Review Phòng khám Quốc tế Exson: Chuyên về gì? Bác sĩ giỏi?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 21/06/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Phòng khám Exson là một trong những phòng khám cơ xương khớp, cột sống - tủy sống tốt và uy tín tại TP HCM. Dưới đây là đánh giá của BookingCare về Phòng khám Quốc tế Exson để bạn đọc có thêm góc nhìn khi dự định thăm khám tại đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review Phòng khám Exson
Kinh nghiệm đi khám tại Phòng khám Exson

Phòng khám Quốc tế Exson được biết đến là địa chỉ uy tín về thăm khám và điều trị các bệnh lý Cơ Xương Khớp, Cột sống - Tủy sống tại TP.HCM. Bên cạnh đó, phòng khám còn tiếp nhận bệnh nhân ở nhiều chuyên khoa khác nhau. 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, nhiều người bệnh đã ghi nhận chất lượng của Phòng khám Exson. Tuy nhiên, theo quan sát của BookingCare, có không ít bệnh nhân khi mới nghe tên còn băn khoăn không biết Phòng khám Exson có tốt không, bảng giá Phòng khám Exson là bao nhiêu, có đắt không?...

Giải đáp những câu hỏi này, BookingCare sẽ review về Phòng khám Quốc tế Exson trong nội dung dưới đây. Bạn có thể tham khảo chi tiết và quyết định lựa chọn đi khám nếu thấy phù hợp.

Địa chỉ, thời gian làm việc

  • Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 7
    • Sáng: 7h00 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 17h00

Phòng khám Quốc tế Exson chuyên khám gì?

Phòng khám Exson ban đầu là một chuyên khoa, chuyên khám và điều trị bệnh Cột sống thuộc Bệnh viện STO Phương Đông. Sau nhiều năm phát triển, Exson đã trở thành phòng khám đa khoa, khám và điều trị nhiều nhóm bệnh khác nhau. Trong đó, phòng khám có thế mạnh về:

Cột sống - Tủy sống

Thăm khám và điều trị các bệnh Cột sống - Tủy sống là thế mạnh của  Phòng khám Exson. Rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng, lựa chọn thăm khám, điều trị bệnh Cột sống tại đây.

Đặc biệt, khoa Cột sống - Tủy sống tại Exson nổi bật là một trong những đơn vị đi đầu khi đưa vào phát triển các kĩ thuật điều trị, phẫu thuật Cột sống ít xâm lấn. Trong đó, các bác sĩ có thể thực hiện kỹ thuật khó như phẫu thuật nội soi cột sống bằng cả hai đường, đường bên và đường sau.

Tuy nhiên, phòng khám không thực hiện phẫu thuật trực tiếp tại đây. Nếu bệnh nhân có chỉ định và đồng ý phẫu thuật, các bác sĩ sẽ chuyển viện và trực tiếp tiến hành ca mổ tại địa chỉ khác - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Để hỗ trợ hiệu quả hoạt động thăm khám, điều trị các bệnh Cột sống - Tủy sống, phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết. Một số thiết bị hiện đại hiện có tại phòng khám như C-arm, kính hiển vi phẫu thuật, máy khoan mài cao tốc, hệ thống nội soi Cột sống, bàn mổ xuyên tia X,…

Cơ Xương Khớp, Loãng xương

Phòng khám Exson là một trong những cơ sơ y tế hàng đầu có khả năng chuẩn đoán chính xác và điều trị Loãng xương. 

Để đạt được kết quả thăm khám chính xác này, Phòng khám Exson hiện có nhiều thiết bị hiện đại, phục vụ thăm khám Cơ Xương Khớp, Loãng xương: 

  • Máy đo Loãng xương DXA
  • Hệ thống thiết bị xét nghiệm hiện đại giúp chuẩn đoán và điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp, gút,...
Máy đo loãng xương - một trong những thiết bị hiện đại được phòng khám đầu tư
Máy đo loãng xương - một trong những thiết bị hiện đại được Phòng khám Exson đầu tư - Ảnh: exson.com.vn

Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng

Đây là một trong những thế mạnh hàng đầu tại Phòng khám Exson. Đặc biệt, phòng khám đầu tư rất nhiều thiết bị hiện đại, phục vụ cho bệnh nhân tập luyện trị liệu, phục hồi chức năng.

Một số thiết bị hiện có tại phòng khám như: 

  • Máy kích thích điện đa năng
  • Máy kéo cột sống cổ lưng
  • Laser trị liệu
  • Các máy tập tự động cũng được phòng khám trang bị, hỗ trợ bệnh nhân Parkinson hoặc bệnh nhân bị liệt tập luyện, phục hồi chức năng vận động.

Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, bệnh nhân thăm khám, điều trị tại chuyên khoa Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng còn được hướng dẫn điều trị, hỗ trợ tập luyện bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, nắm vững kiến thức và các bài tập hỗ trợ điều trị.

Tiêu hóa, Gan mật

Chuyên khoa Tiêu hóa, Gan mật tại Phòng khám Exson thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa cho cả người lớn và trẻ em.

Hầu hết các bệnh về thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng, tuyến tụy, túi mật, ống mật và gan,... người bệnh đều có thể thăm khám tại đây.

Tim mạch

Chuyên khoa Tim mạch tại Phòng khám Exson thăm khám và điều trị các bệnh lý Tim mạch cơ bản như huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ,…

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị như máy đo huyết áp, siêu âm 3 chiều, hệ thống siêu âm màu, siêu âm doopler, máy đo điện tim, X-Quang,...

Khám sức khỏe tổng quát

Bên cạnh khám chuyên khoa, Phòng khám Quốc tế Exson được biết đến là địa chỉ kiểm tra sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư uy tín, chuyên nghiệp. Theo như thông tin BookingCare tham khảo, phòng khám đã thiết kế sẵn nhiều gói khám khác nhau dựa trên tiêu chí khoa học và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Các danh mục trong mỗi gói khám phù hợp với từng độ tuổi, giới tính, công việc và nhu cầu kiểm tra của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Phòng khám Quốc tế Exson là địa chỉ thăm khám các bệnh lý về Cơ Xương Khớp, Cột sống uy tín tại TP.HCM. Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực này như TS.BS Võ Xuân Sơn, BS.CKI Ngô Đức Trường, BS.CKII Nguyễn Kim Ngôi,...

Phòng khám Quốc tế Exson có tốt không?

Để đánh giá một phòng khám có tốt hay không cần xét trên nhiều tiêu chí. Trong đó, mỗi người bệnh tùy thuộc vào nhu cầu lại có những tiêu chí khác nhau.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ đánh giá phòng khám dựa trên các tiêu chí được quan tâm hàng đầu như: chất lượng đội ngũ bác sĩ, máy móc thiết bị y tế, kỹ thuật khám chữa bệnh và dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân.

Chất lượng đội ngũ bác sĩ

Một trong những điều làm nên tên tuổi của Phòng khám Quốc tế Exson đến từ việc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Mỗi chuyên khoa tại Exson đều có các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám.

Đặc biệt, phòng khám có nhiều bác sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Cột sống, Cơ Xương Khớp, Nội Tổng quát,... Các bác sĩ có kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, xử trí thành công nhiều ca bệnh khó.

Dưới đây là thông tin một số bác sĩ giỏi đang công tác tại Phòng khám Exson:

  • TS.BS Võ Xuân Sơn - chuyên khoa Cột sống - Tủy sống.
    • Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phẫu thuật Thần kinh, phẫu thuật Cột sống - Tủy sống.
    • Nguyên bác sĩ trưởng kíp trực, phẫu thuật viên chính trong phẫu thuật Cột sống - Tủy sống, chuyên khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy. 
  • BS.CKI Ngô Đức Trường - chuyên khoa Thần Kinh - Cột sống
    • Trên 25 năm về chuyên khoa Thần kinh - Cột sống.
    • Bác sĩ có nhiều chứng chỉ chuyên môn (chứng chỉ thực hành về thay đĩa đệm nhân tạo cổ, chứng chỉ thực hành tạo hình đột sống bằng Balloon Kyphoplasty,...) ở trong và ngoài nước.
  • BS.CKII Nguyễn Kim Ngôi - chuyên khoa Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch
    • Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát, Nội Cơ Xương Khớp, Nội Tim mạch
    • Nguyên Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo - Tiền Giang
  • BS.CKI Phạm Ngọc Khánh - chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp
    • Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Nội Cơ Xương Khớp
    • Nguyên Bác sĩ điều trị khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Nhân Dân 115.
  • BS.CKI Trần Thị Ngoan - Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật
    • Trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa - Gan Mật
Đội ngũ bác sĩ phòng khám quốc tế exson
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: exson.com.vn

Máy móc, thiết bị y tế

Phòng khám Exson đầu tư nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ hiệu quả cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị. Theo đánh giá của BookingCare, hệ thống trang thiết bị là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một cơ sở y tế.

Bởi các thiết bị, máy móc này càng hiện đại càng giúp phát hiện chính xác các dấu hiệu bệnh lý. Nhờ đó, bác sĩ có sĩ có thể đưa ra chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và đưa ra lộ trình điều trị thích hợp.

