Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Địa chỉ bọc răng toàn sứ tại TPHCM uy tín
Răng toàn sứ giá bao nhiêu
Giá răng toàn sứ tại các Nha khoa TPHCM - Ảnh: BookingCare

Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Địa chỉ bọc răng toàn sứ tại TPHCM uy tín

Xuất bản: 03/04/2024 - Cập nhật lần cuối: 28/05/2024
Hiện nay, răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn bởi màu sắc tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về loại răng này, không ít người phân vân răng toàn sứ giá bao nhiêu và địa chỉ nào tại TPHCM thực hiện uy tín. 

Chi phí bọc răng toàn sứ đa dạng, dao động từ 3-15 triệu đồng/răng. Để biết chi phí này phụ thuộc vào yếu tố gì và tại các nha khoa TPHCM răng toàn sứ giá bao nhiêu, mời bạn cùng BookingCare tìm hiểu chi tiết qua bài viết!

Răng toàn sứ là gì? Vì sao nên chọn răng toàn sứ thay vì răng sứ kim loại hay Titan?

Răng toàn sứ là một loại răng giả với mão răng có thành phần hoàn toàn từ sứ, không sử dụng thành phần kim loại bên trong. Nhờ tính chất vật liệu sứ cứng và chịu lực tốt, răng toàn sứ có thể đáp ứng được nhu cầu về cả mặt chức năng và thẩm mỹ.

Răng toàn sứ được cấu tạo gồm lớp sườn vật liệu sứ bên trong và một lớp vỏ chụp phủ bên ngoài. Trong đó, lớp sườn bên trong của răng toàn sứ được làm từ các vật liệu như Zirconium, sứ thủy tinh, lithium… Còn lớp vỏ chụp bên ngoài có màu sắc và độ trong mờ tương tự như răng thật. . 

Sở dĩ răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn cho điều trị răng và nha khoa thẩm mỹ bởi so với các loại răng có thành phần kim loại hay Titan, răng toàn sứ nổi bật hơn với:

  • Độ bền cao, có thể sử dụng trong thời dài mà không gây đen viền nướu
  • Màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu dù sử dụng trong môi trường khoang miệng
  • Tính tương thích sinh học cao, không gây hại hoặc kích ứng các mô nướu
  • Dễ chăm sóc tương tự răng thật
  • So với răng sứ kim loại, răng toàn sứ có chất lượng tốt hơn, tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lên tới 10 – 20 năm, trong khi đó, răng sứ kim loại chỉ có tuổi thọ khoảng 7 – 10 năm.
  • Tương thích với cơ thể: Sứ là một vật liệu không gây dị ứng và không có độc tố, do đó ít gây kích ứng cho nướu và các mô xung quanh.
răng toàn sứ giá bao nhiêu so sánh
Hình ảnh so sánh răng sứ kim loại và răng toàn sứ - Ảnh: Tổng hợp

Nhờ đó, răng toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại mão sứ kim loại truyền thống về mặt thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt và có tuổi thọ cao.

Trên thị trường hiện nay có một số loại răng toàn sứ phổ biến, được lựa chọn nhiều là: Răng sứ toàn sứ Cercon, răng sứ toàn sứ Zirconia, răng toàn sứ Emax, răng toàn sứ Ceramill,...

Các dòng răng toàn sứ trên lại được phân thành nhiều loại khác nhau theo đặc điểm, thành phần và tính năng. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ từng loại răng toàn sứ để đưa ra lựa chọn phù hợp

Bọc răng toàn sứ hết bao nhiêu tiền? 

Bọc răng toàn sứ hết bao nhiêu tiền tại TPHCM là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi có ý định bọc răng toàn sứ. So với các loại răng sứ khác như răng sứ kim loại hay răng sứ Titan, răng toàn sứ là vật liệu cao cấp hơn nên có chi phí bọc cao hơn. 

Mức giá bọc răng sứ cũng đa dạng phụ thuộc vào loại sứ mà khách hàng lựa chọn. Thêm vào đó, các yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc răng sứ sẽ bao gồm: công nghệ, quy trình thực hiện, tay nghề bác sĩ, chính sách bảo hành cho khách hàng... Đây là những điều góp phần tạo nên sự chênh lệch về mức giá bọc răng sứ của các đơn vị nha khoa. 

Giá răng toàn sứ khoảng từ 3.000.000 đồng/răng trở lên. Răng toàn sứ cao cấp có thể có mức giá từ 7.000.000 – 18.000.000 đồng/răng.  

