Review 7 địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/12/2022, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

Để giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn và dễ dàng hơn khi trả lời câu hỏi: Khám cơ xương khớp ở đâu?, BookingCare tiếp tục mở rộng danh sách phòng khám cơ xương khớp uy tín thông qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM
Review địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tiếp nối chuỗi bài viết về địa chỉ cơ xương khớp uy tín tại TPHCM phần 1phần 2, BookingCare xin giới thiệu với bạn đọc phần 3 và phần 4 cùng những Bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp hoàn toàn khác biệt.

Thông qua bài viết và series này, BookingCare mong rằng bạn đọc sẽ không còn cảm thấy quá băn khoăn và phân vân và không biết thăm khám tại đâu khi gặp vấn đề về cơ xương khớp.

Lưu ý khi lựa chọn bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp

Trước khi quyết định khám cơ xương khớp tại một địa chỉ nào đó, bạn đọc cần chú ý những yếu tố dưới đây để đảm bảo quá trình thăm khám, chữa bệnh được diễn ra thuận lợi:

  • Đội ngũ y bác sĩ: Các cơ sở có bác sĩ chuyên ngành cơ xương khớp được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Nếu thăm khám với bác sĩ không đúng chuyên môn có thể dẫn đến tình trạng chẩn đoán sai, quá trình điều trị không hiệu quả.
  • Trang thiết bị, máy móc: Để hỗ trợ bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, trang thiết bị, máy móc là yếu tố không thể thiếu. Các địa chỉ khám cơ xương khớp cần có tối thiểu máy chụp X-quang, máy siêu âm để quan sát rõ những tổn thương, từ đó xác định chính xác tình trạng bệnh.
  • Phương pháp điều trị: Có nhiều địa chỉ khám cơ xương khớp kết hợp linh hoạt giữa các phương pháp y học hiện đại và các phương pháp y học cổ truyền. Nếu bạn đọc ưu tiên những phương pháp không can thiệp thuốc quá nhiều, không xâm lấn thì có thể tìm kiếm những địa chỉ như vậy.
  • Review của người đã thăm khám: Thông tin này bạn đọc có thể tham khảo thông qua Google Review hoặc Fanpage của cơ sở y tế. Ngưới thăm khám nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp có phản hồi tích cực để có trải nghiệm thăm khám dễ chịu, thoải mái.

7 địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM

Bên cạnh các bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp đã được đề cập ở những phần trước, trong phần 3 này, BookingCare xin giới thiệu với bạn 7 địa chỉ uy tín, chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người đã thăm khám.

1. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng là một cơ sở y tế được đánh giá cao tại TPHCM, tiếp nhận khoảng 4000 lượt bệnh nhân tới khám bệnh mỗi ngày. Nếu có nhu cầu khám cơ xương khớp, tùy vào tình trạng sức khỏe bạn đọc có thể lựa chọn hoặc được hướng dẫn đến khoa Nội hô hấp - Cơ xương khớp hoặc khoa Chấn thương chỉnh hình.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khi khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Khoa Nội hô hấp - Cơ xương khớp của Bệnh viện có thế mạnh chuyên môn, chuyên điều trị các nhóm bệnh như sau: 

  • Loãng xương, thoái hóa khớp, viêm khớp nhiễm trùng, gout, thấp khớp cấp, viêm gân bao gân. 
  • Viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp - cột sống giai đoạn sớm, viêm màng hoạt dịch gối mạn tính.

Còn khoa Chấn thương chỉnh hình thì chuyên điều trị các tổn thương do chấn thương và bệnh lý của hệ thống cơ xương khớp. Tùy vào tình trạng bản thân, bạn đọc có thể tìm kiếm khoa phù hợp để thăm khám.

Nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, Bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ cho cả 2 chuyên khoa với hệ thống máy chụp CT scan có tái tạo 3D, máy chụp MRI, máy nội soi khớp, máy C-arm phục vụ cho các ca mổ cơ xương khớp,…

Cả khoa Nội hô hấp - Cơ xương khớp đều phát triển song song hoạt động giảng dạy, đào tạo chuyên môn cho các sinh viên y khoa, bác sĩ chuyên khoa I cùng công tác khám chữa bệnh. 

Khi thăm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bạn đọc có thể tham khảo Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Dương Minh Trí:

  • Phó Trưởng khoa Hô hấp - Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý về Nội Cơ xương khớp
  • Tu nghiệp chuyên môn tại các nước Hà Lan, Úc, Bồ Đào Nha, Dubai,...

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai - thứ Sáu:
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h00 - 16h00
  • Thứ Bảy - Chủ nhật (khám theo yêu cầu): 7h00 - 11h30

Giá khám + Dịch vụ

  • Khám bệnh theo chuyên khoa 38.700đ (có BHYT)
  • Khám Hội chẩn để xác định ca bệnh khó: 200.000đ
  • Chụp X-quang xương khớp, đo mật độ xương: 65.400đ/ vị trí

Đặt lịch

Ngoài khám tại khu vực khám bệnh thông thường, bạn đọc có thể khám cơ xương khớp tại các phòng khám dịch vụ ở lầu 3 hoặc phòng khám VIP ( cổng số 1 đường Nơ Trang Long) với chi phí cao hơn nhưng giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Một cách nữa để chủ động thời gian hơn đó là đặt hẹn khámtrước  với bác sĩ cơ xương khớp của Bệnh viện thông qua:

  • Phần mềm đặt khám của bệnh viện (xem hướng dẫn chi tiết trên website)
  • Đăng ký qua tổng đài đặt khám chung của TPHCM (028) 1080
Review về Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Review về Bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Quốc tế EXSON

Phòng khám Quốc tế EXSON là cơ sở chuyên điều trị, thăm khám các bệnh lý liên quan đến cột sống, tủy sống và nhóm bệnh đau. Bên cạnh hoạt động chữa bệnh cơ xương khớp bằng các phương pháp y học hiện đại như dùng thuốc, tiểu phẫu thì EXSON cũng ưu tiên các phương pháp không xâm lấn, không dùng thuốc, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.

Phòng khám Quốc tế EXSON
Phòng khám EXSON có chuyên môn, thế mạnh trong lĩnh vực cơ xương khớp - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khi khám cơ xương khớp tại Phòng khám Quốc tế EXSON

Phòng khám Quốc tế EXSON là lựa chọn thăm khám ưu tiên khi gặp vấn đề về cơ xương khớp. Phòng khám sử dụng phác đồ của WHO và của các Hội chuyên ngành Cơ Xương Khớp hàng đầu thế giới giúp nâng cao khả năng chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám EXSON được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám Cơ xương khớp như:

  • Máy đo loãng xương DXA là loại máy duy nhất được WHO công nhận và chọn làm tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán loãng xương, có khả năng đo được cột sống nghiêng và dự báo, đánh giá các nguy cơ gãy xương
  • Hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, gút,...

Ngoài ra, tùy theo tình trạng bệnh, người thăm khám có thể sẽ điều trị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng với các máy móc như: máy kích thích điện đa năng, máy kéo cột sống cổ lưng,...

Nhằm nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị, đội ngũ bác sĩ của phòng khám thường xuyên cập nhật các kiến thức mới về loãng xương, cơ xương khớp thông qua việc trao đổi kiến thức với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Khi khám cơ xương khớp tại Phòng khám EXSON, bạn đọc có thể gặp Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Ngọc Khánh:

  • 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115
  • Bác sĩ chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các Khám, điều trị các bệnh như gout, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, loãng xương, thoái hóa khớp và nhiều bệnh lý cơ xương khớp khác

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - thứ Bảy:

  • Sáng: 7h00 - 11h30
  • Chiều: 13h30 - 17h00

Giá khám + Dịch vụ

  • Chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ: 500.000đ (chi phí tái khám: 350.000đ)
  • Chụp X-quang: Dao động khoảng 150.000đ/vị trí

Đặt lịch

Do lịch khám của các bác sĩ không cố định, thế nên để đảm bảo gặp được đúng bác sĩ, chủ động thời gian thăm khám, bạn đọc có thể đặt lịch trước qua BookingCare hoặc website phòng khám.

Phản hồi tích cực về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám EXSON
Phản hồi tích cực về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám EXSON - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Với quá trình hơn 10 năm hoạt động và phát triển, bạn đọc có thể tin tưởng dịch vụ vào chất lượng thăm khám tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh. Nếu có nhu cầu khám nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì Phòng khám sẽ là địa chỉ mà BookingCare muốn giới thiệu với bạn đọc.

Phòng khám Vietlife Clinic thuộc Hệ thống Vietlife Healthcare
Phòng khám Vietlife Clinic thuộc Hệ thống Vietlife Healthcare - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khi khám cơ xương khớp tại Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh

So với các cơ sở phòng khám tư nhân khác thì Phòng khám Vietlife có quy mô lớn với sự đầu tư bài bản từ đội ngũ bác sĩ khám Cơ xương khớp cho tới trang thiết bị máy móc.

