Review 7 Địa chỉ Cắt bao quy đầu tốt, uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/04/2023, Cập nhật lần cuối: 01/02/2024

BookingCare tiếp tục tổng hợp danh sách địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội để bạn đọc có thêm sự lựa chọn khi thăm khám. Các địa chỉ được lựa chọn đều dựa trên tiêu chí và thông qua review thực tế trên diễn đàn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội
Tổng hợp địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tiếp nối theo danh sách địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội phần 1, BookingCare tiếp tục danh sách này trong bài viết phần 2 dưới đây để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều các đơn vị uy tín khác tại địa bàn Hà Nội mà BookingCare chưa thể tổng hợp hết, bạn đọc có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây để tự lựa chọn địa chỉ phù hợp cho mình.

  • Đơn vị được cấp phép bởi cơ quan chức năng.
  • Bảng giá khám, điều trị công khai, minh bạch.
  • Được nhiều anh em review, giới thiệu trên các diễn đàn, mạng xã hội là địa chỉ uy tín với mức chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

7 Địa chỉ Cắt bao quy đầu tốt, uy tín tại Hà Nội

1. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều anh em nam giới mỗi khi gặp các bệnh thầm kín. Phòng khám được đánh giá là đơn vị có dịch vụ cắt bao quy đầu chất lượng tốt tại Hà Nội Hà Nội và có chính sách bảo hành trọn đời cho người bệnh.

Tuy là cơ sở tư nhân nhưng tại đây có các bác sĩ đầu ngành nam học đang công tác tại bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nam học và Hiếm Muộn Việt Bỉ.

Phòng khám có thể thực hiện được tất cả các phương pháp cắt bao quy đầu từ truyền thống, laser, phương pháp cắt máy cho đến cắt bao quy đầu thẩm mỹ với thời gian hồi phục nhanh chóng, tiên tiến. Với đa dạng lựa chọn, anh em sẽ tìm ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng và túi tiền của mình.

  • Địa chỉ: Số 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: Megamed.vn 

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo như bảng giá cắt bao quy đầu niêm yết công khai của phòng khám thì chi phí cắt bao quy đầu của phương pháp: truyền thống, laser, cắt máy tại đây có giá lần lượt là: 3 triệu - 4,5 triệu - 4,8 triệu ( đối với cắt bằng máy Trung Quốc và 5,8 triệu đối với máy cắt của Đức).

Mức chi phí này được đánh giá trên nhiều hội nhóm là hợp lý, phải chăng, xứng đáng với chất lượng dịch vụ của phòng khám. 

Bệnh nhân tới đây sẽ được trực tiếp các bác sĩ Nam khoa đầu ngành thực hiện phẫu thuật là:

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hiện đang là bác sĩ chuyên gia Nam học của Bệnh viện Bạch Mai
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh hiện là Phó giám đốc bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ

Review từ bệnh nhân

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về quy trình thăm khám nhanh chóng, môi trường sạch sẽ hiện đại cũng như sự chu đáo và tận tình của đội ngũ nhân viên y tế.

Đặc biệt, theo nhiều anh em rỉ tai nhau thì tại đây có bác sĩ Trần Quốc Khánh chuyên thực hiện những ca phẫu thuật cắt bao quy đầu khó, hỏng, biến chứng của các cơ sở khác. Bác sĩ là người đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật cắt bao quy đầu và đang là người được các bệnh nhân lựa chọn nhiều nhất để thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám.

Mặc dù có quy trình thực hiện khá chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuy nhiên do số lượng bệnh nhân rất đông đúc nên vẫn còn tình trạng phải chờ đợi lâu vì vậy anh em lưu ý đặt lịch trước khi đến đây để được vào thực hiện ngay nhé.

Tổng hợp review về cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med
Tổng hợp review về cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: Chụp từ Google
Tổng hợp review về cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med
Tổng hợp review về cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mega Med - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện cũng là bệnh viện công lập tiếp theo được anh em mách nhau về khám và phẫu thuật bao quy đầu. Bệnh viện Bưu điện hiện có hai cơ sở tại Hà Nội, nhưng với người bệnh có nhu cầu cắt bao quy đầu cần đến khám tại cơ sở tại phố Trần Điền.

