Review 6 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3)
Review 6 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3)
Review 6 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3)
Review 6 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3) - Ảnh: BookingCare

Review 6 Địa chỉ Nha khoa uy tín tại Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 29/12/2022 | Cập nhật lần cuối: 10/04/2024
Bạn đang phân vân không biết ở Hà Nội có phòng nha nào tốt? Để bạn đọc dễ dàng chọn lựa, BookingCare gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Để tiếp tục chuỗi bài viết về nha khoa uy tín tại Hà Nội, trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu danh sách các địa chỉ nha khoa tiếp theo để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội

Dưới đây BookingCare giới thiệu tới bạn đọc một số địa chỉ thăm khám Nha khoa uy tín tại Hà Nội

1. Nha khoa Minh Châu

  • Địa chỉ: 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Nha Khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tín tại Thanh Xuân

Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp trực tiếp thăm khám và điều trị.

Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu - Ảnh: nhakhoaminhchau.com

Đội ngũ bác sĩ

Tại Nha Khoa Minh Châu có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi  thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp ngắn và dài hạn tại Pháp, Đức. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Minh Châu sẽ giúp lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp với tình trạng của khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Với thế mạnh về niềng răng - chỉnh nha, tại Nha Khoa Minh Châu đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị , những công nghệ thẩm mỹ răng mới và hiệu quả có nguồn gốc từ các nước có nghành nha khoa phát triển như Đức, Pháp. Một số máy móc, công nghệ điển hình như :

  • Hệ thống máy chụp phim ConeBeam CT 3D.
  • Lên kế hoạch - phác đồ điều trị chi tiết dựa trên thông số tỷ lệ Răng - Hàm - Mặt được số hóa điện tử để đạt sự cân xứng hài hòa.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Chi phí dịch vụ được phòng nha đăng tải công khai lên website. Dưới đây để bạn đọc tiện theo dõi BookingCare đã tổng hợp chi phí niềng răng - một trong những dịch vụ được quan tâm tại phòng nha.

Dịch vụ Chi phí tham khảo
Niềng răng mắc cài kim loại 10.000.000đ
Niềng răng Invisalign 70.000.000đ
Hàm trainer 1.500.000đ

Phản hồi từ khách hàng

Lượng phản hồi của phòng nha tại Fanpage khá lớn với 300 lượt phản hồi, 4.7/5 sao. Hầu hết các phản hồi đều khen về tay nghề bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, theo quan sát của BookingCare trên Google Review hiện có khá ít phản hồi gần đây và có 1 vài phản hồi về việc phòng khám đông, bác sĩ bận nhưng khách hàng không được thông báo. Bạn đọc có thể cân nhắc cả ưu và nhược điểm khi thăm khám tại địa chỉ này.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Minh Châu
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Minh Châu - Ảnh: Chụp từ Fanpage

2. Nha khoa Oze

  • Địa chỉ: Số 150A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8h – 12h00; Chiều: 13h30 – 19h

Nha khoa Oze là chuỗi hệ thống nha khoa uy tín với nhiều cơ sở hoạt động, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ nha khoa chất lượng cao của khách hàng ở Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ

Mỗi dịch vụ tại Nha khoa Oze đều thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đây cũng là một tiêu chí quan trọng giúp nha khoa Oze nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Tiêu biểu có các bác sĩ:

BS. Đoàn Kim Hoa 

  • Nguyên Phó chủ nhiệm khoa Mắt – Răng hàm mặt – Viện Y học Phòng không Không quân, Cục Hậu cần, Quân chủng Phòng không Không Quân.
  • Chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant và phục hình răng sứ. Điều trị thành công hơn 5000 ca mỗi năm.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm.

