Review khám tổng quát toàn diện tại Trung tâm Y tế chuyên sâu Bernard: Ưu, nhược điểm

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/11/2022, Cập nhật lần cuối: 29/11/2022

Cùng BookingCare review chi tiết gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock tại Trung tâm Y tế chuyên sâu Bernard.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Có nên khám tổng quát toàn diện Ningen Dock tại Trung tâm Bernard không? - Ảnh: BookingCare
Có nên khám tổng quát toàn diện Ningen Dock tại Trung tâm Bernard không? - Ảnh: BookingCare

Trung tâm Y tế chuyên sâu Bernard thuộc hệ thống Bernard Healthcare được phát triển dựa trên nền tảng y học dự phòng, tức mô hình phòng bệnh hơn chữa bệnh của Nhật Bản.

Các gói khám của trung tâm Bernard đều được xây dựng trên bộ tiêu chí: Toàn diện - Chi tiết - Chuyên sâu, vậy gói khám sức khỏe tổng quát  tại đây có thực sự được như vậy không? Mời bạn đọc hãy cùng BookingCare tìm hiểu trong bài viết Review khám tổng quát toàn diện tại Trung tâm Bernard sau đây.

Đánh giá chung về khám tổng quát toàn diện tại Trung tâm Y tế Bernard

  • Địa chỉ: 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h30 - 18h00

Trung tâm y tế chuyên sâu Bernard là đơn vị y tế tư nhân mới chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021 thế nhưng đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình với những điểm đột phá trong dịch vụ thăm khám.

Điều nổi bật và đặc biệt làm nên tên tuổi trung tâm Bernard chính là gói khám sức khỏe tổng quát toàn diện Ningen Dock được xây dựng theo mô hình Nhật Bản, có lịch sử lên tới hơn 65 năm.

Gói khám Ningen Dock Bernard là mô hình tầm soát sức khỏe hiện đại, chất lượng cao, được thiết kế tối ưu giúp phát hiện sớm nguy cơ bệnh ung thư, đột quỵ, tim mạch, đái tháo đường,... tiềm ẩn.

Trung tâm Bernard cũng được biết đến là địa điểm thăm khám sức khỏe của nhiều người nổi tiếng, doanh nhân, hoa hậu thế nên khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ cao cấp của gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock nói riêng và cả trung tâm Bernard nói chung. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh sử dụng gói khám Ningen Dock Bernard
Hoa hậu Hà Kiều Anh sử dụng gói khám Ningen Dock Bernard - Ảnh: bernard.vn

Review khám tổng quát toàn diện tại Trung tâm Y tế Chuyên sâu Bernard

Để review một cách chi tiết về khám tổng quát toàn diện tại Bernard, BookingCare sẽ tập trung vào các khía cạnh như sau:

  • Danh mục thăm khám và chi phí
  • Trang thiết bị máy móc
  • Quy trình khám tổng quát toàn diện tại Bernard
  • Ưu, nhược điểm gói khám tổng quát toàn diện

Danh mục thăm khám và chi phí

Trung tâm Bernard hiện triển khai khám tổng quát Ningen Dock thành 4 gói với chi phí khác nhau. Cụ thể về danh mục thăm khám và chi phí của từng gói khám như sau:

Khám tổng quát toàn diện cho nữ:

 

Gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock Gold cho nữ

Gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock Platinum cho nữ

Danh mục gói khám

  • Khám lâm sàng bao gồm 7 dịch vụ giúp đánh giá chung sức khỏe tổng quát
  • Xét nghiệm: Danh sách xét nghiệm bao gồm 43 loại khác nhau để: Đánh giá đường huyết; Xét nghiệm máu;  Đánh giá chức năng thận, tuyến giáp, gan; Tầm soát bệnh gout; Đánh giá mỡ máu; Kiểm tra men tụy; Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng; Tầm soát ung thư cơ quan tiêu hóa, ung thư tụy, ung thư phổi, ung thư biểu mô; Kiểm tra hệ miễn dịch; Xét nghiệm nước tiểu
  • Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng: 10 hoạt động chụp chiếu, thăm khám như siêu âm, chụp CT, nội soi không đau, đo mật độ loãng xương
  • Khám lâm sàng: tương tự gói Ningen Dock Gold cho nữ
  • Xét nghiệm: Danh sách bao gồm 46 loại xét nghiệm. Bên cạnh các xét nghiệm tương tự gói khám Ningen Dock Gold thì danh mục xét nghiệm của gói Platinum sẽ có thêm nhiều xét nghiệm tầm soát chức năng gan, kiểm tra hệ miễn dịch và tầm soát tim mạch để đi sâu vào từng chỉ số, nhanh chóng phát hiện điểm bất thường nếu có.
  • Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng: 18 hoạt động chụp chiếu, thăm khám. Gói Platinum tối ưu hơn khi có thêm các dịch vụ siêu âm tuyến vú, siêu âm màu động mạch, tĩnh mạch và nhất là các hoạt động chụp MRI khuếch tán xung toàn thân tầm soát ung thư, MRI sọ não… giúp phát hiện những khối u, khối bất thường dù là nhỏ nhất.

Chi phí

25 triệu đồng

45 triệu đồng

Khám tổng quát toàn diện cho nam:

Gói khám dành cho nam thì cũng không khác quá nhiều gói khám dành cho nữ, nhưng do đặc điểm giới nên sẽ bớt các danh mục khám không liên quan như khám vú, tầm soát ung thư vú, cổ tử cung… mà thay vào đó là ung thư tuyến tiền liệt.

So sánh giữa gói khám tổng quát toàn diện Gold và Platinum thì gói Platinum có mức giá gần gấp đôi. Điều này cũng dễ hiểu khi, gói khám Platinum được thiết kế vượt trội hơn nhiều lần so với gói khám Gold, điều đó được thể hiện qua số lượng xét nghiệm và nhất là hàng loạt danh mục chụp chiếu, chẩn đoán chức năng kỹ thuật cao.

Việc kết hợp hiệu quả giữa các chỉ số xét nghiệm và kết quả chụp chiếu sẽ hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán chính xác và hiệu quả.

Trang thiết bị máy móc tiên tiến, chất lượng cao

Để phục vụ những danh mục gói khám bên trên, trung tâm Bernard đã đầu tư các trang thiết bị máy móc ngoại nhập, tiên tiến, hiện đại. Một số loại máy móc tiêu biểu phục vụ cho gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock là:

  • Máy MRI 1,5 Tesla SIGNA (full option) không cần tiêm thuốc cản từ đảm bảo an toàn cho khách hàng, đồng thời vẫn giúp khảo sát hình ảnh rõ nét những bộ phận trong cơ thể nhằm phát hiện những tổn thương rất nhỏ như u não, ung thư phổi, ung thư vú.
  • Máy CT Scan 32 lát Revolution ACT với công nghệ chụp cắt lớp điện toán , tái tạo hình ảnh giúp tầm soát chuyên sâu ung thư phổi, u trung thất, tuyến giáp, chậu.
  • Hệ thống siêu âm của GE HealthCare linh hoạt, ít xâm lấn, phục vụ siêu âm các bộ phận tim, bụng, vú, mạch máu
  • Hệ thống nội soi Fujiflim BL7000 giúp phóng đại hình ảnh lên tới 135 lần, góc rộng 170 độ, phục vụ tầm soát ung thư tiêu hóa 
  • Bên cạnh các máy móc bên trên là hàng loạt trang thiết bị nhập khẩu khác như hệ thống chụp X-quang, siêu âm, đo loãng xương toàn thân đến từ GE Healthcare (Mỹ),hệ thống xét nghiệm sinh hóa của Abbott (Mỹ),hệ thống nội soi tai mũi họng Provix (Hàn Quốc),...
Hệ thống máy nội soi tiêu hóa tại Trung tâm Bernard
Hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại Fujifilm BL7000 (Nhật Bản) của Trung tâm Bernard - Ảnh: bernard.vn

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Trung tâm Bernard xây dựng một quy trình thăm khám chuyên nghiệp để những người đến thăm khám có thể cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Quy trình thăm khám được chia thành  các giai đoạn cụ thể, theo tiến trình thăm khám.

Giai đoạn 1: Trước khi khám

Người có nhu cầu thăm khám gói tổng quát toàn diện Ningen Dock nên đặt lịch trước tại website trung tâm hoặc qua BookingCare để nhận được hướng dẫn thăm khám và để trung tâm có thể chuẩn bị tiếp đón, thăm khám chu đáo hơn.

Giai đoạn 2: Trong khi khám

Giai đoạn này được Bernard thiết kế thành quy trình 9 trạm. Cụ thể:

Trạm 1: Tiếp nhận, khách hàng sẽ cần trả lời bộ câu hỏi lên tới bộ 200 câu nhằm khai thác tiền sử bệnh lý, yếu tố di truyền.

Trạm 2: Khám lâm sàng 

Trạm 3: Xét nghiệm và thăm dò chức năng

Trạm 4: Nội soi tiêu hóa 

Trạm 5: Ăn trưa theo dinh dưỡng Nhật Bản (Bernard cung cấp suất ăn theo tiêu chuẩn dinh dưỡng) và nghỉ ngơi

Trạm 6: Siêu âm toàn thân 

Trạm 7:  Chụp CT toàn thân 

Trạm 8: MRI toàn thân tích hợp trí tuệ nhân tạo

Trạm 9: Chuyên gia Ningen Dock tư vấn một số kết quả có sau khi khám

Giai đoạn 3: Sau khi khám

Sau khi khám gói Ningen Dock Bernard từ 10 - 14 ngày, khách hàng sẽ được mời đến trung tâm để nhận toàn bộ kết quả và nghe tư vấn của bác sĩ. Kết quả thăm khám sẽ được thể hiện dưới hồ sơ y khoa dài từ 50 - hơn 100 trang, mô tả chi tiết tình trạng sức khỏe, những lời khuyên hữu ích và dự báo tình trạng sức khỏe tương lai của khách hàng.

Hồ sơ y khoa sẽ được đánh giá theo thang điểm từ A tới E. Trong đó:

A: Không phát hiện bất thường, tình trạng tốt.

B: Có bất thường ở mức độ nhẹ nhưng chưa đáng lo ngại.

C: Cần phải kiểm tra định kỳ sau 1-3-6-12 tháng, tùy trường hợp.

D: Cần điều trị (D1) hoặc Cần kiểm tra chuyên sâu (D2)

E: Tiếp tục điều trị.

Sau khi thông báo kết quả Bernard sẽ cung cấp dịch vụ theo dõi sau khám. Khi phát hiện sức khỏe khách hàng có vấn đề, trung tâm sẽ lên phác đồ điều trị, kế hoạch thăm khám lâu dài.

Ưu, nhược điểm gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock Bernard

Ưu điểm: 

Bên cạnh những ưu điểm về máy móc, trang thiết bị, một số ưu điểm nữa của trung tâm Bernard là:

  • Bernard Healthcare là thành viên Hiệp hội Ningen Dock Nhật Bản, hợp tác với nhiều tập đoàn y khoa, bệnh viện hàng đầu Nhật Bản như Bệnh viện Đại học Y dược Yamanashi, Bệnh viện Đại học Y dược Tokyo. Do đó, không chỉ được hỗ trợ trong việc thăm khám, chẩn đoán, trung tâm Bernard còn được các bác sĩ, chuyên gia Nhật Bản hỗ trợ, cập nhật kiến thức, kĩ thuật, công nghệ y học mới, tiên tiến.
  • Khi khám tổng quát toàn diện tại Bernard, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Từ Dũ, Hùng Vương,... Đa phần các bác sĩ đều là chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp ở cả trong và ngoài nước.
  • Không chỉ riêng khám tổng quát toàn diện mà với bất cứ dịch vụ nào tại Bernard, khách hàng cũng được phục vụ theo tinh thần Omotenashi của người Nhật Bản, tức là tinh thần tiếp đón nồng hậu, chân thật, chu đáo từ những điều nhỏ nhất. Tinh thần này được nhiều người đã thăm khám kiểm chừng và dành nhiều lời khen.
  • Trung tâm Bernard được thiết kế theo mô hình khách sạn - bệnh viện nhằm đem đến không gian thăm khám thoải mái, dễ chịu, cao cấp và riêng tư cho khách hàng.

Nhược điểm:

Theo BookingCare, nhược điểm lớn nhất của Bernard là về vấn đề giá cả. 

Mức chi phí gói khám tổng quát toàn diện tại Bernard có phần nhỉnh hơn là do trung tâm phát triển theo hướng y học dự phòng, một mô hình đòi hỏi sự kết hợp chuyên nghiệp, bài bản giữa đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

So sánh chi phí gói khám của Bernard thì đúng là cao hơn các cơ sở y tế bình thường nhưng so với gói khám tổng quát cao cấp của các Bệnh viện Quốc tế như Vinmec hay Bệnh viện Quốc tế Pháp thì lại không chênh lệch nhiều, thậm chí Bernard có phần thấp hơn.

Review chi tiết về gói khám tổng quát toàn diện tại Bernard
Review chi tiết về gói khám tổng quát toàn diện tại Bernard - Ảnh: Google Review

Đánh giá của BookingCare về khám tổng quát toàn diện tại Trung tâm Bernard

  • Gói khám tổng quát toàn diện Ningen Dock được phát triển với thế mạnh về dịch vụ tầm soát ung thư khi có thể tầm soát hầu hết những loại ung thư người Việt Nam thường gặp như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cơ quan tiêu hóa,... thông quan hàng loạt xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu. Những bạn đọc có nhu cầu về tầm soát ung thư thì nên tham khảo gói khám này tại Bernard.
  • Cũng do thực hiện rất nhiều xét nghiệm, dịch vụ thăm khám chuyên sâu, được tư vấn kỹ càng với bác sĩ, vậy nên thời gian thực hiện gói khám tổng quát Ningen Dock ít nhất sẽ tiêu tốn 1 ngày và lâu nhất là 3 ngày.
  • Để tham gia gói khám bạn đọc nên sắp xếp thời gian hoặc gọi điện tới hotline trung tâm để được tư vấn kỹ càng hơn về thời gian thăm khám.
  • Như đã đề cập bên trên, gói khám tổng quát toàn diện tại trung tâm Bernard có mức chi phí nằm ở phân khúc cao hơn, do đó BookingCare thấy, gói khám sẽ phù hợp với nhóm khách hàng có mong muốn thăm khám chất lượng cao, không gian khám hiện đại, sang trọng, riêng tư và không quá băn khoăn về chi phí.

Như vậy, BookingCare đã đưa ra những thông tin và review về gói khám sức khỏe tổng quát tại Trung tâm Y tế chuyên sâu Bernard. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và đem cho bạn đọc những nhìn nhận rõ ràng hơn về gói khám tại Bernard.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tổng quát Ningen Dock Bernard. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://bernard.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/