THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Nên phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến ở đâu? Chi phí phẫu thuật bao nhiêu?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 14/02/2022, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Để phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt thành công, hạn chế tối đa các biến chứng, đặc biệt là biến chứng ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, nên chọn địa chỉ phẫu thuật tốt, chất lượng. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho người bệnh phì đại tiền liệt tuyến
Người bệnh phì đại tiền liệt tuyến nên thăm khám với bác sĩ để có hướng điều trị tốt nhất - Ảnh: suckhoedoisong

Phì đại tiền liệt tuyến dạng lành tính (hay còn có các tên gọi khác như u phì đại lành tính tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt) là bệnh lý thường gặp ở nam giới độ tuổi từ 50 trở lên. Bệnh thường đi kèm với bệnh tim mạch, hô hấp, đái tháo đường,... Người bệnh sau khi được thăm khám, thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán sẽ được bác sĩ đưa ra kết luận nên điều trị nội khoa hay phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến.

Với người bệnh có chỉ định mổ, có thể tham khảo các bệnh viện phẫu thuật tiền liệt tuyến tốt, chất lượng dưới đây để đảm bảo tỷ lệ thành công cao nhất, hạn chế biến chứng. 

Các phương pháp phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt

Hiện nay, có nhiều phương pháp mổ u phì đại tuyến tiền liệt. Trong đó, chủ yếu là phẫu thuật mổ mở (mổ bóc u xơ qua đường bụng) và phẫu thuật cắt đốt nội soi qua đường niệu đạo. Tại các bệnh viện hiện nay, phương pháp nội soi được thực hiện nhiều hơn cả.

Người bệnh có thể tham khảo trước một số phương pháp phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt đang được các bệnh viện thực hiện:

  • Mổ phì đại tiền liệt tuyến bằng Laser: là phương pháp dùng chùm ánh sáng laser cắt bỏ khối u. Đây là kỹ thuật ít xâm lấn, hạn chế lượng máu bị mất trong quá trình mổ. Người bệnh ít đau và phục hồi nhanh hơn. 
  • Điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt bằng phương pháp nút mạch: nút động mạch tiền liệt tuyến để cắt nguồn nuôi dưỡng cho khối u, làm khối u nhỏ dần lại. 
  • Nội soi bốc hơi bóc u tiền liệt tuyến lành tính: là kỹ thuật cải tiến của cắt đốt nội soi tiêu chuẩn nhưng sử dụng các điện cực lớn hơn, cường độ điện mạnh hơn. 
  • ...

Mỗi phương pháp này sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy theo thể trạng bệnh nhân, kích thước khối u và khối u đã gây biến chứng gì lên đường tiết niệu hay chưa,... mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Chi tiết về quy trình thực hiện, ưu điểm, biến chứng của từng phương pháp cũng sẽ được bác sĩ giải thích rõ hơn trong quá trình tư vấn, thăm khám trước mổ. 

Chi phí mổ phì đại tiền liệt tuyến hết bao nhiêu?

Hiện nay, tại bệnh viện công, chi phí mổ u phì đại tuyến tiền liệt dạng lành tính qua nội soi dao động từ 4.000.000 - 6.000.000đ. Tham khảo thêm chi phí cho một ca phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến bằng nút mạch mất khoảng 10.000.000đ - 12.000.000đ. Mức giá này sẽ cao hơn tại các bệnh viện tư.

Ngoài ra, chi phí phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến của mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật, bệnh viện thực hiện, bác sĩ phẫu thuật và loại bảo hiểm của người bệnh. 

Người bệnh có bảo hiểm y tế khi phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến tại các bệnh viện công có mức hưởng là 80%. Nếu chọn phẫu thuật ở bệnh viện tư, chi phí bảo hiểm y tế chi trả sẽ rất thấp.

Do vậy, BookingCare lưu ý người bệnh có bảo hiểm tư nhân nếu có nhu cầu nên thăm khám, phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt tại bệnh viện tư sẽ thuận tiện hơn, mức hưởng cao hơn, giảm tải được gánh nặng tài chính cũng như nhận được dịch vụ chăm sóc tốt hơn. 

Nên phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt ở đâu?

