Nên khám rối loại tiêu hóa cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/12/2017, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Khi trẻ có triệu chứng rối loạn tiêu hóa, các mẹ không nên tự ý mua thuốc về điều trị vì sẽ khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Tốt nhất nên đưa trẻ đi khám chuyên khoa Tiêu hóa nhi.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nên khám rối loại tiêu hóa cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội
Nên khám rối loại tiêu hóa cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội

Ở trẻ em do chức năng tiêu hóa chưa hoàn chỉnh nên trẻ rất dễ bị các chứng rối loạn tiêu hóa. Tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng các rối loạn tiêu hóa sẽ là yếu tố cản trở quá trình phát triển của trẻ, nên các bậc cha mẹ cần biết để phòng bệnh cho con.

Rối loạn tiêu hóa ở trẻ em thường biểu hiện các triệu chứng ở dạ dày - ruột kéo dài hay mạn tính tùy theo lứa tuổi nhưng không có tổn thương thực thể do bệnh lý. Rối loạn tiêu hóa ở trẻ thường biểu hiện qua các triệu chứng như: nôn trớ, táo bón, tiêu chảy, đau quặn bụng, đau bụng tái diễn, hội chứng ruột kích thích…

Khi trẻ có triệu chứng của bệnh, các mẹ không nên tự ý mua thuốc về điều trị vì sẽ khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Tốt nhất phụ huynh nên đưa trẻ đi thăm khám tại các cơ sở y tế có chuyên khoa Tiêu hóa nhi để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nên khám rối loại tiêu hóa cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ khám chữa rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhưng không phải cơ sở nào cũng tốt. Để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám rối loạn tiêu hóa ở trẻ, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lý về nhi khoa, trong đó có tiêu hóa trẻ em.

1. Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Nhi Trung ương

  • Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh lý về tiêu hóa nhi uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khắp cả nước.

Khoa thực hiện khám, điều trị cho các bệnh nhân nhi (từ 0 – 15 tuổi) mắc các bệnh hệ thống tiêu hoá, gan mật, rối loại tiêu hóa, tiêu chảy cấp, tiêu chảy kéo dài, xuất huyết tiêu hoá, viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm gan mãn, hội chứng ứ mật kéo dài, u ở bụng…

Khoa là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Việt Hà - Trưởng khoa
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Ngoan - Phó trưởng khoa
  • Phó Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Gia Khánh - Nguyên trưởng khoa

Khoa được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy nội soi, máy xét nghiệm, máy chụp xquang… nhằm đưa ra những chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh.

2. Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trang thiết bị y tế hiệu đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho người bệnh. Với những trẻ mắc rối loạn tiêu hóa, sẽ được thăm khám tại:

Khoa Nhi tổng hợp (I)

Khoa có nhiệm vụ thăm khám và điều trị nội trú cho tất cả trẻ từ 0-15 tuổi từ tất cả các bệnh viện tuyến dưới của Hà Nội gửi đến, thuộc các chuyên ngành: Huyết học, Tiêu hóa và Truyền nhiễm.

Khoa thực hiện chức năng điều trị các bệnh lý tiêu hóa ở trẻ, trong đó có áp dụng nội soi tiêu hóa có gây mê.

 3. Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 1, nhà P - số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khám và điều trị các bệnh chủ yếu về Nội Nhi cho trẻ em dưới 15 tuổi ở các tỉnh thành phố trên toàn quốc đặc biệt là các tỉnh thành phố phía Bắc. Tiêu hóa cũng là một trong những lĩnh vực được khoa tập trung phát triển.

Là một trong những bệnh viện đa khoa lớn bậc nhất trong nước, Bệnh viện Bạch Mai nói chung và khoa Nhi nói riêng đã gặt hái được nhiều thành công nổi bật, đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân nhi mắc rối loại tiêu hóa, tiêu chảy,…

4. Khoa Nhi - Bệnh viện Trung ương quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đây cũng là một trong những địa chỉ được các bậc phụ huynh lựa chọn khi trẻ mắc rối loạn tiêu hóa. Khoa sẽ thăm khám nội khoa cho trẻ từ 01 ngày tuổi đến 18 tuổi là con bộ đội, trẻ có thẻ BHYT và con em nhân dân diện thu một phần viện phí.

Khoa có nhiều trang thiết bị y tế thế hệ mới như: Máy Monitor, máy bơm tiêm điện, máy truyền dịch, máy khí dung siêu âm… đáp ứng tốt cho công tác thu dung, điều trị các bệnh nội khoa của trẻ em mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa.

