Review 7 Bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 12/01/2023, Cập nhật lần cuối: 01/01/2024

Nếu bạn đọc đang quan tâm tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi khám tim mạch ở đâu? thì đừng bỏ lỡ danh sách 7 bệnh viện, phòng khám tim mạch uy tín trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám tim mạch uy tín tại Hà Nội (phần 2)
Top địa chỉ khám tim mạch uy tín tại Hà Nội (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Xu hướng mắc bệnh tim mạch đang có chiều hướng gia tăng và trẻ hóa đối với những người trong độ tuổi lao động. Nếu gặp các triệu chứng khó thở, đau ngực, nhịp tim nhanh, mạch đập không đều, chóng mặt, ngất xỉu,... xảy ra dai dẳng và thường xuyên, bạn đọc nên dành thời gian tới các bệnh viện, phòng khám Tim mạch để được chẩn đoán chính xác.

Vậy nên khám Tim mạch ở đâu? Đây là một câu hỏi mà không phải ai cũng dễ dàng trả lời. Nếu cảm thấy băn khoăn với câu hỏi này thì hãy cùng BookingCare tìm hiểu trong bài viết Review 7 Bệnh viện, phòng khám Tim mạch Hà Nội uy tín dưới đây.

7 Bệnh viện, phòng khám Tim mạch uy tín Hà Nội

Trong phần nội dung tiếp theo, BookingCare sẽ review và đưa ra những kinh nghiệm đi khám một cách khách quan nhất tại từng Bệnh viện, Phòng khám để bạn đọc có tự mình lựa chọn địa chỉ khám bệnh Tim mạch uy tín và phù hợp nhu cầu bản thân nhất.

1. Trung tâm Tim mạch và lồng ngực - Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 16h30
Bệnh viện Việt Đức
Bạn đọc có thể an tâm tin tưởng với chất lượng thăm khám bệnh tim mạch tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Google Review

Là một Bệnh viện tuyến Trung ương hạng đặc biệt với bề dày lịch sử lên tới hơn 100 năm, Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ khám tim mạch uy tín, có nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động thăm khám, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Bệnh viện Việt Đức đã thành lập Trung tâm Tim mạch và lồng ngực với 3 khoa nhỏ trong đó, bao gồm Khoa ngoại tim mạch - lồng ngực, Khoa nội can thiệp tim mạch - hô hấp, Khoa hồi sức tích cực tim mạch - lồng ngực nhằm đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. 

Viện Tim mạch và lồng ngực của Bệnh viện khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan tim mạch và lồng ngực nhất là thực hiện các can thiệp ngoại khoa. Bệnh viện Việt Đức là đơn vị triển khai hiệu quả các phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao như nội soi lồng ngực, mổ tim hở có nội soi hỗ trợ (MICS),điều trị các bệnh lý phức tạp về động - tĩnh mạch bằng các phương pháp tiên tiến, triển khai thường quy hoạt động ghép tim,...

Không chỉ triển khai phẫu thuật cho người lớn, các bệnh nhân nhỏ tuổi cũng được các bác sĩ tại Viện Tim mạch, Bệnh viện Việt Đức điều trị thành công các bệnh lý bệnh tim bẩm sinh trẻ em nhẹ cân, bệnh nặng có tăng áp lực động mạch phổi cao,...

Kinh nghiệm đi khám:

  • Nếu muốn khám Tim mạch tại Bệnh viện Việt Đức, tùy nhu cầu cụ thể, bạn đọc có thể đăng ký thăm khám tại những địa chỉ sau:
    • Khám Nội khoa tim mạch: Phòng 112 nhà C2 Khu khám bệnh
    • Khám Ngoại khoa tim mạch và lồng ngực: Phòng 114 nhà C2 Khu khám bệnh
    • Khám Yêu cầu Nội - Ngoại tim mạch và lồng ngực: Phòng khám yêu cầu tim mạch và lồng ngực Tầng 2 Khu khám bệnh
  • Là Bệnh viện tuyến đầu, Bệnh viện Việt Đức tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày, để tiết kiệm thời gian đến lấy số, xếp hàng chờ khám, bạn đọc có thể đặt khám Tim mạch lồng ngực tại Bệnh viện Việt Đức thông qua BookingCare.
  • Do là Bệnh viện Ngoại khoa thế nên trong một số trường hợp Bác sĩ sẽ ưu tiên hoạt động cấp cứu hơn, mong người thăm khám có thể thông cảm.