  • Địa chỉ: Số 49 phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai,  Hà Nội
  • Thời gian khám: Từ thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30

Chia sẻ kinh nghiệm

Chi phí phẫu thuật không bảo hiểm với phương pháp truyền thống tại Bệnh viện Bưu Điện cũng tương đương với BV Đại học Y là 1.242.000đ. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ theo yêu cầu với phương pháp cắt máy khoảng 5 triệu đồng. 

Chi phí này được bệnh viện đăng tải trên trang web chính thức, chưa bao gồm phí khám, xét nghiệm trước phẫu thuật và thuốc sau phẫu thuật. Như vậy tổng chi phí cắt bao quy đầu ở đây ước tính khoảng từ 3 - 6 triệu đồng tùy theo phương pháp. Với bệnh nhân có bảo hiểm đúng tuyến hoàn toàn có thể sử dụng để được khấu trừ chi phí.

Hiện tại, bệnh nhân chưa thể đặt hẹn khám trước tại Bệnh viện Bưu điện. Người bệnh có nhu cầu cần trực tiếp đến bệnh viện đăng kí khám tại Khu khám bệnh hoặc khám theo yêu cầu. Sau khi đăng kí sẽ được hỗ trợ thăm khám với bác sĩ phù hợp.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Bưu điện nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về quy trình thăm khám, sạch sẽ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được những phản hồi chưa tích cực về việc đường đi vào nhỏ và hay tắc, bãi gửi xe hơi bất tiện.

Bác sĩ Hoàng khám Nam học tại bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh về quá trình khám và điều trị.

review cắt bao quy đầu tại bệnh viện bưu điện
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Bưu điện - Ảnh: Chụp từ Google

3. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (cơ sở 2)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện tuyến thành phố Hà Nội, chuyên sâu trong thăm khám, điều trị các vấn đề sản phụ khoa, nam khoa, hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện có 3 cơ sở, nhưng hiện cơ sở 1 và cơ sở 2 tại Cảm Hội là cơ sở chuyên khám, điều trị nam khoa và phẫu thuật bao quy đầu.

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30 (cuối tuần làm việc từ 8h00)

Khác với nhiều bệnh viện công lập khác, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhận khám cả vào hai ngày cuối tuần ở cả 3 cơ sở. Vì vậy sẽ rất thuận tiện cho người bệnh có nhu cầu khám vào cả trong tuần và cuối tuần.

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo bảng giá công khai trên trang web của bệnh viện, giá cắt bao quy đầu tại đây dao động từ 1-5 triệu với hai hình thức cắt thường và cắt dịch vụ. Tuy nhiên cũng chưa rõ ràng trong bảng giá đâu là phương pháp cắt bằng máy đâu là phương pháp cắt truyền thống, hiện phân theo mức độ.

giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản hà nội
Bảng giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: benhvienphusanhanoi.vn

Khi có nhu cầu cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn đọc có thể đặt hẹn trước qua tổng đài của bệnh viện để đi khám. Khi đặt hẹn trước sẽ được ưu tiên hơn về thời gian khám, siêu âm, chụp chiếu,... sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian.

Sau khi đặt hẹn, bạn đọc cần đến đúng cơ sở, khoa đã đặt trước ít nhất 10 phút. Nếu đến muộn sau 10 phút sẽ bị hủy số khám đặt trước.

Review của bệnh nhân

Dưới đây là một review rất chi tiết của bệnh nhân đã từng phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 (Cảm Hội). Tuy đã đặt trước, nhưng đi khám vào ngày thứ 7 nên chỉ có một bác sĩ nam khoa làm việc dẫn đến phải chờ tương đối lâu để được khám và phẫu thuật.

Review cả quá trình bệnh nhân cũng cho biết tương đối ổn mặc dù một số khâu chưa được như mong muốn.

review cắt bao quy đầu tại bệnh viện phụ sản hà nội
Review chi tiết về cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 - Ảnh: Chụp từ Google
review cắt bao quy đầu tại bệnh viện phụ sản hà nội
Review chi tiết về cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là bệnh viện đa khoa tư nhân lâu đời tại Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm phục vụ khám nam khoa nói chung và khám, phẫu thuật bao quy đầu nói riêng.

