Review 6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 30/12/2022, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Danh sách 6 địa chỉ trồng răng uy tín đáp ứng yếu tố về công nghệ tiên tiến, vô trùng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ nha khoa trồng răng tại Hà Nội
Top địa chỉ nha khoa trồng răng tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trồng răng Implant được xem là một thành tựu kỹ thuật y học hiện đại giúp người bệnh phục hồi răng đã mất gần giống như răng thật, đảm bảo độ ổn định, chắc chắn. Thêm vào đó, tuổi thọ của những chiếc răng Implant thường rất cao (20 - 30 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt). 

Tuy nhiên, trồng răng Implant là một kỹ thuật khó, có nguy cơ phát sinh một số rủi ro như:

  • Nhiễm trùng: Có thể do yếu tố vô trùng khi thực hiện không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém hoặc trụ Implant không đảm bảo chất lượng.
  • Các mô xung quanh bị ảnh hưởng: Một số nha sĩ trình độ kém hoặc thiếu cẩn trọng đặt trụ không đúng, bị lệch dẫn đến các mô xung quanh sưng tấy hay đau nhức.
  • Chảy quá nhiều máu: Quá trình trồng răng Implant bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật, trang thiết bị y tế hoặc công nghệ kém có thể khiến người bệnh bị mất nhiều máu trong và sau khi thực hiện.
  • Một số rủi ro khác: Người bệnh trồng răng Implant có nguy cơ đối mặt với một số biến chứng khác như gãy vít kết nối trong cấy ghép Implant (biến chứng nghiêm trọng rất khó phục hồi),ảnh hưởng đến thần kinh gây mất cảm giác răng miệng, đau đớn và khó chịu, hoại tử mô...

Mặc dù trồng răng Implant có nguy cơ đối mặt với một số rủi ro. Tuy nhiên, hầu hết rủi ro này đều đến từ những địa chỉ kém chất lượng. Chính vì vậy, để đảm bảo sở hữu răng sau khi trồng được đẹp và ổn định nhất, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín. 

Tiêu chí lựa chọn chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ trồng răng Implant. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về chất lượng để cung cấp dịch vụ trồng răng uy tín. Chính vì vậy, bạn nên chú ý các thông tin sau khi lựa chọn địa chỉ nha khoa trồng răng tại Hà Nội:

  • Chuyên môn của đội ngũ nha sĩ: Những nha sĩ trồng răng Implant cần được đào tạo chính quy trong và ngoài nước về Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ thực hiện cần có chứng chỉ được phép thực hiện cấy ghép Implant, đã từng thực hiện nhiều ca trồng răng Implant và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. 
  • Địa chỉ trồng răng Implant áp dụng các công nghệ và trang thiết bị trong trồng răng như: sử dụng phần mềm chuyên dụng trong cấy ghép Implant, công nghệ Implant tăng độ chính xác,...
  • Vật liệu cấy ghép răng Implant cần đảm bảo về xuất xứ và chất lượng: Nha khoa thực hiện cấy ghép Implant cần đảm bảo về nguồn gốc, chất liệu của vật liệu thực hiện cấy ghép Implant, đặc biệt là chất liệu trụ Implant.
  • Đảm bảo yếu tố vô trùng khi thăm khám và thực hiện trồng răng Implant. 
  • Mức chi phí thực hiện trồng răng cần được công khai, minh bạch. 
  • Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng nha khoa.

6 phòng khám Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội

BookingCare đã chọn lọc danh sách các địa chỉ Nha khoa có dịch vụ trồng răng Implant chất lượng tại Hà Nội. Những địa chỉ nha khoa này đáp ứng các yêu cầu về chất lượng đã được liệt kê ở phần trước. 

1. Nha khoa ViDental

  • Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 (tất cả các ngày trong tuần)

Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng Implant nổi tiếng khi sử dụng phần mềm lập kế hoạch cấy ghép Implant chuyên dụng Nobel Clinician giúp hỗ trợ khảo sát, chẩn đoán, phân tích cũng như lập kế hoạch điều trị cụ thể theo từng trường hợp. Phần mềm này cũng giúp các bác sĩ thực hiện sản xuất máng phẫu thuật Implant sau khi đã phân tích chi tiết về dữ liệu, hình ảnh. 

