Review 5 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 4)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/03/2024

Cùng BookingCare tìm hiểu 6 địa chỉ nha khoa Hà Nội uy tín với những review chi tiết về bác sĩ, trang thiết bị y tế hiện đại và đánh giá thực tế từ khách hàng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 4)
Review Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 4) - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và điều trị sức khỏe răng hàm mặt ngày càng nhiều, kéo theo đó là sự ra đời của không ít cơ sở nha khoa lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nôi trong hàng trăm nha khoa không phải dễ dàng.

Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ gợi ý top 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Top 5 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội

Dưới đây BookingCare đi sâu vào thông tin của 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực Hà Nội, bao gồm:

  • Nha khoa Thanh Tùng
  • Nha khoa Navii Dental Care - DDS
  • Nha khoa Imed
  • Nha khoa Úc Châu
  • Nha khoa Phạm Dương
  • Nha khoa Doremi

Tại mỗi địa chỉ nha khoa uy tín BookingCare tìm kiếm và tổng hợp các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị y tế trong điều trị và review trải nghiệm của khách hàng tại từng phòng nha để bạn đọc tham khảo.

1 - Nha khoa Navii Dental Care - DDS

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm
    • Cơ sở 2: 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng

Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu, Navii tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vô trùng chống lây nhiễm chéo, quy trình cách ly bệnh lây nhiễm… Không những vậy nha khoa còn chú trọng xây dựng không gian khám bệnh hiện đại, giúp bệnh nhân có tinh thần thoải mái khi tới đây thăm khám.

Trang thiết bị cơ sở vật chất

Là cơ sở nha khoa đạt chuẩn 5 sao, Nha khoa Navii là đơn vị tiên phong ứng dụng và nhập khẩu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ đã trải qua những kiểm định khắt khe trong và ngoài nước để đưa về các cơ sở sử dụng như:

  • Thiết bị máy X-quang toàn hàm 3 trong 1 Sirona nhập khẩu từ Đức cho ra những hình ảnh rõ nét nhưng có liều lượng bức xạ thấp hơn từ 20 – 30 lần so với máy chụp X-quang thông thường, giảm tối đa lượng tia đến khách hàng. Khách hàng khi tới đây thăm khám sẽ có không gian riêng tư với phòng chụp X – Quang riêng biệt tạo sự thoải mái, không lo ngại với nơi đông người.
  • Đèn tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed nhập khẩu từ Hoa Kỳ với công nghệ ánh sáng LED tiên tiến giúp quy trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng mà lại đạt được kết quả trắng răng hoàn hảo nhất có thể.
  • Máy vô trùng hiện đại nhập khẩu từ Đức - Máy hấp tay khoan DAC Universal giúp các thiết bị được vô trùng chuyên biệt và tránh lây nhiễm chéo 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và bác sĩ
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Navii Dental Care Hà Nội
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Navii Dental Care Hà Nội - Ảnh: Fanpage nha khoa

Bác sĩ chuyên môn giỏi

Đứng đầu đội ngũ bác sĩ và đồng thời là chuyên gia cố vấn chuyên môn của Navii Dental Care là Bác sĩ Nguyễn Lương Hà - một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Lương Hà với 40 năm kinh nghiệm trong nghề đã điều trị thành công hàng trăm nghìn khách hàng với đa dạng các bệnh lý nha khoa:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt năm 1980.
  • 1980-nay: Bệnh viện Răng hàm mặt Hà Nội
  • 1998 đến nay: Nha khoa Navii Dental Care

Bác sĩ Hà từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trước khi đến công tác tại Navii Dental Care, bác sĩ Hà đã trực tiếp thực hiện hàng nghìn ca Chỉnh nha, Thẩm mỹ, Cấy ghép Implant thành công, giúp bệnh nhân tự tin với nụ cười và sức khỏe răng miệng.

Ngoài BS Hà, một trong những vị bác sĩ cùng góp công tạo dựng sự uy tín và vững mạnh của Navii Dental Care chính là ThS. BS Lê Thị Thái Hòa – Tốt nghiệp xuất sắc chuyên khoa phẫu thuật Răng Hàm Mặt tại đại học Y Dược TP. HCM và từng tu nghiệp tại Pháp. Đặc biệt, bác sĩ Thái Hòa là một trong những Chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant tại Việt Nam.