Khi trẻ có triệu chứng của rối loạn tiêu hóa phụ huynh cần đưa đi khám với bác sĩ chuyên khoa 

 5. Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại chuyên khoa tiêu hóa thuộc khoa nhi của bệnh viện sẽ thăm khám và điều trị trong các trường hợp: rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy kéo dài, tiêu chảy cấp, táo bón, đau bụng, ợ chua nghi đau dạ dày…

Chuyên khoa hội tụ những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm như:

  • BSCK II Bùi Thu Hương - nguyên Trưởng Khoa tiêu hóa Bệnh viện nhi Trung ương
  • BSCK II Nguyễn Văn Quang (Nội soi tiêu hóa)
  • BSCK II Hồ Thị Hiền - Nguyên Phó trưởng Khoa gan mật Bệnh viện nhi Trung ương
  • BSCK II Nguyễn Hồng Thúy - Nguyên Phó trưởng Khoa Khám bệnh Bệnh viện nhi Trung ương

Đây là bệnh viện tư nhân quốc tế cho nên giá thăm khám và điều trị cao, cho nên các bậc phụ huynh nên tham khảo thông tin trước khi đưa con đến thăm khám.

6. Khoa Nhi và sơ sinh - Bệnh viện Việt Pháp

  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Nhi và Sơ sinh của Bệnh viện Việt Pháp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi).

Viêm dạ dày ruột cấp tính, tiêu chảy, hội chứng nôn chu kỳ, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa mãn tính (táo bón, hội chứng colic, hội chứng kém hấp thu,… là những mặt bệnh khoa đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trẻ nhỏ.

Cùng với Vinmec thì Việt Pháp cũng là nơi thăm khám có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung, vì thế cha mẹ bệnh nhi nên lưu ý trước khi đưa trẻ đến thăm khám.

7. Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Chuyên khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên, với hệ thống các thiết bị y khoa hiện đại cùng với Giáo sư, bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm.

Khu vực hệ thống phòng khám, được bày trí ấn tượng như khu vui chơi cao cấp, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các bé khi đến khám, chữa bệnh giúp các con không sợ hãi khi khám, tiêm phòng và điều trị bệnh.

Các mặt bệnh về tiêu hóa nhi đang được bệnh viện thăm khám và điều trị thành công như:

  • Nhiễm trùng đường tiêu hóa
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Rối loạn tiêu hóa (táo bón, tiêu chảy...)
  • Đau bụng tái diễn.

8. Phòng khám đa khoa VietClinic

  • Địa chỉ: số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đa khoa VietClinic đã luôn chú trọng đến sự phát triển của khoa Nhi, quán triệt chức năng nhiệm vụ chính của khoa để các y bác sĩ chấp hành và phục vụ người bệnh được tốt nhất.

Chuyên khoa Nhi của phòng khám tiếp nhận khám chữa cho bệnh nhi trong trường hợp mắc bệnh lý về đường tiêu hóa, nội tiết, hô hấp… Về lĩnh vực tiêu hóa nhi, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị như:

  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm – Nguyên GĐ Bệnh Viện Nhi Trung ương, chuyên gia nhi khoa hàng đầu Việt Nam và Thế Giới.
  • Bác sĩ chuyên khoa II Hồ Thị Hiền – chuyên ngành tiêu hóa Bệnh viện Nhi TW.

Ngoài những địa chỉ nói trên, thì khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà, Phòng khám Vietlife, Phòng khám Thanh Chân cũng là nơi thăm khám và điều trị hiệu quả trong trường hợp trẻ mắc rối loạn tiêu hóa.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa rối loạn tiêu hóa ở trẻ em. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tiêu hóa Nhi thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://suckhoedoisong.vn/roi-loan-chuc-nang-tieu-hoa-o-tre-va-cach-xu-tri-n137451.html
2. http://benhviennhitrunguong.org.vn/khoa-tieu-hoa.html
3. http://bvxanhpon.vn
4. http://benhvien108.vn/TrangTin/84/Khoa-Nhi
5. http://www.benhvien103.vn/vietnamese/khoa-phong/cac-bo-mon-khoa-noi/bo-mon---khoa-nhi-(am-10)/10/
6. https://vinmec.com/timescity/cac-chuyen-khoa/khoa-nhi-a185.html
7. https://www.hfh.com.vn/vi/node/182
8. https://tamanhhospital.vn/khoa/chuyen-khoa-nhi/
9. http://vietclinic.vn/chuyen-khoa-mui-nhon/nhi-khoa/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/