Công nghệ Implant superSAFE phát triển từ Hoa Kỳ được ViDental đưa vào ứng dụng giúp nâng cao độ chính xác, tính an toàn khi bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant. Công nghệ này sử dụng tầm soát hồng ngoại để tăng độ chính xác, hạn chế rạch lợi, giảm thời gian cấy ghép Implant.

Ngoài ra, Nha khoa ViDental cũng nổi tiếng về việc sở hữu trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho dịch vụ trồng răng Implant với: Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy X-Quang Panorex, công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM,... 

Nha khoa ViDental cam kết về chất liệu, vật liệu nha khoa, trụ Implant và răng sứ đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ cao như: Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,... Do đó, các vật liệu sử dụng cho dịch vụ đều được đảm bảo về độ bền, tính an toàn theo tiêu chuẩn của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ.

Trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental
Trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental - Ảnh: Fanpage ViDental Implant

Yếu tố vô trùng cũng được ViDental công bố trên website của đơn vị với phòng vô trùng dụng cụ riêng biệt. Phòng vô trùng có: đèn chiếu tiệt trùng, lò hấp tiệt trùng, dung dịch sát trùng… đảm bảo an toàn, hạn chế tối đo nguy cơ nhiễm trùng cho người bệnh. 

Nha khoa ViDental tuyển chọn các bác sĩ nha khoa chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Do đó, khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị sẽ hoàn toàn an tâm về đội ngũ bác sĩ tại đây. Tiêu biểu một số bác sĩ nổi tiếng về Implant ở Hà Nội tại đơn vị:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ CKII đại học Y Hà Nội, 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị nha khoa, có chứng chỉ Implant.
  • Bác sĩ Lê Ngọc Minh: Sở hữu các chứng chỉ xuất sắc về trồng răng Implant chuyên sâu, phục hình răng sứ thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong: Sở hữu các chứng chỉ nâng cao về cấy ghép Implant, chứng chỉ tiểu phẫu nha khoa, chứng chỉ thẩm mỹ phục hình quốc tế.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Vidental

Dịch vụ

Giá

Implant Hàn Quốc

14.000.000 VNĐ/ Răng

Implant Israel

18.000.000 VNĐ/ Răng

Implant Thụy Sĩ

40.000.000 VNĐ/ Răng

Implant Mỹ

20.000.000 VNĐ/ Răng

Nâng xoang hở một bên

8.000.000 VNĐ/ Lần

Nâng xoang hở hai bên

12.000.000 VNĐ/ Lần

Nâng xoang kín một bên

10.000.000 VNĐ/ Lần

Nâng xoang kín hai bên

15.000.000 VNĐ/ Lần

Ghép xương Implant

9.000.000 VNĐ/ Răng

Màng xương Collagen

4.000.000 VNĐ/ Răng

Review khách hàng tại ViDental

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa ViDental nhận được một số lượng không nhiều đánh giá trên Google Review. Các đánh giá này hầu hết đều nhận xét tích cực về dịch vụ tốt, bác sĩ nhẹ nhàng và tư vấn tận tình. Một số bình luận đánh giá về cơ sở vật chất tại ViDental hiện đại.

Riêng với dịch vụ trồng răng đã nhận được đánh giá tốt về chất lượng, cụ thể màu sắc răng sau khi trồng tự nhiên, khả năng ăn nhai tốt. Tuy nhiên, số lượng đánh giá về Nha khoa ViDental nói chung và dịch vụ trồng răng nói riêng chưa nhiều nên rất khó để đưa ra cái nhìn tổng quan về chất lượng của đơn vị dưới trải nghiệm khách hàng. 