Để phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt tuyến thành công, hạn chế tối đa các biến chứng, đặc biệt là hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt tình dục của nam giới, nên chọn địa chỉ phẫu thuật chất lượng.

Muốn đánh giá địa chỉ chất lượng, BookingCare căn cứ trên các tiêu chí sau:

  • Bệnh viện có khoa Tiết Niệu, Ngoại Tiết niệu (vì tiền liệt tuyến là một tuyến thuộc hệ Tiết niệu) hoặc các bệnh viện mạnh về thăm khám Nam khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn, kinh nghiệm, thành thạo các thủ thuật.
  • Có phương tiện, trang thiết bị, hệ thống phòng mổ hiện đại, đem lại hiệu quả phẫu thuật tốt nhất. Đặc biệt với mổ nọi soi điều trị u xơ tuyến tiền liệt đòi hỏi dụng cụ phải đồng bộ, các kíp gây mê hồi sức, phẫu thuật, chăm sóc sau mổ phải phối hợp chặt chẽ để hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.

1. Khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức là mũi nhọn tiên phong đầu ngành về Tiết niệu ở khu vực phía Bắc. Cùng với các mặt bệnh về hệ tiết niệu khác, khoa chuyên sâu thăm khám và điều trị phì đại tiền liệt tuyến. Đặc biệt, Khoa phẫu thuật Tiết niệu - BV Việt Đức là nơi đầu tiên trong cả nước triển khai kỹ thuật mổ nội soi u phì đại tuyến tiền liệt. 

Các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt được thực hiện trên thế giới luôn được các bác sỹ trong khoa học tập và triển khai.

Kỹ thuật cắt tuyến tiền liệt nội soi bằng laser, điều trị u phì đại tiền liệt tuyến bằng phương pháp nút mạch hiện đại đang được bệnh viện thực hiện thành công. 

Công tác tại Khoa Phẫu thuật Tiết niệu là các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với học hàm GS, PGS, TS, ThS trực tiếp thăm khám. Thế mạnh chuyên môn, kinh nghiệm phẫu thuật của các bác sĩ là bảo chứng để người bệnh tin tưởng:

  • PGS.TS Nguyễn Trường Thành - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu
  • PGS.TS Hoàng Long - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu
  • TS. Đỗ Ngọc Sơn - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu
PGS.TS Nguyễn Trường Thành thăm khám và tư vấn cho người bệnh
PGS.TS Nguyễn Trường Thành thăm khám và tư vấn cho người bệnh - Ảnh: Fanpage BV Việt Đức

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Việt Đức rất đông bệnh nhân. Nếu người bệnh đến thẳng bệnh viện mới đăng ký khám, thời gian chờ đợi rất lâu.
  • Để thăm khám nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể đặt lịch khám trước tại khoa Thận - Tiết niệu của bệnh viện. Hiện nay BookingCare đã hợp tác với BV Việt Đức hỗ trợ người bệnh đặt lịch trước, khám với GS, PGS, TS, BSCKII, Trưởng khoa, Phó khoa Thận Tiết niệu. 
  • Giá khám trên BookingCare tương đương mức đăng ký trực tiếp tại bệnh viện. Người bệnh không mất thêm phí đặt lịch. 

Review của người bệnh

Bệnh viện Việt Đức nhận được nhiều đánh giá tích cực của người bệnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề phẫu thuật cao, điều trị tốt cho nhiều trường hợp bệnh nặng, khó từ tuyến dưới chuyển lên. 

Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến khám đông nên người bệnh chưa hài lòng về thời gian chờ đợi vào khám, thực hiện các xét nghiệm lâu. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng phản hồi khâu nộp tiền khám, thanh toán viện phí còn chậm, khiến người bệnh lại mất thêm thời gian. 

Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức
Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google

2. Khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 6h30 - 16h30

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện có chất lượng chuyên môn cao nhất, tuyến cuối của cả nước. Chất lượng thăm khám, điều trị hay phẫu thuật tại bệnh viện do đó luôn được người bệnh tin tưởng.

Với người bệnh phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt, Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ tốt. Các bác sĩ tại Khoa - Thận tiết niệu sẽ đảm nhận việc thăm khám và đưa ra chỉ định.