Cập nhật bảng giá bọc răng toàn sứ tại 6 địa chỉ uy tín tại TPHCM

BookingCare tổng hợp cụ thể bảng giá bọc răng toàn sứ tại 6 đơn vị nha khoa Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

1. Nha khoa I-Dent

  • Địa chỉ: 
    • 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
    • 193A - 195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh
    • 83 Đường Số 3, KDC CityLand Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa I-Dent là một trong những nha khoa bọc răng sứ nổi tiếng tại TPHCM. Đơn vị cung cấp nhiều loại răng toàn sứ từ phổ thông đến cao cấp với đa dạng mức giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Nha khoa I-Dent trang bị hệ thống labo sản xuất răng sứ riêng biệt với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D ngay tại Nha khoa giúp tăng tính thẩm mỹ tự nhiên về màu sắc, kích thước tương thích với từng khách hàng, qua đó giúp rút ngắn thời gian phục hình

.

răng toàn sứ giá bao nhiêu tại Ident
Hình ảnh thực hiện dịch vụ tại Nha khoa I-Dent - Ảnh: nhakhoaident.com

 

Tất cả vật liệu răng sứ đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại Đức và Mỹ, qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt giúp khách hàng an tâm về chất lượng và độ an toàn. 

Đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại I-Dent được tuyển chọn là những Tiến sĩ – Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp trong và ngoài nước.

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa I-Dent

Loại răng sứ

Giá niêm yết

Giá khuyến mại

Bảo hành

Răng sứ toàn sứ Bio ESTHETIC (Đức)

4.500.000 VNĐ/Răng

3.600.000 VNĐ/Răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ Multilayer DDBio (Đức)

5.500.000 VNĐ/Răng

5.500.000 VNĐ/Răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ Multilayer Cercon HT (Đức)

6.500.000 VNĐ/Răng

5.200.000 VNĐ/Răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Lava Plus (Đức)

8.000.000 VNĐ/Răng

8.000.000 VNĐ/Răng

15 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Nacera 9 MAX (Đức)

9.000.000 VNĐ/Răng

7.200.000 VNĐ/Răng

15 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer EVEREST Speed (Hàn Quốc)

12.000.000 VNĐ/Răng

12.000.000 VNĐ/Răng

20 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp Multilayer LAVA Esthetic (Đức)

14.000.000 VNĐ/Răng

11.200.000 VNĐ/Răng

20 năm

Chi phí bọc răng toàn sứ tại nha khoa I-DENT dao động từ 3.600.000 – 14.000.000 VNĐ/1 cái. Mức giá bọc răng sứ trên là giá trọn gói, đã bao gồm chi phí khám, tư vấn và chụp phim CT, đơn vị cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Mức chi phí trên được đánh giá tương đối hợp lý với chất liệu, công nghệ và chất lượng dịch vụ tại Nha khoa I-Dent. Ngoài ra, đơn vị có ưu đãi cho khách hàng lắp từ 16 răng sứ trở lên sẽ được giảm 25%.  Ví dụ: Trường hợp khách hàng bọc 16 răng sứ và lựa chọn loại Cercon HT giá 6.500.000 VNĐ/răng. Chi phí trọn gói khi bọc 16 răng là: 16 x 6.500.000 = 104.000.000 VNĐ, giảm 25% còn 78.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, Nha khoa I-DENT hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho khách hàng thực hiện dịch vụ bọc răng sứ với liên kết 23 ngân hàng: VP Bank, HSBC, Vietcombank,… Chỉ cần khách hàng có hạn mức thẻ tín dụng trên 20 triệu đồng có thể tham gia dịch vụ với thời gian trả góp tới 24 tháng.

Nhìn chung, Nha khoa I-Dent với mức giá bọc răng sứ và hỗ trợ từ đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với đa dạng nhu cầu tài chính. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với khả năng mà không lo lắng quá về "gánh nặng" trả nợ một lần. 

2. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 22 chi nhánh tại các quận huyện TPHCM giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nha khoa ở gần khu vực sinh sống. 
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ Nhật: 8h00 - 16h00

Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín với hệ thống trải dài từ: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Với đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Kim được tuyển chọn nhiều năm kinh nghiệm, chuyên về phục hình răng sứ, khi thực hiện bọc răng sứ tại đây, bạn sẽ luôn an tâm bởi:

  • Nguồn gốc răng sứ tại Nha khoa Kim đảm bảo chính hãng, có thẻ bảo hành rõ ràng, chi phí cạnh tranh, đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất.
  • Nhà máy sản xuất răng sứ tại Nha khoa Kim đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016: Nguồn gốc phôi sứ Đức, Mỹ chất lượng, sử dụng phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D độ chính xác cao. 
  • Quy trình làm răng đảm bảo phương châm: không ê buốt – không viêm lợi – không hôi miệng – không hở chân răng – không điều trị tủy. 
  • Nha khoa Kim đáp ứng đầy đủ tiêu chí: từ bác sĩ – vật liệu – cơ sở vật chất. Nhờ vậy, quá trình bọc răng sứ sẽ được thực hiện chính xác, chuẩn quy trình, kỹ thuật, môi trường vô trùng.

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Kim

Loại răng sứ

Chi phí (VND/răng)

Thời gian bảo hành

Răng sứ toàn sứ Zirconia

5.000.000 

7 năm

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT

5.500.000

7 năm

Răng sứ Cercon

5.500.000 

7 năm

Răng sứ Cercon HT

6.000.000 

7 năm

Răng sứ Sage

5.500.000 

5 Năm

Răng sứ Bio

6.900.000

7 Năm

Răng sứ Sage Shine

8.800.000 

10 Năm

Răng sứ Bio Shine HT

10.500.000 

15 Năm

Nha khoa Kim có đa dạng các loại vật liệu răng toàn sứ để khách hàng lựa chọn với mức chi phí ở tầm trung, có phần cao hơn so với giá chung trên thị trường. Tuy nhiên, đặc điểm của các loại sứ này đều là có tính tương thích sinh học cao, chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt nên khách hàng an tâm khi lựa chọn. 

Ngoài ra, tất cả khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Kim đều có thời gian bảo hành kèm theo rõ ràng. Cộng với sự uy tín đến từ đơn vị qua nhiều năm nên Nha khoa Kim vẫn luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt. 

3. Nha khoa Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM và hơn 12 chi nhánh tại các quận TPHCM - TP Thủ Đức.
  • Giờ làm việc: 8h - 20h (Thứ 2 -> thứ 7), 8h - 17h (Chủ Nhật)

Hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ Nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay với đa dạng các loại sứ như răng sứ Zirconia, Cercon, Veneer, Lava Plus,... Đặc biệt, đơn vị sở hữu phòng Labo tiên tiến nên có thể thiết kế và sản xuất mão sứ cho khách ngay lập tức.

Hiện nay, tại Nha Khoa Đăng Lưu dụng hệ thống phục hình CAD/CAM, bác sĩ có thể thực hiện lấy dấu hàm của khách hàng nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp quá trình chế tạo răng sứ tại đơn vị diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu đều có chứng chỉ phục hình sứ chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hình dáng và màu sắc răng sứ dựa trên phần mềm 3D tiên tiến, đảm bảo hài lòng về chất lượng. 

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Loại răng sứ

Chi phí (VNĐ)

Bảo hành

Răng sứ toàn sứ Zirconia

5.000.000 / răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ Zirconia HT

5.500.000 / răng

10 năm

Răng sứ Cercon

5.500.000 / răng

10 năm

Răng sứ Cercon HT

6.000.000 / răng

10 năm

Răng sứ toàn sứ ZoLid

5.500.000 / răng

10 năm

Răng sứ Lava Plus

10.000.000 / răng

15 năm

Răng sứ Scan

7.000.000 / răng

15 năm

Mức giá bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Đăng Lưu dao động từ 5.000.000 - 10.000.000 đồng/răng. Đơn vị có nhiều loại sứ để khách hàng dễ dàng lựa chọn. So với mức giá trung bình trên thị trường, giá bọc răng sứ ở Nha khoa Đăng Lưu ở mức cạnh tranh. 

Ngoài ra, Nha khoa Đăng Lưu thường triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như tặng 1-2 răng sứ cho khách hàng thực hiện bọc toàn bộ răng sứ. Chính vì vậy, khách hàng có thể liên hệ đơn vị để được tư vấn thêm về chương trình khuyến mại của đơn vị (nếu có).

4. Nha khoa Quốc tế New Gate

  • Địa chỉ: 
    • Số 4 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1
    • 218 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7) | 08:00 - 17:00 (Chủ Nhật)

Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế New Gate hạn chế mài nhỏ răng, giúp khách hàng bảo tồn răng thật tối đa. Đảm bảo răng sau khi phục hình với răng toàn sứ, khách hàng sẽ cho kết quả bền, đẹp, không ê buốt, không xảy ra biến chứng thời gian dài sử dụng.

