Giá mổ mắt ReLEx SMILE tại 5 bệnh viện đáng tin cậy tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/07/2023, Cập nhật lần cuối: 01/09/2023

Giá mổ mắt ReLEx SMILE bao nhiêu tiền là quan tâm của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc Hà Nội tìm hiểu giá ở 5 cơ sở uy tín.  

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Giá mổ mắt ReLEx SMILE tại Hà Nội
Giá mổ mắt ReLEx SMILE tại 5 bệnh viện đáng tin cậy tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh viện lớn ở Hà Nội cung cấp dịch vụ giá mổ mắt ReLEx SMILE bao nhiêu tiền? Hãy cùng BookingCare khám phá công nghệ hiện đại và bảng giá chi tiết tại 5 địa chỉ uy tín.

ReLEx SMILE là gì? Giá mổ mắt ReLEx SMILE có đắt không?

ReLEx SMILE là một trong những kỹ thuật chữa cận và loạn thị tiên tiến và an toàn hàng đầu hiện nay. Khi thực hiện phẫu thuật bằng phương pháp ReLEx SMILE, các bác sĩ khoa mắt sẽ rút một lớp mô mỏng có hình dạng thấu kính qua đường rạch nhỏ. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thực hiện bằng công nghệ Femtosecond Laser.

Nhìn chung, giá dịch vụ mổ mắt ReLEx SMILE trên thị trường khá cao dao động trong khoảng 40.000.000 - 70.000.000 đồng/2 mắt. Tổng chi phí mổ mắt cận thị còn phụ thuộc vào việc thăm khám sức khỏe chuyên sâu của mắt trước khi mổ và chế độ chăm sóc mắt tại bệnh viện.

Bảng giá mổ mắt ReLEx SMILE tại Hà Nội

BookingCare gửi đến bạn đọc chi phí dịch vụ ReLEx SMILE tại 5 bệnh viện mổ mắt uy tín được đánh giá tốt trên địa bàn Hà Nội.

1. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 12h00 và 13h00 - 18h00
  • Chủ nhật: 7h30 - 12h00 và 13h00 - 17h00

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được thành từ năm 2017 và là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mắt tại Hà Nội. Bệnh viện có các bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Trong đó, nổi bật có Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thúy Nga. Bác sĩ Nga tốt nghiệp Chuyên khoa I Nhãn khoa Đại học Y Hà Nội, hiện đang là Phó Trưởng khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và phụ trách phẫu thuật ReLEx SMILE.

Một ca phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Một ca phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - Ảnh: hanamtv.vn

Thông tin dịch vụ ReLEx SMILE

Phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 điều trị tật khúc xạ cho khách hàng bằng công nghệ Femtosecond Laser được thực hiện trên máy VISUMAX - công nghệ độc quyền Carl Zeiss. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch chỉ 2mm và tách lớp mô mỏng có hình dạng thấu kính chỉ trong một bước.

Sau đó, thực hiện loại bỏ một lớp mô mỏng có hình dạng thấu kính qua đường rạch cực nhỏ nhằm hạn chế tối đa việc xâm lấn vào giác mạc. Quá trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 10 - 15 phút. Bệnh nhân sẽ được tra thuốc tê tại chỗ và chỉ cảm thấy khó chịu một vài giờ sau ca mổ.

Bảng giá phẫu thuật ReLEx SMILE

Bệnh viện cung cấp chi phí phẫu thuật ReLEx SMILE khá tiết kiệm cho các khách hàng phẫu thuật tật khúc xạ. Chi phí trọn gói cho phẫu thuật này tại bệnh viện chi tiết như sau:

  • Khám và phẫu thuật vào thứ 2, 4, 6, 7: 46.900.00 đồng.
  • Khám và phẫu thuật vào thứ 3, 5: 48.000.000 đồng. 

Theo giá gói phẫu thuật này, bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn đến khám và phẫu thuật vào ngày thứ 3, 5 để có chi phí ưu đãi hơn.

2. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Địa chỉ: 

  • 77 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 532 Đường Láng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian hoạt động: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 12h00 và 13h00 - 16h30
  • Chủ nhật: 7h30 - 12h00

Cở sở tại Hà Nội thuộc Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn được thành lập từ năm 2004. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được những thành tựu nhất định với hệ thống 10 bệnh viện trải dài từ Bắc vào Nam.