Đánh giá địa chỉ Nha khoa trồng răng uy tín Hà Nội - ViDental
Đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng tại ViDental - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8:00 - 18:00

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn đọc. Điểm nổi bật của Nha khoa Paris trong dịch vụ này là sử dụng công nghệ trồng răng implant 4S - phương pháp khôi phục lại răng mất bao gồm cả thân răng và chân răng theo tiến trình mọc răng tự nhiên. Đây là kỹ thuật giúp răng thay thế đảm bảo được kích thước và hình dáng tương tự như răng mất.

Các vật liệu nha khoa, trụ Implant được Nha khoa Paris nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ y học tiên tiến trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ,... Điều này giúp khách hàng an tâm về chất lượng vật liệu. 

Nha khoa Paris sở hữu trang thiết bị hiện đại với máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1 giúp kết quả chụp phim đa chiều. Thông qua kết quả chụp 3D từ máy, các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và đưa ra giải pháp hiệu quả trong trồng răng Implant với từng khách hàng. 

Hình ảnh nha khoa Paris Hà Nội
Hình ảnh nha khoa Paris Hà Nội - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Về vấn đề vô trùng, Nha khoa Paris sở hữu phòng vô trùng riêng với quy trình vô trùng khép kín đảm bảo vô trùng dụng cụ nha khoa, điều kiện làm việc. Nhờ đó, khách hàng thực hiện tại Nha khoa Paris sẽ an tâm về môi trường, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. 

Về đội ngũ y bác sĩ, Nha khoa Paris tuyển chọn các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, tiêu biểu có thể kể đến các bác sĩ nổi tiếng tại Hà Nội:

  • TS.BS Đàm Ngọc Trâm: Giám đốc chuyên môn tại hệ thống chuỗi Nha khoa Paris, thành viên hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD, thành viên hiệp hội cấy ghép implant ITI.
  • Bác sĩ Trần Minh Hiệp: Bác sĩ đã từng tu nghiệp tại nước ngoài về chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, có chứng chỉ nâng tầm Implant toàn diện và cơ bản. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Paris

DỊCH VỤ

ĐƠN VỊ

CHI PHÍ (VNĐ)

Trụ Implant Korea chất lượng (Dio)

Trụ

16.000.000

Trụ Implant Korea chất lượng (Dentium)

Trụ

16.000.000

Trụ Implant Mỹ chất lượng (Dentium)

Trụ

24.000.000

Trụ Implant Pháp chất lượng (Tekka)

Trụ

24.000.000

Trụ Implant mini tăng cường giữ hàm giả

Trụ

10.000.000

Trụ Implant SIC Thụy Sĩ

Trụ

30.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ

Trụ

30.000.000

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ

Trụ

35.000.000

Trụ Implant Pháp (ETK Paris)

Trụ

24.000.000

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Paris nêu trên đã bao gồm: chụp phim, thăm khám tư vấn, thân trụ, khớp nối và răng sứ.

Review của khách hàng về Nha khoa Paris

Nha khoa Paris nhận được nhiều đánh giá của khách hàng. Trong đó có cả những đánh giá tích cực khen ngợi về bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn tốt, trang thiết bị hiện đại, thực hiện các thủ thuật không đau. Tuy nhiên, phòng khám cũng nhận được một số phản hồi chưa tốt về nhân viên lễ tân chưa thực sự tập trung và thời gian chờ đợi làm dịch vụ đôi khi còn lâu. 

BookingCare ghi nhận những đánh giá Nha khoa Paris của khách hàng về dịch vụ trồng răng là hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.

Đánh giá về Nha khoa Paris
Đánh giá Nha khoa Paris - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 
    • 09:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • 09:00 – 16:00 (Chủ Nhật)

Nha khoa Kim là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, đã trồng răng cho hàng ngàn ca khác nhau với độ thẩm mỹ như răng thật, khả năng ăn nhai chắc chắn. 