  • Địa chỉ: Số 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo như đăng tải của bệnh viện trên website, chi phí phẫu thuật bao quy đầu tại đây là 5 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí khám, xét nghiệm trước phẫu thuật và thuốc. Như vậy ước tính người bệnh cần chi trả khoảng 6-7 triệu đồng nếu lựa chọn phẫu thuật bao quy đầu tại đây.

Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật bao quy đầu là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về nam khoa:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Phương, trên 10 năm kinh nghiệm, Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Y học giới tính, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội 
  • Bác sĩ Trương Văn Phi, trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam học.

Review từ bệnh nhân

Hiện tại bệnh viện chưa có phản hồi cụ thể về khám, phẫu thuật bao quy đầu. Dưới đây BookingCare sẽ tổng hợp một số review về dịch vụ chung của bệnh viện để bạn đọc tham khảo.

Bệnh viện hiện nhận được phản hồi tích cực về sự thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế cũng như đội ngũ nhân viên bảo vệ, nhân viên hỗ trợ tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng chưa thực sự hài lòng về khâu tổ chức của bệnh viện (liên quan đến khám đoàn).

review về bệnh viện đa khoa hà nội
Review về Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân phẫu thuật cắt bao quy đầu uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám và điều trị.

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00 (chỉ khám và phẫu thuật bao quy đầu vào một số ngày trong tuần)

Chia sẻ kinh nghiệm

Dịch vụ cắt bao quy đầu tại đây hiện đã được đóng gói, tức có gói với danh mục cụ thể bao gồm thông tin về bác sĩ, chi phí, phương pháp phẫu thuật,... Hiện tại Gói dịch vụ này có chi phí từ 7-10 triệu, phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật, bao gồm:

  • Phí khám ban đầu với bác sĩ Nam học
  • Xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu, điện tim, Chụp Xquang tim phổi
  • Phẫu thuật tại phòng phẫu thuật hiện đại.

Bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Bùi Ngọc Lâm: Gần 30 năm trong lĩnh vực Tiết niệu - Nam học, Nguyên trưởng khoa khám Ngoại, bệnh viện Xanh Pôn
  • Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Văn Thắng: 40 năm trong lĩnh vực Tiết niệu - Nam học, Phụ trách phòng khám Ngoại - Tiết niệu bệnh viện Đa khoa An Việt

Review của bệnh nhân

Hiện tại, BookingCare tìm hiểu chưa có review chi tiết về cắt bao quy đầu tại Bệnh viện An Việt, bên cạnh đó có nhiều review về khám điều trị nong bao quy đầu cho trẻ em tại đây, đều là các phản hồi tích cực.

Vì vậy, bạn đọc có nhu cầu thăm khám bao quy đầu cho trẻ nhỏ có thể ưu tiên lựa chọn địa chỉ này.

review khám bao quy đầu tại bệnh viện an việt
Review về khám bao quy đầu tại Bệnh viện An Việt - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân quốc tế được nhiều bệnh nhân biết đến. Bệnh viện cung cấp đa đạng các loại dịch vụ với đầy đủ các loại trang thiết bị từ cơ bản đến chuyên sâu được đầu tư. Hiện tại với dịch vụ phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần đến thăm khám tại cơ sở chính ở Thuỵ Khuê.

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo thông tin tại website của Bệnh viện Thu Cúc, chi phí cắt hẹp bao quy đầu tại đây dao động trong khoảng 7,2 – 11,6 triệu đồng, tuỳ theo mức độ. Chi phí này chỉ là công phẫu thuật, chưa bao gồm phí khám, xét nghiệm trước phẫu thuật, vật tư tiêu hao trong phẫu thuật và thuốc sau phẫu thuật. Như vậy, ước tính tổng quát trình phẫu thuật tại Thu Cúc sẽ khoản từ 9 - 13 triệu đồng.