BS. Nguyễn Thị Hạnh

  • Từng giảng dạy tại Khoa Răng hàm mặt, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng
  • Đã điều trị thành công hơn 2000 ca chỉnh nha mức độ khó.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Các cơ sở của Nha khoa Oze luôn cập nhật những công nghệ mới, nâng cấp dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một số công nghệ hiện đại tại đây có thể kể đến như:

  • Công nghệ Digital Smile Design (DSD): Là phần mềm thiết kế chuyên dụng trong nha khoa thẩm mỹ, dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại để thiết kế ra hàm răng có tính thẩm mỹ cao, phù hợp nhu cầu khách hàng.
  • Công nghệ Safe Dentcare: Giúp hạn chế các biến chứng sau khi làm thẩm mỹ răng sứ xuống mức tối đa.
  • Công nghệ CAD/CAM: Dựa trên hình ảnh những răng thật còn lại của bệnh nhân để đưa ra những đề xuất về thiết kế cho phục hình, bọc răng sứ phù hợp với hình dạng răng của khách hàng.
  • Công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome giúp việc nhổ răng trở nên nhẹ nhàng, không đau và nhanh chóng.
  • Công nghệ Scan Itero 5D – Lấy dấu răng nhanh chóng – dễ dang – chuẩn xác. 
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Oze
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Oze - Ảnh: nhakhoaoze.vn

Ngoài ra, Nha khoa Oze luôn coi trọng khâu vô trùng. Hệ thống nha khoa Oze đặc biệt sở hữu phòng vô trùng, đảm bảo quy trình vô trùng khép kín từ không khí, máy móc, thiết bị và tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo dụng cụ được sử dụng an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Dưới đây là bảng giá dịch vụ nhổ răng khôn do BookingCare tổng hợp cho bạn đọc tiện tham khảo:

Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Oze
Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Oze - Ảnh:nhakhoaoze.vn

Phản hồi từ khách hàng

Qua tìm hiểu trên Google Review cũng như các kênh khác như Facebook hay Instagram, hầu hết các cơ sở của Nha khoa Oze đều nhận được đánh giá khá cao về nha sĩ giỏi, tay nghề cao, thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng…

Tham khảo các review, Oze đã điều trị thành công cho nhiều ca từ đơn giản đến phức tạp trong nhiều lĩnh vực dịch vụ nha khoa, đặc biệt là dịch vụ nhổ răng khôn, cắm ghép implant, chỉnh nha…

Phản hồi về dịch vụ tại Nha khoa Oze
Phản hồi về dịch vụ tại Nha khoa Oze - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Lê Hưng

  • Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 45 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 : 14h - 21h; Thứ 7 và Chủ nhật: 8h - 12h 

Nha khoa Lê Hưng được thành lập từ năm 1996, hoạt động dưới sự phụ trách của thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu chuyên ngành răng hàm mặt.

Nha khoa Lê Hưng
Nha khoa Lê Hưng - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Nha khoa Lê Hưng tận tình, chuyên môn chuyên sâu và chuyên nghiệp. Tiêu biểu là thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, với bằng tiến sĩ y khoa về chuyên ngành răng hàm mặt cùng hơn 20 năm kinh nghiệm nha sĩ cho hàng chục ngàn bệnh nhân. Dưới đây là một số thông tin về bác sĩ:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 1991,
  • Lấy bằng Thạc sĩ Y khoa năm 1997.
  • Bảo vệ luận án Tiến sĩ Y khoa, chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 2003.
  • Tiến sĩ Bác sĩ Lê Hưng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant tại Đại hoc Nha khoa Baltimore, Maryland, Hoa kỳ và tham gia các khóa đào tạo nâng cao tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, kinh nghiệm thì phòng khám cũng được thiết kế nội thất hiện đại và thân thiện, đầu tư trang thiết bị, ghế máy hiện đại đồng bộ, phòng hấp sấy tiệt trùng tiên tiến, bảo đảm đáp ứng các kỹ thuật nha khoa công nghệ hiện đại để đem đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Thông tin về chi phí dịch vụ tại Nha khoa Lê Hưng được niêm yết công khai trên website và BookingCare có tổng hợp chi phí một vài dịch vụ trong ảnh dưới để bạn đọc tiện theo dõi.

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Lê Hưng
Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Lê Hưng - Ảnh: nhakhoalehung.com.vn

Phản hồi từ khách hàng

Qua tìm hiểu ở Google Review, phòng nha nhận được 41 lượt phản hồi, đánh giá 5,0/5 sao và đều là các phản hồi tích cực.

Đội ngũ bác sĩ, nhận viên nhận được nhiều lời khen về sự nhiệt tình, tận tâm. Phòng nha nhận được lời khen về cả dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ... hay nha khoa tổng quát như nhổ răng khôn, trám răng, điều trị tủy... khách hàng khi tới đây làm răng đều nhận được kết quả ưng ý.

Bên cạnh đó thì mức giá được nhận xét là giống như chi phí được công khai trên web do đó bạn đọc có thể tham khảo mức giá trên website trước khi thăm khám và điều trị tại đây.

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Nha khoa Lê Hưng
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Nha khoa Lê Hưng - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Quốc tế Hanseoul

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 38 Nguyễn Văn lộc, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế Hanseoul là địa chỉ nha khoa  tiếp theo trong danh sách mà BookingCare giới thiệu. Phòng nha là địa chỉ hăm khám và điều trị nha khoa tin cậy cho các bạn đọc tại khu vực Hà Nội.

Nha khoa Hanseoul
Nha khoa Hanseoul - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ của Hanseoul đều là các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường y khoa hàng đầu như Đại học Y Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong công việc. Một bác sĩ tiêu biểu tại Nha khoa Hanseoul có thể kể đến:

  • ThS. BS Trần Việt Hà tu nghiệp chuyên ngành cấy implant tại Hàn Quốc, là chuyên gia cấy implant với hơn 10000 ca thành công.
  • BS Phan Văn Công Cầm: Trưởng khoa tiểu phẫu và cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế Hanseoul, đã có 5 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công 2000 ca cấy implant.
  • BS Trịnh Thị Hồng Gấm: Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Đại Học Răng Hàm Mặt Y Hà Nội. Trưởng khoa chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế Hanseoul.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của Nha khoa Hanseoul đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ Y Tế ban hành. Một số trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ tại phòng nha như

  • Máy siêu âm Piezotome trong nhổ răng giúp hạn chế đau đớn chảy máu.
  • Máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam giúp bác sĩ xác định tình trạng răng giúp lên phác đồ điều trị chính xác
  • ...

Bên cạnh đó, tại Hanseoul các phòng phẫu thuật và dụng cụ phẫu thuật đều phải tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề vô trùng để có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chi phí dịch vụ tham khảo

Dưới đây là bảng chi phí dịch vụ niềng răng - chỉnh nha tại phòng nha do BookingCare tổng hợp. Để biết thêm chi phí các dịch vụ khác bạn đọc có thể tham khảo thêm trên website phòng nha.

Dịch vụ Chi phí tham khảo
Mắc cài kim loại 24.999.000đ
Mắc cài kim loại tự buộc 34.999.000đ
Mắc cài sứ 39.999.000đ
Mắc cài sứ tự buộc 3M Ultra 54.999.000đ
Niềng răng Invisalign 99.999.000đ

Phản hồi từ khách hàng

Trên Google Review và Fanpage, Nha khoa Hanseoul nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Khách hàng đánh giá cao đội ngũ bác sĩ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, thường xuyên hỏi thăm tình trạng của khách hàng

Nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa có thể xem xét địa chỉ này đặc biệt là dịch vụ nhổ răng khôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Phản hồi của khách hàng tại Nha khoa Hanseoul
Phản hồi của khách hàng tại Nha khoa Hanseoul - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Sunshine Dental

  • Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h - 19h tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Sunshine Dental là một trong những phòng khám nha uy tín tại Hà Nội sở hữu các bác sĩ giỏi, không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca điều trị từ cơ bản tới nâng cao.

Nha khoa Sunshine Dental
Nha khoa Sunshine Dental - Ảnh: sunshinedental.vn

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ, chuyên gia đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội – chuyên ngành răng hàm mặt. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn tiến hành tu nghiệp, bổ sung các kiến thức chuyên môn liên tục từ những khoá học về nha khoa từ nước ngoài tiêu biểu như:

 ThS. BS Nguyễn Xuân Bình - Giám đốc phòng khám Nha Khoa Sunshine Dental

  • Bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiểu phẫu nha khoa
  • Tốt nghiệp Bác sĩ, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu POS của Hoa Kỳ (2018)
  • Chứng chỉ SSD Module I - Smile Design khớp cắn chuyên sâu (2017)

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy - Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao

  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ SPP module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ (2017)

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Phòng khám được chú trong trang bị hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ để hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình điều và tăng hiệu quả điều trị cho khách hàng như:

  • Máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic
  • Máy chụp CT 3D Cone Beam
  • Máy nhổ răng Bien Air

Chi phí dịch vụ tham khảo

Dưới đây là chi phí dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa do BookingCare tổng hợp. Bạn đọc có thể tham khảo các loại chi phí khác tại trang web của phòng khám.

Chí phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa SunshineDental
Chí phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa SunshineDental - Ảnh: sunshinedental.vn

Phản hồi từ khách hàng

Nha khoa Sunshine Dental nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ khách hàng đã từng thăm khám tại đây. Các phản hồi tích cực về sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên, hệ thống thiết bị công nghệ được đầu tư. Đặc biệt dịch vụ nhổ răng khôn nhận được nhiều lời khen như nhổ không đau, sau khi nhổ được bác sĩ quan tâm, hỏi thăm. 

Phản hồi tại Nha khoa Sunshine Dental
Phản hồi tại Nha khoa Sunshine Dental - Ảnh: Fanpage phòng nha

6. Nha khoa Paris Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở: 110 - 112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa lớn đã mở rộng cơ sở trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, nha khoa cũng đã có 3 cơ sở, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất để thực hiện dịch vụ. 

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ - chuyên gia nha khoa, đồng thời ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

Trang thiết bị, cơ sở vật chất

Phòng khám ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại:

  • Công nghệ cấy ghép Implant 4S
  • Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome
  • Răng sứ Nano Shining 5S
  • Tẩy trắng răng Whitemax
  • ...

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris có nhiều năm kinh nghiệm, đã trực tiếp thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp: nhổ răng khôn không đau, trám trăng, lấy cao răng, niềng răng, cấy ghép răng Implant…

Xét về chi phí, nha khoa công khai bảng giá trên Website, bạn đọc trước khi đi khám có thể tham khảo. Chi phí tại Nha khoa Paris được đánh giá khá cao, nên khách hàng nên tìm hiểu trước có phù hợp với nhu cầu. 

Phản hồi từ khách hàng

Các đánh giá về Nha khoa Paris có khen, có chê. Có khách hàng niềng răng, bọc răng sứ,... kết quả tốt, đánh giá cao, review tốt trên các hội nhóm. Tuy nhiên cũng có khách hàng chưa hài lòng.

Để khách quan nhất, bạn đọc nên tham khảo tổng hợp các đánh giá, nếu có thực tế từ bạn bè, người thân sẽ tin tưởng hơn. 

Review nha khoa Paris cơ sở Bà Triệu
Review nha khoa Paris cơ sở Bà Triệu - Ảnh: Google Review

 

Trên đây là tổng hợp các thông tin tại 6 địa chỉ nha khoa uy tín để bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám, niềng răng phù hợp. Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các địa chỉ nha khoa mà BookingCare đã giới thiệu trong các bài viết trước: 

Hy vọng danh sách này sẽ hữu ích cho bạn để dễ dàng cân nhắc khi có nhu cầu khám và điều trị nha khoa.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare
ĐẶT KHÁM