Người bệnh có thể phẫu thuật ngay tại bệnh viện với phẫu thuật viên chuyên môn cao, thành thạo thủ thuật, trang thiết bị, phòng mổ hiện đại. 

Bệnh viện Bạch Mai cũng có Trung tâm Điện quang Can thiệp, sẽ tham gia chẩn đoán, phối hợp với các khoa phòng để điều trị u xơ tiền liệt tuyến bằng nút mạch. Trung tâm Điện quang Can thiệp, BV Bạch Mai đã thực hiện hơn 1.000 ca phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt bằng phương pháp này. 

Những trường hợp bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến ở tuyến dưới không thực hiện phẫu thuật được, bệnh nhân cao tuổi,... đều được bệnh viện can thiệp thành công.

Kinh nghiệm đi khám

  • Tình trạng chung dễ thấy khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai là rất đông bệnh nhân. Người bệnh nên đến sớm trước giờ khám để xếp hàng, lấy số.
  • Bệnh viện Bạch Mai có rất nhiều tòa nhà, khoa phòng. Khi thăm khám hay làm các xét nghiệm, người bệnh nên hỏi chỉ dẫn của nhân viên y tế để tránh đi lòng vòng, mất thời gian.

Review của người bệnh

Với đặc thù của bệnh viện tuyến cuối nên một trong những phản hồi bệnh viện thường xuyên nhận được là rất đông bệnh nhân. Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón đến 7.000 - 8.000 lượt bệnh nhân. Riêng khoa Thận Tiết niệu, mỗi ngày đảm nhận khám chữa bệnh cho khoảng 120 - 130 bệnh nhân nội trú, 50 - 60 lượt bệnh nhân ngoại trú. Nên thời gian người bệnh chờ khám hay làm các xét nghiệm, chụp chiếu lâu. 

Dưới đây là phản hồi của bệnh nhân đã điều trị tại Khoa Thận Tiết niệu ở thời điểm 3 năm trước. Những phản hồi gần đây, chất lượng đã được cải thiện hơn. 

Mặc dù các hạn chế là vậy nhưng hiệu quả thăm khám, điều trị cao, luôn được bệnh nhân tin tưởng. Nếu người bệnh có thể chấp nhận một số hạn chế trên thì Bệnh viện Bạch Mai vẫn là địa chỉ phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyếnn nên cân nhắc. 

Review của người bệnh thăm khám tại Khoa Thận Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai
Review của người bệnh thăm khám tại Khoa Thận Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ uy tín, chuyên sâu trong thăm khám các bệnh lý Nam khoa, trong đó có bệnh lý tuyến tiền liệt. 

Bệnh viện quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa. Thăm khám tại địa chỉ này, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ:

  • BS.CKII Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa và Tiết niệu
  • Ths.BS Đinh Hữu Việt - Bác sĩ Chuyên khoa Ngoại và Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  • BS. Nguyễn Bá Hưng - Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Khám bệnh tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
BV Nam học và Hiếm muộn HN là địa chỉ chuyên sâu khám Nam khoa, Vô sinh hiếm muộn được nhiều người lựa chọn - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

  • Với người bệnh lần đầu đến khám tại địa chỉ này nên đặt lịch trước để được ưu tiên khám nhanh chóng hơn. BookingCare hiện đã hỗ trợ đặt lịch khám Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Ngoài ra, người bệnh có thể chọn đích danh bác sĩ sẽ khám cho mình, đúng nhu cầu, mong muốn.
  • Bệnh viện có bãi để xe rộng rãi, người bệnh để ô tô trong bãi gửi xe hoặc gửi xung quanh bệnh viện (có bảo vệ hướng dẫn),không mất phí gửi xe
Phản hồi của bệnh nhân đặt khám Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội qua BookingCare
Phản hồi của bệnh nhân đặt khám Nam học, BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội qua BookingCare - Ảnh: BookingCare

Review của người bệnh

Về chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được nhiều người bệnh đánh giá cao. Đặc biệt, trong khám chữa vô sinh hiếm muộn, bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn. 

Với chất lượng thăm khám tốt, bệnh viện được người bệnh giới thiệu nhau nên ngày càng đông bệnh nhân. Như BookingCare chia sẻ nên đặt lịch khám trước, chọn bác sĩ khám, thời gian khám, đặc biệt với người bệnh ở tỉnh xa sẽ thuận tiên hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi.