Review của khách hàng

Hiện tại các review thăm khám của khách hàng từng đến Navii Dental Care đều đã cũ từ khoảng hơn 1 năm trước, đa số các đánh giá đều chỉ ra rằng họ hài lòng bởi cơ sở nha khoa hiện đại, tay nghề bác sĩ chuyên môn cao.

Một trong những điểm đặc biệt của Navii là khách hàng điều trị tại đây có không gian điều trị riêng tư, thoải mái giúp họ không còn cảm giác tự ti hoặc khó chịu bởi sự đông người hay phải điều trị trong không gian chung với nhiều khách hàng khác.

review của khách hàng về nha khoa Navii Dental Care Hà Nội
Review của khách hàng về nha khoa Navii Dental Care Hà Nội - Ảnh: Facebook review

Một trong số dịch vụ nổi bật và được nhiều khách hàng ủng hộ là chăm sóc điều trị nha khoa trẻ em bởi đa số các bậc phụ huynh để lại đánh giá rằng các bác sĩ đều rất kiên nhẫn lắng nghe, dỗ dành các bé để quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất.

Không những vậy theo tìm hiểu của BookingCare, Navii Dental còn thường xuyên ưu ái các bé tới đây thăm khám qua việc giảm chi phí dịch vụ hoặc tặng quà. Vậy nên các bậc phụ huynh có con nhỏ cần điều trị thăm khám thì có thể cân nhắc qua địa chỉ này.

2 - Nha khoa Imed

  • Địa chỉ: 125 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha khoa Imed cung cấp đa dạng các dịch vụ như khám tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ,… Imed được biết tới là địa chỉ đầu tư mạnh cho các thiết bị công nghệ mới, có các bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đồng thời nha khoa còn là nhà cung cấp tốt nhất của hệ thống chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam.

Trang thiết bị cơ sở vật chất

Nha khoa Imed gây ấn tượng với không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi. Với thế mạnh về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ và cấy ghép Implant, phòng nha có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại trong quá trình điều trị như:

  • Máy cấy Implant NSK hiện đại của Nhật Bản đảm bảo độ bền chắc cao. Khách hàng hoàn toàn có thể ăn, nhai như răng bình thường. Đặc biệt quá trình trồng răng sẽ không cần tiến hành mài cùi răng. Bởi vậy, không xâm lấn sang răng thật.
  • Công nghệ CAD/ CAM đem đến dữ liệu chính xác, rút ngắn thời gian điều trị trong quá trình phục hình và chỉnh nha Invisalign.
  • Máy Scan trong miệng 3D iTero Element 2 và 3Shape Trios là kỹ thuật lấy dấu răng tiên tiến nhất hiện nay.
  • Hệ thống chụp Xquang Panorama/ Cephalo đánh giá tổng thể tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Có thể thấy rằng Nha khoa Imed là địa chỉ uy tín mà các khách hàng có nhu cầu thực hiện cấy ghép Implant hoặc niềng răng chỉnh nha có thể tham khảo vì có nhiều thông tin cụ thể, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và các thiết bị hỗ trợ tại phòng khám được đầu tư đồng bộ. 

Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Imed Hà Nội
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Imed Hà Nội - Ảnh: Fanpage nha khoa

Bác sĩ chuyên môn giỏi 

Đội ngũ bác sĩ công tác tại Nha khoa Imed đều được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ là Thạc sĩ, Tiến sĩ và hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Thông tin bằng cấp chuyên môn của các bác sĩ được cung cấp rất chi tiết trên website phòng khám.

Dưới đây bạn đọc có thể tham khảo trước một số bác sĩ tiêu biểu:

  • TS. BS. Nguyễn Khánh Long - Bác sĩ có lĩnh vực chuyên sâu cấy ghép Implant, Tốt nghiệp Tiến sĩ phẫu thuật RHM tại Đại học Gifu, Nhật Bản, hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • BS. Nguyễn Thanh Tùng - Bác sĩ có lĩnh vực chuyên sâu về cấy ghép Implant, chỉnh nha, hiện đang công tác tại Bệnh viện RHM Trung ương Hà Nội, đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật Implant và phục hình. 

