Review chi tiết 5 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/12/2022, Cập nhật lần cuối: 02/12/2022

Tại quận Thủ Đức có nhiều phòng khám đa khoa, phòng khám tư chuyên sâu thăm khám Tai mũi họng. Bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn địa chỉ gần nhất để vừa thuận tiện thăm khám vừa đảm bảo hiệu quả điều trị.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín
Review bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín - Ảnh: BookingCare

Tại Thủ Đức (sáp nhập quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức) có khá nhiều bệnh viện, phòng khám đa khoa công lập, tư nhân và cả phòng mạch tư của bác sĩ chuyên sâu thăm khám Tai mũi họng.

Để giúp bạn đọc tìm hiểu thông tin chi tiết về từng địa chỉ và cân nhắc nơi khám phù hợp nhất, BookingCare giới thiệu top 5 phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín dưới đây. 

Lưu ý chọn địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín

Tiêu chí hàng đầu được nhiều người quan tâm để chọn địa chỉ khám Tai mũi họng tốt là có bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám. Không thể phủ nhận trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ là nền tảng để chẩn đoán đúng tình trạng và đưa ra phương pháp điều trị, kê đơn phù hợp.

Nếu thăm khám Tai mũi họng cho trẻ nên ưu tiên có bác sĩ Tai mũi họng nhi, công tác tại các bệnh viện chuyên khoa Nhi (như Bệnh viện Nhi đồng,...) sẽ có chuyên môn chuyên sâu hơn.

Tiếp theo, để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán, bệnh viện, phòng khám cần có các thiết bị nội soi Tai mũi họng. Đây là thiết bị cơ bản, phòng khám Tai mũi họng cần có. 

Ngoài ra, người bệnh đi khám, đặc biệt cha mẹ cho trẻ thăm khám cần tìm hiểu thêm các dịch vụ đơn vị thực hiện, chẳng hạn như khí dung, hút mũi, rửa mũi xoang,... để có thể thực hiện luôn tại chỗ, không cần di chuyển đến phòng khám khác. 

Review 5 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín

Dựa theo những lưu ý là các tiêu chí trên, BookingCare tìm hiểu và review chi tiết thông tin về 5 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Thủ Đức uy tín để bạn đọc yên tâm thăm khám. 

1. Phòng khám Đa khoa CHAC 2 Thủ Đức

Thăm khám Hô hấp từ lâu đã trở thành thế mạnh được nhiều người biết đến và thăm khám tại Phòng khám CHAC. Cùng với đó, thăm khám Tai mũi họng cũng được phòng khám thực hiện với dịch vụ khám, thực hiện nội soi tai, mũi họng và thanh quản, xông mũi, rửa mũi,... 

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 Thủ Đức
Phòng khám Đa khoa CHAC 2 Thủ Đức - Ảnh: Fanpage PK

Ưu điểm khám Tai mũi họng tại PK CHAC 2 Thủ Đức

  • Lợi thế của Phòng khám CHAC xuất phát từ việc có nhiều bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Nhi Đồng II,... thăm khám. Trong đó, phụ trách khám Nội tổng quát tại PK CHAC 2 có lịch khám của bác sĩ BS.CK1 Châu Trần Chấn Huy:
    • Bác sĩ phụ trách chuyên môn Phòng khám CHAC 2
    • Bác sĩ Nội tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115
  • Phòng khám CHAC 2 là phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Nhi đồng 2 (từ năm 2017),do vậy tại phòng khám có các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 trực tiếp thăm khám, cha mẹ không cần di chuyển xa. Trẻ em thăm khám Hô hấp, Tai mũi họng tại Phòng khám CHAC 2 có thể tham khảo các bác sĩ:
    • Bác sĩ Đoàn Thị Thanh Hồng - Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp, Bệnh viện Nhi đồng 2
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Minh - Bác sĩ chuyên khoa Nội Tổng quát, Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám tư nhanh gọn, giảm thiểu thời gian chờ đợi và đi lại cho các xét nghiệm liên quan.
Review của phụ huynh cho trẻ thăm khám tại PK CHAC 2 Thủ Đức
Review của phụ huynh cho trẻ thăm khám tại PK CHAC 2 Thủ Đức - Ảnh: Chụp từ Goolge

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ42 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 20h00
  • Chủ nhật: Sáng 7h00 - 12h00 . Tối từ 17h00 - 20h00
Giá khám + Dịch vụGiá khám: khoảng 170.000đ
Đặt lịch 

Phòng khám CHAC có cập nhật lịch khám theo tuần của các bác sĩ trên Fanpage phòng khám. Bạn đọc có thể theo dõi và đặt lịch với bác sĩ phù hợp. 

Vào chủ nhật phòng khám sẽ nghỉ khám chiều, bạn đọc nên lưu ý để tránh đến nơi nhưng phòng khám không làm việc. 

2. Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng BS.CKII Hồng Hải

Bạn đọc Thủ Đức có thể tham khảo thăm khám tại phòng khám tư của BS.CKII Tai mũi họng Nguyễn Thị Hồng Hải. Bác sĩ nhận khám cho trẻ từ 1 tháng tuổi nên hầu hết các bệnh lý Tai mũi họng ở trẻ em hay người lớn đều có thể đăng ký khám với bác sĩ. 

Ưu điểm khám Tai mũi họng tại PK Bác sĩ Hồng Hải

  • Trực tiếp thăm khám với BS.CKII Nguyễn Thị Hồng Hải:
    • Hiện là Trưởng khoa Nội trú - Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
    • Gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa trị trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
    • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II Tai Mũi Họng - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Lĩnh vực chuyên sâu: khám và điều trị viêm mũi xoang, viêm amidan mạn tính, viêm VA quá phát, viêm mũi họng cấp, viêm thanh quản, viêm mũi dị ứng,... 
  • Thăm khám nhanh chóng hơn: BS.CKII Nguyễn Thị Hồng Hải cũng đang có lịch thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín ở TP.HCM. Tuy nhiên, nếu bạn đọc không muốn di chuyển xa đến bệnh viện thường khá đông bệnh nhân, có thể thăm khám với bác sĩ tại phòng khám tư. 
  • Có hỗ trợ đặt lịch trước: Để bác sĩ sắp xếp thời gian, nhận bệnh, hiện bạn đọc có thể đặt lịch khám Tai mũi họng với BS Hồng Hải qua BookingCare. Trên BookingCare đã cập nhật lịch khám thoe ngày của bác sĩ, bạn đọc chọn khung giờ phù hợp và đặt hẹn trước. 

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ

Số 83, Đường 39, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 7: 17h30 - 19h30

Lưu ý: Bác sĩ thăm khám ngoài giờ hành chính, thời gian khám rất ít, nên đặt khám trước để được sắp xếp lịch, hạn chế chờ đợi. 

Giá khám200.000đ
Đặt lịch 

Có thể đặt trước giờ khám với bác sĩ qua BookingCare.

3. Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Khi thành phố Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sáp nhập Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức, Bệnh viện quận Thủ Đức chính thức được đổi tên thành Bệnh viện Thành phố Thủ Đức. Với người dân trong quận, bệnh viện vẫn là địa chỉ quen thuộc để thăm khám các bệnh lý thông thường. 

Thăm khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức
Thăm khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức - Ảnh: Fanpage BV

Ưu điểm khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

  • Là bệnh viện thành phố nên về chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ bạn đọc có thể yên tâm. Hiện tại, BookingCare có tìm hiệu cụ thể tên tuổi, chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ Tai mũi họng tại bệnh viện, tuy nhiên không có thông tin được công khai. Qua một số review trên Google cũng đánh giá tốt về đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng của bệnh viện, trong đó có bác sĩ Ngô Đức Lưu. 
  • Giá khám bệnh cũng như giá các dịch vụ tại bệnh viện là đơn vị y tế công lập nên phù hợp với nhiều người. 
  • Bệnh viện có khám dịch vụ và khám bảo hiểm y tế. Người bệnh muốn khám bảo hiểm y tế có thể thăm khám để tiết kiệm chi phí.
  • Bên cạnh khám chữa bệnh ban đầu, người bệnh Tai mũi họng có thể thực hiện một số dịch vụ, tiểu phẫu, phẫu thuật tại bệnh viện (nếu có chỉ định). 
Review của người bệnh khám Tai mũi họng tại BV Thành phố Thủ Đức
Review của người bệnh khám Tai mũi họng tại BV Thành phố Thủ Đức - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ29 Phú Châu, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thời gian làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 16h30

Giá khámGiá khám bệnh: 38.700đ
Đặt lịch Theo thông tin tham khảo, bệnh viện sắp ra mắt ứng dụng đặt lịch khám (6/12/2022). Bạn đọc có thể đặt trước lịch khám Tai mũi họng tại bệnh viện qua ứng dụng để việc làm thủ tục thăm khám ban đầu nhanh chóng hơn, hạn chế thời gian chờ đợi. 
Lưu ý Về chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức được người bệnh khá hài lòng. Tuy nhiên tham khảo các review về dịch vụ, người bệnh đánh giá chưa cao, khâu làm thủ tục bảo hiểm mất khá nhiều thời gian.

4. Phòng khám Đa khoa Linh Trung - Bệnh viện Quận Thủ Đức

Phòng khám Đa khoa Linh Trung là phòng khám vệ tinh trực thuộc Bệnh viện Thành phố Thủ Đức. Phòng khám có địa chỉ ở khu chế xuất Linh Trung thuận tiện cho người dân ở khu vực này thăm khám các bệnh lý trong đó có Tai mũi họng. 

Phòng khám Đa khoa Linh Trung
Phòng khám Đa khoa Linh Trung - Ảnh: Fanpage PK

Ưu điểm khám Tai mũi họng tại tại PK Đa khoa Linh Trung

  • Đánh giá chung là đơn vị phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, ưu điểm lớn nhất là thuận tiện cho khách hàng thăm khám cơ bản ban đầu, không cần di chuyển đến bệnh viện thành phố, giảm bớt áp lực cho bệnh viện. 
  • Khách hàng đi khám tại PK Linh Trung cũng không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉLô 99, Khu Chế Xuất Linh Trung 1, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Đặt lịch Người bệnh đi khám đăng ký trực tiếp tại phòng khám 
Lưu ýPhòng khám sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn đọc muốn thăm khám ban đầu, tình trạng nhẹ. Trong trường hợp muốn thăm khám chuyên sâu hơn, có thiết bị hỗ trợ thăm khám hiện đại nên cân nhắc các địa chỉ khác. 

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng tại khu vực thành phố Thủ Đức. Bệnh viện thăm khám nhiều chuyên khoa trong đó có Tai mũi họng. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức có cơ sở hạ tầng hiện đại - Ảnh: Fanpage BV

Ưu điểm khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức

  • Phụ trách chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện là bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm - BS Trương Duy Thái:
    • Bác sĩ Trưởng khoa, phụ trách chuyên khoa Tai mũi họng

    • Bác sĩ thành thạo trong các thủ thuật, phẫu thuật về Tai mũi họng: mở khí quản cấp cứu, phẫu thuật cắt Amidan, chỉnh hình vách ngăn, phẫu thuật nội soi mũi xoang và thanh quản,...
  • Bệnh viện có cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, rộng thoáng. Nhiều người bệnh review trải nghiệm dịch vụ thăm khám tốt: bác sĩ, nhân viên bệnh viện ân cần, nhiệt tình. 
  • Hỗ trợ đăng ký khám theo yêu cầu không mất thời gian chờ đợi:
    • Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe nhanh chóng, bệnh viện triển khai dịch vụ khám theo yêu cầu tại khu chất lượng cao. Giá khám chỉ từ 450.000đ/lượt khám chuyên khoa.
    • Với khách hàng  bận rộn, mong muốn chủ động về mặt thời gian mà vẫn được khám với các chuyên gia theo đúng nguyện vọng có thể tham khảo hình thức khám này. 

Hướng dẫn đi khám 

Địa chỉ241 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thời gian làm việcThứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
Giá khám 
  • Giá khám dịch vụ: 90,000đ/lượt khám dịch vụ (mức quyền lợi BHYT tối đa: 30,500đ/lượt khám).
  • Giá khám theo yêu cầu: 450.000đ/ khám theo yêu cầu
Đặt lịch 

Đặt lịch trước qua tổng đài, fanpage bệnh viện.

Lưu ý với dịch vụ khám theo yêu cầu, bệnh viện sẽ kết thúc tiếp nhận bệnh nhân đăng ký mới trong ngày lúc 15h15.

Lưu ýNhư BookingCare có đề cập trên, là bệnh viện tư nên chi phí bệnh viện thuộc mức cao. Người bệnh nên cân nhắc để chọn địa chỉ khám bệnh phù hợp. Bệnh viện cũng công khai bảng giá trên Website, bạn đọc có thể tham khảo trước khi đi khám. 

Bên cạnh 5 bệnh viện, phòng khám được BookingCare giới thiệu trên, tại Thủ Đức còn khá nhiều địa chỉ phòng khám khác. Bạn đọc nếu đã thăm khám tại địa chỉ uy tín nào, có thể đề xuất để BookingCare giới thiệu thêm nơi khám uy tín đến bạn đọc cùng tham khảo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai mũi họng Thủ Đức. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/