THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

Review Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: thế mạnh, chi phí dịch vụ và kinh nghiệm đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 31/07/2023, Cập nhật lần cuối: 19/08/2023

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga có nhiều công nghệ phẫu thuật mắt hiện đại, đồng thời nhận khám và điều trị bệnh về mắt cho nhiều đối tượng bệnh nhân.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review chi tiết các dịch vụ thế mạnh và lưu ý khi đi khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga
Review chi tiết các dịch vụ thế mạnh và lưu ý khi đi khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị chuyên về các dịch vụ nhãn khoa, bao gồm khám, điều trị bệnh về mắt và thực hiện phẫu thuật theo chỉ định. Bệnh viện được thành lập theo Chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời nhận hỗ trợ chuyên môn từ MNTK Fyodorov - một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Nga. 

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ứng dụng kỹ thuật điều trị và công nghệ phẫu thuật tiên tiến, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị bệnh và tật ở mắt nhờ hệ thống thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu. Đây là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín mà bạn đọc nên tham khảo.

Hoạt động theo phương châm “Tiêu chuẩn châu Âu - Chất lượng hàng đầu”, Bệnh viện đã đạt được những thành tựu và chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ở đâu?

Bệnh viện Mắt Việt - Nga có cơ sở thứ 2 tại TP.HCM vào năm 2016, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cho người dân phía Nam sau khoảng thời gian hoạt động chủ yếu tại Hà Nội.

Như vậy, bạn đọc ở cả hai miền Nam Bắc đều có thể đến khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ở 2 thành phố lớn là Hà Nội hoặc TP.HCM.

Tại Hà Nội: 

  • Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh:
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 7h30 - 20h
    • Thứ Bảy, Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Tại TP.HCM: 

  • Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • Thời gian khám bệnh: 7h30 - 12h, 13h30 - 17h tất cả các ngày

Tại Hạ Long:

  • Địa chỉ: Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ nhật: 8h00 - 17h30
Khu vực tiếp nhận Bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga Hà Nội
Khu vực tiếp nhận Bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga Hà Nội - Ảnh: matvietnga.com

Các dịch vụ mũi nhọn của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga triển khai đa dạng các dịch vụ khám, điều trị tật và các bệnh lý về mắt bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật. 

Nhận cố vấn chuyên môn từ phía Nga cũng như được trang bị hệ thống máy móc cao cấp, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đặc biệt có thế mạnh về phẫu thuật mắt nói chung. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ mắt giỏi, ứng dụng đa dạng công nghệ điều trị hiện đại, giúp cải thiện thị lực của người bệnh hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Cụ thể, Bệnh viện Mắt Việt - Nga có thế mạnh ở những dịch vụ sau:

Phẫu thuật tật khúc xạ

Tật khúc xạ là các tật ở mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị hay lão thị ở người già. Bên cạnh phương pháp đeo kính để điều chỉnh thị lực, bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật loại bỏ tật khúc xạ gần như hoàn toàn, như vậy bệnh nhân không phải đeo kính liên tục. 

Phẫu thuật tật khúc xạ là dịch vụ thế mạnh hàng đầu tại Bệnh viện Việt - Nga. Đơn vị triển khai xóa bỏ tật khúc xạ bằng những phương pháp mổ mắt mới, diễn ra nhanh chóng với thời gian hồi phục được rút ngắn so với các kỹ thuật mổ truyền thống.

phẫu thuật khúc xạ bv việt nga
Bệnh viện Mắt Việt Nga có nhiều công nghệ phẫu thuật tật khúc xạ hiện đại - Ảnh: BV Mắt Việt Nga

Nhu cầu phẫu thuật tật khúc xạ, đặc biệt ở người trẻ ngày càng nhiều. Do đó, Bệnh viện Mắt Việt - Nga có nhiều phương pháp phẫu thuật tiên tiến, áp dụng cho các trường hợp cận, loạn, viễn khác nhau. Điểm qua một số phương pháp mổ tật khúc xạ hiện có ở Bệnh viện Việt - Nga như:

Phẫu thuật ReLEx SMILE®

ReLEx SMILE® là một trong những kỹ thuật loại bỏ cận/loạn sớm được ứng dụng tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga. Kỹ thuật ReLEx SMILE® sử dụng tia laser Femtosecond để tách phần mô tương ứng với độ cận/loạn cần loại bỏ và rút phần mô đó qua đường mổ nhỏ. Phương pháp này phù hợp cho những ai bị cận trên 10 độ, đi kèm loạn thị từ 0.5 - 5 độ.