Điểm nổi bật trong dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Kim là cấy răng Implant bằng Robot X-Guide công nghệ mới nhất Hoa Kỳ. Đây là ứng dụng trồng răng tiên tiến, thể hiện sự tiếp cận công nghệ nhanh chóng của đơn vị.

hình ảnh tư vấn nha khoa kim
Nha khoa Kim có dịch vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng - Ảnh: nhakhoakim.com

Quá trình trồng răng Implant có sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại cùng công nghệ 3D thông minh như máy chụp X-quang Cone Bean CT 3D chụp toàn cảnh cấu trúc xương hàm, chi tiết tới cả các dây thần kinh, mạch máu, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, phần mềm Scan 3D, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D… 

Sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc đảm bảo việc trồng răng Implant diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác, tránh những vấn đề ngoài ý muốn. 

Nha khoa Kim tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt trong vô trùng với thiết bị máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm và hấp dụng cụ chỉ thị màu. Ngoài ra, mỗi khách hàng có một bộ khoan và bộ dụng cụ riêng để đảm bảo vô trùng và tránh tối đa việc lây nhiễm chéo.

Theo công bố của Nha khoa Kim, đơn vị quy tụ hơn 150 bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước. Ngoài ra, đơn vị có hợp tác với các bác sĩ tại Hàn Quốc, Mỹ, Canada để liên tục cập nhật chuyên môn, công nghệ mới trên thế giới. Dịch vụ trồng răng Implant được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, giúp người bệnh an tâm lựa chọn. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Kim

Bảng giá dịch vụ trồng răng nha khoa kim
Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Review khách hàng tại Nha khoa Kim

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa Kim nhận được nhiều phản hồi tích cực về bác sĩ, nhân viên tại đơn vị nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, các dịch vụ nha khoa như nhổ răng, bọc răng được các bác sĩ thực hiện không đau, không gây khó chịu cho người bệnh.

Với dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Kim, BookingCare chưa ghi nhận đánh giá cụ thể. Tuy nhiên, với đánh giá về các dịch vụ nha khoa liên quan có thể thấy tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất và cách thức phục vụ của đơn vị hầu hết nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, giúp người bệnh an tâm thăm khám.

Đánh giá tại Nha khoa Kim
Review khách hàng tại Nha khoa Kim - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Shinbi

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nổi bật của nha khoa Shinbi. Nha khoa Shinbi ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant 5S One Day giúp hỗ trợ tái tạo, phục hồi hình thể và chức năng sinh lý của răng. 

Ưu điểm của công nghệ cấy ghép Implant 5S One Day tại Nha khoa Shinbi là phục hồi chức năng vốn có của răng, lành xương nhanh, tính thẩm mỹ cao và hạn chế tối đa được tình trạng tiêu xương.

Nha khoa Shinbi sử dụng các loại trụ và vật liệu nha khoa được nhập khẩu từ các quốc gia công nghệ cao trên thế giới là: Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ,... 

hình ảnh nha khoa Shinbi
Hình ảnh Nha khoa Shinbi - Ảnh: doisongvaphattrien.vn

Quy trình cấy ghép Implant tại Shinbi Dental diễn ra trong vòng 7 bước theo đúng tiêu chuẩn. Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm. 

Bác sĩ tại Nha khoa Shinbi

Tại Nha khoa Shinbi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Implant được đào tạo bài bản, tiêu biểu là:

  • Bác sĩ Đào Ngọc Hổ: Trưởng khoa Implant là người tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ cấy ghép Implant, chứng chỉ Implant tức thì vùng thẩm mỹ và răng hàm của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải: Là bác sĩ cấy ghép Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội, đã thực hiện trồng răng Implant cho hàng ngàn khách hàng. 
  • Bác sĩ Nguyễn Đức Khương: Là bác sĩ cấy ghép Implant, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội và Đại học Bordeaux, Pháp. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ trồng răng Implant cho khách hàng. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Shinbi

bảng giá trồng răng nha khoa Shinbi
Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Shinbi - Ảnh: shinbi.vn

Như vậy, mức giá thông thường của dịch vụ trồng răng Implant được đơn vị công bố rõ ràng. Tuy nhiên, đơn vị thường đi kèm nhiều chương trình khuyến mại giảm giá dịch vụ. Vì vậy, bạn đọc có thể liên hệ trước để được báo giá theo từng chương trình khuyến mại. 