Với hệ thống phòng xét nghiệm cùng một số máy móc, thiết bị hiện đại được BookingCare liệt kê ở phần trước, có thể thấy cơ sở vật chất tại phòng khám Exson hỗ trợ tốt cả hai nhiệm vụ khám và điều trị.

Kỹ thuật điều trị

Phòng khám Exson áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến, đặc biệt là trong lĩnh vực Cơ Xương Khớp và Cột sống. Rất nhiều phương pháp điều trị mà trước đây người bệnh phải ra nước ngoài mới có thể thực hiện, nay đã có thể tiến hành ngay tại Exson.

Các bác sĩ tại phòng khám Exson có thể thực hiện được các kỹ thuật chuẩn đoán và điều trị cao cấp như:

  • Bơm xi măng sinh học điều trị xẹp cột sống
  • Nội soi YES điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
  • Nẹp vít qua da điều trị trượt đốt sống
  • Truyền Aclasta điều trị loãng xương
  • Thay đĩa đệm

Dịch vụ hỗ trợ người bệnh 

Phòng khám Exson nhận được nhiều đánh giá tốt về phong cách tiếp đón của lễ tân, nhân viên y tế niềm nở, nhiệt tình. Người bệnh có thể cảm thấy thoải mái, yên tâm khi đi khám.

Review của người bệnh về Phòng khám Quốc Tế Exson

Để có thêm đánh giá thực tế về phòng khám Exson có tốt không, BookingCare đã tham khảo phản hồi của người bệnh sau khi khám và điều trị tại đây. Các đánh giá này được người bệnh nhận xét trên Google và fanpage phòng khám. 

Nhìn chung, người bệnh có nhiều phản hồi tích cực về chất lượng thăm khám. Các đánh giá phổ biến như: bác sĩ có chuyên môn cao, thăm khám tận tình, bệnh nhân điều trị có tiến triển tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, lễ tân, nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình,... 

Bệnh nhân đi khám tại Phòng khám Quốc tế Exson đánh giá tích cực về chất lượng đội ngũ bác sĩ
Bệnh nhân đi khám tại Phòng khám Quốc tế Exson đánh giá tích cực về chất lượng đội ngũ bác sĩ - Ảnh: Chụp từ Google
Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng thăm khám tại Phòng khám Exson
Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng thăm khám tại Phòng khám Exson - Ảnh: Chụp từ Google
Review thực tế của bệnh nhân có người nhà đã khám, điều trị tại Phòng khám Quốc tế Exson
Review thực tế của bệnh nhân có người nhà đã khám, điều trị tại Phòng khám Quốc tế Exson - Ảnh: Chụp từ Facebook

Bên cạnh đó, BookingCare cũng nhận thấy, một số bệnh nhân phản hồi về chi phí thăm khám tại Exson khá cao. Mức giá khám cụ thể tại Exson bạn có thể tham khảo tại phần nội dung phía dưới.

Tuy nhiên, theo đánh giá của BookingCare, với định vị phòng khám tư nhân, chất lượng cao, giá khám nhỉnh hơn là điều có thể hiểu. Cộng thêm với việc người bệnh đến Exson sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chất lượng, sử dụng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, giúp chuẩn đoán đúng, điều trị đúng. Nếu xét như vậy, chi phí khám này không quá cao so với chất lượng dịch vụ mà bệnh nhân nhận được.

Do vậy, lời khuyên từ BookingCare, người bệnh nên căn cứ vào nhu cầu, cân nhắc, đánh giá để chọn được thăm khám phù hợp. 

Chi phí thăm khám tại phòng khám Exson được bệnh nhân đánh giá là khá mắc
Chi phí thăm khám tại phòng khám Exson được bệnh nhân đánh giá là khá cao - Ảnh: Chụp từ Google
Bệnh nhân thăm khám tại Exson nhận xét chi phí khám cao
Bệnh nhân thăm khám tại Exson nhận xét mức phí khám cao - Ảnh: Chụp từ Google

Giá khám tại Phòng khám Exson 

Theo thông tin Bookingcare tham khảo, giá khám chọn bác sĩ tại Phòng khám Exson dao động từ 500.000 - 700.000đ. Mức giá này chưa bao gồm phí xét nghiệm, chụp chiếu. 

Ngoài khám chuyên khoa, phòng khám còn xây dựng sẵn các gói khám cho bệnh nhân muốn khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư.