Review của khách hàng

Nha khoa Imed nhận 5 sao đánh giá với 21 đánh giá trên Google Review và 4.6/5 sao với 37 lượt đánh giá trên Facebook review. Các khách hàng đều đánh giá cơ sở phòng khám rất đẹp, khang trang. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình. Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhẹ nhàng đem đến sự phục vụ thoải mái cho khách hàng.

Một trong những đặc điểm "ghi điểm" đối với khách hàng tại Imed đó là nha khoa tạo dựng một không gian điều trị gần gũi, thoải mái bằng việc bật nhạc nhẹ nhàng và đầu tư đa dạng các loại sách tại nha khoa để khách hàng dù là người lớn hay trẻ nhỏ đến thăm khám đều có thể đọc trong lúc chờ đợi hoặc thăm khám.

review của khách hàng về nha khoa Imed Hà Nội
review của khách hàng về nha khoa Imed Hà Nội - Ảnh: Google review

Tuy nhiên cũng có một số khách hàng so sánh thấy rằng chi phí bên Nha khoa Imed cũng có chút chênh lệch so với các nha khoa khác, vậy nên khách hàng có thể tìm hiểu thêm để tìm được địa chỉ nha khoa uy tín và mức chi phí phù hợp với bản thân mình.

3- Nha khoa Úc Châu

  • Địa chỉ: 3 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Nha khoa Úc Châu là nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn các bệnh viện Quốc tế. Sau một thời gian hoạt động, trung tâm nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín cho khách hàng với thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ như cấy ghép răng Implant, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ,...

Trang thiết bị cơ sở vật chất

Phòng khám vẫn luôn không ngừng cập nhật, nâng cấp các trang thiết bị để mang đến các trải nghiệm an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Bác sĩ trung tâm nha luôn tự tin và sẵn sàng thực hiện tất cả các phẫu thuật ghép xương, cấy ghép Implant, phẫu thuật nâng hàm, chỉnh hình nha thẩm mỹ với các thiết bị hiện đại như:

  • Máy cắt xương Aesculap Hi Speed của Đức, máy cắt xương siêu âm BIT mới nhất của Hàn Quốc, giúp thực hiện cắt gọt xương hàm nhanh chóng, ít gây đau, không tạo bột xương, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng khi phẫu thuật và máy cắm ghép Implant chuyên dụng nhập khẩu từ Thụy Sĩ.
  • Máy điều trị tủy răng Wave One tại Nha khoa Úc Châu giúp giảm hơn một nửa thời gian so với kỹ thuật lấy tủy truyền thống.
  • Hệ thống Lab chế tác răng sứ với kỹ thuật CAD/CAM với lò nướng sứ FERNACE hiện đại, giúp kiểm soát quy trình sản xuất răng sứ ngay tại trung tâm.
  • Thiết bị phun sương khử trùng Anios hiện đại và hệ thống tiệt trùng dụng cụ chuyên dụng nhập khẩu từ Đức giúp loại bỏ hoàn toàn mọi nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra khi điều trị.
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Úc Châu Hà Nội
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Úc Châu Hà Nội - Ảnh: Fanpage nha khoa

Bác sĩ chuyên môn giỏi

Nha khoa được khách hàng tin tưởng phần lớn là do có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, mang lại nhiều kết quả tốt cho các ca điều trị. Đứng đầu Úc Châu là bác sĩ Phạm Duy Quang, với 20 năm kinh nghiệm về phục hình răng sứ thẩm mỹ, phục hình implant:

  • Tốt nghiệp trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tu nghiệp nước ngoài chuyên ngành Răng Hàm Mặt và cộng tác với các thạc sĩ, giảng viên trường đại học Y Khoa và viện Răng Hàm Mặt.
  • Bác sĩ Phạm Duy Quang cũng đã tham dự nhiều khoá nghiên cứu sâu về cấy ghép implant nha khoa và cùng Bs Nguyễn Mạnh Phú nghiên cứu thực hiện nhiều Case lâm sàng phức tạp đạt thành công được nhiều bệnh nhân tín nhiệm.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm điều trị phong phú, BS Quang đã khám chữa thành công hàng nghìn case thẩm mỹ toàn hàm cho bệnh nhân trong và ngoài nước được nhiều người bệnh nhân trong và ngoài nước tín nhiệm.