Review khách hàng về nha khoa Shinbi

Nha khoa Shinbi nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Google Review về cơ sở vật chất đẹp, hiện đại, bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Shinbi Dental cũng nhận được góp ý về việc giá cao hơn so với các đơn vị cạnh tranh khác. 

Riêng với dịch vụ trồng răng, BookingCare hiện chưa ghi nhận các đánh giá về dịch vụ này tại Nha khoa Shinbi. Tuy nhiên, bạn đọc có thể căn cứ vào các phản hồi về bác sĩ, cách phục vụ tại đơn vị để đưa ra quyết định phù hợp.

đánh giá khách hàng về nha khoa Shinbi
Đánh giá của khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Shinbi Dental - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 229 Giáp Nhất - Thanh Xuân
    • Cơ sở 2: Số 70 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h30 - 19h00 (trừ thứ 5)
    • Thứ 5: 8h30 - 17h30

Nha khoa Việt Smile là phòng khám nha khoa quận Cầu Giấy, Thanh Xuân đã áp dụng kỹ thuật trồng răng implant không lật vạt Flapless nổi bật về lợi nhanh lành, không khâu, giảm tình trạng chảy máu, rút ngắn thời gian cấy trụ, tăng tỷ lệ tích hợp xương thành công. Thêm vào đó, đơn vị sử dụng máy cấy ghép Implant Bio horizon cao cấp giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, chính xác. 

Nha khoa Việt Smile công khai xuất xứ các loại trụ Implant chất lượng được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ, Pháp, Đức và Thụy Sĩ. Cụ thể, Việt Smile cung cấp nhiều loại trụ Implant của những thương hiệu nổi tiếng như Biotem, Osstem, Neo Biotech, Neodent, Tekka, Superline, SIC, Straumann SLA,…

trồng răng nha khoa Việt Smile
Dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Tại nha khoa Việt Smile, đội ngũ bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật Implant đều giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về Răng Hàm Mặt. Khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant sẽ được bác sĩ tại đơn vị thăm khám, đánh giá chất lượng xương hàm, tư vấn lựa chọn trụ Implant và răng sứ phù hợp. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Việt Smile

THƯƠNG HIỆU

BẢO HÀNH

GIÁ/ TRỤ (VNĐ)

Yes Biotech (Hàn Quốc)

5 năm

12.000.000

Biotem (Hàn Quốc)

5 năm

13.000.000

Ossetem (Hàn Quốc)

10 năm

15.000.000

Neo Biotech (Hàn Quốc)

10 năm

15.000.000

Dentium (Hàn Quốc)

10 năm

15.000.000

Neo Active (Hàn Quốc)

10 năm

18.000.000

Kontact (Pháp)

10 năm

20.000.000

Tekka (Pháp)

10 năm

22.000.000

Superline (Mỹ)

12 năm

25.000.000

Hiossen (Mỹ)

15 năm

26.000.000 (tặng sứ Zirconia)

Neodent (Thụy Sĩ)

15 năm

28.000.000 (tặng sứ Zirconia)

ICX (Đức)

15 năm

32.000.000 (tặng sứ Zirconia)

SIC (Thụy Sĩ)

15 năm

30.000.000 (tặng sứ Zirconia)

Straumann SLA

20 năm

34.000.000 (tặng sứ Zirconia)

Straumann SLA Active

20 năm

45.000.000 (tặng sứ Zirconia)

*Lưu ý: Giá trong bảng giá tại Nha khoa Việt Smile đã bao gồm chi phí trụ implant và răng sứ titanium phục hình bên trên. 

