Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà: Review chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Xuất bản: 11/09/2024, Cập nhật lần cuối: 12/09/2024

Tìm hiểu những điểm nổi bật đã thu hút hàng trăm ngàn khách hàng thăm khám tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà ngay trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà
Review chi tiết Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà - Ảnh: BookingCare

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà có lẽ là cái tên không quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn trên cả nước và cả kiều bào nước ngoài. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đã điều trị thành công cho hơn 100.000 khách hàng gặp những khiếm khuyết về da, giúp họ lấy lại sự trẻ trung, xinh đẹp và tự tin vốn có. 

Vậy điều gì đã làm nên uy tín, chất lượng và phong độ của phòng khám trong suốt hơn 15 năm qua hãy cùng Booking Care tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 40 Ngõ 91 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Thời gian nhận khám: 
    • Thứ 3 - thứ 7: 8h30 - 18h
    • Chủ nhật: 8h30 - 11h

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà do TS.BS Lã Hà cùng tập thể các bác sĩ chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và điều trị. Với sự mệnh mang đến giá trị thật, chuẩn y khoa nhằm điều trị an toàn, hiệu quả các bệnh lý da liễu thẩm mỹ, hướng tới tái sinh làn da một cách toàn diện, phòng khám đã trở thành địa chỉ lui tới thân thiết của hàng trăm nghìn lượt bệnh nhân, khách hàng.

Lã Hà Clinic vinh dự trở thành Clinic Việt Nam đầu tiên được Harvard Innovation Labs - phòng thí nghiệm sáng tạo đình đám thuộc trường Đại học Harvard vinh danh cùng với lời công nhận là Clinic “cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp, toàn diện được giám sát và thực hiện bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn tại Việt Nam”.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Lã Hà cung cấp những dịch vụ gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và làm đẹp của đông đảo bệnh nhân, khách hàng, phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về điều trị, thẩm mỹ da công nghệ cao. Tất cả các dịch vụ thăm khám, điều trị, thẩm mỹ tại Lã Hà Clinic đều được thực hiện bằng các phương pháp, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Trong đó phải kể đến các dịch vụ thế mạnh sau đây:

  • Điều trị da: mụn, thâm, sẹo, nhiễm độc da do corticoid, giãn mao mạch, nám - tàn nhang ,...
  • Thẩm mỹ da: nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, xóa thâm mắt, bọng mắt, làm đầy rãnh lệ,...

Cùng với việc sở hữu hơn 50 công nghệ điều trị và trẻ hóa da tiên tiến, bậc nhất thế giới theo tiêu chuẩn của Mỹ và các nước châu Âu thì điều làm nên điểm sáng cũng như tạo nên chất lượng, kết quả điều trị vượt trội tại phòng khám đó là việc thiết kế, xây dựng phác đồ cá nhân hóa riêng phù hợp với làn da của từng bệnh nhân, khách hàng.

Tại đây bạn sẽ được theo dõi sát sao qua từng buổi, từng giai đoạn điều trị và nhận được sự "take care" trực tiếp từ phòng khám để hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời. Nhờ đó giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả tái sinh toàn diện, chữa lành tổn thương, không để lại di chứng để có được làn da khỏe mạnh bền vững.

Đội ngũ bác sĩ tại Lã Hà Clinic

Đứng đầu phòng khám da liễu này là TS.BS. Lã Hà - một trong những bác sỹ da liễu nổi tiếng miền Bắc và cả nước. Ngay từ lúc đi học bác sĩ Hà đã có một thành tích ấn tượng, không những là thủ khoa đầu vào mà còn tốt nghiệp đứng đầu khóa của Học Viện Quân Y.

Là một người yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ và thích nghiên cứu, khám phá, để phục vụ cho công cuộc làm đẹp cho các chị em, bác sĩ Hà đã học rất nhiều chuyên ngành. Ngoài là một bác sĩ Da liễu, bác sĩ Hà còn là một bác sĩ Ngoại khoa Hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tốt nghiệp từ những khóa đời đầu.

