Review Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Lotus Clinic và kinh nghiệm đi khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/01/2022, Cập nhật lần cuối: 12/07/2022

Review thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Lotus Clinic sẽ giúp chị em có thông tin chi tiết, đánh giá thực tế để thăm khám hiệu quả hơn, đúng bác sĩ, đúng bệnh.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Sản Phụ khoa tại Phòng khám Sản Phụ khoa Hoa Sen Lotus Clinic
Khám Sản Phụ khoa tại Phòng khám Sản Phụ khoa Hoa Sen Lotus Clinic - Ảnh: Fanpage PK

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen - Lotus Clinic là một trong những phòng khám Sản Phụ khoa tư nhân được nhiều người bệnh quan tâm. Nếu chị em đang có dự định thăm khám và tìm hiểu Phòng khám Phụ sản Lotus Clinic có tốt không, phòng khám chuyên sâu khám chữa những bệnh lý sản khoa, phụ khoa nào, chi phí khám ra sao, có lưu ý gì khi đi khám,... BookingCare sẽ thông tin để chị em tiện tham khảo trong bài viết dưới đây. 

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 36, Đường số 3 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 20h30
    • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 9h00 - 21h00
    • Các ngày lễ: 10h00 - 21h00

Phòng khám làm việc cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ, lại thăm khám cả ngoài giờ hành chính. Chị em có thể sắp xếp thời gian đi khám phù hợp vào cuối tuần hay ngoài giờ hành chính, không ảnh hưởng đến kế hoạch công việc cá nhân.

Ngoài ra, chị em, đặc biệt là các mẹ bầu cũng có thể lưu địa chỉ thăm khám Sản Phụ khoa quận 7 này, phòng trường hợp các dịp lễ phát sinh vấn đề cần thăm khám gấp.

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus Clinic
Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus Clinic số 36, khu dân cư Him Lam - Ảnh: Fanpage PK

Thế mạnh thăm khám của Phòng khám Phụ Sản Lotus Clinic 

địa chỉ chuyên sâu về Sản khoa, Phụ khoa, nên hầu hết các bệnh Sản Phụ khoa, Lotus Clinic đều có thể thăm khám và điều trị. Đặc biệt, dưới đây là các dịch vụ phòng khám có thế mạnh, được nhiều bệnh nhân tin tưởng khám chữa:

  • Siêu âm và khám thai
  • Khám phụ khoa
  • Khám và xét nghiệm bệnh xã hội (bệnh lây qua đường tình dục)
  • Khám và điều trị vô sinh
  • ...

Siêu âm và khám thai

Siêu âm và khám thai là dịch vụ được nhiều mẹ bầu lựa chọn thực hiện tại phòng khám Lotus Clinic. Phòng khám có dịch vụ siêu âm 4D, bố mẹ có thể quan sát thai nhi trong bụng rõ ràng, sắc nét. Các bác sĩ cũng chẩn đoán tình hình thai nhi tốt hơn, có thể phát hiện sớm những bất thường như dị tật bẩm sinh.

Lotus Clinic cũng thiết kế gói thai sản trọn gói với đầy đủ danh mục thăm khám trong thai kỳ. Các mốc khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ,... được lên lịch rõ, giúp mẹ bầu không bỏ sót bất kì lần thăm khám quan trọng nào.

Đặc biệt, khi theo dõi thai kỳ tại Lotus Clinic, sẽ có một bác sĩ đồng hành cùng mẹ bầu, theo dõi suốt thai kỳ. Phòng khám cũng hỗ trợ mẹ bầu dịch vụ sinh tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương,…

Chia sẻ thêm về dịch vụ siêu âm, ngoài siêu âm 4D, Lotus Clinic đang triển khai các dịch vụ siêu âm khác, phục vụ thăm khám Sản Phụ khoa: siêu âm tử cung, siêu âm tử cung phần phụ, buồng trứng, bàng quang, hố chậu dưới, siêu âm vú,...

Khám phụ khoa

Khám phụ khoa là một trong những dịch vụ thế mạnh của phòng khám. Các bác sĩ tại phòng khám nhận bệnh nhân thăm khám nhiều mặt bệnh phụ khoa như viêm nhiễm đường sinh dục (nấm vi khuẩn, ngứa, tổn thương âm hộ,...),viêm lộ tuyến cổ tử cung, Polyp cổ tử cung, rối loạn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt,… 

Nhìn chung, trong trường hợp chị em có các biểu hiện bất thường như: rối loạn kinh nguyệt, âm đạo chảy máu bất thường, đau vùng chậu hoặc bụng, ngứa vùng kín,... hoặc muốn khám phụ khoa trước khi kết hôn, trước khi có ý định mang thai, có thể tham khảo đăng ký khám Phụ khoa tại Lotus Clinic.

Thông thường, khi thăm khám Phụ khoa, chị em sẽ được trải qua 2 nội dung chính là khám và siêu âm, xét nghiệm. Bác sĩ sẽ kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục ngoài (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trong (tử cung, tai vòi và buồng trứng). Sau đó, tùy từng trường hợp của người bệnh có thể chỉ định xét nghiệm phù hợp, để chẩn đoán chính xác bệnh. 

