao quy đầu, tuyến tiền liệt...

Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google
Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google
Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức
Review của bệnh nhân về Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Facebook

Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Việt Đức

Thông thường, các khoa sẽ có Trưởng khoa, Phó khoa. Nhưng vì đây là một trung tâm, nên hiện nay không có vị trí Trưởng khoa mà chỉ có Giám đốc Trung tâm, Phó Giám đốc Trung tâm. 

  • Giám đốc Trung tâm - Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang
  • Phó Giám đốc Trung tâm - Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

Trước đây Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quán Anh và Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng là lãnh đạo Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức. 

bác sĩ Nguyễn Quang - TT Nam học Bệnh viện Việt Đức
PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Viettimes 

Dưới đây là một số review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về PGS.TS. Nguyễn Quang, bạn đọc có thể tham khảo thêm. Đây là review của các bệnh nhân xác nhận đã khám với bác sĩ.

review pgs ts nguyễn quang
Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare với PGS.TS. Nguyễn Quang - Ảnh: BookingCare

Một số bác sĩ giỏi tại Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức 

Cho tới nay, Trung tâm đã có hàng trăm công trình nghiên cứu khoa học và hợp tác với nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc. Có nhiều bác sĩ Nam khoa giỏi được đào tạo, học tập nâng cao tay nghề tại nước ngoài.

Hiện tại, Trung tâm đã có bác sĩ là thành viên của các Hội chuyên khoa lớn trên thế giới như: Hội Tiết niệu Thế giới (Société Internationale d'Urologie - SIU),Hội Tiết niệu Hoa Kỳ (American Urological Association)…. Một số bác sĩ bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

  • Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quán Anh - Giảng viên cao cấp khoa Tiết niệu, Trung tâm Nam học, Tổng thư ký Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam (đã nghỉ hưu, hiện nay làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh).
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Phương Hồng - Nguyên Ủy viên Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Tiết niệu thận học Miền Bắc (bác sĩ đã nghỉ hưu).
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang - Giám đốc Trung tâm Nam học, Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Chủ biên, tham gia biên soạn 6 quyển sách về Chuyên khoa Nam học.         
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Nam học. 
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Văn Quang - Bác sĩ tại Trung tâm Nam học.
  • Bác sĩ Nguyễn Duy Khánh - Bác sĩ tại Trung tâm Nam học. 
  • Bác sĩ Nguyễn Hữu Thảo - Bác sĩ tại Trung tâm Nam học. 
bác sĩ Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Trung tâm Nam học thường tổ chức các khóa đào tạo nam khoa - Ảnh: BV Việt Đức

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức khám chữa bệnh gì?

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh sản nam giới như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam, mãn dục nam giới, suy sinh dục bẩm sinh hoặc mắc phải, bệnh xã hội, bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt,...

Khám và chữa các bệnh lý đường tiết niệu (nam và nữ) như: sỏi đường tiết niệu, khối u (lành và ác tính) tuyến tiền liệt, khối u đường tiết niệu, dị tật bẩm sinh đường tiết niệu, bệnh viêm đường tiết niệu, các bệnh thông thường đường tiết niệu...

Bên cạnh điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh lý kể trên, Trung tâm còn thực hiện phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật nội soi các dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục nam giới, trả lại đúng giới tính của người bệnh...

Phương pháp điều trị tại Trung tâm Nam học

Điều trị bằng nội khoa một số bệnh như vô sinh nam giới, mãn dục nam giới, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy sinh dục bẩm sinh hay mắc phải, đồng tính luyến ái, bạo dâm...