Phản hồi thăm khám tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Chất lượng thăm khám, chất lượng dịch vụ của bệnh viện được người bệnh đánh giá cao - Ảnh: Chụp từ Google

4. Khoa Ngoại Tiết niệu, Bệnh viện Bưu điện

  • Địa chỉ: số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30

Khoa Ngoại tiết niệu là chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Bưu điện. Mỗi năm khoa thăm khám, chuẩn đoán và điều trị thành công cho hàng lượt bệnh nhân mắc các bệnh về đường tiết niệu bằng những kỹ thuật y học tiên tiến.

Trong phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt, phương pháp mổ nội soi được bệnh viện triển khai từ lâu, thực hiện thành công cho nhiều trường hợp người bệnh.

Bệnh viện có công khai chi phí phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến trên website. Người bệnh có thể tham khảo: 

  • Nội soi bóc u tiền liệt tuyến lành tính: giá BHYT: 3.044.000đ (giá dịch vụ: 8.010.000đ)
  • Điều trị u xơ tiền liệt tuyến bằng laser: giá BHYT: 2.694.000đ (giá dịch vụ: 10.300.000đ)

Kinh nghiệm đi khám

  • Mặc dù không quá đông bệnh nhân như các bệnh viện công khác nhưng để không mất thời gian chờ đợi, bệnh viện hiện đã hỗ trợ đặt lịch khám trước qua tổng đài. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp để được nhân viên y tế tư vấn và đặt lịch. 

Review của người bệnh

Ở Hà Nội, bệnh viện có 2 cơ sở ở Định Công và Phố Huế, các phẫu thuật được thực hiện chủ yếu ở cở sở Định Công. Tuy nhiên số lượng đánh giá của người bệnh thăm khám ở cơ sở này chưa nhiều.

Trong một số đánh giá, người bệnh hài lòng về sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ. Không gian bệnh viện sạch sẽ.

Để có thêm góc nhìn thực tế khác, người bệnh đã thăm khám, phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến ở Bệnh viện Bưu điện có thể để lại bình luận ở mục Góp ý để BookingCare cập nhất thêm. 

Review của người bệnh về Bệnh viện Bưu Điện
Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Bưu Điện (cơ sở Trần Điền) - Ảnh: Chụp từ Google

5. Khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương, có nhiều chuyên khoa sâu như tim mạch, thận tiết niệu, nam học,... Chuyên khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, Bệnh viện E là một trong những địa chỉ phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến người bệnh có thể tham khảo.

Nhiều trường hợp bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến lớn tuổi, mắc nhiều bệnh lý khác như tim mạch, suy thận, rối loạn đông máu,... được đánh giá là các ca bệnh khó đã được bệnh viện phẫu thuật thành công

Kinh nghiệm đi khám

  • Để thăm khám nhanh chóng, nên liên hệ đặt lịch khám trước qua tổng đài đặt lịch hoặc Website bệnh viện. Người bệnh lưu ý đặt hẹn khám bệnh ít nhất trước 8h so với giờ dự định khám. 

Review từ người bệnh 

Theo BookingCare tham khảo trên Google, số lượng người bệnh đã thăm khám để lại đánh giá chưa nhiều. Xét trong đó có các phản hồi tốt về đội ngũ bác sĩ bệnh viện ngày càng có trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tốt, không gian rộng thoáng, dịch vụ ổn.

Tuy nhiên cũng có một số người bệnh đánh giá 1 sao về dịch vụ khách hàng tại bệnh viện. Nhiều người bệnh cũng phản hồi việc gửi xe tại bệnh viện khó khăn, mất nhiều thời gian để tìm chỗ đỗ xe. 

Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện E
Đánh giá của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện E - Ảnh: Chụp từ Google

6. Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2  - Thứ 6: 8h - 17h

Khám và điều trị nhóm bệnh Thận - Tiết niệu là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Thanh Nhàn. Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu của bệnh viện đảm nhiệm việc chẩn đoán và điều trị hầu hết các bệnh ngoại khoa thuộc chuyên khoa này.

Trong phẫu thuật điều trị u phì đại tiền liệt tuyến, bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp như: bốc hơi tuyến tiền liệt, nội soi cắt u tiền liệt tuyến, đốt u tiền liệt tuyến bằng sóng cao tần, nút mạch tiền liệt tuyến.