Bác sĩ Lã Hà là một trong những người tiên phong trong việc áp dụng phác đồ cá nhân hóa trong điều trị mụn, sẹo rỗ và sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong điều trị và làm đẹp như làm trẻ hóa da, cải thiện nếp nhăn, cải thiện các vấn đề về rối loạn sắc tố da.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Lã Hà Clinic đều là những người được đào tạo bài bản, có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ, từng học tập tại các trường đại học trong và ngoài nước.

100% kỹ thuật viên có bằng Y, được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn trên cả nước.

Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng tại mỗi buổi điều trị để chỉ định và thực hiện phác đồ cá nhân hóa
Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng tại mỗi buổi điều trị để chỉ định và thực hiện phác đồ cá nhân hóa - Ảnh: lahaclinic.com

Thăm khám, điều trị tại Lã Hà Clinic

Lã Hà Clinic được trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đạt chuẩn tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và EMA Châu Âu như Fotona 4D, Smart Fractional, Platelet – Rich Plasma PRP, Celluma Pro led + IR FDA,...

Ngoài ra, Lã Hà Clinic cam kết sử dụng thuốc và dược mỹ phẩm đặc trị, chính hãng từ các nhãn hiệu lớn như Skinceuticals, Biologique Recherche…

Bên cạnh dịch vụ điều trị mụn là thế mạnh, Lã Hà Clinic còn có các dịch vụ tiêu biểu như điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da và thẩm mỹ da như căng bóng trắng sáng RF + CR, nâng cơ trẻ hóa da Hifu/ Ultherapy + CR, MD CODES, BAP,...

Theo thông tin trên các mạng xã hội của phòng khám, mức giá khám da liễu tại Lã Hà Clinic đang được trợ giá và miễn phí 100% nếu đặt lịch thăm khám trước. Giá các dịch vụ trị liệu chuyên sâu hiện chưa có thông tin cụ thể vì như BookingCare đã tìm hiểu và chia sẻ, bệnh nhân, khách hàng khi điều trị tại đây sẽ được xây dựng một phác đồ cá nhân hóa riêng biệt nên bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp dựa vào tình trạng bệnh lý cũng như nhu cầu c​​ủa mình để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá của khách hàng

Phòng khám Lã Hà là phòng khám da liễu tư nhân nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân thăm khám, đặc biệt có nhiều phản hồi tích cực về việc điều trị mụn và các vấn đề sẹo mụn.

Chi phí các gói điều trị ở đây khá cao khiến cho bệnh nhân, khách hàng ban đầu có thể hơi ái ngại nhưng nhờ sự uy tín, chất lượng điều trị vốn có cũng như được giải thích, trao đổi kĩ trong quá trình thăm khám trước khi điều trị nên bệnh nhân cảm thấy yên tâm, tin tưởng lựa chọn và khách hàng đều cảm thấy hài lòng về kết quả.

Bên cạnh đó, cũng có một vài phàn nàn về việc phòng khám rất đông bệnh nhân, đặc biệt là vào ngày thứ 6, cuối tuần. Mặc dù đặt lịch hẹn trước nhưng những ngày này vẫn phải xếp hàng đông, nếu khách hàng có thể thì nên lựa chọn thăm khám vào những ngày trong tuần.

Để cải thiện về chất lượng chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám thì hiện tại, với mỗi bệnh nhân, khách hàng điều trị tại phòng khám sẽ có 1 tư vấn viên, 1 kĩ thuật viên phụ trách riêng, kết nối trên zalo để nhận thông tin, hướng dẫn, phản hồi về tình trạng da cũng như hỗ trợ hẹn lịch trong suốt quá trình điều trị.

Hàng nghìn đánh giá 5* trên Google dành cho chất lượng điều trị, trải nghiệm dịch vụ tại Lã Hà Clinic
Hàng nghìn đánh giá 5* trên Google dành cho chất lượng điều trị, trải nghiệm dịch vụ tại Lã Hà Clinic - Ảnh: Chụp từ Google

Từ những review, feedback chân thực, tình cảm và đầy tích cực từ bệnh nhân, khách hàng cùng những lắng nghe, thay đổi từ phía phòng khám thì Booking Care tin rằng ngoài việc giúp bạn cải thiện được những vấn đề về Da liễu - Thẩm mỹ thì đây còn là cơ sở đem lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ đầy yên tâm, thoải mái bởi sự tận tình, chuyên nghiệp.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/