Để hỗ trợ quá trình bọc răng toàn sứ, Nha khoa New Gate trang bị hệ thống quét mẫu hàm và chẩn đoán hình ảnh bằng công nghệ CAD/CAM 3D nhập khẩu từ nước ngoài. Trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao giúp thiết kế mẫu răng sứ đạt chuẩn tỉ lệ vàng, phù hợp với khách hàng trong thời gian nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian điều trị. 

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Loại răng sứ

Xuất xứ

Thời gian bảo hành

Chi phí (VND/1 răng)

Răng sứ Zirconia

Đức

7 năm

4.000.000

Răng sứ Katana

Nhật

7 năm

4.500.000

Inlay/Onlay Zirconia (CAD/CAM)

Đức

 

5.500.000

Răng sứ Ceramil Zolid

Áo

10 năm

6.500.000

Răng sứ Cercon HT

Đức

10 năm

7.000.000

Răng sứ HT Smile

Đức

10 năm

7.500.000

Răng sứ Nacera

Đức

10 năm

9.500.000

Dòng sứ cao cấp

Veneer Emax Press

Đức

10 năm

10.000.000

Veneer Lisi

Đức

10 năm

12.000.000

Răng sứ Orodent

Ý

19 năm

18.000.000

Chi phí bọc sứ tại Nha khoa New Gate đa dạng mức giá, từ 4.000.000 - 18.000.000 đồng/răng. Mức giá được đánh giá phù hợp với cả khách hàng phổ thông và khách hàng cần loại sứ cao cấp, chất lượng, sẵn sàng bỏ mức chi phí cao để đạt được chất lượng tốt. 

Đi kèm với giá cả là sự cam kết về chất lượng của đơn vị với thời gian bảo hành răng toàn sứ cao cấp có thể lên tới 19 năm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng nhận được so với mức chi phí bỏ ra. 

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt WORLDWIDE

  • Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2-Thứ 7: 8.30 - 18.30; Chủ Nhật: 8.00 - 12.00

Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide là một trong những đơn vị sở hữu đầy đủ trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho các hoạt động nha khoa. Trong đó, đơn vị ưu tiên nhập khẩu các loại thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại từ các nước y học tiên tiến hàng đầu thế giới. 

Khoa Nha khoa thẩm mỹ của đơn vị trang bị kỹ thuật CAD/CAM giúp chế tác răng sứ theo yêu cầu và sự phù hợp với từng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng bọc răng sứ tại Worldwide được trải nghiệm phần mềm thiết kế Smile Design, máy in 3D in răng tạm,... giúp thời gian làm răng nhanh chóng, răng sứ đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ. 

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt WORLDWIDE

Loại răng sứ - Bảo hành

Chi phí (VNĐ)

Răng sứ full Zirconia – sứ đắp – Bảo hành 10 năm

6.000.000 / răng

Răng sứ – Cercon – Bảo hành 10 năm

6.000.000 / răng

Răng sứ HT Smile – Bảo hành 10 năm

7.500.000 / răng

Răng sứ Emax – Bảo hành 10 năm

8.000.000 / răng

Răng sứ Nacera (Răng sứ ngọc trai) – Bảo hành 10 năm

10.000.000 / răng

Răng sứ UT Smile (răng sứ kim cương) – Bảo hành 15 năm

12.000.000 / răng

Răng sứ – InSync – Bảo hành 15 năm

15.000.000 / răng

Tất cả các loại răng toàn sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide đều được bảo hành với thời gian tối thiểu là 10 năm. Đi kèm với đó là mức chi phí của đơn vị có phần cao hơn so với thị trường (ví dụ, răng sứ Zirconia trên thị trường nhiều đơn vị thực hiện với giá khoảng 5.000.000 - 5.500.000 đồng/răng, tại Worldwide chi phí này là 6.000.000 đồng/răng).

Mặc dù vậy, đơn vị cam kết không phát sinh chi phí, trang thiết bị tiên tiến và chăm sóc khách hàng tận tình nên vẫn luôn được khách hàng lựa chọn thực hiện. 