Review khách hàng về Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile nhận được nhiều đánh giá trên Google Review, hầu hết các đánh giá này đều khen ngợi, nhận xét tích cực. Các nhận xét liên quan đến bác sĩ thực hiện chuyên nghiệp, có tâm, răng sau khi làm không ê buốt.

Riêng với dịch vụ trồng răng, đơn vị ghi nhận phản hồi dịch vụ chỉ đau và sưng nhẹ, được bác sĩ tận tình hỏi thăm. 

đánh giá nha khoa Việt Smile
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ trồng răng tại Việt Smile - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Thùy Anh – Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 181 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Thùy Anh là nha khoa uy tín tại Hà Nội ứng dụng kỹ thuật trồng răng Flapless không rạch vạt lợi nên giúp người bệnh hạn chế tối đa tình trạng sưng nề, chảy máu và đau nhức. Đồng thời kỹ thuật trồng răng này cũng hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ tích hợp xương và rút ngắn thời gian cấy ghép răng Implant đáng kể. 

Với thế mạnh về công nghệ và máy móc hiện đại, Nha khoa Thùy Anh sở hữu máy chụp phim toàn hàm Panaroma, phim cắt lớp 3D CT Conebeam, máy Scan Itero 5D giúp hỗ trợ tăng tính trực quan, hạn chế phát sinh trong quá trình trồng răng. 

Nha khoa Thùy Anh là sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Trong đó phải kể đến Bác sĩ Lê Sơn Tùng chuyên sâu về các kỹ thuật nha khoa công nghệ cao như cấy ghép Implant, bọc răng sứ và điều trị các bệnh lý về khớp thái dương hàm.

Để đảm bảo các ca trồng răng Implant được diễn ra thuận lợi và an toàn, nha khoa Thùy Anh cam kết thực hiện trong phòng mổ 1 chiều được vô trùng tuyệt đối và sử dụng hoàn toàn vật liệu chính hãng.

Bảng giá dịch vụ trồng răng Implant tại nha khoa Thùy Anh

Implant

Xuất xứ

Bảo hành

Giá dịch vụ (VNĐ)

Yes Biotech

Hàn Quốc

3 năm

6.900.000

Dio, Dentium

Hàn Quốc

10 năm

10.500.000

Superline

Mỹ

15 năm

15.500.000

SIC

Thụy Sĩ

20 năm

22.000.000

Straumann

Thụy Sĩ

25 năm

34.000.000

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm răng sứ Titanium trên chân răng Implant. Trường hợp khách hàng sử dụn răng toàn sứ sẽ được hỗ trợ 1.000.000đ/răng.

Ngoài ra, khách hàng làm các thủ thuật kèm theo như ghép lợi, ghép xương, abutment cá nhân, nâng xoang sẽ cần chi trả thêm giá dịch vụ kèm theo từ: 2.000.000 - 10.000.000 đồng/răng tùy dịch vụ.

Review khách hàng về Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh hiện chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google Review. Tuy nhiên, các đánh giá ghi nhận được phần lớn nhận xét tốt về bác sĩ nhiệt tình, chuyên nghiệp, dịch vụ nhẹ nhàng, không gây đau nhức khó chịu cho người bệnh. 

BookingCare chưa ghi nhận được đánh giá riêng về dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Thùy Anh. Tuy nhiên với những phản hồi tốt về các dịch vụ liên quan như niềng răng - chỉnh nha có thể thấy Nha khoa Thùy Anh là một địa chỉ đáng tin cậy.

Đánh giá khách hàng về nha khoa Việt Smile
Đánh giá của khách hàng tại Nha khoa Thùy Anh - Ảnh: Google Review

BookingCare đã tổng hợp thêm 6 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng uy tín tại Hà Nội bên cạnh các địa chỉ đã được nêu ở phần trước. Sự tổng hợp của BookingCare mang tính khách quan nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan để lựa chọn đơn vị tin cậy. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 

 
 
Tài liệu tham khảo
nhakhoaparis.vn
vidental.vn
nhakhoakim.com
shinbi.vn
nhakhoavietsmile.com
nhakhoathuyanh.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/