Review của khách hàng

Theo tìm hiểu của BookingCare, Nha khoa Úc Châu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về tay nghề đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, y tá nhiệt tình, dịch vụ tốt và phòng khám sạch sẽ khang trang, trang thiết bị hiện đại.

Điển hình là trên fanpage chính thức của nha khoa đạt 4.9/5 sao với 216 lượt phản hồi. Rất nhiều khách hàng là khách lâu năm tại nha khoa, đã giới thiệu cả bạn bè và dẫn người thân trong gia đình tới đây gửi gắm sức khỏe răng miệng.

địa chỉ nha khoa lớn tại khu vực Hai Bà Trưng, theo tiêu chuẩn quốc tế, tuy nhiên đa số khách hàng nhận xét rằng chi phí dịch vụ tại Úc Châu rất hợp lý, các chi phí thăm khám, tư vấn, chụp phim đều miễn phí. Vậy nên các khách hàng đang phân vân có nên sử dụng dịch vụ tại đây hay không có thể thử đến thăm khám và nghe tư vấn chi tiết rồi mới quyết định.

review của khách hàng về nha khoa Úc Châu Hà Nội
Review của khách hàng về nha khoa Úc Châu Hà Nội - Ảnh: Facebook review

4 - Nha khoa Phạm Dương

  • Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nha khoa Phạm Dương là một trong những phòng khám nha khoa lâu đời tại Hà Nội. Với 30 năm kinh nghiệm hoạt động, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt đây là địa chỉ nha khoa trẻ em quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh. 

Trang thiết bị cơ sở vật chất

Phòng khám nằm ở trung tâm thành phố nhưng rất rộng rãi, sạch sẽ. Trong đó, tầng 4 là khu vực chuyên biệt dành cho chỉnh nha cơ chức năng, nắn chỉnh răng và nha khoa trẻ em.

Phòng chờ được thiết kế tách biệt với khu điều trị, có nơi vui chơi và khu vực Internet, phim hoạt hình dành riêng cho trẻ để các bé thoải mái, không sợ hãi, quấy khóc.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến như:

  • Hệ thống máy tính kết nối với máy chụp film ConeBeam CT, X-quang kỹ thuật số cắt lớp 3D cho ra hình hình ảnh 3 chiều sắc nét của toàn bộ cấu trúc vùng hàm mặt, giúp bác sĩ phát hiện sớm những bệnh liên quan đến hệ thống răng hàm mặt.
  • Máy cắt nướu lazer được sử dụng cho các điều trị nội nha và nha chu
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Phạm Dương Hà Nội
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Phạm Dương Hà Nội - Ảnh: Fanpage nha khoa

Bác sĩ chuyên môn giỏi

Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Nha khoa Phạm Dương được thành lập bởi PGS.TS.BSCC Phạm Dương Châu:

  • Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
  • Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
  • Nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình viện răng hàm mặt Quốc gia

Ngoài ra khi đến Nha khoa Phạm Dương để nắn chỉnh răng thì khách hàng còn được điều trị trực tiếp bởi TS.BS Nguyễn Bích Ngọc với hơn 18 năm kinh nghiệm. Dưới đây là một số thông tin quá trình công tác của BS Ngọc mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Phó chủ nhiệm bộ môn Chỉnh Nha tại Viện đào tạo Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • thành viên Hiệp hội Nắn chỉnh nha WFO - tổ chức lớn và uy tín nhất về lĩnh vực chỉnh nha

Review của khách hàng

Nha khoa Phạm Dương đạt 5/5 sao cả trên Facebook review và Google review, nhưng hiện theo ghi nhận thì các đánh giá đều đã từ 2 năm trước.

