Review và thông tin lịch khám 7 bác sĩ Tim mạch giỏi Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 10/02/2023, Cập nhật lần cuối: 12/02/2023

Danh sách các bác sĩ Tim mạch giỏi tại Hà Nội, trong đó BookingCare ưu tiên giới thiệu các bác sĩ Tim mạch đã/đang công tác tại Viện Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai và các đơn vị chuyên sâu khác,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bác sĩ giỏi Tim mạch tại Hà Nội
Danh sách bác sĩ giỏi Tim mạch tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Theo thống kê, ở nước ta, hiện có khoảng 25% dân số mắc bệnh về Tim mạch và tăng huyết áp. Đáng lưu ý là người mắc bệnh ngày càng trẻ hóa. Trong trường hợp phát hiện bệnh hay có các dấu hiệu bất thường, người bệnh nên thăm khám sớm để điều trị hiệu quả, cải thiện tình trạng sức khỏe. 

Bạn đọc đang dự định thăm khám Tim mạch tại Hà Nội có thể tham khảo thăm khám đích danh với các bác sĩ Tim mạch giỏi BookingCare giới thiệu dưới đây. Thông tin bác sĩ và lịch khám được cập nhật để người bệnh tham khảo, đi khám thuận tiện. 

Bài viết là phần 3 trong chuỗi nội dung tổng hợp danh sách các bác sĩ Tim mạch giỏi tại Hà Nội.

Review và thông tin lịch khám 7 bác sĩ Tim mạch giỏi Hà Nội

Các bác sĩ BookingCare giới thiệu trong bài đều đã, đang công tác tại các bệnh viện chuyên sâu thăm khám bệnh lý Tim mạch hoặc mạnh về chuyên khoa này.

Trong đó, nhận thấy tìm kiếm của người bệnh về bác sĩ Tim mạch giỏi ở Bạch Mai lớn nên BookingCare ưu tiên các bác sĩ đã từng hoặc đang công tác, giữ chức vụ quản lý tại Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bạch Yến

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim Mạch, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên Trưởng phòng C4, Viện Tim mạch
  • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú
 PGS.TS.BS Tim mạch Nguyễn Thị Bạch Yến
 PGS.TS.BS Tim mạch Nguyễn Thị Bạch Yến thăm khám cho người bệnh - Ảnh: tamanhhospital.vn

Với nhiều người bệnh Tim mạch, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bạch Yến là vị bác sĩ quen thuộc, nhận được sự tín nhiệm lớn. Trong sự nghiệp của mình, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp người bệnh Tim mạch, đặc biệt là các ca bệnh nặng thăm khám và điều trị ở bệnh viện tuyến cuối - Bệnh viện Bạch Mai. 

Bên cạnh công tác thăm khám, PGS Bạch Yến còn tham gia công tác giảng dạy, là người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ Tim mạch. PGS cũng sở hữu hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới trên thế giới để ứng dụng, triển khai và áp dụng trong chẩn đoán, điều trị bệnh Tim mạch.

Trình độ chuyên môn vững vàng của vị bác sĩ giàu kinh nghiệm cộng với những công trình nghiên cứu khoa học là cơ sở người bệnh có thể yên tâm thăm khám với bác sĩ hầu hết các bệnh lý Tim mạch. 

Khám Tim mạch với PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bạch Yến

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bạch Yến hiện đang là Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh:

  • Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Lịch khám: Bệnh viện Tâm Anh hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám đích danh với PGS Bạch Yến cũng như các bác sĩ trên Website bệnh viện. Khi truy cập người bệnh sẽ biết được những ngày bác sĩ có lịch khám và đăng ký khung giờ khám sáng/chiều phù hợp. 
  • BookingCare lưu ý, bác sĩ thường không có lịch thăm khám cả tuần tại bệnh viện, có ngày chỉ khám nửa buổi, do vậy rất nên đặt hẹn online trước khi đến. 

2. GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai
  • Trưởng Bộ môn Tim Mạch, Đại học Y Hà Nội
Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Doãn Lợi
Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Doãn Lợi - Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia - Ảnh: Fanpage BV Đông Đô

chuyên gia Tim mạch đầu ngành, thuộc thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm của Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi được nhiều người bệnh Tim mạch giới thiệu nhau thăm khám đích danh.

Giáo sư chuyên sâu về lĩnh vực Siêu âm tim cũng như chuyên ngành Nội Tim mạch. Người bệnh đang gặp các bệnh lý như tăng huyết áp, hạ huyết áp, bệnh van tim (hẹp hở van tim),bệnh cơ tim, bệnh mạch vành,... có thể yên tâm thăm khám và điều trị chuyên sâu với bác sĩ. 

Khám Tim mạch với GS.BS.TS Đỗ Doãn Lợi

Hiện, người bệnh muốn khám đích danh với GS.BS.TS Đỗ Doãn Lợi đăng ký khám tại Bệnh viện Đông Đô: 

  • Địa chỉ: Số 5 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khám: 500.000đ
  • Lịch khám: Bác sĩ chỉ có 1 lịch khám vào sáng thứ 7 hàng tuần. Người bệnh nên chủ động đặt khám trước. Tránh thời điểm cuối tuần đông người bệnh đến thăm khám, khi đến nơi mới đăng ký sẽ phải chờ đợi lâu hoặc phải quay về. 

Chia sẻ thêm về Bệnh viện Đông Đô được biết đến là bệnh viện mạnh về chuyên khoa Tim mạch, quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành. Bên cạnh GS.TS.BS Đỗ Doãn Lợi còn có GS.TS.BS Nguyễn Lân Việt, PGS.TS.BS Phạm Thị Hồng Thi,... 

Đa số các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch thăm khám tại Đông Đô đều rất ít lịch khám. Hơn nữa với tên tuổi Giáo sư, Phó giáo sư nên lượng bệnh nhân đến rất đông. Có bác sĩ nhận đặt lịch khám trước 1 tuần. Vậy nên để đơn vị có thể sắp xếp, tiếp đón bệnh nhân tốt nhất, bạn đọc nên chủ động xem trước lịch khám các bác sĩ Bệnh viện Đông Đô trên BookingCare và hẹn trước lịch hẹn. 

3. BS.CKII Nguyễn Thị Thông Tuyết

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 354
  • Nguyên Bác sĩ Chuyên khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Quân y 354

Trong thời gian công tác, Bác sĩ Nguyễn Thị Thông Tuyết từng đảm nhận vai trò Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 354 và có hơn 20 năm công tác tại chuyên khoa Nội Tim mạch của bệnh viện. Đến nay, khi đã nghỉ hưu, bác sĩ vẫn tận tụy với công tác khám chữa bệnh. 

Với trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ tiếp tục thăm khám Tim mạch tại đơn vị phòng khám tư. Bác sĩ Tuyết nhận khám và điều trị bệnh lý Nội khoa nói chung và bệnh lý nội Tim mạch nói riêng.

  • Các bệnh lý Nội Tim mạch
  • Rối loạn nhịp tim
  • Khám bệnh mạch máu ngoại biên
  • Tư vấn, phát hiện sớm và phòng ngừa các bệnh lý Tim mạch

Khám Tim mạch với BS.CKII Nguyễn Thị Thông Tuyết

Bác sĩ Tuyết hiện đang có lịch khám một số buổi tại Phòng khám 28B Điện Biên Phủ:

  • Địa chỉ: Số 38A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khám: 100.000đ
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Các ngày trong tuần bác sĩ khám từ 8h00 - 17h00. Chủ nhật khám từ 8h00 - 11h00. Lịch khám có thể thay đổi đột xuất, để chủ động trong kế hoạch đi khám, phòng khám hỗ trợ người bệnh đặt trước với bác sĩ. 
  • Lưu ý: Bác sĩ nhận khám cho bệnh nhân trên 10 tuổi.

