Review 7 nha khoa nhổ răng khôn uy tín tại Quảng Ninh và chi phí cụ thể

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 21/02/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Ở Quảng Ninh, nên nhổ răng khôn ở đâu và nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Review chi tiết 7 nha khoa lớn trong bài sau sẽ giúp bạn tìm kiếm đáp án thỏa đáng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bảng giá nhổ răng khôn tại 7 phòng nha uy tín Quảng Ninh
Bảng giá nhổ răng khôn tại 7 phòng nha uy tín Quảng Ninh - Ảnh: BookingCare

Nhổ răng khôn là dịch vụ nha khoa tổng quát phổ biến, có thể tìm thấy ở các nha khoa. Thông tin chi tiết về dịch vụ ở 7 nha khoa đáng tin cậy tại Quảng Ninh dưới đây sẽ giúp bạn đọc khám phá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền và chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

Tình trạng răng số 8 mọc lệch dẫn đến các vấn đề như sâu răng, viêm nhiễm và gây ra nhiều khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Vì vậy, loại bỏ răng khôn là liệu trình nha khoa phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm khi đến nha khoa.

Tùy theo các yếu tố tình trạng răng mọc lệch và phương pháp nhổ răng khôn mà chi phí sẽ có mức chênh lệch khác nhau tại các nha khoa. Bạn đọc cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chi phí cũng như địa chỉ nha khoa uy tín trước khi thực hiện quá trình nhổ răng khôn.

Nhìn chung, mức giá trung bình nhổ răng khôn tại các nha khoa Quảng Ninh như sau:

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 1.000.000 đồng/răng.
  • Nhổ răng khôn hàm trên: 2.000.000 đồng/răng.

Giá nhổ răng khôn tại 7 nha khoa đáng tin cậy ở Quảng Ninh

Dưới đây là chi phí nhổ răng khôn ở 7 địa chỉ nha khoa Quảng Ninh đáng tin cậy mà BookingCare đã tổng hợp cho bạn đọc.

1. Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1 Trần Quốc Tảng, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Cơ sở 2: 250 Trần Phú, Phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 08h00 - 18h30 mỗi ngày

Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh được thành lập từ năm 2009 với hệ thống phòng khám được xây dựng theo chuẩn phòng khám quốc tế. Việt Pháp sở hữu đội ngũ y bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu trong nghề.

nhổ răng khôn tại nha khoa việt pháp quảng ninh
Điều trị tại không gian hiện đại ở Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh - Ảnh: nhakhoavietphapquangninh.com

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh

Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh có sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất khi sử dụng các loại khí cụ chuyên dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mặt khác, Phòng nha cũng đề cao yếu tố vô trùng, thường xuyên khử trùng bộ khí cụ đồng thời giữ khu vực điều trị hoàn toàn ở trạng thái vô khuẩn.

Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh có quy trình nhổ răng khôn bài bản. Bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng, chỉ định chụp X-quang toàn cảnh nhằm xác định tình trạng răng. Tùy vào mức độ phức tạp của răng khôn mà Phòng nha có kế hoạch nhổ bỏ phù hợp.

Theo tìm hiểu của BookingCare, hiện Phòng nha ứng dụng cả 2 phương pháp loại bỏ răng khôn phổ biến gồm:

  • Nhổ răng bằng máy Piezotome cho trường hợp chân răng phức tạp, răng mọc ngầm hoặc lệch nhiều
  • Nhổ răng khôn bằng phương pháp truyền thống dùng kềm để nạy cho răng mọc thẳng, không lệch quá nhiều, chân răng không biến dạng

Nhổ răng khôn Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh bao nhiêu tiền?

Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh cung cấp cho khách hàng mức chi phí nhổ răng số 8 mọc lệch khoảng 900.000 - 1.500.000 đồng/răng. Dựa trên kết quả chụp phim của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nhổ và chi phí cụ thể cho từng trường hợp.

2. Nha khoa Paris Quảng Ninh

Địa chỉ: Shop house 6 - 7, Khu đô thị Times Garden, Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Nha khoa Paris là hệ thống phòng nha lớn với 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng. Trong đó, giám đốc chuyên môn Nha khoa Paris là Thạc sĩ Đàm Ngọc Trâm - Phó Trưởng Bộ môn Phục hình Răng - Hàm - Mặt tại Đại học Y Hà Nội.

Khách hàng nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris
Khách hàng nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris Quảng Ninh

Trước khi nhổ răng, người đi khám được kiểm tra vị trí răng khôn mọc và độ phức tạp của răng bằng hệ thống CT Conebeam 3D chất lượng cao. Từ đây, bác sĩ sẽ có phương án nhổ răng phù hợp.

Nha khoa Paris là một trong số ít các địa chỉ nha khoa hiện đại có ứng dụng phương pháp loại bỏ răng 8 bằng máy nhổ siêu âm Piezotome. Quá trình nhổ răng khôn bằng máy Piezotome diễn ra nhanh chóng chỉ từ 10 - 15 phút, hạn chế xâm lấn các vùng xung quanh. Không chỉ vậy, Nha khoa Paris còn trang bị công nghệ li tâm PRF với màng sinh học, giúp vết nhổ răng cầm máu nhanh chóng, hồi phục sau một khoảng thời gian ngắn.

Yếu tố vô trùng là tiêu chí quan trọng được áp dụng cho toàn bộ hệ thống Nha khoa Paris. Do vậy, người đi khám có thể yên tâm khi nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris Quảng Ninh mà không lo lây nhiễm chéo. Ngoài ra, Nha khoa Paris còn trang bị đầy đủ các loại thuốc gây tê, thuốc mỡ giảm đau, giảm sưng,... có nguồn gốc rõ ràng và cần thiết cho quá trình nhổ răng khôn.

Nhổ răng khôn Nha khoa ParisQuảng Ninh bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris có sự khác nhau giữa vị trí răng và độ phức tạp của răng khôn. Cụ thể, Nha khoa Paris chia ra thành các trường hợp sau:

Dịch vụChi phí cụ thể/răng
Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm trên1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm dưới2.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 12.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 (mọc ngầm)3.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc ngầm (Tiểu phẫu ca khó) mức 3 (mọc ngầm + chân khó)5.000.000 đồng

Bảng giá trên đã bao gồm cả chi phí khám, chụp chiếu và tái khám.

Nha khoa Paris cung cấp mức chi phí nhổ răng khôn có phần nhỉnh hơn so với các nha khoa khác trên địa bàn Quảng Ninh do Phòng nha có sự đầu tư chất lượng về máy móc và công nghệ nhổ hiện đại. BookingCare nhận thấy mức chi phí này là hợp lý, vẫn nằm trong khoảng giá trung bình mà người đi khám có thể chi trả.

3. Nha khoa Quốc Tế

Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (và các chi nhánh khác).

Thời gian hoạt động:

Nha khoa Quốc Tế được thành lập từ năm 2008, đến nay đã phát triển 7 cơ sở và trở thành địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín của người dân tại Quảng Ninh. Phòng khám sở hữu đội ngũ 60 bác sĩ và phụ tá có trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Điều trị răng số 8 tại Nha khoa Quốc Tế
Điều trị răng số 8 tại Nha khoa Quốc Tế - Ảnh: nhakhoaquoctequangninh.vn

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế

Nha khoa Quốc Tế là địa chỉ nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome, giúp khách hàng không còn cảm giác lo sợ hay đau đớn trong quá trình nhổ răng khôn. Bên cạnh đó, phương pháp nhổ răng khôn truyền thống tại Nha khoa cũng không gây đau đớn bởi các bác sĩ thành thạo kỹ thuật nạy chân răng, đồng thời hạn chế tác động các vùng xung quanh.

Không chỉ vậy, Phòng nha đưa vào sử dụng hệ thống kiểm soát việc gây tê bằng máy vi tính, hỗ trợ bác sĩ trong việc tính toán liều lượng thuốc tê hợp lý cho mỗi cá nhân, tránh tình trạng hết thuốc tê ngay giữa lúc nhổ. Trong quá trình thực hiện nhổ răng khôn, Nha khoa Quốc Tế cung cấp một số loại vitamin, chất vô trùng và khoáng chất sẽ được bổ sung thêm cho khách hàng giúp giảm thời gian lành thương sau khi nhổ răng.

Toàn bộ quy trình nhổ răng khôn diễn ra trong không gian vô trùng, đảm bảo an toàn sức khỏe, tránh nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo phổ biến.

Nhổ răng khôn Nha khoa Quốc tế bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc Tế Quảng Ninh được cung cấp chi tiết theo trọn gói dịch vụ như sau:

Dịch vụ Chi phí cụ thể/răng
Nhổ răng khôn hàm trên1.000.000 đồng
Nhổ răng khôn hàm dưới2.000.000 đồng
Nhổ răng khôn ngầm hàm dưới1.000.000 - 3.000.000 đồng
Nhổ răng khôn ngầm hàm trên1.000.000 - 3.000.000 đồng

Tương tự như nhiều nha khoa khác, Nha khoa Quốc tế cũng dựa trên vị trí răng khôn mọc và độ khó của răng để đưa ra mức phí cụ thể. Khoảng giá nhổ răng khôn nằm trong mức giá trung bình, phù hợp với ngân sách của người đi khám.

4. Nha khoa Việt Nhật

Địa chỉ: 795 Lê Thánh Tông (Đối diện Cung Thiếu Nhi),Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h30 mỗi ngày

Nha khoa Việt Nhật được thành lập từ năm 2007 và trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Quảng Ninh. Phòng khám được đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, tiêu biểu có:

  • Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hà: Trưởng khoa phẫu thuật bệnh viện Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám trong lĩnh vực nha khoa.
  • Bác sĩ Nguyễn Thu Trang: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, thành viên Hiệp hội Chỉnh nha POS quốc tế.
nhổ răng khôn nha khoa việt nhật
Không gian điều trị hiện đại và tách biệt của Nha khoa Việt Nhật - Ảnh: nhakhoavietnhat.vn

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Nhật

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ uy tín thành thạo kỹ thuật chuyên môn, Nha khoa Việt Nhật còn sở hữu máy nhổ răng Piezotome Acteon Cube - một trong những dòng máy nhổ răng siêu âm hiện đại hàng đầu hiện nay. Máy nhổ răng Piezotome Acteon Cube có lưỡi cắt mỏng, do đó thao tác dễ dàng và không gây đau, chảy máu ở khu vực răng khôn.

Với những khách hàng có răng khôn ít phức tạp, bác sĩ có thể thao tác nhổ nhanh bằng phương pháp nhổ truyền thống đảm bảo các tiêu chí: nhanh, hạn chế đau, sưng và không gây biến chứng sau khi nhổ.

Không gian nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Nhật được khử khuẩn hàng ngày, bộ khí cụ được vô trùng bằng hệ thống máy hấp chất lượng cao tạo sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Phòng nha.

Nhổ răng khôn Nha khoa Việt Nhật bao nhiêu tiền?

Hiện tại, Nha khoa Việt Nhật áp dụng mức giá nhổ răng khôn dựa trên tình trạng răng mọc lệch tại hàm trên hoặc dưới của khách hàng như sau:

  • Nhổ răng số 8 hàm trên: 2.000.000 đồng/răng.
  • Nhổ răng số 8 hàm dưới: 2.500.000 - 3.000.000 đồng/răng.

Vì có sự đầu tư về cơ sở vật chất, đồng thời sử dụng máy Piezotome hiện đại hàng đầu, chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Việt Nhật có mức giá tối thiểu cao hơn so với nhiều phòng nha khác tại Quảng Ninh.

Dù vậy, với chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá tốt trên các diễn đàn, BookingCare cho rằng mức chi phí này là phù hợp với những gì mà Nha khoa Việt Nhật cung cấp.

5. Nha khoa Thẩm mỹ Hải Oanh

Địa chỉ: Ngã 3 Đường 188, khu đô thị Tân Việt Bắc, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 20h00 mỗi ngày

Những nha khoa uy tín tại Quảng Ninh không chỉ tập trung tại Hạ Long mà còn xuất hiện ở nhiều thành phố, thị xã khác nhau thuộc tỉnh Quảng Ninh. Tại thị xã Đông Triều, Nha khoa Thẩm mỹ Hải Oanh là địa chỉ điều trị và chăm sóc răng miệng uy tín, được đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất và loạt thiết bị hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ tại đây nổi bật có bác sĩ Trần Văn Hải - Chuyên khoa cao cấp Răng Hàm Mặt, giám đốc trung tâm trực tiếp điều trị các ca lâm sàng phức tạp.

nhổ răng khôn tại Nha khoa Hải Oanh
Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa Hải Oanh - Ảnh: nhakhoahaioanh.com

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Hải Oanh

Như đã đề cập, ưu điểm nổi bật nhất của Nha khoa Hải Oanh là hệ thống máy móc và cơ sở vật chất được đầu tư rất bài bản. Với dịch vụ nhổ răng khôn, người đi khám sẽ được khảo sát độ phức tạp của răng bằng hệ thống máy chụp CT KaVo OP 3D Pro. Dòng máy này cung cấp hình ảnh 3D trực quan về toàn bộ hàm cũng như vị trí răng số 8 để bác sĩ có căn cứ đưa ra phương án nhổ răng thích hợp.

Bên cạnh đó, Nha khoa Hải Oanh áp dụng phương pháp nhổ răng xâm lấn tối thiểu bằng máy siêu âm Piezotome. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức, hạn chế tối đa xâm lấn vùng mô mềm như các dây thần kinh, mạch máu xung quanh vùng chân răng. Từ đó giúp giảm thiểu chảy máu, nhiễm trùng, tăng mức độ an toàn của ca nhổ răng khôn cho khách hàng.

Sau khi nhổ, người đi khám được hẹn lịch tái khám thường xuyên để kiểm tra độ lành thương của vết nhổ. Việc tái khám cũng giúp bác sĩ phát hiện các vấn đề như nhiễm trùng, viêm nếu có để xử trí kịp thời.

Nhổ răng khôn Nha khoa Hải Oanh bao nhiêu tiền?

Khi thực hiện nhổ răng khôn tại Nha khoa Hải Oanh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cùng tay nghề cao của bác sĩ nơi đây. Chi phí nhổ răng khôn tại Hải Oanh sẽ dao động trong khoảng từ 500.000 - 1.500.000 đồng, cụ thể như sau:

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 500.000 - 800.000 đồng/răng.
  • Nhổ răng khôn hàm dưới: 800.000 - 1.500.000 đồng/răng.

Nha khoa Hải Oanh cung cấp mức giá nhổ răng khôn tiết kiệm hơn so với nha khoa khác tại Quảng Ninh. Quá trình thực hiện tiểu phẫu vẫn được diễn ra dựa trên công nghệ hiện đại và thiết bị, máy móc tân tiến cho khách hàng.

6. Nha khoa Quốc tế Tâm An

Địa chỉ: 67 Giếng Đáy, phường Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế Tâm An nằm trong số các nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao với nhiều dịch vụ đa dạng cùng sự đầu tư chất lượng về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

nhổ răng khôn nha khoa tâm an
Nha khoa Quốc tế Tâm An thường xuyên đông khách đến kiểm tra răng miệng - Ảnh: Nha khoa Quốc tế Tâm An

Nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Tâm An

Đảm bảo sức khỏe răng miệng trong và sau khi nhổ răng khôn là ưu tiên của Nha khoa Quốc tế Tâm An khi thực hiện dịch vụ loại bỏ răng khôn. Do đó, mỗi khách hàng đều được chụp X-quang toàn hàm nhằm xác định mức độ phức tạp của răng số 8 trước khi bác sĩ tiến hành nhổ bỏ.

Người đi khám có thể lựa chọn nhổ răng bằng máy Piezotome hoặc nhổ răng bằng kềm truyền thống với trường hợp răng khôn đơn giản. Mỗi phương pháp đều có ưu/nhược điểm khác nhau, song bác sĩ sẽ là người tư vấn phương pháp nhổ phù hợp với tình trạng của mỗi khách hàng.

Điểm nổi bật của dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Tâm An là Phòng nha còn ứng dụng công nghệ PRF tạo màng sinh học để hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng. Mặt khác, đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Tâm An có kỹ năng nhổ răng khôn thành thạo, thao tác nhẹ nhàng hạn chế đau tối thiểu, được nhiều khách hàng đánh giá thực tế trên trang fanpage của Nha khoa.

Nhổ răng khôn Nha khoa Quốc tế Tâm An bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của BookingCare, dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Tâm An có mức giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng/răng. Đối với các trường hợp răng khôn phức tạp, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, kết hợp nhổ máy Piezotome và tiểu phẫu lấy chân răng nếu cần thiết. Dựa vào phác đồ cụ thể mà nhân viên sẽ tư vấn giá chính xác cho những trường hợp này.

7. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bãi Cháy

Địa chỉ: Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 7h - 16h từ thứ 2 đến thứ 6

Bệnh viện Bãi Cháy là bệnh viện đa khoa hạng I tại Quảng Ninh đi đầu trong việc cập nhật phương pháp và công nghệ điều trị hiện đại ở hầu hết các chuyên khoa. Bệnh viện nhận được sự đầu tư chất lượng về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân Quảng Ninh nói chung.

nhổ răng khôn bệnh viện bãi cháy
Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bãi Cháy thường xuyên tiếp nhận công nghệ điều trị mới - Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy

Nhổ răng khôn tại khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bãi Cháy

Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bãi Cháy là đơn vị cung cấp dịch vụ phẫu thuật răng khôn uy tín, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Về trang thiết bị, đơn vị hiện sở hữu hệ thống máy chụp chiếu hiện đại gồm: máy chụp X-quang toàn cảnh panaroma, máy chụp CT dựng hình hàm mặt phục vụ khảo sát vị trí răng khôn mọc và độ phức tạp của răng. Hơn nữa, đơn vị còn đưa vào sử dụng máy nhổ siêu âm Piezotome - dùng sóng siêu âm loại bỏ răng khỏi các mô xung quanh mà không cần xâm lấn nhiều như phương pháp truyền thống.

Xét về yếu tố vô trùng, không gian phẫu thuật tại khoa Răng Hàm Mặt luôn được khử khuẩn hàng ngày, dựa trên lịch khử khuẩn của Bệnh viện Bãi Cháy, đảm bảo không gian điều trị an toàn.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đơn vị có thể thực hiện phẫu thuật loại bỏ răng khôn ở nhiều cấp độ phức tạp khác nhau như nhổ răng 8 ngầm trong xương, răng 8 có chân răng phức tạp,...

Nhổ răng khôn tại Bệnh viện Bãi Cháy bao nhiêu tiền?

Nhổ răng khôn được xếp vào dịch vụ tiểu phẫu, phẫu thuật tại Bệnh viện Bãi Cháy. Theo đó, Bệnh viện công khai chi phí cho hạng mục phẫu thuật răng khôn cụ thể như bảng sau:

Hạng mục phẫu thuậtGiá BHYTGiá dịch vụ
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt thân342.000 đồng401.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch có cắt thân chia chân răng342.000 đồng401.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên342.000 đồng401.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới342.000 đồng401.000 đồng
Cắt lợi trùm răng khôn hàm dưới158.000 đồng185.000 đồng

Các dịch vụ tại Bệnh viện có thể áp dụng bảo hiểm y tế, bao gồm phẫu thuật răng khôn. Nhìn chung, chi phí nhổ răng tại Bệnh viện thấp hơn rất nhiều so với các phòng nha tư nhân, tuy nhiên người đi khám sẽ không tránh khỏi chờ đợi. Bạn đọc có thể cân nhắc các ưu/nhược điểm này trước khi quyết định chọn nhổ răng khôn tại Bệnh viện Bãi Cháy.

BookingCare vừa gửi tới bạn thông tin dịch vụ nhổ răng số 8 tại 7 nha khoa lớn ở Quảng Ninh. Hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về chi phí nhổ răng ở Quảng Ninh cũng như chất lượng điều trị.

 
 
Tài liệu tham khảo
http://www.nhakhoavietphapquangninh.com/
https://nhakhoaparis.vn/
https://nhakhoaquoctequangninh.vn/
https://nhakhoavietnhat.vn/
http://nhakhoahaioanh.com/
http://www.benhvienbaichay.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/