2. Bệnh viện Đông Đô

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 7h30 - 17h00
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô trên đường Xã Đàn - Ảnh: Google Review

Là cơ sở bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, Bệnh viện Đông Đô có thế mạnh trong các lĩnh vực như Tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Cơ Xương Khớp, Tiêu hóa và Thần kinh.

Với chuyên khoa Tim mạch, Bệnh viện tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý nội tim mạch, mỡ máu, cơ tim, bệnh cao huyết áp, bệnh mạch vành, rối loạn mỡ máu,... Nếu trong quá trình thăm khám bệnh nhân được chỉ định can thiệp ngoại khoa thì có thể thực hiện luôn tại Bệnh viện Đông Đô với các dịch vụ phẫu thuật bệnh lý tim, mạch máu, lồng ngực, suy giãn tĩnh mạch, hồi sức sau mổ tim mạch – lồng ngực và hồi sức tim mạch nội khoa,...

Khi khám tim mạch tại Bệnh viện Đông Đô, bạn đọc có thể gặp các chuyên gia tim mạch đầu ngành như:

Để tối ưu hóa hoạt động khám bệnh, Bệnh viện Đông Đô đã trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến, chuyên dụng trong hoạt động khám tim mạch như:

  • Hệ thống máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA Philips
  • Hệ thống điều trị rối loạn nhịp bằng sóng có tần số Radio
  • Hệ thống siêu âm tim Philips Epiq 7 Elite 
  • Hệ thống Holter điện tâm đồ 24 giờ, Holter huyết áp 24 giờ GE
  • Hệ thống nghiệm pháp gắng sức bằng thảm chạy Cardiopart Amedtec kết nối không dây tiên tiến
  • Hệ thống điện tâm đồ 

Kinh nghiệm đi khám:

  • Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện lớn nằm ngoài mặt đường Xã Đàn tiện lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển
  • Chi phí thăm khám với Bác sĩ Tim mạch tại Bệnh viện dao động trong khoảng 250.000đ - 500.000đ tùy vào chức danh và kinh nghiệm của Bác sĩ.
  • Nếu muốn thăm khám với các chuyên gia Tim mạch đầu ngành bên trên mà BookingCare đề cập, bạn đọc cần đặt khám trước vì số lượng bệnh nhân thăm khám rất đông. Hiện, Bệnh viện Đông Đô triển khai đặt lịch khám thông qua BookingCare và hotline riêng của Bệnh viện.

3. Trung tâm Tim Mạch - Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h00 - 11h00
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện E chính thức đi vào hoạt động vào năm 2009, từ đó đến nay, Trung tâm đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật tim mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng... 

Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tạo, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Trung tâm Tim mạch còn tích cực hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế như Bệnh viện trường Đại học Okayama, Kanazawa - Nhật, Bệnh viện Clermont Ferrand - Pháp... để nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ nhân viên.

Nhắc đến đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện E không thể nào không nhắc đến những bác sĩ tim mạch giỏi, uy tín đã có nhiều đóng góp như Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Lê Ngọc Thành, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Anh Tiến, Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Thảo Nguyên,... 

Kinh nghiệm đi khám:

  • Là Bệnh viện công thế nên chi phí thăm khám được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Chi phí thăm khám với bệnh nhân khám theo diện BHYT là 39.00đ/ lượt và với các dịch vụ khám theo yêu cầu thì sẽ dao động từ 180.000đ - 350.000đ/lượt.
  • Bệnh viện E đi vào hoạt động đã lâu nên có một số khu vực đã xuống cấp, Bệnh viện cũng đã tiến hành cải tạo một số dãy nhà nên nhìn chung cơ sở vật chất ở mức ổn.
  • Để thăm khám các bệnh lý tim mạch tại Bệnh viện E, bạn đọc có thể tìm tới khoa khám bệnh tại tòa nhà E, cạnh cổng vào số 1 và cổng vào số 2.

4. Bệnh viện Bảo Sơn

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 đến 16h30
Bệnh viện Bảo Sơn
Cổng vào Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn trên đường Nguyễn Chí Thanh - Ảnh: Google Review

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ tim mạch uy tín cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên khoa Tim mạch là một trong những chuyên khoa được chú trọng tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Ngoài đề cao chất lượng khám bệnh, chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện cũng được quan tâm nhằm nâng cao trải nghiệm thăm khám của bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã trang bị những thiết bị y tế hiện đại giúp tầm soát, phát hiện các bệnh tim mạch sớm ngay từ giai đoạn đầu với máy theo dõi nhịp tim, huyết áp liên tục 24h, hệ thống điện tim, máy chụp MRI 1.5 Tesla của GE, máy chụp CT-Scanner xoắn ốc đa lát cắt của Siemens,...

Bên cạnh trang thiết bị máy móc, Khoa tim mạch Bệnh viện Bảo Sơn còn tập hợp các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn. Tiêu biểu có thể kể đến như Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mão:

  • Gần 50 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tim mạch
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội
  • Nguyên Phó chủ nhiệm khoa phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Nhìn chung, Bệnh viện Bảo Sơn thiên về hoạt động khám nội tim mạch hơn là các hoạt động can thiệp ngoại khoa đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Bạn đọc muốn tầm soát các bệnh tim mạch hoặc thăm khám ban đầu thì có thể cân nhắc tham khảo Bệnh viện Bảo Sơn.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Cổng vào Bệnh viện Bảo Sơn hơi nhỏ thế nên nếu không để ý thì người thăm khám sẽ dễ đi qua mất (Bệnh viện Bảo Sơn nằm cạnh Khách sạn Bảo Sơn)
  • Bạn đọc di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì cần tìm Bảo vệ để được sắp xếp vị trí giữ xe. Thông thường, với xe máy sẽ gửi ngay trước Bệnh viện còn ô tô thì có thể gửi tại Khách sạn Bảo Sơn, 54 Nguyễn Chí Thanh hoặc Vincom Nguyễn Chí Thanh.
  • Là Bệnh viện tư nhân thế nên chi phí tại Bệnh viện Bảo Sơn sẽ nhỉnh hơn so với các bệnh viện công khác. Bệnh viện có hợp tác bảo lãnh viện phí với một số đơn vị như Bảo hiểm Quân đội (MIC),Vietinbank (VBICARE),Insmart, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

5. Bệnh viện Hồng Ngọc

  • Địa chỉ: 55 Phố Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: Cả tuần: 7h00 - 17h00
Bệnh viện Hồng Ngọc
Bệnh viện Hồng Ngọc có quy mô lớn, hiện đại - Ảnh: Google Review

Tương tự bệnh viện Bảo Sơn, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng là Bệnh viện chú trọng đầu tư cả chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn với không gian rộng rãi, hiện đại mang lại trải nghiệm đi khám khác biệt.

Khoa Nội tim mạch Bệnh viện Hồng Ngọc ra đời và phát triển đáp ứng nhu cầu thăm khám, tầm soát các yếu tố nguy cơ tim mạch, từ đó chẩn đoán sớm, điều trị và phòng ngừa các biến chứng cho người bệnh mắc bệnh tim mạch. Cụ thể như:

  • Điều trị nội khoa các bệnh lý tim mạch: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh người lớn, bệnh van tim, tăng huyết áp, suy tim…
  • Rối loạn mỡ máu, nhồi máu cơ tim, bệnh lý van tim….
  • Điều trị các bệnh lý tim mạch bằng các thủ thuật chẩn đoán
  • Điều trị các bệnh lý tim mạch bằng các thủ thuật điều trị
  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe tim mạch và chế độ dinh dưỡng khoa học

Để chẩn đoán nhanh chóng, hiệu quả các bệnh lý tim mạch, Bệnh viện Hồng Ngọc đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, tiêu biểu như:

  • Máy chụp mạch vành xóa nền (DSA) giúp xác định chẩn đoán các bệnh lý tim mạch và mạch máu não.
  • ECG, Holter ECG
  • Siêu âm doppler màu tim, siêu âm doppler màu mạch máu, máy X-quang kỹ thuật số
  • Máy chụp CT Scan 160 lát cắt, dựng hình 3D, cho hình ảnh chẩn đoán rõ nét.

Các bác sĩ tim mạch uy tín, đáng tin cậy tại Bệnh viện Hồng Ngọc mà bạn đọc có thể tham khảo là Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thanh HằngThạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Vũ Thị Thìn,...

Kinh nghiệm đi khám:

Bệnh viện Hồng Ngọc nằm ở phố Yên Ninh, khu vực trung tâm Hà Nội, thuận tiện thăm khám nhưng khu vực gửi xe ô tô lại có phần hạn chế. Người thăm khám cần hỏi bảo vệ để được hướng dẫn gửi xe.

Với người thăm khám tim mạch nói riêng và thăm khám nói chung tại Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ được tặng 1 phiếu ăn miễn phí tại nhà hàng nằm ngay trong Bệnh viện. Những bệnh nhân đi khám sớm chưa ăn sáng hoặc khám xong muộn lỡ giờ ăn trưa thì có thể tận dụng phiếu ăn này.

Bạn đọc có thể tham khảo trước quy tình thăm khám trên website Bệnh viện. Nếu không xem trước thì bạn đọc cũng không cần quá lo lắng do quá trình thăm khám, làm thủ tục tại Bệnh viện, bệnh nhân sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn.

6. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian: Cả tuần: 7h30 đến 19h00
Phòng khám Đa khoa Mediplus
Không gian thăm khám của Phòng khám Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Tiếp theo các Bệnh viện Tim mạch uy tín thì Bookingcare cũng muốn giới thiệu tới bạn đọc những Phòng khám tim mạch đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám tim mạch sẽ phù hợp với những bạn đọc có tình trạng bệnh nhẹ, cơ bản hoặc những bệnh nhân có tiền sử bệnh, đã khám, điều trị và có mong muốn theo dõi tình trạng bệnh. 

Phòng khám Mediplus có chuyên khoa Tim mạch chuyên khám, chẩn đoán, tư vấn đa dạng các mặt bệnh

  • Tăng huyết áp
  • Bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim 
  • Bệnh đột quỵ, nhồi máu não, xuất huyết não. 
  • Bệnh suy tim
  • Bệnh lý về cơ tim và màng ngoài tim
  • Bệnh lý rối loạn về nhịp

Ngoài thăm khám các bệnh lý tim mạch thông thường, Phòng khám Mediplus còn thiết kế gói tầm soát bệnh đột quỵ. Đột quỵ có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào, với đối tượng ngày càng trẻ hóa thế nên nếu có điều kiện và nằm trong nhóm có nguy cơ thì bạn đọc nên thực hiện tầm soát sớm.

Bác sĩ nội tim mạch nổi bật của Phòng khám Mediplus là Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Chu Minh Hà:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa Nội Tim mạch
  • Nguyên Trưởng khoa Tim mạch , Phó Giám đốc trung tâm Tim mạch Bệnh viện E
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh tim mạch

Tối ưu hơn các phòng khám khác, phòng khám Mediplus ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp quy trình thăm khám bệnh tim mạch nói riêng và các bệnh khác nói chung nhanh chóng, tiện lợi và chính xác hơn.

Kinh nghiệm đi khám:

  • Phòng khám Mediplus nằm ở Tầng 2 của một trung tâm thương mại, bạn đọc lưu ý để tránh mất thời gian đi lòng vòng.
  • Đến ngày 15/1/2023, Phòng khám có chương trình giảm 50% giá khám với Tiến sĩ, bác sĩ Nội tim mạch Chu Minh Hà (giá khám chưa giảm giá là 350.000đ/lượt),bạn đọc có thể tranh thủ thăm khám với bác sĩ. Lưu ý, Bác sĩ Hà nhận thăm khám với Bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên. Đặt lịch khám với Bác sĩ Hà qua BookingCare để được áp dụng ưu đãi ngay.
  • Do là phòng khám thế nên Phòng khám không cung cấp các dịch vụ ngoại khoa, nếu phải chỉ định ngoại khoa thì Bác sĩ sẽ giới thiệu đến những viện lớn, đáng tịn cậy.

7. Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh

  • Địa chỉ: 107 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 7h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h30
Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh
Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh

Phòng khám Đa khoa Đức Thịnh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, phòng khám nổi bật khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ đều có chuyên môn cao là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín như Bệnh viện 108, Bệnh viện Bạch Mai,...

Khi khám tim mạch tại Phòng khám Đức Thịnh, bạn đọc có thể gặp các bác sĩ dưới đây:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Kim Thủy:
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch - Tiểu đường
    • Từng công tác tại Khoa Tim mạch - Nội tiết, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • Bác sĩ có thế mạnh thăm khám đối với các mặt bệnh tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành, suy tim
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Kim Ngọc Thanh:
    • Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai
    • Giảng viên Bộ môn Tim mạch, Trường Đại học Y Hà Nội
    • Có thời gian tu nghiệp chuyên sâu các bệnh tim mạch ở các nước Australia, Pháp
    • Nâng cao tay nghề với nhiều chứng chỉ chuyên môn như Xét nghiệm di truyền chẩn đoán bệnh tăng cholesterol máu gia đình của  Mạng lưới Bệnh viện Fiona Stanley, Australia, Siêu âm tim mạch Bệnh viện Bạch Mai, Thăm dò huyết động và tim mạch can thiệp Trường Đại học Y Hà Nội,...

Bác sĩ Thủy thì có thế mạnh hơn ở số năm kinh nghiệm thăm khám còn Bác sĩ Thanh tuy trẻ hơn nhưng cũng rất tài năng, tiếp cận nhiều kiến thức tim mạch chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. Tùy vào nhu cầu thăm khám, bạn đọc có thể cân nhắc một trong hai bác sĩ.

Tuy nhiên, trang thiết bị thăm khám tại Phòng khám Đức Thịnh hạn chế hơn so với các địa chỉ bên trên, chỉ phù hợp để thăm khám ban đầu và theo dõi tình trạng bệnh tim mạch. 

Kinh nghiệm đi khám:

  • Không gian Phòng khám không được rộng rãi lắm nhưng nhìn chung sạch sẽ và gọn gàng.
  • Phòng khám nằm ngoài mặt đường Giải Phóng và không có nhiều không gian cho việc để xe, nếu được thì người thăm khám có thể di chuyển bằng các phương tiện công cộng, còn nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì có thể nhờ nhân viên phòng khám hỗ trợ.
  • Chi phí thăm khám với cả 2 bác sĩ trên đều dao động trong khoảng 300.000đ/ lượt. Để gặp đích danh từng Bác sĩ bạn đọc có thể đặt lịch khám qua Bookingcare hoặc tham khảo phần đặt khám ở cuối bài viết.

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp review cũng như kinh nghiệm thăm khám tại 7 bệnh viện, phòng khám tim mạch uy tín tại TPHCM. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được đáp án cho câu hỏi: Khám tim mạch ở đâu tại Hà Nội.

Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng và mong muốn tìm hiểu thêm những địa chỉ Bệnh viện, Phòng khám khác, bạn đọc có thể tham khảo trong những bài viết dưới đây:

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh tim mạch. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn bệnh tim mạch từ xa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà gặp bác sĩ từ xa nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienvietduc.org/khoa/trung-tam-tim-mach-va-long-nguc/gioi-thieu-chung
http://benhviendongdo.com.vn/trung-tam-tim-mach-benh-vien-dong-do/
https://trungtamtimmach.vn/
https://benhviendakhoabaoson.com/chuyen-khoa-tim-mach/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/