Điều trị bằng phẫu thuật mở, vi phẫu thuật, nội soi và phẫu thuật nội soi:

  • Một số phẫu thuật mở như phẫu thuật cấp cứu vùng tinh hoàn và dương vật như vỡ vật hang, cương đau dương vật kéo dài, vết thương cắt cụt dương vật, vỡ tinh hoàn...
  • Các phẫu thuật chuyên sâu như:
    • Tạo hình các dị tật bẩm sinh ở dương vật như lỗ tiểu lệch thấp, dương vật cong queo, dương vật chẻ đôi
    • Nối tạo hình ống dẫn tinh vi phẫu
    • Nối ống dẫn tinh – mào tinh hoàn vi phẫu trong điều trị vô sinh
    • Vi phẫu thuật điều trị bệnh giãn tĩnh mạch tinh
    • Làm to và làm dài dương vật trong trường hợp dương vật quá bé
    • Tạo hình làm dương vật mới trong trường hợp dương vật bị cắt cụt từ trước
    • Cấy ghép tinh hoàn, dương vật
    • Phẫu thuật định giới (trả lại đúng giới tính).
  • Các biện pháp điều trị nội soi và phẫu thuật nội soi cũng được ứng dụng nhiều trong điều trị các bệnh lý thuộc Nam học.

Điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh đường tiết niệu bằng các kỹ thuật hiện đại như: phẫu thuật nội soi ổ bụng qua phúc mạc hoặc sau phúc mạc, tán và lấy sỏi nội soi ngược dòng.

Kinh nghiệm khám Nam khoa kín đáo, nhanh, hiệu quả

Quy trình các bước đi khám nhanh chóng, dễ dàng

1. Đến cổng số 16-18 Phủ Doãn (cổng số 1 của bệnh viện, nếu bệnh nhân cần hỏi đường nên hỏi "cổng số 1" thì mọi người đều biết)

cong so 1 kham nam khoa bv viet duc
Bệnh nhân đi khám vào cổng số 1 (vùng khoanh tròn theo mũi tên) để đi khám nam khoa tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

2. Đến Tòa nhà C4: Tòa nà thứ 2 bên tay trái từ cổng vào (khoảng 200m)

toa nha kham benh bv viet duc
Tòa nhà khám bệnh C4 (vùng khoanh tròn) ngay bên tay trái cổng vào - Ảnh: BookingCare

3. Vào tầng 1, xếp hàng để lấy số khám

4. Đến phòng khám bác sĩ theo hướng dẫn

Kinh nghiệm đi khám

Khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản nam giới, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm đi khám nam học tại Bệnh viện Việt Đức sau đây để đi khám dễ dàng và hiệu quả hơn. 

  • Hiện nay, khám nam khoa ở Bệnh viện Việt Đức phải lấy số khám và làm thủ tục tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám theo yêu cầu C4.
  • Cả 2 khu khám này đều đông bệnh nhân, chờ đợi lâu (Khoa khám bệnh đông hơn và thường bị quá tải). Nếu khám ở Khoa khám bệnh, bạn nên đi sớm (khoảng 6h00 sáng) để được lấy số đầu, khám và làm các xét nghiệm sẽ xong sớm hơn.
  • Nếu đặt hẹn trước bạn đọc nên đến trước khung giờ hẹn ít nhất 30 phút để làm thủ tục khám.
  • Nên kiêng quan hệ tình dục (hoặc xuất tinh) trước khi đi khám khoảng 2 - 3 ngày. 
  • Trong quá trình khám, bạn nên trò chuyện thoải mái với bác sĩ, không nên ngại ngùng mà bỏ qua triệu chứng quan trọng. 
  • Vệ sinh sạch sẽ, mặc đồ dễ cởi để thuận tiện trong quá trình khám.
  • Nên đặt lịch trước khi đi khám để được dặn dò cẩn thận và đi khám thuận lợi hơn.
Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức
Khu chờ khám Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Trên đây là những chia sẻ của BookingCare về hướng dẫn đi khám nam khoa đảm bảo kín đáo, nhanh, hiệu quả tại Bệnh viện việt Đức - Một bệnh viện lớn, đông đúc, thường mất nhiều thời gian chờ đợi. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích và giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian đi khám, giảm bớt phần nào tâm lý ngại ngùng cho phái mạnh.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://namhocvietduc.vn/#
2. http://namhocvietduc.vn/en/gii-thiu
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/