Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng sứ Emax tại 6 cơ sở ở Hà Nội
Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng sứ Emax tại 6 cơ sở ở Hà Nội
Tổng hợp chi phí bọc răng sứ EMAX tại 6 cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội
Tổng hợp chi phí bọc răng sứ EMAX tại 6 cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookinngCare

Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng sứ Emax tại 6 cơ sở ở Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 04/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 04/03/2024
Dòng răng sứ Emax thuộc dòng răng toàn sứ cao cấp, do vậy, chi phí bọc răng sứ Emax thường có chi phí cao hơn các loại răng sứ khác, dao động từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/răng.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Răng sứ Emax là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa phổ biến hiện nay, giúp cải thiện hình dáng và màu sắc của răng một cách tự nhiên. Với ưu điểm về độ bền cao và khả năng tương thích với mô môi trường miệng, răng sứ Emax được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí bọc răng sứ Emax có thể khác nhau tại các cơ sở nha khoa. Bài viết sau đây từ BookingCare tổng hợp chi phí bọc răng sứ tại 6 đơn vị nha khoa uy tín của Hà Nội để bạn đọc tham khảo, chọn ra địa chỉ có chi phí bọc răng sứ phù hợp với nhu cầu 

Răng sứ Emax là gì? Có tốt không?

Răng sứ Emax là dòng răng toàn sứ cao cấp, được chế tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối. Cấu tạo của răng sứ Emax gồm hai thành phần là lớp sườn Lithium Disilicate, một loại gốm thủy tinh chất lượng cao và phủ bên ngoàihuy hoàng bởi 5 lớp sứ tạo nên độ thấu quang giống như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Răng sứ Emax có xuất xứ từ công ty thiết bị y tế nha khoa Ivoclar Vivadent của Đức vào năm 1990. Tính đến nay, Emax đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam và đang trở thành xu hướng và được nhiều người ưa chuộng.

Lý do khiến răng sứ Emax đang ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn là do những ưu điểm nổi trội mà chúng mang lại, cụ thể như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Emax có khả năng thấu quang tốt, không bị đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, Emax có đến 16 tone màu răng để khách hàng lựa chọn sao cho có màu răng tự nhiên, chân thật nhất phù hợp với khuôn mặt
  • Khả năng kháng đứt gãy, chịu lực tốt: Do được  nung kết ở nhiệt độ trên 1600 độ C, răng sứ Emax có cấu trúc cứng cáp, có khả năng chịu lực lên tới 850 Mpa, kháng đứt gãy tốt
  • Đa dạng và linh hoạt trong ứng dụng: Răng sứ Emax được sử dụng để phục hình răng trong nhiều tình trạng khác nhau, từ cải thiện tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu, răng bị lệch lạc nhẹ, răng bị sâu, phải điều trị tủy, đến khắc phục tình trạng mòn, gãy, vỡ, mẻ răng
  • Lành tính với cơ thể: Nhờ chế tác từ sứ nguyên chất cao cấp, do đó không gây kích ứng cho cơ thể và an toàn cho sức khỏe
  • Tuổi thọ lâu dài: Răng sứ Emax có tuổi thọ từ 15 - 20 năm, nếu được chăm sóc tốt, thậm chí có thể lâu hơn và duy trì cả đời

Răng sứ Emax giá bao nhiêu? Chi phí bọc răng sứ Emax tại 6 cơ sở ở Hà Nội

1. Nha khoa ViDental Clinic

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8h -12h ; Chiều: 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

ViDental Clinic là trung tâm trực thuộc hệ thống hệ thống nha khoa ViDental với chuyên môn sâu về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ. Đây cũng là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt 45 tiêu chuẩn do AIFC (Hội Đồng bốn tổ chức đánh giá nha khoa quốc tế) ghi nhận về chất lượng, dịch vụ nha khoa toàn diện.

Tại ViDental cung cấp tới 3 loại răng sứ Emax với những đặc tính khác nhau cho khách hàng lựa chọn:

  • Răng sứ Emax Press: Đây là loại răng sứ Emax đời đầu được làm từ sứ thủy tinh Lithium Disilicate với độ cứng khoảng 500 MPa, gấp 3-4 lần so với răng thật
  • Răng sứ Emax Zic: Đây là loại răng sứ Emax được làm từ vật liệu thủy tinh Lithium Disilicate kết hợp với sườn Zirconia. Nhờ có thêm thành phần  Zirconium Oxit tăng thêm độ cứng so với răng sứ Emax Press
  • Răng sứ Emax Zicard Multi: Loại răng sứ Emax này được chế tạo thủ công, đảm bảo độ khít sát cao với răng thật với tuổi thọ và độ cứng cao hơn các loại răng Emax trên
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ Emax tại ViDental Clinic - Ảnh: nhakhoavidental.com
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ Emax tại ViDental Clinic - Ảnh: nhakhoavidental.com

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa ViDental Clinic:

Mỗi loại răng sứ Emax tại nha khoa ViDental Clinic sẽ có chi phí khác nhau, cụ thể như sau:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Emax Zic

8.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Emax Press

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Emax Zicard Multi

7.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Chi phí bọc răng sứ Emax tại ViDental tương đương với các cơ sở nha khoa khác trên địa bàn. Đặc biệt, tại phòng nha cung cấp không chỉ một mà tới ba loại răng toàn sứ với đặc điểm và mức giá khác nhau cho khách hàng tiện lựa chọn. Nha khoa cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, công nghệ thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm. Do đó, có thể đánh giá đây là một địa chỉ bọc răng sứ lý tưởng với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo quy trình thực hiện chuẩn quốc tế.

2.  Nha khoa Paris:

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS 2: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 3: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần

Được thành lập từ năm 2004, nha khoa Paris đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín không chỉ tại thủ đô Hà Nội mà còn sở hữu 15 chi nhánh trên khắp cả nước. Đây là chuỗi hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có tiếng trong và ngoài nước, công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng.

Nha khoa Paris cung cấp loại răng sứ Emax Zic kết hợp với công nghệ bọc răng sứ Nano 5S nhằm thiết kế dáng răng phù hợp với khách hàng nhất cũng như nhanh chóng nhất khi chỉ mất 2 ngày để phục hình răng hoàn chỉnh.

Khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn
Khách hàng thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Paris:

Chi phí bọc răng sứ Emax Zic tại nha khoa Paris khá hợp lý, chi phí tính trên một răng là 6.000.000 VNĐ. Đặc biệt, nha khoa còn có chế độ bảo hành lâu dài, lên tới 15 năm. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ không mất chi phí phát sinh khi răng gặp vấn đề. Đồng thời, khách hàng còn được nhận bảo hành uy tín trong 5 năm tiếp theo sau thời gian bảo hành toàn diện vẫn được nha khoa hỗ trợ chi trả phí dịch vụ.

Với dịch vụ luôn được đảm bảo khi liên tục áp dụng công nghệ mới thì mức chi phí bọc răng sứ Emax tại nha khoa Paris được đa số khách hàng nhận xét là tương xứng với chất lượng. 

3. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 2: 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8:30 - 11:45, chiều từ 13:30 - 18:00 tất cả các ngày trong tuần

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, sở hữu nhiều chi nhánh trải dài trên cả nước, nha khoa Thùy Anh được nhiều khách hàng tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ nhẹ nhàng – chính xác – không đau.

Nha khoa Thùy Anh sử dụng răng sứ Emax được nhập khẩu từ Đức kết hợp với hệ thống CAD/CAM Sirona cũng từ Đức nhằm đảm bảo độ chính xác khi quét mẫu hàm, cắt phôi răng sứ chuẩn xác, nhanh chóng, chỉ trong vòng 24h. 

Kết quả trước và sau khi khách hàng bọc răng sứ tại nha khoa Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com
Kết quả trước và sau khi khách hàng bọc răng sứ tại nha khoa Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Thùy Anh:

Theo thông tin trên website của nha khoa, chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Thùy Anh là 7.000.000 VNĐ trên một răng với thời hạn bảo hành là 10 năm.

Mức giá này có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của các nha khoa trên địa bàn, tuy nhiên, tại Thùy Anh có thời hạn bảo hành răng sứ lâu hơn, cộng với chất lượng dịch vụ cao với công nghệ hiện đại, vì vậy đây vẫn là một địa chỉ đáng để cân nhắc khi bạn đọc có nhu cầu bọc răng sứ Emax.

4. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • CS 1: 229 Giáp Nhật, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS 2: 70 Trần Thái Thông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS 3: 397 - 399 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 5: Từ 8h15 -17h30; các ngày còn lại trong tuần: từ 8h15 - 18h

Việt Smile là chuỗi hệ thống nha khoa uy tín được thành lập từ năm 2012 với tôn chỉ lấy nụ cười hạnh phúc của khách hàng làm trọng tâm. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia phân theo chuyên khoa cùng trang thiết bị hiện đại, nha khoa Việt Smile cung cấp đa dạng các dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

Tại Việt Smile cung cấp hai dòng răng sứ Emax:

  • Răng sứ Emax thường: được sản xuất bởi kỹ thuật CAD/CAM 3 lớp màu, có màu sắc tự nhiên, độ bóng và độ trong gần giống như răng thật cùng khẳng chịu lực cao, ít bị mẻ vỡ
  • Răng sứ Emax - Ex: được sản xuất bởi kỹ thuật đắp thủ công 7-9 lớp màu nên có kết cấu răng tự nhiên và đẹp mắt, đồng thời, có tuổi thọ cao hơn răng sứ Emax thường, lên tới 25 năm.