Chi phí các gói khám này như sau:

Gói khámGiá
Gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu cho nữ5.824.000đ
Gói khám tầm soát tầm soát ung thư chuyên sâu cho nam4.646.000đ
Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho nữ2.248.000đ
Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho nam1.898.000đ
Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao cho nữ5.760.000đ
Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao cho nam4.960.000đ

Đặt lịch khám tại Phòng khám Quốc tế Exson

Hiện, Phòng khám Quốc tế Exson hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám thông qua 2 hình thức:

  • Đặt lịch trên website chính thức hoặc tổng đài của Phòng khám
  • Đặt lịch khám thông qua BookingCare

Bệnh nhân đặt lịch khám thông qua BookingCare được lựa chọn bác sĩ khám, được hướng dẫn, hỗ trợ tận tình trong quá trình trước, trong và sau khi đi khám. Ngoài ra, bệnh nhân có sẵn thông tin tại phòng khám, không mất thời gian kê khai khi đến nơi và được ưu tiên vào khám trong khung giờ hẹn trước.

Đặt lịch khám bệnh tại Phòng khám Quốc tế Exson qua BookingCare, bệnh nhân hoàn toàn không mất thêm phí. Về các khoản phí thăm khám hay phí xét nghiệm, người bệnh sẽ trực tiếp thanh toán tại phòng khám.

Để đăng ký khám tại Phòng khám Exson qua BookingCare, bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

Tìm kiếm thông tin Phòng khám Exson và đặt lịch khám trên trang chủ BookingCare
Tìm kiếm thông tin Phòng khám Exson và đặt lịch khám trên trang chủ BookingCare - Ảnh: BookingCare
  • B3: Chọn bác sĩ và thời gian khám phù hợp
Chọn bác sĩ và thời gian thăm khám tại phòng khám quốc tế exson
Người bệnh đặt lịch tại Phòng khám Exson có thể chọn bác sĩ, thời gian thăm khám phù hợp - Ảnh: BookingCare
  • B4: Điền thông tin và xác nhận đặt khám

  • B5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc thăm khám

Sau khi đặt khám, bạn sẽ nhận được hướng dẫn đi khám chi tiết được BookingCare gửi qua ứng dụng. Đến ngày khám, người bệnh cần đến đúng khung giờ đã đặt để được hỗ trợ khám đúng giờ.

Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Phòng khám Exson
Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Phòng khám Exson - Ảnh: exson.com.vn

Lưu ý quan trọng khi đi khám tại Phòng khám Quốc Tế Exson

  • Phòng khám Exson tọa lạc tại địa chỉ 722 Sư Vạn Hanh, cách Bệnh viện Nhi Đồng 1 khoảng 350m. Đường Sư Vạn Hạnh là đường 1 chiều, do vậy nếu không thạo đường, bệnh nhân nên tìm hiểu trước, xem kỹ bản đồ, tránh đi nhầm đường, mất thời gian. 
  • Người bệnh đến khám tại Phòng khám Exson có thể gửi xe máy tại phòng khám (có nhân viên bảo vệ hướng dẫn). Nếu di chuyển bằng ô tô, bạn có thể gửi tại Vạn Hạnh Mall - đối diện phòng khám. 
  • Bênh nhân thăm khám tại Phòng khám Exson nếu có chỉ định phẫu thuật sẽ được chuyển viện, thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Trong trường hợp chỉ thực hiện tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ tiến hành ngay tại phòng khám. 
  • Phòng khám Quốc tế Exson không quá đông bệnh nhân. Tuy nhiên, để có thể chủ động chọn lịch khám phù hợp với lịch trình của mình, chọn đúng bác sĩ mong muốn, tránh trường hợp đến bệnh viện phải chờ đợi hay không có lịch bác sĩ mình mong muốn thăm khám, bạn có thể đặt lịch khám tại Exson thông qua BookingCare.  
  • Nếu bạn đăng kí khám vào buổi chiều, nên đến làm thủ tục khám trước 15h, để kịp thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu (nếu được chỉ định) trong ngày.
  • Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp (T12/2021),phòng khám có quy định test Covid cho tất cả bệnh nhân đến thăm khám. Người thân nếu muốn đi vào cùng cũng cần test Covid. Giá test nhanh tại phòng khám là 350.000đ. Trong trường hợp, người bệnh có kết quả test nhanh covid trong vòng 72 tiếng cần mang theo và không cần test lại ở phòng khám.
  • Để kịp giờ thăm khám, lời khuyên từ BookingCare, bạn nên đi sớm trước 30 phút đến 1 tiếng để khai báo y tế và thực hiện test nhanh.
  • Ngoài ra, khi đến thăm bệnh bạn nên mang theo: thẻ bảo hiểm y tế, thẻ bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ, chứng minh thư nhân dân hoặc giấy khai sinh (trẻ em),phòng trường hợp cần dùng đến. 

Trên đây là một số thông tin cần biết về Phòng khám Quốc tế Exson do  BookingCare tìm hiểu và tổng hợp. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Phòng khám Quốc tế Exson. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://exson.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/