Phụ trách dịch vụ ReLEx SMILE có Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Cẩm Hương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Sài Gòn chi nhánh Đường Láng. Bác sĩ Hương tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và từng tham gia khóa học nâng cao về ReLEx SMILE tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội kiểm tra mắt khách hàng
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội kiểm tra mắt khách hàng - Ảnh: Google Review

Thông tin dịch vụ ReLEx SMILE

Dịch vụ ReLEx SMILE tại đây ứng dụng công nghệ hiện đại rút lõi mô, ít tái cận và phục hồi nhanh. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ tiến hành sát trùng mắt và nhỏ tê trước khi thực hiện phẫu thuật.

Vết mổ nhỏ chỉ khoảng 2mm tác động tối thiểu tới các tuyến thần kinh giác mạc, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới độ nhạy giác mạc và màng phim nước mắt, tránh khô mắt sau phẫu thuật. Hậu phẫu thuật, bệnh nhân có thể sinh hoạt và làm việc bình thường sau 24 giờ. Phương pháp này phù hợp cho người có độ cận cao đến 10 điốp và độ loạn từ 0,5 - 5 điốp.

Bảng giá phẫu thuật ReLEx SMILE

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội công khai chi phí mổ mắt ReLEx SMILE có giá khoảng 52.000.000 đồng. Mức giá này nằm trong khoảng dao động chung. Tuy nhiên so với các đơn vị tư nhân khác, chi phí này có phần nhỉnh hơn. Tuy vậy, bệnh viện cũng có các chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 10 - 30% và hỗ trợ trả góp 0 đồng cho các khách hàng quan tâm.

3. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00 mỗi ngày.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản được thành lập từ năm 2014, đầu tư bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao với hệ thống trang thiết bị tân tiến, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu trên thế giới.

Bệnh viện quy tụ các bác sĩ Nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản và Việt Nam, tiêu biểu có Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Tuấn - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản, Giảng viên Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ phẫu thuật mắt cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
Bác sĩ phẫu thuật mắt cho bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản - Ảnh: jieh.vn

Thông tin dịch vụ ReLEx SMILE

Tại bệnh viện, phương pháp phẫu thuật khúc xạ ReLEx SMILE bằng công nghệ Laser tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ khám mắt giỏi cho phép việc thực hiện vết mổ nhỏ, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn và các tác dụng phụ. Các thao tác phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng hầu như không có cảm giác đau do mắt đã được nhỏ tê bề mặt trước và trong quá trình phẫu thuật.

Bảng giá phẫu thuật ReLEx SMILE

Hiện tại, chi phí phẫu thuật của phương pháp ReLEx SMILE này là 46.000.000 đồng (chưa bao gồm chi phí khám) và được đánh giá là tiết kiệm so với mặt bằng chung tại Hà Nội. Ước tính tổng toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ dao động khoảng 48.000.000 - 49.000.000 đồng. Nếu bạn đọc đến khám vào thứ 4 hoặc thứ 7 hàng tuần sẽ được miễn phí thăm khám lên đến 1.020.000 đồng. Các ngày khác trả phí khám bình thường.

4. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 12h00 và 13h30 - 20h00
  • Thứ 7: 7h30 - 12h00 và 13h30 - 17h30

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên Bang Nga được Bộ Y tế hai nước ký thành lập từ năm 2007. Năm 2022, bệnh viện được công bố là đơn vị y tế thực hiện nhiều ca phẫu thuật ReLEx SMILE khu vực Đông Nam Á do Tập đoàn Carl Zeiss chứng nhận.

Một trong những bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi tại bệnh viện phải kể đến Tiến sĩ - Bác sĩ Boris Fattakhov Temanovich - Trưởng khoa Laser và khúc xạ tại Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt UFA, Thầy thuốc ưu tú  Bashkotostan - Liên Bang Nga.

Bệnh nhân kiểm tra thị lực trước khi phẫu thuật ReLEx SMILE
Bệnh nhân kiểm tra thị lực trước khi phẫu thuật ReLEx SMILE tại Bệnh viện mắt Việt Nga- Ảnh: tuoitre.vn

Thông tin dịch vụ ReLEx SMILE

Phẫu thuật ReLEx SMILE được các bác sĩ tại bệnh viện thực hiện trên hệ thống FemtoSecond Laser, không sử dụng dao, không tạo vạt giác mạc và hầu như không xảy ra biến chứng về viêm nhiễm sau phẫu thuật. Thời gian để điều trị cận loạn bằng Laser chỉ từ 23 giây trên một mắt, có độ chính xác cao và an toàn đối với bệnh nhân. Loại bỏ hiệu quả tỷ lệ tái cận và các biến chứng xô, lệch vạt giác mạc.

Bảng giá phẫu thuật ReLEx SMILE

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga cung cấp cho khách hàng chi phí phẫu thuật ReLEx SMILE trọn gói chi tiết như sau:

  • Relex Smile: 75.000.000 đồng, giá khuyến mại: 46.000.000 đồng.
  • Super Relex Smile: 79.000.000 đồng, giá khuyến mãi: 49.000.000 đồng.

Chi phí phẫu thuật sau khi áp dụng khuyến mãi được đánh giá là khá tiết kiệm so với mặt bằng chung và xứng đáng để khách hàng trải nghiệm. Đặc biệt, hiện bệnh nhân hiện có thể đặt lịch hẹn khám trước với bệnh viện không mất phí nhanh chóng.

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Địa chỉ: 126 - 128 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
  • Chủ Nhật: 8h00 - 12h00

Bệnh viện Mắt DND được thành lập từ năm 2011, đến nay đã trở thành một trong những cơ sở chuyên khoa mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia và các bác sĩ giỏi trên 30 năm kinh nghiệm như Bác Sĩ Nguyễn Đăng Dũng:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Huế
  • Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa mắt Quốc Tế DND
  • Chứng nhận hoàn thành khóa học về công nghệ về phẫu thuật ReLEx SMILE, ReLEx FLEX và Femto-Lasik.
Bệnh viện Mắt quốc tế DND tiên phong phẫu thuật ReLEx SMILE tại miền Bắc
Bệnh viện Mắt quốc tế DND tiên phong phẫu thuật ReLEx SMILE tại miền Bắc - Ảnh: vietnamnet.vn

Thông tin dịch vụ ReLEx SMILE

Phương pháp Relex SMILE về điều trị tật khúc xạ là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND và được thực hiện nhiều trong hơn 10 năm qua. Bệnh viện trang bị hệ thống VISUMAX hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả điều trị cho khách hàng.

Toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi phương pháp Femtosecond Laser siêu nhanh, có tính chính xác cao để tạo hai mặt phân cách, tách phần mô tương ứng với độ cận loạn cần loại bỏ và rút ra qua đường mổ nhỏ chỉ 2mm. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, không ảnh hưởng đến tính chất cơ sinh học của giác mạc, hạn chế khô mắt và không biến chứng về sau.

Bảng giá phẫu thuật ReLEx SMILE

Chi phí mổ cận loạn Bệnh viện Mắt Quốc tế DND có giá khá cao, riêng với ReLEx SMILE là khoảng 60.000.000 đồng. Ngoài ra, khi khách hàng đăng kí và phẫu thuật tại bệnh viện sẽ nhận được hỗ trợ chi phí phẫu thuật lên đến 40%.

Đây là mức chi phí mổ cận loạn khá cao nhưng hoàn toàn phù hợp với công nghệ mà bệnh viện mang lại. Tất cả dịch vụ phẫu thuật đều được ký kết hợp đồng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

BookingCare vừa mang đến cho bạn đọc thông tin chi tiết về giá cận loạn ReLEx SMILE ở các bệnh viện phẫu thuật mắt uy tín tại Hà Nội. Hy vọng đây là căn cứ để bạn đọc ước lượng được mổ mắt ReLEx SMILE bao nhiêu tiền và chuẩn bị kinh phí phù hợp để thực hiện phẫu thuật.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Mổ mắt Relex Smile tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://mathanoi2.vn/
https://lasik.matsaigon.com/
https://jieh.vn/
https://matvietnga.com/
https://matquocte.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/