Phòng khám hiện đang hợp tác cùng nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,...

Tiêu biểu nhất trong các bác sĩ cơ xương khớp là Phó Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đình Hùng. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành y tế, đảm nhận nhiều cương vị, chức vụ quan trọng như:

  • Chủ tịch Hội Thấp khớp học tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Phó chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam
  • Nguyên giám đốc Học viện Quân Y tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Biên soạn và chủ biên 9 đầu sách về bệnh lý cơ xương khớp

Ngoài ưu điểm về đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh còn có ưu điểm về hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, phục vụ hoạt động thăm khám cơ xương khớp được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng như: Hệ thống cộng hưởng từ 1.5 Tesla, máy chụp CT Scan, máy X - Quang kỹ thuật số, máy đo điện cơ, máy đo mật độ xương.

Ngoài ra, Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh có áp dụng chính sách thanh toán bảo hiểm y tế theo quy định. Bạn đọc có nhu cầu nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ cần thiết để thủ tục diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

583 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - thứ Bảy:

  • Thứ Hai - thứ Sáu: 7h30 - 16h30
  • Thứ Bảy: 7h30 - 11h30

Giá khám + Dịch vụ

Giá khám tại phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh dao động từ 200.000đ - 400.000đ tùy theo bác sĩ và chuyên khoa mà bạn đọc chọn khám. (Phí khám chưa bao gồm phí xét nghiệm, chụp chiếu và các dịch vụ phát sinh)

Phí chụp MRI khớp, cột sống: 1.800.000đ (nếu phải sử dụng thuốc cản quang để quan sát rõ hơn thì sẽ phải chi trả thêm 700.000đ)

Đặt lịch

Bạn đọc có thể đặt lịch thông qua hotline hoặc đặt trực tiếp thông qua website phòng khám

Review về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Review về Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Vinmec Central Park

Vinmec Central Park là một trong số ít bệnh viện tại TPHCM đạt tiêu chuẩn JCI (tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng bệnh viện toàn cầu). Với thế mạnh về cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đây sẽ là địa chỉ khám cơ xương khớp phù hợp với những bạn đọc không quá băn khoăn về chi phí.

Bệnh viện Vinmec Central Park
Cơ sở khang trang, rộng rãi, hiện đại của Bệnh viện Vinmec Central Park - Ảnh: vinmec.com

Ưu điểm khi khám cơ xương khớp tại Vinmec Central Park

Nếu có nhu cầu khám cơ xương khớp, bạn đọc có thể tìm tới Khoa Ngoại tổng quát của Vinmec Central Park. Bệnh viện có đầy đủ máy móc hỗ trợ hoạt động thăm khám cơ xương khớp như: 

  • Máy Xquang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm khớp
  • Máy đo loãng xương
  • Máy cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan 128 lát

Các bác sĩ tại Bệnh viện Vinmec Central Park áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh liên quan tới cơ xương khớp như bó bột siêu nhẹ, mổ nội soi; phẫu thuật kết hợp xương, sử dụng kính vi phẫu để mổ,...

Khi khám cơ xương khớp tại Bệnh viện, bạn đọc có thể tham khảo các bác sĩ dưới đây:

  • Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Hà:
    • Trưởng khoa Khám bệnh và Nội khoa - Bệnh viện ĐKQT Vinmec Central Park.
    • 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe tổng quát, nội cơ xương khớp, tiêu hóa, huyết học, nội tổng quát,... có thế mạnh chuyên sâu về điều trị các bệnh lý cơ xương khớp
    • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Quốc tế Vũ Anh
  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Lộc
    • Bác sĩ Chấn thương chỉnh hình, có hơn 17 năm kinh nghiệm, từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    • Bác sĩ đặc biệt có thế mạnh khám và điều trị gãy xương, phẫu thuật thay khớp gối, khớp  háng; phẫu thuật bệnh lý do chấn thương thể thao, điều trị thoái hóa khớp, điều trị loãng xương…

Như đã nói ở trên, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinmec Central Park là thế mạnh so với các cơ sở khác. Khi khám tại Bệnh viện, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết, nhiệt tình, ngoài ra thời gian chờ đợi khám là không đáng kể. 

Ngoài ra, khi khám tại Vinmec Central Park, mỗi lượt thăm khám sẽ kéo dài khoảng 30 phút tùy theo tình trạng sức khỏe của người thăm khám, đảm bảo tư vấn kỹ càng.

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai - thứ Sáu:
    • Sáng: 8h00 - 12h00
    • Chiều 13h00 - 17h00
  • Thứ 7: (Chỉ làm buổi sáng) 8h00 - 12h00

Giá khám + Dịch vụ

  • Khám chuyên khoa có hẹn: 690.000đ
  • Khám chuyên khoa không có hẹn: 1.100.000đ

Đặt lịch

Bạn đọc có thể đặt lịch thông qua hotline hoặc ứng dụng của Bệnh viện Vinmec để được giảm giá cho lần thăm khám đầu tiên.

Bạn đọc nên đến sớm hơn thời gian đặt hẹn từ 10-15 phút để được đón tiếp và chuẩn bị chu đáo cho quá trình khám chữa bệnh

Một số phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Một số phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Google Review

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được đầu tư một cách bài bản, có diện tích lớn với 9 tầng và 50 phòng khám chức năng. Phòng khám nằm ở trung tâm Quận 1, đáp ứng như cầu khám cơ xương khớp cho người dân khu vực này. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn rộng rãi, khang trang, rộng hơn 3000m2 - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khi khám cơ xương khớp tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như: thoái hóa khớp, gút, loãng xương, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng,...

Để tối ưu thời gian và hiệu quả thăm khám, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có trang bị các máy móc như máy CT Scanner, máy chụp X Quang, hệ thống xét nghiệm,...

Nếu lựa chọn khám cơ xương khớp tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn, bạn đọc có thể thăm khám với Thạc sĩ Bác sĩ Hồng Thị Minh Trí:

  • Bác sĩ có chuyên chấn thương chỉnh hình, có hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Giảng viên ĐH Y dược TP.HCM (1984 – 2015) bộ môn phục hồi chức năng và chấn thương chỉnh hình
  • Thành viên Ban chấp hành Hội chấn thương chỉnh hình TPHCM.

Khi khám cơ xương khớp tại phòng khám, bên cạnh việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh, bác sĩ còn tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể dục, thể thao phù hợp với từng trường hợp thăm khám.

Phòng khám tại Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển, cách chợ Bến Thành 200m, ngay sau siêu thị Nguyễn Kim. Không gian phòng khám được bố trí hợp lý, thoáng mát, sạch sẽ giúp người thăm khám có những trải nghiệm dễ chịu.

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

  • Cơ sở Quận 1: 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Cơ sở Quận 5: 441 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Thời gian làm việc

Thứ Hai - Chủ nhật: 07h30 - 16h30

Giá khám + Dịch vụ

  • Chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ từ 300.000đ - 350.000đ
  • Chi phí chụp X-quang xương khớp: 150.000 - 300.000đ

Đặt lịch

Bạn đọc có thể đặt khám cơ xương khớp tại đây thông qua website hoặc hotline phòng khám

Một số phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Một số phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Ảnh: Google Review

6. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I về thăm khám và điều trị các vấn đề Cơ xương khớp, Chấn thương chỉnh hình bao gồm các bệnh lý về Cột sống, Chỉnh hình Nhi, Chi trên, Chi dưới, Khớp, Vi phẫu tạo hình,...

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM khám cơ xương khớp
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện chia thành nhiều chuyên khoa nhằm khám và điều trị bệnh Cơ xương khớp tại các vị trí khác nhau, do các nguyên nhân khác nhau.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên sâu ở trong và ngoài nước, đồng thời có kinh nghiệm khám, điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình khám, điều trị:

  • Khoa xét nghiệm gồm các hệ thống xét nghiệm cơ bản và nâng cao: Máy huyết học tự động, Máy sinh hóa tự động, Hệ thống xét nghiệm chuyên sâu như AntiCCP, Cortisol, ASO (theo dõi bệnh cơ xương khớp),...
  • Khoa chẩn đoán hình ảnh có trang thiết bị hiện đại, cho hình ảnh rõ nét: XQuang, Siêu âm, MRI, Đo loãng xương,...
  • Khoa Phục hồi chức năng trang bị máy kéo cột sống tự động, máy kích thích điện, máy siêu âm, máy đo điện cơ,...

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Bệnh nhân có thể lựa chọn khám Cơ xương khớp tại: Khoa Khám bệnh chuyên khoa, Phòng khám theo yêu cầu hoặc Phòng khám chuyên gia.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6: Nhận bệnh 6h-15h45
  • Khám ngoài giờ:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 16h-18h
    • Thứ 7, Chủ nhật: 7h-16h (Phòng khám theo yêu cầu)
Giá khám + Dịch vụ
  • Giá khám ban đầu với bác sĩ: 39.000đ/lượt (có BHYT)
  • Hội chẩn để xác định bệnh khó: 200.000đ/lượt
  • Khám với chuyên gia (theo yêu cầu): 300.000đ/lượt
  • Chụp X-quang xương khớp: 65.000đ - 100.000đ
  • Chụp MRI cột sống: 1.700.000đ - 2.500.000đ

Đặt lịch

Hiện tại, Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước tại nhà thông qua ứng dụng của bệnh viện "CTCH - Đăng kí khám bệnh online" để lấy số thứ tự, biết trước giờ khám và thanh toán tiền tại nhà để thuận tiện hơn khi đi khám.
Điểm trừ nhỏ của Bệnh viện là cơ sở hạ tầng đã cũ và xuống cấp
Điểm trừ nhỏ của Bệnh viện là cơ sở hạ tầng đã cũ và xuống cấp - Ảnh: Google Review

7. Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (viết tắt là SIHG Clinic) chính thức đi vào hoạt động năm 2021, với mục tiêu đem lại trải nghiệm chất lượng cao và theo chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam. Đây là địa chỉ khám cơ xương khớp tại Quận 7 mà bạn đọc có thể tham khảo.

Phòng khám Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group
Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group tại Quận 7 - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại SIHG

SIHG trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc hỗ trợ hoạt động khám cơ xương khớp nhanh chóng, chính xác như: máy X-Quang Jumong SG Healthcare, Máy siêu âm Xario 300 Cannon,...

Khi khám cơ xương khớp tại đây, bạn đọc có thể gặp Bác sĩ Chuyên khoa I Trương Thị Khương:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Nội Tổng quát, đặc biệt là Nội Cơ xương khớp
  • Từng công tác tại Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - Sài Gòn ITO, Bệnh viện Quận 5, Viện Tim TPHCM

Phòng khám phù hợp với những bạn đọc mong muốn khám nhanh chóng với tình trạng bệnh cơ bản, còn những trường hợp bệnh nặng, chuyên sâu thì bạn đọc nên tìm kiếm những bệnh viện khác.

Do mới thành lập, phòng khám chưa ghi nhận nhiều review của người thăm khám. Dù vậy, nhìn chung các đánh giá đều là tích cực với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, người thăm khám được tiếp đón niềm nở, chu đáo. Quy trình thăm khám bài bản, ít khi phải chờ đợi.

Trên Facebook phòng khám thường xuyên cập nhật hình ảnh người nổi tiếng đến thăm khám, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Hướng dẫn đi khám

Địa chỉ

Số 7, Đường nội khu Garden Plaza 1, Khu Phố Garden Plaza 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng P, Quận 7, TPHCM

Thời gian làm việc

Cả tuần:

  • Thứ Hai - thứ Bảy: 8h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 17h00
Giá khám + Dịch vụ

BookingCare chưa tìm kiếm được nhiều thông tin về chi phí khám xương khớp tại Phòng khám.

Chi phí thăm khám cơ xương khớp với bác sĩ tại SIHG là 400.000đ/lượt, còn chi phí chụp chiếu khác, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn kỹ càng hơn.

Đặt lịch

Phòng khám SIHG  triển khai 2 hình thức đặt lịch. Bạn đọc có thể tham khảo:

Phản hồi của người đã thăm khám trên Fanpage phòng khám
Phản hồi của người đã thăm khám trên Fanpage phòng khám - Ảnh: Facebook phòng khám

Lưu ý: Danh sách thứ tự Bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp bên trên là hoàn toàn ngẫu nhiên và không nhằm mục đích xếp hạng địa chỉ.

Trên đây, BookingCare đã tổng hợp thông tin, review  bệnh viện, phòng  khám cơ xương khớp uy tín tại TPHCM. Hy vọng thông qua series bài viết về địa chỉ khám cơ xương khớp, bạn đọc sẽ tìm được cơ sở thăm khám phù hợp với nhu cầu cá nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh cơ xương khớp tại Tp.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.saigonhealthcare.vn/
https://www.sihg.vn/
https://exson.com.vn/
https://vietlifeclinic.com/
https://www.vinmec.com/
https://taimuihongsg.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/