Tuy nhiên với các trang thiết bị hiện đại, cơ sở khang trang, sạch sẽ thì đây chắc chắn là một trong những nha khoa uy tín giữa hàng ngàn nha khoa lớn nhỏ tại Hà Nội mà bạn đọc có thể tìm hiểu để cân nhắc lựa chọn.

review của khách hàng về nha khoa Phạm Dương Hà Nội
Review của khách hàng về nha khoa Phạm Dương Hà Nội - Ảnh: Google review

5 -  Nha khoa Doremi

  • Địa chỉ
    • Cơ sở 1: Trạm y tế Mỹ Đình 2, đường Phú Mỹ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Ngõ 27 Tây Mỗ, đường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trải quan nhiều năm phát triển bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Doremi đã mở rộng hệ thống 3 cơ sở tại Hà Nội và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa uy tín, được hàng ngàn khách hàng tín nhiệm.
Tới Nha khoa Doremi bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế mà còn được nhận chế độ bảo hành rõ ràng.

Trang thiết bị cơ sở vật chất

Nha khoa Doremi trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa quốc tế uy tín trên thế giới phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh răng miệng như:

  • Máy nhổ răng khôn Piezotome với tác động của sóng siêu âm bao quanh vùng răng cần nhổ giúp quá trình nhổ răng an toàn, không quá đau nhức, giúp ngắn thời gian lành vết thương sau khi nhổ răng.
  • Máy tẩy trắng răng bằng đèn Plasma công nghệ Ý là phương pháp đem lại hiệu quả tẩy trắng tốt, cho màu trắng sáng như mong muốn, đặc biệt là an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng - khoảng 1h đồng hồ.
  • Phòng vô trùng diện tích 50m vuông có robot diệt khuẩn hoạt động 24/24h.
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Doremi Hà Nội
Trang thiết bị y tế tại Nha khoa Doremi Hà Nội - Ảnh: Fanpage nha khoa

Bác sĩ chuyên môn giỏi

Đội ngũ Bác sĩ chính là lực lượng nòng cốt, tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi Phòng khám. Tại Doremi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong khám và điều trị các vấn đề răng miệng, nổi bật như:

  • Bác sỹ Lê Thị Thùy Dung - bác sĩ chuyên khoa 1 răng hàm mặt. Bác đã làm thành công hơn 1000 ca chỉnh nha. Trong đó có hơn 200 ca niềng răng không mắc cài invisalign. Kinh nghiệm cấy ghép implant thành công cho hơn 1000 răng Implant.
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Tiến - là người đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận làm răng sứ verneer tại Dubai. Kinh nghiệm làm răng sứ hơn 3000 ca, trong đó có gần 1000 ca dán sứ veneer.
  • Bác sỹ Đặng Thị Phương - Thạc sỹ, giảng viên Đại học Y Hà Nội -chuyên gia niềng răng trong suốt invisalign, đã điều trị thành công hơn 1000 ca, điều trị thành công cho hơn 500 ca niềng răng trong suốt.
  • Bác sỹ Vũ Thị Hạnh - Giảng viên khoa Phục hình răng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội. Nhận chứng chỉ đào tạo liên tục chỉnh nha Invisalign do viện đào tạo răng hàm mặt ĐH Y Hà Nội cấp. Kinh nghiệm chỉnh nha thành công hơn 500 ca.

Review của khách hàng

Hiện các đánh giá của khách hàng về Nha khoa Doremi đều đã từ hơn một năm về trước, chưa thấy có thêm các cập nhật mới. Đa phần những người đã đến đây điều trị đều đưa ra nhận xét rằng ưu điểm của Doremi là bác sĩ cẩn thận, chu đáo và giá cả rất hợp lý với người dân, học sinh, sinh viên.

Ngoài ra đây cũng là địa chỉ điều trị nha khoa trẻ em uy tín mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo đưa con e tới điều trị. Bởi có rất nhiều đánh giá chỉ ra rằng đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây rất thân thiện với trẻ nhẻ, kiên nhẫn tìm các biện pháp giúp bé chủ động hợp tác trong điều trị: Điều trị nội nha trẻ em, Niềng răng trẻ em.

review của khách hàng về nha khoa Doremi Hà Nội
Review của khách hàng về nha khoa Doremi Hà Nội - Ảnh: Facebook review

Trên đây là danh sách 5 phòng khám răng - nha khoa uy tín tại Hà Nội do BookingCare tổng hợp. Mỗi phòng khám sẽ có những thế mạnh riêng, bạn đọc có thể tham khảo những đánh giá của BookingCare để lựa chọn được phòng nha phù hợp với nhu cầu của bản thân hoặc người thân trong gia đình mình.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/