Ưu điểm khi phẫu thuật tật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx SMILE® là:

  • Hoàn toàn không sử dụng dao để xâm lấn vùng mắt, thay vào đó là sử dụng máy phẫu thuật VISUMAX hiện đại
  • Không tạo vạt giác mạc, khả năng biến chứng sau phẫu thuật tỉ lệ thấp và người bệnh phục hồi nhanh.
  • Thời gian chiếu laser phẫu thuật chỉ 23 giây. Tổng thời gian thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE® chỉ từ 5 – 10 phút giúp người bệnh không quá lo lắng phải ở lâu trog phòng phẫu thuật.

Phẫu thuật Smile Pro

Phương pháp phẫu thuật Smile Pro mới được Bệnh viện Mắt Việt - Nga áp dụng để điều trị tật khúc xạ trong thời gian gần đây. Smile Pro là phiên bản cao cấp hơn của phương pháp ReLEx SMILE® bởi thời gian chiếu laser gói gọn chỉ trong 10 giây cùng những ưu điểm nổi bật như:

  • Được thực hiện trên máy phẫu thuật VisuMax 800 - dòng máy phẫu thuật nhãn khoa hiện đại hàng đầu hiện nay
  • Hỗ trợ bác sĩ định tâm mắt tự động, giúp quá trình phẫu thuật chính xác, dứt khoát và tỉ lệ thành công cao.
  • Hạn chế tối đa tình trạng khô mắt sau phẫu thuật

Phẫu thuật Phakic ICL

Các phương pháp phẫu thuật bằng tia laser kể trên chỉ phù hợp cho những người có độ cận/loạn nhất định. Với những người bị tật khúc xạ độ cao hơn kèm theo yếu tố giác mạc mỏng, Bệnh viện Mắt Việt - Nga triển khai phương pháp phẫu thuật Phakic ICL. 

Cụ thể, phẫu thuật mắt Phakic ICL là kỹ thuật sử dụng thấu kính nội nhãn cực mỏng được sản xuất theo thông số riêng của mắt từng người theo tiêu chuẩn y khoa. Thấu kính được bác sĩ đặt sau mống mắt, trước thể thủy tinh nhằm cải thiện thị lực tối đa.

Thấu kính ICL sử dụng để đặt vào mắt có đặc điểm:

  • Mềm, dẻo, trong suốt, an toàn cho mắt
  • Khả năng tương thích sinh học cao
  • Không phản xạ ánh sáng và bảo vệ mắt khỏi tia cực tím

Phương pháp Phakic ICL không tạo vạt trên mắt, an toàn và không làm thay đổi cấu trúc giác mạc bởi không có thao tác xâm lấn trực tiếp.

Phẫu thuật Nhãn khoa

Bên cạnh phẫu thuật tật khúc xạ, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga còn triển khai song song phẫu thuật bệnh lý nhãn khoa phổ biến như:

Bệnh viện cũng áp dụng các kỹ thuật mổ hiện đại, ứng dụng công nghệ laser để cải thiện các triệu chứng bệnh ở mắt trong thời gian phẫu thuật ngắn, đồng thời hạn chế xâm lấn vùng mắt, tránh gây biến chứng cũng như hồi phục nhanh. 

phẫu thuật nhãn khoa bv việt nga
Bệnh viện Mắt Việt Nga cũng thực hiện phẫu thuật các bệnh về mắt như cườm khô - Ảnh: BV Mắt Việt Nga

Phẫu thuật đục thủy tinh thể (cườm khô)

Đục thủy tinh thể (hay cườm khô) là bệnh lý khiến thấu kính trong mắt dần mất đi độ trong suốt, gây giảm thị lực. Bệnh viện Mắt Việt - Nga điều trị bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẫu thuật phù hợp để tránh biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Đơn vị hiện có áp dụng các phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể bao gồm:

  • Phẫu thuật Phaco: bác sĩ sẽ sử dụng sóng siêu âm để tán nhuyễn thủy tinh thể đục và thay vào đó một thấu kính nhân tạo. Thấu kính được sử dụng là thấu kính đa tiêu, giúp người bệnh cải thiện tầm nhìn tốt ở các khoảng cách xa - gần - trung gian.
  • Phẫu thuật Femto Cataract: phương pháp này sử dụng 100% tia Femtosecond laser thông qua đường mổ, đường xé bao để tán nhuyễn thủy tinh thể đục. Bệnh viện kết hợp thêm công nghệ Callisto Eye - hỗ trợ tự động hiển thị đường mổ, đường xé bao, trục kính cùng các thông số của mắt để bác sĩ xác định chính xác vị trí vết mổ và căn chỉnh đúng tâm, đúng trục mà không cần phải đánh dấu trên mắt người bệnh.
  • Callisto Eye: Đây là công nghệ thông minh được thiết kế nhằm mang lại kết quả thị lực tối ưu nhất cho bệnh nhân. Callisto Eye sử dụng dữ liệu sinh trắc học, giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí mổ, căn chỉnh thấu kính đúng tâm và đúng trục mà không cần đánh dấu.
    • Với khả năng cài đặt, điều chỉnh tự động theo thông số mắt, thể hiện rõ đường mổ chính, phụ hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật hiệu quả nhất trong quá trình phẫu thuật
    • Với khả năng tự động đánh dấu trục mắt, hiện thị đường xé báo trước thủy tinh thể, bác sĩ sẽ không cần phải thực hiện thao tác thủ công giúp thời gian phẫu thuật giảm đi đáng kể và tăng tối đa độ chính xác trong từng thao tác phẫu thuật.

Phẫu thuật bệnh lý dịch kính - võng mạc bằng laser

Với các bệnh liên quan đến võng mạc, Bệnh viện Việt - Nga chủ yếu ứng dụng tác động nhiệt của laser lên mô để cải thiện tình trạng võng mạc. Các bệnh lý võng mạc phổ biến được điều trị bằng laser gồm:

  • Bệnh võng mạc đái tháo đường
  • Tắc tĩnh mạch võng mạc
  • Vết rách võng mạc
  • Tân mạch võng mạc,...

Trường hợp người bệnh mắc phải xuất huyết dịch kính - tình trạng máu chảy vào khoang chứa dịch kính của mắt và hòa chung với dịch kính, Bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp Vitrectomy để loại bỏ dịch kính trong mắt. 

Bên cạnh các dịch vụ mổ mắt thế mạnh được nêu trên, Bệnh viện Mắt Việt - Nga có công nghệ và y bác sĩ giỏi để thực hiện thêm một số phẫu thuật bệnh lý chuyên sâu khác như:

Người đi khám cần có chỉ định cụ thể từ bác sĩ để tiến hành các thủ thuật này.

Khám và điều trị bệnh lý nhãn khoa

Không chỉ mạnh về các dịch vụ phẫu thuật mắt, Bệnh viện Mắt Việt - Nga còn là cơ sở uy tín khám và điều trị bệnh lý nhãn khoa nói chung. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị các trường hợp:

  • Bệnh về kết mạc mắt: mắt hột, khô mắt
  • Bệnh về lệ đạo mắt: viêm tắc lệ đạo, hẹp điểm lệ
  • Bệnh về giác mạc: viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc
  • Bệnh về mí mắt: chắp, lẹo, viêm bờ mi
  • Các vấn đề về mắt trẻ em
khám mắt bệnh viện việt nga
Bệnh viện Mắt Việt Nga tiếp nhận và điều trị các bệnh về mắt phổ biến - Ảnh: Ảnh: BV Mắt Việt Nga

Bên cạnh đó, cả hai cơ sở của Bệnh viện Mắt Việt - Nga có đủ khả năng và máy móc để thực hiện các chỉ định cận lâm sàng phổ biến trong khám mắt:

  • Siêu âm mắt
  • Chụp ảnh màu đáy mắt
  • Chụp cắt lớp đáy mắt OCT
  • Chụp mạch huỳnh quang
  • Chụp bản đồ giác mạc
  • Đo sắc giác…

Có nên đi khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga không?

Bệnh viện Mắt Việt - Nga là đơn vị tư nhân hiếm hoi nhận được sự hỗ trợ chuyên môn và quan tâm đặc biệt của các cơ quan y tế ở cả hai phía Việt Nam và Nga. Vì thế, Bệnh viện có những điểm nổi bật “độc quyền” để trở thành địa chỉ khám và điều trị nhãn khoa đáng tin cậy cho những bệnh nhân có nhu cầu.