Hiện tại, Bệnh viện chỉ có phương pháp phẫu thuật bằng máy surkon, không sử dụng phương pháp cắt thủ công bằng tay. Ngoài ra, về sử dụng bảo hiểm y tế, chỉ có bệnh nhân có bảo hiểm đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện Thu Cúc mới được khấu trừ bảo hiểm khi đi cắt bao quy đầu tại đây.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật tại đây là bác sĩ:

  • BSCKII Phạm Huy Huyên, Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hiện là Phó Giám đốc, Phụ trách Ngoại thận tiết niệu tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

Review từ người bệnh

Hiện tại, BookingCare chưa thấy có review cụ thể về cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Thu Cúc, dưới đây là một trong những phản hồi về dịch vụ chung của bệnh viện để bạn đọc tham khảo.

Nhìn chung, bệnh viện được phản hồi hài lòng về chất lượng dịch vụ, tuy nhiên cũng một số bệnh nhân phàn nàn về việc chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, BookingCare cũng nhận thấy chi phí phẫu thuật bao quy đầu tại đây cao hơn so với các địa chỉ tư nhân uy tín khác. Vì vậy, nếu bạn đọc ưu tiên về điều trị tại địa chỉ tư uy tín với mức chi phí tiết kiệm có thể cân nhắc các địa chỉ khác.

review bệnh viện thu cúc Thuỵ Khuê
Review của bệnh nhân về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện công lập được nhiều anh em review trên các diễn đàn về dịch vụ cắt bao quy đầu. Hiện tại ở đây mới cung cấp phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp thủ công, laser, chưa có phương pháp cắt bằng máy.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30; thứ 7: 7h00 - 12h00

Chia sẻ kinh nghiệm

Theo như chia sẻ từ bệnh nhân trên các diễn dàn, chi phí phẫu thuật bao quy đầu tại đây vào khoảng 3 triệu đồng cho toàn bộ quá trình. Tuy nhiên với tình trạng thực tế của từng người, chi phí có thể sẽ khác.

Hơn nữa, đây là chi phí khi không sử dụng bảo hiểm y tế, nếu có bảo hiểm y tế đúng tuyến, chi phí có thể giảm hơn.

người bệnh chia sẻ về giá cắt bao quy đầu tại bệnh viện đại học y hn
Người bệnh review về giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Facebook

Về đặt khám, hiện tại người bệnh có thể đặt hẹn khám trước qua tổng đài của bệnh viện, sau khi khám xong, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp tiếp theo. Với trường hợp thực sự cần thiết phải phẫu thuật, sẽ được sắp xếp lịch phẫu thuật vào các ngày sau đó, thường là sau 1-2 ngày. Người bệnh có thể đặt khám ở các khoa:

  • Khoa Khám bệnh
  • Khoa khám theo yêu cầu

Sau khi đặt khám sẽ được gửi hướng dẫn địa chỉ khám qua điện thoại để thuận tiện theo dõi.

Review của bệnh nhân

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội rất được lòng người bệnh về việc các bác sĩ tận tâm, tư vấn chi tiết theo đúng vấn đề mà người bệnh gặp phải. Hơn nữa có thể đặt hẹn trước nên bệnh nhân thăm khám tại đây luôn đông đúc.

Mặc dù vậy, nến bạn đọc ưu tiên sự uy tín lên hàng đầu và muốn thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống với mức chi phí tiết kiệm, nên lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Bạn đọc cũng lưu ý rằng, dù đặt hẹn trước được, nhưng do quá đông nên tình trạng chờ đợi vẫn xảy ra, đặc biệt là ở các khâu siêu âm, chụp chiếu.

Review của bệnh nhân về khám bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về danh sách các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội phần 2. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm danh sách địa chỉ cắt bao quy đầu phần 1 trên trang BookingCare để biết thêm thông tin về các địa chỉ uy tín và lựa chọn nơi khám, phẫu thuật phù hợp.

Toàn bộ các địa chỉ trong danh sách đều được BookingCare lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí và review của anh em trên các hội nhóm. Mong rằng sẽ hữu ích với bạn đọc.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://benhvienphusanhanoi.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/