6. Nha khoa Viet Smile

  • Địa chỉ: 
    • 26 - 28 đường số 6 KĐT Hà Đô, cổng vào 118 đường 3/2, P.12, Q.10
    • 18A Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh
  • Thời gian làm việc: 
    • 08:30 - 19:00 (Thứ 2,3,4,6,7,CN)
    • 08:30 - 17:30 (Thứ 5)

Tại Việt Smile, khách hàng bọc răng sứ được trải nghiệm công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design, bác sĩ sẽ giúp khách hàng có nụ cười mới đạt độ thẩm mỹ tối ưu, khớp cắn chuẩn, không gây ê buốt. 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được theo dõi về tình trạng và biết trước kết quả bọc răng qua phần mềm này.

Hiện nay, Nha khoa Việt Smile cung cấp đa dạng các thương hiệu răng toàn sứ, được chia làm 2 dòng cơ bản:

  • Răng sứ sản xuất bởi kỹ thuật CAD/CAM 3 - 5 lớp: răng sứ Katana, zirconia Full, răng sứ Ceramill,  răng sứ Venus, răng sứ Emax, răng sứ Cercon, răng sứ DDBio, răng sứ Nacera đa lớp, HT Smile, răng sứ Lava Plus.
  • Răng sứ sản xuất bởi kỹ thuật đắp lớp thủ công 7 - 9 lớp: Răng sứ Ceramill - Vt, DDBio - Cr, Nacera đa lớp - Nt, HT Smile -GC, Emax - Ex, Cercon - Cr, răng sứ Lava Plus -GC.

Thêm vào đó, chất sứ của răng toàn sứ được Nha khoa VIET SMILE sử dụng là chính hãng của các dòng sứ cao cấp, không pha tạp, nguồn gốc rõ ràng với thời gian bảo hành đầy đủ nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn.

Chi phí bọc răng toàn sứ tại Nha khoa Viet Smile

Thương hiệu

Xuất xứ

Bảo hành

Đơn giá (VNĐ)

Sứ sản xuất bởi kỹ thuật CAD/CAM (3 lớp màu)

01. Răng sứ Katana

Nhật Bản

3 năm

2.500.000

02. Răng sứ Venus

Đức

3 năm

3.000.000

03. Răng sứ Ziconia Full

Đức

10 năm

5.000.000

04. Răng sứ Ceramill

Đức

10 năm

5.500.000

05. Răng sứ Emax

Đức

10 năm

6.000.000

06. Răng sứ Cercon

Đức

10 năm

6.500.000

07. Răng sứ DD Bio

Đức

10 năm

6.500.000

08. Răng sứ nacera đa lớp

Đức

10 năm

7.000.000

09. Răng sứ HT Smile

Đức

10 năm

7.000.000

10. Răng sứ Lava Plus

Mỹ

15 năm

8.000.000

11.Răng sứ Orodent High Translucent

Italia 

19 năm

10.000.000

12. Răng sứ Orodent Bleach

Italia

19 năm

12.000.000

Sứ sản xuất bởi kỹ thuật Đắp thủ công (7-9 lớp màu)

01. Răng Ceramill - Vt

Đức

15 năm

8.500.000

02. Răng sứ Emax - Ex

Đức

15 năm

9.000.000

03. Răng sứ Cercon - Cr

Đức

15 năm

9.500.000

04. Răng sứ DD Bio - Cr

Đức

15 năm

9.500.000

05. Răng sứ Nacera đa lớp - Nt

Đức

15 năm

10.000.000

06. Răng sứ HT Smile - Gc

Đức

15 năm

10.000.000

07. Răng sứ Lava Plus - Gc

Mỹ

15 năm

11.000.000

08. Răng sứ Orodent High Translucent - Tosoh

Italia

19 năm

13.000.000

09. Răng sứ Orodent Bleach - Tosoh

Italita

19 năm

15.000.000

Nha khoa Viet Smile có đa dạng loại vật liệu toàn sứ để khách hàng lựa chọn cho dịch vụ bọc răng sứ. Mức giá bọc răng toàn sứ cũng đa dạng theo các loại vật liệu này với giá từ 2.500.000 đồng/răng (phù hợp với đa dạng điều kiện tài chính) và 15.000.000 đồng (phù hợp với người có điều kiện đầu tư răng sứ tốt). 

So với các đơn vị khác, Nha khoa Viet Smile được đánh giá là có mức giá tốt, nhiều sự lựa chọn. Khách hàng có thể cân nhắc theo điều kiện tài chính, cân đối với chất liệu sứ để đưa ra lựa chọn phù hợp.
Bài viết đã tổng hợp thông tin về răng toàn sứ giá bao nhiêu và mức giá tham khảo tại 6 nha khoa khu vực TPHCM. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết