Trung tâm Y khoa Bernard: Khám chữa bệnh gì? Chi phí khám và Review chi tiết

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/01/2022, Cập nhật lần cuối: 01/12/2022

Bạn đọc băn khoăn có nên đi khám tại Trung tâm Y khoa Bernard có thể tìm hiểu thông tin về thế mạnh thăm khám, chi phí, review của người bệnh,... trong nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard có tốt không?
Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard có tốt không? - Ảnh: Fanpage Bernard

Đi vào hoạt động từ tháng 2 năm 2021, Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard là lựa chọn thăm khám sức khỏe mới, chất lượng cho người dân TP.HCM. Là địa chỉ mới nên rất nhiều người bệnh đi thăm khám thường băn khoăn Trung tâm Y khoa Bernard khám chữa bệnh gì? Có tốt không? Chi phí là bao nhiêu?...

BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp để bạn đọc tiện tham khảo. Đừng quên đọc đến cuối bài viết, những kinh nghiệm đi khám sẽ giúp bạn đọc thăm khám hiệu quả, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Tòa nhà Bernard, 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7 Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00. Chủ Nhật Trung tâm không làm việc

Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard chuyên sâu về gì?

Trung tâm Y khoa Bernard cung cấp nhiều dịch vụ y khoa, đáp ứng nhu cầu tầm soát, thăm khám của người bệnh. Trong đó, Bernard Clinic chuyên sâu về các chuyên khoa, dịch vụ sau: 

Bệnh Tiêu hóa - Gan mật 

Tiêu hóa - Gan mật là chuyên khoa được trung tâm đẩy mạnh, phát triển thành thế mạnh chuyên sâu. Ngay từ tên trung tâm Bernard được đặt theo tên nhà khoa học người Pháp, người có nhiều đóng góp to lớn cho ngành Tiêu hóa - Gan mật cũng thể hiện định hướng đưa chuyên khoa này thành dịch vụ thăm khám mũi nhọn. 

Người bệnh có thể thăm khám các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh lý gan mật. Đặc biệt là 6 nhóm bệnh tiêu hóa điển hình:

Với mỗi nhóm bệnh trên, Bernard Clinic cũng thiết kế sẵn gói tầm soát, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu với các hạng mục thăm khám, xét nghiệm cần thiết. Người bệnh có nhu cầu tầm soát, thăm khám chuyên sâu một mặt bệnh cụ thể có thể đăng ký gói khám nhanh chóng, tiện lợi. 

Tầm soát sức khỏe chuyên sâu Ningen Dock

Tầm soát sức khỏe chuyên sâu là dịch vụ thế mạnh của Trung tâm Y khoa Bernard.

Khác với kiểm tra sức khỏe tổng quát thông thường, trung tâm áp dụng mô hình khám sức khỏe tổng quát Ningen Dock. Đây là mô hình kiểm tra sức khỏe toàn diện của Nhật Bản. Nigen Dock đã được áp dụng ở đất nước mặt trời mọc trong hơn 70 năm qua. Đến nay, mô hình này đã chứng minh được hiệu quả khi mang lại giá trị phòng bệnh, giúp người dân Nhật Bản trường thọ, có sức khỏe lâu dài.

Cụ thể, kiểm tra sức khỏe theo mô hình Ningen Dock giúp tầm soát, phát hiện rất sớm các dấu hiệu tiền ung thư, các bệnh ung thư giai đoạn sớm, các bệnh mãn tính, các rối loạn tiền bệnh lý, rủi ro tiềm ẩn ở giai đoạn trước khi khởi phát bệnh.

Nhìn chung, Ningen Dock giúp phát hiện hơn 150 rối loạn, tiền bệnh lý nguy hiểm thường gặp (đặc biệt là ung thư và đột quỵ). Nhờ vậy, tác dụng tầm soát cũng cao hơn, hạn chế tối đa việc bỏ sót các tổn thương.

Trong kiểm tra sức khỏe theo mô hình Nigen Dock tại Bernard Clinic, khác hàng sẽ trải qua 2 nội dung:

  • Khai thác tiền sử bệnh lý với bảng 200 câu hỏi sức khỏe
  • Quy trình thăm khám 9 trạm

Cụ thể, dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo quy trình 9 trạm toàn diện trong thăm khám Nigen Dock tại Bernard:

  • Tiếp nhận, nhận hồ sơ lưu trữ
  • Khám lâm sàng
  • Xét nghiệm máu, siêu âm
  • Nội soi tiêu hóa
  • Ăn trưa và nghỉ ngơi tại Trung tâm (Bernard có bố trí không gian ăn trưa riêng)
  • Siêu âm toàn thân
  • Chụp CT toàn thân
  • MRI toàn thân
  • Chuyên gia Nigen Dock tư vấn sau khi khám

Sau thăm khám 10 - 14 ngày, khách hàng sẽ nhận được kết quả là hồ sơ y khoa và tư vấn chuyên sâu. Hồ sơ gồm gần 100 trang chi tiết, tỉ mỉ, xếp hạng từng hạng mục, giúp khách hàng hiểu hơn về nguy cơ tiềm ẩn trong cơ thể mình.

Suy giãn tĩnh mạch 

Người bệnh đang tìm kiếm suy giãn tĩnh mạch chân khám ở đâu uy tín TPHCM nay đã có thêm một lựa chọn mới.

Tại Trung tâm Y khoa Bernard, người bệnh được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ khám chữa suy giãn tĩnh mạch giỏi, chuyên sâu về mạch máu, phối hợp đa chuyên khoa, sử dụng hỗ trợ thiết bị hiện đại nhất hiện nay (máy siêu âm Doppler, đo áp lực tĩnh mạch chi dưới,...). Tất cả giúp bệnh nhân nhận được kết quả chính xác nhất và điều trị hiệu quả.

Đặc biệt người bệnh có thể đặt lịch khám với BS.CKII Phan Duy Kiên - bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu trong thăm khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân. 

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật Lồng ngực - Tim mạch - Mạch máu và chăm sóc, điều trị vết thương mạn tính khó lành
  • Bác sĩ khoa Phẫu thuật Mạch máu Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa, Trung tâm Y khoa Chuyên sâu quốc tế Bernard
  • Cố vấn chuyên môn cao cấp, Trung tâm Chăm sóc, điều trị vết thương chuyên sâu và Trung tâm Mạch máu - Điều trị suy giãn tĩnh mạch Bernard Clinic

Điểm đặc biệt trong điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Bernard Clinic là sử dụng phương pháp can thiệp nội mạch ít xâm lấn. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, giúp bảo tồn tĩnh mạch hiển, giảm thiểu rủi ro biến chứng hậu phẫu và hạn chế nguy cơ tái phát suy giãn tĩnh mạch.

Bác sĩ Trung tâm Bernarc Clinic thăm khám cho bệnh nhân suy giãn tính mạch
Bác sĩ Trung tâm Bernard Clinic thăm khám cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch - Ảnh: bernard.vn

Điều trị vết thương chuyên sâu

Người bệnh gặp vấn đề trong điều trị vết thương như vết thương lâu lành, vết thương nhiễm trùng, vết thương có mủ, vết thương hôi thối, loét bàn chân đái tháo đường hay sẹo xấu sau chấn thương/phẫu thuật,...có thể thăm khám và điều trị tại Bernard Clinic. 

Trực tiếp thăm khám tại trung tâm là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị vết thương tại các bệnh viện lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, một số bác sĩ Bernard Clinic đang là thành viên của Hiệp hội vết thương Mỹ, châu Âu,...

Trong trường hợp vết thương nặng, phức tạp, bác sĩ tại Bernard Clinic sẽ hội chẩn với bác sĩ, chuyên gia về chăm sóc điều trị vết thương ở Mỹ, Châu Âu,… để đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất, rút ngắn thời gian lành thương, giảm đau đớn,...

Ngoài các dịch vụ trên, Trung tâm Bernard Clinic đang triển khai các dịch vụ thăm khám khác như:

Đánh giá chất lượng Trung tâm Bernard Clinic có tốt không?

Những đánh giá về Bernard Clinic có tốt không dựa trên các tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc, quyết định có sử dụng các dịch vụ thăm khám tại địa chỉ này. 

Đội ngũ bác sĩ

Trung tâm có hơn 60 bác sĩ, điều dưỡng, phần lớn đến từ các bệnh viện lớn trong thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y Dược, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,...

Trong đó, các bác sĩ phụ trách chuyên môn, trực tiếp thăm khám đều là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng giữ các chức vụ quan trọng tại đơn vị công tác. Đây là điểm cộng để người bệnh tin tưởng vào chất lượng thăm khám.

Dưới đây bạn có thể tham khảo một số bác sĩ đang thăm khám tại Bernard Clinic:

  • Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Hồ Thị Hồng - Giám đốc chuyên môn Bernard Clinic: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh theo yêu cầu - BV Chợ Rẫy
  • Bác sĩ Cao cấp, BS.CKII Trần Đoàn Đạo - Giám đốc Hội đồng y khoa Bernard Clinic: Nguyên Trưởng khoa Phỏng - Tạo hình BV Chợ Rẫy
  • BS.CKII Thái Thị Hồng Ánh - Cố vấn chuyên môn Cao cấp, Đơn vị Cột sống - Cơ xương khớp: Nguyên Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp – Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương
  • BS CKII Nguyễn Viết Đăng Quang - Chuyên khoa Ngoại Lồng ngực: Bác sĩ khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Chợ Rẫy

Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi ở Việt Nam, trung tâm có liên kết với các đối tác bệnh viện ở Nhật, Mỹ, Hàn Quốc,... Người bệnh sẽ được hội chẩn đa chuyên khoa, với cả bác sĩ nước ngoài, tăng độ chính xác của kết quả, điều trị với phác đồ tối ưu, hiệu quả. 

Trong bối cảnh đại dịch, người bệnh bị hạn chế trong việc ra nước ngoài thăm khám. Bernard Clinic là địa chỉ bạn đọc có thể căn nhắc. 

Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Y khoa Bernard
Một số bác sĩ tại Trung tâm Y khoa Bernard với nhiều chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm - Ảnh: bernard.vn

Cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám

Để phục vụ công tác thăm khám, chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả, Trung tâm Y khoa Bernard Clinic hiện có nhiều thiết bị hiện đại. Trong đó phần nhiều máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu. Đặc biệt có những thiết bị hiện đại như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp cắt lớp CT
  • Máy đo loãng xương
  • Dàn máy nội soi hiện đại
  • Bernard Clinic là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được hãng FujiFilm đưa hệ thống trí tuệ nhân tạo vào nội soi, nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất tầm soát sớm ung thư đường tiêu hóa, hạn chế thấp nhất việc bỏ sót tổn thương.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp các kết quả xét nghiệm chuyên sâu khi thực hiện tại Berned sẽ do Viện Pasteur và nhiều phòng Lab uy tín tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc thực hiện, kiểm chứng.

Dàn máy nội soi hiện đại của Bernard
Bernard Clinic đầu tư dàn máy nội soi hiện đại phục vụ thăm khám bệnh Tiêu hóa  - Ảnh: Fanpage Bernard

Chất lượng dịch vụ

Trung tâm có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ tư vấn và hỗ trợ tối đa của người bệnh để việc thăm khám nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bác sĩ thăm khám cẩn thận, tận tình, giải đáp thắc mắc của người bệnh. Riêng trong khám tầm soát sức khỏe Nigen Dock, thời gian bác sĩ chính dành cho bệnh nhân rất lâu từ 45 - 60 phút/lần khám.

Ngoài ra, trung tâm mới đi vào hoạt động nên phòng ốc rất mới, rộng rãi và sạch sẽ. 

Người bệnh được nhân viên y tế tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn tận tình
Người bệnh được nhân viên y tế tiếp đón, tư vấn và hướng dẫn tận tình - Ảnh: Fanpage Bernard

Chi phí khám tại Trung tâm Y khoa Bernard

Với sự vượt trội về chất lượng bác sĩ, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt, chi phí khám tại Trung tâm Y khoa Bernard cũng tương đối cao. Bạn đọc có thể tham khảo trước mức giá một số dịch vụ tại Barnard Clinic:

  • Nôi soi dạ dày không đau: 3.000.000đ
  • Nội soi trực tràng không đau: 3.000.000đ
  • Nội soi đại tràng không đau: 4.550.000đ
  • Tầm soát sức khỏe Nigen Dock: Giá tham khảo từ 26.000.000đ, tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh có thể thêm bớt các xét nghiệm. 
  • Gói tầm soát ung thư toàn thân nam/nữ: khoảng 27.000.000 - 29.000.000đ

Như BookingCare đã chia sẻ, mức giá các dịch vụ tại Bernard Clinic khá cao. Tuy nhiên, trung tâm hay có các chương trình ưu đãi để người bệnh được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Nhìn chung, nếu bạn ưu tiên chất lượng thăm khám, đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, chất lượng dịch vụ tốt, không đặt nặng vấn đề chi phí, Trung tâm Bernard là địa chỉ đáng để cân nhắc.  

Review thăm khám tại Trung tâm Y khoa Bernard

Do mới đi vào hoạt động nên theo tổng hợp của BookingCare chưa có nhiều đánh giá về Trung tâm Bernard. Trong 29 đánh giá, trung tâm nhận được trên Google đa phần đều là các phản hồi tích cực, xếp hạng 4.7/5sao.

Mặc dù vậy, các đánh giá này tương đối ngắn gọn về bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp,... Chưa có các đánh giá sâu hơn về trải nghiệm thăm khám. 

Revie về Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard
Review Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard - Ảnh: Chụp từ Google

Kinh nghiệm đi khám tại Bernard Clinic

  • Để thuận tiện trong quá trình thăm khám, phù hợp với lịch trình công việc, người bệnh có thể đặt lich khám trước. Khi đặt lịch hẹn trước, người bệnh được lựa chọn khung giờ khám phù hợp, được khám đúng giờ đã hẹn, hạn chế thời gian chờ đợi. 
  • Trung tâm hiện có xây dựng nhiều gói khám, tầm soát sức khỏe,... để người bệnh lựa chọn. Các gói khám gồm nhiều hạng mục thăm khám, xét nghiệm sẽ thăm khám chi tiết hơn, phát hiện bệnh sớm và có hướng điều trị kịp thời. 
  • Gói khám tầm soát sức khỏe Nigen Dock gồm rất nhiều hạng mục, người bệnh nên đi khám vào buổi sáng để có thể hoàn thành việc khám trong ngày. 
  • Khi đi khám nên mang theo bảo hiểm, CMT/căn cước công dân và hỏi thêm nhân viên y tế về có áp dụng bảo hiểm hay không, chính sách như thế nào,...

Trên đây là tổng hợp thông tin, review thăm khám tại Trung tâm Y khoa Bernard. Hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm thông tin để lựa chọn địa chỉ thăm khám hiệu quả, phù hợp nhu cầu. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Lịch bác sĩ và Gói khám tại Trung tâm Y khoa Bernard. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://bernard.vn/
2. https://tienphong.vn/trung-tam-y-khoa-chuyen-sau-quoc-te-bernard-di-vao-hoat-dong-tai-tphcm-post1316342.tpo
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/