Đội ngũ bác sĩ tại khoa có chuyên môn chuyên sâu với một số bác sĩ như:

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh có thể đến khoa khám bệnh để đăng ký khám hoặc đến phòng khám theo yêu cầu (ở ngay bên cạnh cổng bệnh viện) đăng ký khám.
  • Để nhanh chóng hơn, người bệnh có thể đặt khám Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Thanh Nhàn và đặt khám đích danh với BS.CKII Nguyễn Văn Phước.

Review của người bệnh

Trên Google, Bệnh viện Thanh Nhàn nhận được 549 đánh giá, xếp hạng 3,5/5sao. Song song với các đánh giá tích cực về cơ sở vật chất, bệnh viện rộng thoáng, sạch sẽ, nhân viên tận tình, bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi chưa tốt về thời gian chờ đợi thăm khám lâu.

Một số trường hợp người bệnh không hài lòng vì quy trình làm việc. Tuy nhiên số lượng các phản hồi như vậy không nhiều. 

Review bệnh viện Thanh Nhàn
Phản hồi của bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Chụp từ Google

7. Khoa Tiết niệu Nam học, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2  - Chủ Nhật: 6h30 - 17h

Với 3 thế mạnh về bác sĩ giỏi, áp dụng phương pháp phẫu thuật hiện đại ít xâm lấn và chế độ dịch vụ chăm sóc sau mổ tốt, khoa Tiết niệu Nam học, BV Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám, điều trị u xơ tuyến tiền liệt.

Phụ trách khoa Tiết niệu Nam học, BV Thu Cúc là BS.CKII Phạm Huy Huyên. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh thận, tiết niệu, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. 

Về phương pháp phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến, bệnh viện có áp dụng phương pháp mổ nội soi. Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng 60 phút. Bệnh nhân nằm viện từ 3 - 5 ngày, ít đau, nhanh hồi phục.

Kinh nghiệm thăm khám

  • Mặc dù là bệnh viện tư nhân nhưng trong một số thời điểm bệnh viện đông, người bệnh phải chờ đợi lâu. Theo kinh nghiệm của BookingCare, bạn đọc nếu có nhu cầu thăm khám, phẫu thuật tại BV Thu Cúc nên đặt hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ thăm khám tốt nhất. 
  • Khi đi khám, phẫu thuật nên mang theo bảo hiểm, chứng minh thư nhân dân sẽ tiết kiệm chi phí. 

Review của người bệnh

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư lớn, có tiếng ở Hà Nội. Bệnh viện mời về làm việc các bác sĩ là GS, PGS, TS, từng là trưởng khoa, phó khóa tại các bệnh viện nên người bệnh đánh giá cao chất lượng đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất, phòng mổ hiện đại.

Chất lượng dịch vụ được Bệnh viện Thu Cúc chú trọng. Người bệnh được tiếp đón chu đáo, chỉ dẫn trong quá trình thăm khám và chăm sóc tận tình sau phẫu thuật.

Tuy nhiên, thực tế gần đây, cũng có những phản hồi chưa tốt. Bệnh viện có ghi nhận và phản hồi khắc phục. Người bệnh nếu phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt ở Bệnh viện Thu Cúc hay thăm khám các bệnh khác có thể để lại review để BookingCare và bạn đọc tham khảo thêm.

Review thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc
Review thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là một số địa chỉ, bệnh viện phẫu thuật phì đại tiền liệt tuyến tốt, chất lượng tại Hà Nội. Người bệnh có thể đến cân nhắc để chọn địa chỉ phẫu thuật phù hợp, đảm bảo ca phẫu thuật thành công, hạn chế các biến chứng. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch khám các bác sĩ chuyên khoa Thận - Tiết niệu tại Hà Nội. Người bệnh có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả

Tài liệu tham khảo
1. https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/phi-dai-tuyen-tien-liet-noi-am-anh-cua-cac-quy-ong-25138.vov2
2. https://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-tiet-nieu/gioi-thieu-chung
3. http://bvbinhdan.com.vn/vn/cac-ky-thuat-phau-thuat-dieu-tri-buou-lanh-tuyen-tien-liet.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/