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic
Bác sĩ Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic thực hiện siêu âm cho người bệnh - Ảnh: Fanpage PK

Khám và xét nghiệm các bệnh xã hội

Lotus Clinic nhận bệnh nhân thăm khám sàng lọc các bệnh xã hội, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị hiệu quả, tránh biến chứng.

Trong trường hợp, người bệnh mắc các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai,... các bác sĩ cũng có kinh nghiệm điều trị thành công nhiều ca. 

Khám và tư vấn điều trị vô sinh

Các cặp vợ chồng gặp vấn đề sinh sản có thể tham khảo gói khám tầm soát vô sinh hiếm muộn được phòng khám thiết kế sẵn. Gói khám gồm nhiều hạng mục cần thiết, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh: 

  • Thăm khám sản phụ khoa, nam khoa, phát hiện các bệnh lý phụ khoa, viêm nhiễm
  • Siêu âm đầu dò phát hiện các bất thường buồng tử cung, tinh hoàn
  • Xét nghiệm máu: nhóm máu, HIV, HbsAg, lao, giang mai, AST, ALT,…
  • Xét nghiệm nội tiết tố
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: kiểm tra chất lượng tinh trùng
  • Chụp tử cung vòi trứng cản quang (HSG): kiểm tra các vấn đề tắc, hẹp ống dẫn trứng,...

Nhìn chung, để thăm khám ban đầu, phát hiện vấn đề, xác định nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn, bạn đọc có thể đăng ký khám tại đây. Trong điều trị, có thể điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại phòng khám, hoặc tham khảo thêm các bệnh viện khám chữa vô sinh, hiếm muộn uy tín TP.HCM. 

Bên cạnh các dịch vụ trên, Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus Clinic cũng thực hiện một số dịch vụ khác như:

  • Xét nghiệm tầm soát ung thư (ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư tuyến giáp,..)
  • Đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai/tháo que cấy tránh thai
  • Thẩm mỹ bộ phận sinh dục nữ giới

Một số bác sĩ giỏi tại Phòng khám Sản Phụ khoa Lotus Clinic

Các bác sĩ Sản phụ khoa tại Phòng khám Lotus Clinic giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được mời về các bệnh viện lớn. Trong đó, phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp thăm khám và điều trị là BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga.

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa
  • Bác sĩ được tổ chức Pathfinder International (Mỹ) đào tạo và cấp giấy chứng nhận là Giảng viên về chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999
  • Bác sĩ Sản phụ khoa, Bệnh viện Sản Nhi khu vực Thái Nguyên
BS Phí Thị Tuyết Nga (đứng giữa) và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Lotus Clinic
BS Phí Thị Tuyết Nga (đứng giữa) và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Lotus Clinic - Ảnh: Fanpage Pk

Cơ sở vật chất hiện đại

Để phục vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa, phòng khám đã và đang đưa vào sử dụng một số thiết bị hiện đại như: 

  • Máy siêu âm 4D
  • Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt để viêm phụ khoa hay tái phát
  • Máy đốt điện cao tần điều trị bệnh sùi mào gà, không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi

Giá khám tại Phòng khám Phụ Sản Lotus Clinic

Mặc dù là phòng khám tư nhưng theo BookingCare đánh giá, chi phí thăm khám tại đây khá hợp lý, ở tầm trung. Thậm chí rẻ hơn mức giá khám dịch vụ ở các bệnh viện công. Cụ thể, giá khám là 150.000đ. Người bệnh khi đặt lịch trước qua BookingCare, chọn khám với BS Phí Thị Tuyết Nga, chi phí này không thay đổi.

Phòng khám cũng công khai bảng giá trên Website, người bệnh có thể tham khảo trước khi đi khám. 

Nhìn chung, với mức chi phí này, người bệnh được thăm khám với bác sĩ giỏi, không phải chờ đợi lâu sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của đa số bệnh nhân.  

Dưới đây, BookingCare tổng hợp lại chi phí một số dịch vụ khác tại phòng khám, người bệnh tiện tham khảo:

  • Siêu âm 4D: 300.000 - 500.000đ (tùy vào tuần tuổi của thai nhi)
  • Xét nghiệm nước tiểu: 150.000đ
  • Soi cổ tử cung: 200.000đ
  • Điều trị lộ tuyến cổ tử cung: 800.000đ - 1.200.000đ
  • Xét nghiệm sàng lọc ung thư cổ tử cung: 800.000đ
  • Khám và xét nghiệm sùi mào gà: 300.000đ
  • Gói khám phụ khoa cơ bản: 1.000.000đ

Ưu điểm khi khám Sản Phụ khoa ở Phòng khám Lotus Clinic

Sau khi tổng hợp các thông tin về phòng khám cũng như tham khảo phản hồi của người bệnh, BookingCare tổng hợp một số ưu điểm khi khám Sản Phụ khoa tại phòng khám Lotus Clinic như sau:

  • Phòng khám có bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, đặc biệt có các bác sĩ Sản phụ khoa nữ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Chị em nếu còn tâm lý ngại thăm khám với bác sĩ nam, có thể chọn khám đúng bác sĩ tại Lotus Clinic và đặt lịch trước qua BookingCare
Giao diện chọn lịch khám và đặt lịch hẹn với BS Phòng khám Lotus Clinic trên BookingCare
Giao diện chọn lịch khám và đặt lịch hẹn với BS Phòng khám Lotus Clinic trên BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • Khám nhanh gọn, không phải chờ đợi: Phòng khám tư không quá đông bệnh nhân, quy trình nhanh gọn nên suốt quá trình thăm khám người bệnh không phải chờ đợi lâu. Mẹ bầu muốn thăm khám, siêu âm nhanh chóng, tránh phải chờ đợi lâu mệt mỏi có thể lựa chọn Phòng khám Sản Lotus Clinic
  • Không gian thăm khám riêng tư, kín đáo. Phòng khám cũng cam kết đảm bảo bí mật thông tin cá nhân cho người bệnh
  • Khu vực thăm khám sạch sẽ, dụng cụ thăm khám được vệ sinh, tránh lây nhiễm trong quá trình thăm khám, điều trị
  • Chất lượng dịch vụ tốt: người bệnh đến khám được tiếp đón, chỉ dẫn thăm khám nhiệt tình.
  • Chi phí công khai, minh bạch
  • Bệnh nhân người nước ngoài có thể cân nhắc địa chỉ này. Một số bác sĩ của phòng khám có thời gian tu nghiệp tại Mỹ, giao tiếp, thăm khám thuận lợi. 

Review thăm khám tại Phòng khám Lotus Clinic 

Để bạn đọc có được thông tin khách quan hơn, dưới đây BookingCare đã tổng hợp một số một số đánh giá của người bệnh về phòng khám. Các đánh giá có nhận xét về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ, hiệu quả thăm khám, điều trị bệnh,...

Nhìn chung tính đến thời điểm hiện tại (T1/2022),tất cả review phòng khám nhận được đều là đánh giá tích cực. 

Review về Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic
Review về Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic - Ảnh: Chụp từ Google
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Lotus Clinic Sản Phụ khoa
Phản hồi của người bệnh về Phòng khám Lotus Clinic Sản Phụ khoa - Ảnh: Chụp từ Google

Qua các thông tin tìm hiểu cũng như review của người bệnh, Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Lotus là địa chỉ thăm khám đáp ứng yêu cầu về chất lượng chuyên môn, không phải chờ đợi lâu như các bệnh viện công mà mức chi phí vẫn hợp lý. Chị em có thể ghé Phòng khám Lotus thăm khám thai, khám phụ khoa, các bệnh xã hội, vô sinh,...

Đặc biệt với người bệnh đi khám các bệnh xã hội (sùi mào gà,...) có tâm lý e ngại, không muốn đến bệnh viện đông người có thể đăng ký khám tại Lotus Clinic. Phòng khám không quá đông bệnh nhân, không gian thăm khám sạch sẽ, kín đáo, riêng tư. Hơn nữa những thông tin cá nhân của người bệnh cũng được đảm bảo bí mật, nên có thể tin tưởng thăm khám và điều trị. 

Kinh nghiệm đi khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa Lotus Clinic

Hướng dẫn đặt khám và đi khám

Phòng khám Lotus Clinic hiện đang hợp tác với BookingCare triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước. Người bệnh khi đặt lịch khám có thể hẹn khám với BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga và chọn khung giờ thăm khám phù hợp.

Đúng ngày hẹn, giờ hẹn, bệnh nhân di chuyển đến phòng khám sẽ được thăm khám đúng khung giờ đã đặt, đúng bác sĩ, nhanh chóng, tiện lợi. Lưu ý, người bệnh nên đến trước 15 - 30 phút để làm các thủ tục cần thiết trước khi vào khám. 

Lưu ý trước khi đi khám Sản phụ khoa tại Lotus Clinic

  • Chị em nên chuẩn bị tâm lý thoải mái sẽ giúp kết quả thăm khám chính xác hơn. Trong quá trình thăm khám, nên chia sẻ rõ ràng, thành thực với bác sĩ vấn đề của mình, có thể đặt câu hỏi để hiểu rõ ràng tình trạng bệnh. Các bác sĩ tại phòng khám cũng rất tận tình, giải đáp, tư vấn cụ thể cho người bệnh. 
  • Người bệnh nếu đang điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh tình dục nên mang theo/chụp đơn thuốc để bác sĩ tiện theo dõi
  • Không khám phụ khoa vào ngày hành kinh. Nên để sau khi hết kỳ kinh 3 - 5 ngày. 
  • Tránh quan hệ hoặc đặt các loại thuốc ở âm đạo trong khoảng 2 ngày trước khi khám

Với các thông tin trên, hy vọng chị em có thể tham khảo, lựa chọn có nên đi khám tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Lotus Clinic. Nhìn chung, nếu chị em đang tìm địa chỉ khám Sản Phụ khoa TPHCM, có thể cân nhắc, thăm khám kịp thời, điều trị bệnh hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Sản phụ khoa Hoa Sen Lotus. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://phongkhamlotusclinic.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/