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Việt Smile:

Do được sản xuất bởi kỹ thuật cao hơn, đòi hỏi thiết bị hiện đại và thực hiện kỹ thuật phức tạp hơn nên răng sứ Emax - Ex tại nha khoa Việt Smile có chi phí cao hơn so với răng sứ Emax thường. Cụ thể như sau:

Loại răng

Chi phí

Bảo hành

Emax 

6.000.000 VNĐ/răng

10 năm

Emax - Ex

9.000.000 VNĐ/răng

15 năm

Với loại răng sứ Emax thường, chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Smile tương đương với các cơ sở nha khoa khác, chỉ có loại răng sứ Emax-Ex là có giá chênh hơn,. Tuy nhiên, dù là răng sứ Emax thường hay Emax - Ex thì nha khoa cũng đều có chính sách bảo hành lâu dài, đặc biệt, tại nha khoa còn có labo sản xuất răng sứ riêng, đảm bảo chất lượng đồng đều ở các sản phẩm răng sứ, vì vậy, bạn đọc có thể yên tâm khi thực hiện bọc răng sứ tại đây.

5. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: Số 84A, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CS 2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    • CS 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế Việt Đức được thành lập từ năm 2005, là hệ thống nha khoa lâu đời tại Hà Nội. Phòng khám được sáng lập bởi Tiến sĩ TS.BS.CKI Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý. Chính vì vậy, nha khoa Quốc tế Việt Đức được rất nhiều người tin tưởng bởi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao.

Quy trình bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức sử dụng hệ thống mô phỏng và thiết kế máy tính 5D CAD/CAM CEREC để thiết kế dáng răng chính xác đến từng rãnh nhỏ, điểm tiếp xúc và hình dáng răng cho khách hàng.

Khách hàng hài lòng với kết quả bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Ảnh: nhakhoaquoctevietduc.com.vn
Khách hàng hài lòng với kết quả bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Ảnh: nhakhoaquoctevietduc.com.vn

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:

Thông tin bảng giá được đăng trên website của phòng nha, chi phí bọc răng sứ Emax là 7.000.000 VNĐ/răng kèm thời hạn bảo hành là 10 năm. Ngoài ra, nha khoa Quốc tế Việt Đức cũng thực hiện dán sứ thẩm mỹ veneer với mặt sứ Emax có chi phí là 10.000.000 VNĐ/răng kèm thời hạn bảo hành 10 năm.

Mức giá bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức cao hơn so với các cơ sở nha khoa đã kể trên. Song, dịch vụ bọc răng sứ tại đây có chất lượng tương xứng với mức giá bởi nha khoa luôn đảm bảo áp dụng công nghệ và quy trình nha khoa đạt chuẩn Châu Âu với cơ sở vật chất 5 sao hiện đại.

6. Nha khoa Việt Úc

  • Địa chỉ: 
    • CS 1: 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    • CS 2: 106 Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: T2 - T7: Từ 09h00 đến 19h00; CN: Từ 8h30 đến 17h30

Nha khoa Việt Úc được thành lập năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam và hiện là giảng viên khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện bọc răng sứ Emax hoặc các dịch vụ nha khoa khác như: tẩy trắng răng, niềng răng, cấy ghép implant,... đây là địa chỉ nha khoa bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hiện tại, nha khoa Việt Úc đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều hiện đại vào việc bọc răng sứ Emax cũng như các loại răng sứ khác, đảm bảo độ chính xác cao lên 50,7 micron, không có tình trạng sai sót khiến răng bị hở hoặc vênh, lệch. 

Chi phí bọc răng sứ Emax tại Nha khoa Việt Úc:

Chi phí bọc răng sứ Emax tại nha khoa Việt Úc là 5.000.000 VNĐ/răng. Có thể nói,  chi phí này là chi phí thấp nhất trong số các địa chỉ nha khoa tổng hợp được.  

Tuy nhiên, bạn đọc vẫn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây bởi nha khoa Việt Úc vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần có để thực hiện bọc răng sứ Emax nói riêng và bọc răng toàn sứ nói chung.

Trên đây thông tin về giá bọc răng sứ Emax tại 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cơ sở bọc răng sứ với chi phí  phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare