Review 5 Địa chỉ khám chữa bệnh hô hấp Hà Nội tốt, uy tín (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/03/2023, Cập nhật lần cuối: 02/04/2023

Để trả lời câu hỏi: "Khám phổi, hô hấp ở đâu tốt, chất lượng tại Hà Nội?" thì bạn đọc không nên bỏ lỡ danh sách 5 Bệnh viện uy tín dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám chữa bệnh Hô hấp tốt, chất lượng tại Hà Nội (phần 3)
Địa chỉ khám chữa bệnh Hô hấp tốt, chất lượng tại Hà Nội (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Số người mắc các bệnh lý về hô hấp như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, hen phế quản, giãn phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD),... ngày một có xu hướng tăng lên do các yếu tố về môi trường, thời tiết thay đổi đột ngột, hút thuốc, hóa chất,...

Khi gặp các mặt bệnh trên, bạn đọc nên chủ động tìm những địa chỉ khám phổi, hô hấp uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ càng, tránh để bệnh kéo dài, dẫn đến những khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là những địa chỉ khám chữa bệnh hô hấp tốt, uy tín trên địa bàn Hà Nội để bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

5 Địa chỉ khám chữa bệnh Hô hấp Hà Nội (phần 3)

Bên cạnh các Bệnh viện, phòng khám Phổi, Hô hấp đáng tin cậy đã đề cập trong các phần trước như Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Bạch Mai,... BookingCare sẽ giới thiệu các địa chỉ cũng uy tín không kém khác.

1. Bệnh viện Phổi Hà Nội

  • Địa chỉ: 44 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Phổi Hà Nội là địa chỉ thăm khám thực hiện thăm khám, điều trị và chăm sóc chuyên sâu đối với nhóm bệnh phổi, hô hấp. Các bệnh nhân mắc bệnh hen phế quản, COPD, các bệnh phổi nhiễm trùng khác (viêm phổi, viêm phế quản, apxe phổi...),người bệnh lao phổi mới, tái phát, thất bại, kháng thuốc, Lao/HIV, lao phổi âm tính, Lao ngoài phổi,... đều có thể an tâm thăm khám tại đây. 

Bệnh viện Phổi Hà Nội tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân thăm khám và điều trị cả nội trú và ngoại trú mỗi ngày, do vậy, các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm dày dặn, linh hoạt đối với các nhóm bệnh hô hấp, phổi khác nhau.

Bệnh viện đã làm chủ nhiều kỹ thuật mũi nhọn chuyên ngành như thăm dò  chức  năng  hô  hấp,  nuôi  cấy  và  làm  kháng  sinh  đồ  lao  trên  hệ  thống MGIT/BACTEC  960,  kỹ thuật  Quantiferon tầm soát lao, nội soi  phế quản, sinh thiết phổi, phẫu thuật nội soi lồng ngực, mổ cắt thùy phổi, thở máy…

Để ngày một nâng cao chất lượng thăm khám và ứng dụng các kỹ thuật mới, Bệnh viện tích cực hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước: Phối hợp với Trung tâm Quốc gia về y tế và sức khỏe toàn cầu Nhật Bản nghiên cứu về Quantiferon, phối hợp với trường Đại học California - Hoa Kỳ về nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng,...

Nhìn chung, đây là là địa chỉ thăm khám phổi, hô hấp uy tín, phù hợp với hầu hết tất cả các bệnh nhân từ cơ bản đến phức tạp. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bệnh viện Phổi Hà Nội
Bệnh viện Phổi Hà Nội là địa chỉ khám phổi, hô hấp uy tín tại Hà Nội - Ảnh: baochinhphu.vn

Lưu ý đi khám:

  • Bệnh viện Phổi Hà Nội nằm gần Bệnh viện Thanh Nhàn, bạn đọc chú ý để tránh vào nhầm khu vực.
  • Bệnh viện sạch sẽ, thoáng mát, không quá đông như các bệnh viện khác, tuy nhiên quy trình thăm khám còn chưa được khoa học, tốn nhiều thời gian

2. Khoa hô hấp Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa uy tín với nhiều chuyên khoa thế mạnh trong đó bao gồm cả chuyên khoa Hô hấp. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện E cung cấp cho bệnh nhân đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh về hô hấp. 

Một số hoạt động thăm khám phổi, hô hấp được triển khai nhiều tại Bệnh viện bao gồm:

  • Rửa phế quản phế nang
  • Xét nghiệm kháng thể tự miễn
  • Kiểm tra khí máu động mạch
  • Kiểm tra chức năng phổi
  • CT scan ngực độ phân giải cao
  • Điều trị bằng Oxy liệu pháp
  • Phục hồi chức năng hô hấp
  • Điều trị ức chế miễn dịch trong xơ phổi
  • Lấy dịch dạ dày tìm vi trùng lao
  • Tiêm ngừa viêm phổi do phế cầu
  • Gắn máy điều trị ngưng thở khi ngủ…

Khi thăm khám tại Bệnh viện E, bạn đọc có thể tham khảo các bác sĩ phổi, hô hấp dày dặn chuyên môn ví dụ như BS CKII Ngô Tiến Thành (Trưởng Khoa Hô hấp tại Bệnh viện E),Ths.BS Phan Thị Hạnh, (Phó trưởng khoa hô hấp Bệnh viện E),...

Bệnh viện E
Bệnh viện E nằm trên mặt đường Trần Cung - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám:

  • Để thăm khám Hô hấp tại Bệnh viện E bạn đọc có thể đăng ký tại Khoa khám bệnh thông thường (tâng 1 nhà E) hoặc khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế (tầng 2 nhà E). Bệnh viện có triển khai đa dạng các hình thức đặt khám giúp tiếp kiệm thời gian cho bệnh nhân hơn.
  • Về review thăm khám thì Bệnh viện E nhận được nhiều đánh giá như sau: Bác sĩ có chuyên môn cao, thoải mái, bệnh viện áp dụng công nghệ nhiều nhưng quầy lễ tân thì đôi khi vẫn chưa được thân thiện.

3. Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn

  • Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn là cơ sở y tế có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nằm trong trung tâm Hà Nội. Ngoài tiếp nhận bệnh nhân thăm khám hô hấp tại Khoa nội 1, bệnh viện còn có cả Khoa Hô hấp nhi để đáp ứng nhu cầu thăm khám.

Số lượng bệnh nhân phổi, hô hấp được khám, điều trị và thực hiện thủ thuật tại khoa ngày càng nhiều, đa dạng, với nhiều kĩ thuật khó được thực hiện: Nội soi phế quản gắp dị vật, kết hợp với các khoa hồi sức nội soi rửa phế quản phổi qua thở máy, Nội soi phế quản chẩn đoán và điều trị bỏng đường hô hấp,...

Với hô hấp nhi, Bệnh viện Xanh pôn cũng đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, phức tạp như viêm phổi ở trẻ đẻ non có xơ phổi, tràn dịch, tràn khí màng phổi, hen khó trị...

Bệnh viện Xanh pôn sở hữu các bác sỹ, điều dưỡng có chuyên môn, được đào tạo bài bản, thường xuyên được cử đi học nâng cao và tham gia các lớp đào tạo tại: Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Viện Phổi Trung Ương, Bệnh viện Phổi Hà Nội, Pháp, Hàn Quốc… 

Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn có thế mạnh chuyên sâu về hô hấp nhi - Ảnhh: hanoimoi.com

Lưu ý đi khám:

  • Bệnh viện Đa khoa Xanh pôn có cả Khoa Nội 1 và Khoa Nội 2 nhưng chỉ khám Hô hấp ở Khoa nội 1.
  • Bệnh viện có thế mạnh về hô hấp nhi nói riêng và nhi khoa nói chung, bạn đọc có thể cân nhắc cho con thăm khám tại đây nếu gặp các vấn đề về phổi, hô hấp.
  • Bệnh viện nằm trong khu vực trung tâm Hà Nội thế nên không gian bé và có phần chật chội, một số khu vực cũng có dấu hiệu xuống cấp do Bệnh viện đã lâu năm mà chưa được tu sửa.

4. Trung tâm Nội Hô hấp - Bệnh viện Quân Y 103

  • Địa chỉ:  Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Quân Y 103 là đơn vị trực thuộc Học viện Quân Y, cung cấp dịch vụ thăm khám đáng tin cậy, được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ ngày càng được cải thiện.

Trung tâm Nội hô hấp của Bệnh viện là địa chỉ khám phổi, hô hấp tốt và  ngày càng khẳng định uy tín khi ghi nhận nhiều lượt bệnh nhân thăm khám và điều trị.

Hầu hết các bác sĩ tại Trung tâm Hô hấp - Bệnh viện 103 đều xuất phát từ môi trường quân đội của Học viện Quân Y với tác phong chuyên nghiệp và kiến thức vững vàng. Dẫn dắt Trung tâm là những bác sĩ Hô hấp đáng tin cậy như PGS.TS Tạ Bá Thắng (Giám đốc trung tâm Nội Hô hấp),TS Nguyễn Lam (Phó chủ nhiệm Khoa lao),TS Đào Ngọc Bằng (Chủ nhiệm Khoa Bệnh phổi),... 

Trung tâm Hô Hấp của Bệnh viện Quân Y 103 triển khai đa dạng các kỹ thuật trong khám, chẩn đoán các bệnh phổi, hô hấp như:

  • Các kỹ thuật nội soi chẩn đoán: Nội soi phế quản, nội soi lồng ngực, nội soi siêu âm đầu dò lồi và tỏa tia chẩn đoán sớm ung thư phổi, các bệnh lý trung thất
  • Đo thể tích kí thân, khuếch tán khí chẩn đoán và theo dõi các bệnh đường thở (hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, khí thũng phổi) và bệnh phổi kẽ (xơ phổi vô căn, bụi phổi…)
  • Điều trị đích, hóa chất và miễn dịch trong ung thư phổi
  • Tuyển chọn, tư vấn bệnh nhân có chỉ định ghép phổi và điều trị sau ghép phổi
  • Điều trị lao kháng thuốc.
Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103 thu hút lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám:

  • Bệnh viện xa trung tâm Hà Nội, phù hợp với những bệnh nhân phổi, hô hấp ở Hà Đông và các khu vực lân cận.
  • Bệnh viện đã đưa một tòa nhà mới đi vào hoạt động (tòa A) với không gian rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ tốt cho việc khám và chữa bệnh.
  • Các khoa, phòng chức năng tại Bệnh viện còn chưa khoa học, hệ thống chỉ đường không tốt, phải hỏi nhiều mới tới được chỗ cần tới.

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn đọc mong muốn tìm kiếm một địa chỉ thăm khám phổi, hô hấp đảm bảo về chất lượng thăm khám và dịch vụ chất lượng cao thì có thể tham khảo Bệnh viện Vinmec Times City. Đơn vị Hô hấp của bệnh viện nằm trong Khoa Nội tổng hợp, được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp với các bệnh lý về hô hấp, dị ứng và bệnh tự miễn.

Đơn vị Hô Hấp quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ và các bác sĩ chuyên khoa hô hấp giỏi, được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước, ví dụ như GS.TS Sheryl van Nunen, GS.TS Timothy Craig, TS.BS Nguyễn Văn Đĩnh, Ths. BS Nguyễn Duy Bộ,...

Là một bệnh viện tư nhân theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Vinmec Times City đã trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Đơn vị Hô hấp Bệnh viện Vinmec Times City tiếp nhận thăm khám nhiều nhóm bệnh phổi, hô hấp trong đó nổi bật là bệnh hen phế quản. Người bệnh tại đây sẽ được đo FeNO hỗ trợ chẩn đoán hen sớm, đặc biệt ở trẻ em. Bệnh viện cũng thành lập Câu lạc bộ Hen phế quản giúp người bệnh trao đổi kiến thức với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Vinmec Times City
Vinmec Times City đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia - Ảnh: Google Review

Lưu ý đi khám

  • Nhìn chung về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Vinmec Times City thì không có nhiều phàn nàn khi đa số các y bác sỹ, nhân viên đều tận tâm, nhiệt tình, bệnh viện rộng rãi, sạch sẽ. Tuy nhiên, điểm trừ tại đây là thủ tục thanh toán vẫn còn lâu, tốn nhiều thời gian.
  • Với những tiện ích trên thì đổi lại chi phí khám bệnh tại đây được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung. Bạn đọc nào ưu tiên về dịch vụ thay vì chi phí thì có thể cân nhắc khám phổi, hô hấp tại đây.
  • Theo tìm hiểu thì chi phí thăm khám nếu không đặt khám trước sẽ nhỉnh hơn so với đặt khám trước. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline đặt khám và nhờ tư vấn thêm.

Như vậy, trên đây là những địa chỉ khám chữa bệnh Hô hấp tốt, uy tín trên địa bàn Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc. Bên cạnh 5 cơ sở mà BookingCare đề cập trên đây, bạn đọc có thể tham khảo, tìm hiểu thêm những địa chỉ cũng đáng tin cậy không kém khác tại:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh đường hô hấp. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.vinmec.com/vi/don-nguyen-ho-hap-di-ung-mien-dich-lam-sang-benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-times-city-98669/di-ung-mien-dich
http://www.benhvien103.vn/bo-mon-trung-tam-noi-ho-hap/
http://bvxanhpon.vn/khoa-noi-1/khoa-noi-1/144-700-218.aspx
http://bvxanhpon.vn/khoa-ho-hap-nhi-h-/khoa-ho-hap-nhi/144-707-224.aspx
http://phoihanoi.vn/index.php?language=vi&nv=about
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/