Những lý do bạn đọc nên cân nhắc Bệnh viện Mắt Việt - Nga là địa chỉ thăm khám các bệnh về mắt cũng như thực hiện phẫu thuật nhãn khoa:

Đội ngũ bác sĩ người Nga chuyên môn cao, thành thạo kỹ thuật mới

Đội ngũ bác sĩ khám, điều trị bệnh cũng như thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga là các chuyên gia người Nga với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa, nghiên cứu sâu và thành thạo về những kỹ thuật mổ mắt tiên tiến hiện đang áp dụng tại đây. 

Một số bác sĩ giỏi hiện có lịch khám và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga có thể điểm qua như:

Tiến sĩ, Bác sĩ Boris Fattakhov

  • Phó Giám Đốc Chuyên Môn của Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
  • Nguyên trưởng khoa Laser và khúc xạ – Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt thành phố UFA, Liên Bang Nga
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa, thực hiện hơn 40000 ca phẫu thuật mắt thành công

Tiến sĩ, Bác sĩ Merzlov Denis Evgenievich

  • Tiến sĩ khoa học y tế, Chuyên gia phẫu thuật bệnh lý về mắt
  • Phẫu thuật thành công nhiều trường hợp bệnh về mắt phức tạp

Tiến sĩ, Bác sĩ Gabnasov Amir Rinatovich

  • Tác giả cuốn sách “Phẫu thuật điều trị khúc xạ”
  • Liên tục cập nhật chuyên môn thông qua các khóa đào tạo bởi những thương hiệu y tế uy tín như Abott, Carl Zeiss Meditec, Alcon
  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Việt - Nga còn có Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thị Thu Hương là người chịu trách nhiệm chuyên môn cho toàn hệ thống. Bác sĩ Thu Hương có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, nghiên cứu về các vấn đề nhãn khoa, là một trong những chuyên gia về mắt hàng đầu tại Hà Nội.

Hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu

Để thực hiện được đa dạng loại phẫu thuật cũng như các chỉ định cận lâm sàng nhãn khoa phức tạp, Bệnh viện Mắt Việt - Nga nhập khẩu toàn bộ các thiết bị y tế cao cấp chính hãng từ châu Âu. Hệ thống máy móc hiện đại giúp bác sĩ thao tác chính xác trong lúc thực hiện thủ thuật, hạn chế các biến chứng phổ biến so với những kỹ thuật mổ truyền thống.

  • Máy Visumax: ứng dụng trong phẫu thuật Relex Smile với thời gian chiếu laser trong vòng 23 giây
  • Máy Visumax 800: chỉ với duy nhất 1 tia Laser, Visumax 800 có thể khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian chưa đến 10 giây/mắt.
  • Máy phẫu thuật Constellation Alcon: hệ thống máy phẫu thuật cắt dịch kính có Laser của Hãng Alcon - Mỹ điều trị các bệnh lý đáy mắt với tốc độ cao, thiết kế cổng cắt tối ưu nhất giúp giảm hiện tượng co kéo dịch kính
  • Máy chụp CT đáy mắt Circus HD - OCT 500
  • Máy MEI90: dùng trong phẫu thuật Lasik, Femto-Lasik, trong việc điều trị cận – viễn – loạn thị. Đây là Laser Excimer thế hệ thứ 6, hệ thống tối tân nhất của Carl Zeiss, nhà sản xuất đi đầu trong việc phát triển các công nghệ điều trị tật khúc xạ.

Khách hàng nói gì về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga?

Vì có thời gian hoạt động đã lâu, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có lượng bệnh nhân thăm khám đông, do vậy nhận được nhiều đánh giá ở các diễn đàn. Qua tham khảo, BookingCare nhận thấy dịch vụ tại đây có một số ưu nhược điểm như sau:

Về ưu điểm:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, người bệnh cảm nhận được tiếp đón nhiệt tình, có khu vui chơi cho trẻ em trong lúc chờ khám
  • Đội ngũ nhân viên, y tá hướng dẫn cặn kẽ, chi tiết và thân thiện với người đi khám
  • Bác sĩ thăm khám kỹ, có đội ngũ phiên dịch viên hỗ trợ trao đổi thông tin giữa bệnh nhân và bác sĩ
  • Các chỉ định cận lâm sàng thực hiện ngay bên trong khuôn viên bệnh viện mà không cần thực hiện dịch vụ bên ngoài
đánh giá bệnh viện mắt việt nga
Bệnh viện Mắt Việt Nga nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân - Ảnh: Ảnh: BV Mắt Việt Nga

Về nhược điểm:

  • Lượng bệnh nhân đến khám khá đông vào tất cả các ngày trong tuần và càng đông về cuối tuần, dẫn đến thời gian chờ khám lâu, đặc biệt là tái khám. 
  • Bệnh viện thường kết thúc nhận bệnh sớm hơn khoảng 1 tiếng so với thời gian quy định nhưng hầu như không có thông báo cụ thể, ảnh hưởng đến lịch trình của những bệnh nhân ở xa
  • Chi phí dịch vụ khá cao so với nhiều đơn vị tương đương

Giá dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Bệnh viện Mắt Việt - Nga hiện chưa công khai chi tiết giá dịch vụ trên các kênh thông tin của Bệnh viện. Qua trao đổi và tổng hợp thông tin trực tiếp, dưới đây là chi phí tham khảo một số dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga mà bạn đọc có thể tham khảo:

Dịch vụChi phí gốcGiá khuyến mãi
Khám chữa bệnh chuyên khoa Mắt995.000 - 1.200.000 đồng 
Phẫu thuật khúc xạ ReLEx SMILE®75.000.000 đồng50.000.000 đồng
Phẫu thuật khúc xạ Smile Pro90.000.000 đồng63.000.000 đồng
Phẫu thuật khúc xạ Phakic92.000.000 đồng 
Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể nhân tạo cứng6,5 triệu - 9 triệu đồng tùy loại nhân5 triệu - 7,5 triệu đồng tùy loại nhân
Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể mềm đơn tiêu8 triệu - 30 triệu đồng tùy loại nhân6,5 triệu - 28,5 triệu đồng tùy loại nhân
Gói phẫu thuật Phaco - Thủy tinh thể mềm đa tiêu41 triệu - 63 triệu đồng tùy loại nhân35 triệu - 57 triệu đồng tùy loại nhân

Giá khuyến mãi của các dịch vụ sẽ được cập nhật theo tháng hoặc các dịp đặc biệt. Thông tin cột khuyến mãi trong bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoài ta, theo thông tin cập nhật trên fanpage Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP.HCM, tất cả dịch vụ phẫu thuật và điều trị đều được áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất khi người đi khám có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng liên kết với Bệnh viện. Người bệnh lựa chọn trả góp vẫn được hưởng toàn bộ quyền lợi của các ưu đãi hiện có cũng như quà tặng kèm ở thời điểm sử dụng dịch vụ.

Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga

BookingCare cung cấp đến bạn đọc một số lưu ý nhất định khi đi khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga để buổi chẩn đoán/phẫu thuật diễn ra suôn sẻ hơn:

  • Nên đặt lịch khám mắt tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga qua Nền tảng Đặt lịch khám BookingCare hoặc qua biểu mẫu thông tin có trên website Bệnh viện. Bệnh nhân đã đặt lịch hẹn có thể đến sớm khoảng 15 phút để được hỗ trợ làm thủ tục khám nhanh chóng.
  • Lượng bệnh nhân khá đông, do đó người bệnh nên đến khám vào các khung giờ đầu buổi sáng hoặc đầu giờ chiều để tránh tình trạng đợi chờ lâu, đặc biệt đối với bệnh nhân tái khám sau mổ.
  • Như đã đề cập, Bệnh viện thường kết thúc nhận bệnh sớm. Do đó người bệnh không nên đến đăng ký khám sau 11h trưa và 16h30 chiều.
  • Chi phí điều trị và phẫu thuật khá cao, song Bệnh viện thường xuyên có khuyến mãi, giảm giá cho toàn bộ dịch vụ để hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.

Với những thông tin chi tiết về ưu và nhược điểm của các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga mà Bookingcare vừa chia sẻ, hy vọng bạn đọc sẽ tham khảo kỹ và cân nhắc trước khi quyết định sử dụng các dịch vụ tại đây. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám, phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://matvietnga.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/