4. ThS.BS Nguyễn Văn Mão

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội
  • Nguyên Phó chủ nhiệm khoa Phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
ThS.BS Nguyễn Văn Mão
ThS.BS Nguyễn Văn Mão có gần 50 năm kinh nghiệm thăm trong lĩnh vực Tim mạch - Ảnh: Fanpage BV Bảo Sơn

Từng giữ vai trò là người quản lý đứng đầu bệnh viện chuyên khoa Tim mạch nổi tiếng của Hà Nội - Bệnh viện Tim Hà Nội, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Mão là chuyên gia đầu ngành trong khám và điều trị bệnh lý Tim mạch.

Trong thời gian công tác tại Bệnh viện Tim Hà Nội, bác sĩ được biết đến là "trụ cột" Phẫu thuật Tim mạch. Từ những năm 2010 khi Bệnh viện Tim Hà Nội thực hiện 1.500 ca mổ, trong đó có đến 530 ca mổ do bác sĩ Mão trực tiếp đứng ca.  

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và phẫu thuật các ca bệnh Tim tình trạng khác nhau đã cho bác sĩ kinh nghiệm, phát triển chuyên môn vững vàng. Đến nay lượng bệnh nhân theo khám với bác sĩ vẫn khá đông. 

Khám Tim mạch với ThS.BS Nguyễn Văn Mão

Hiện, khi đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Tim Hà Nội, ThS.BS Nguyễn Văn Mão là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn và thăm khám tại đơn vị:

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khám: 200.000đ
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám từ Thứ 2 - Thứ 7 tại Bệnh viện Bảo Sơn. Tuy nhiên mỗi khung giờ khám của bác sĩ thường có đông bệnh nhân. Người bệnh nên ưu tiên đặt khám Tim mạch với ThS.BS Nguyễn Văn Mão.

5. TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Trưởng khoa Lão khoa, Bệnh viện E
  • Từng công tác khám, chữa bệnh tại Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E
TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh Bệnh viện E
TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh Bệnh viện E - Ảnh: vietnamhoinhap.vn

TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh từng công tác khám, chữa bệnh nhiều năm tại Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E trước khi giữ cương vị Trưởng khoa Lão khoa của bệnh viện. 

Tại khoa Lão khoa, TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh cùng đồng nghiệp chuyên sâu khám và điều trị các bệnh lý Tim mạch nói chung cũng như điều trị một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các bệnh rối loạn chuyển hóa (đái tháo đường, rối loạn mỡ máu…),... 

Với gia đình có người cao tuổi mắc các bệnh Tim mạch có thể thăm khám tại khoa Lão khoa của bệnh viện và thăm khám với bác sĩ. 

Khám Tim mạch với TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh

Để thăm khám với TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh địa chỉ người bệnh cần đến là Bệnh viện E - 87-89 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

Bác sĩ có lịch thăm khám Nội khoa - Tim mạch tại Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế của bệnh viện:

  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám từ Thứ 2 - Thứ 6. Bệnh viện hỗ trợ đặt lịch hẹn trước qua hotline, người bệnh có thể liên hệ để xác nhận lịch khám của bác sĩ và đặt lịch.
  • Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế là khu khám dịch vụ của bệnh viện nên chi phí sẽ cao hơn nhưng đỡ đông bệnh nhân, hạn chế thời gian chờ đợi. 

6. PGS.TS.BS.CKII Nguyễn Hồng Hạnh

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh
  • Uỷ viên BCH Hội Tim mạch Quốc gia Việt Nam
PGS.TS Nguyễn Hồng Hạnh
PGS.TS Nguyễn Hồng Hạnh - Chuyên gia hàng đầu về Nội Tim mạch 

Được biết đến là chuyên gia hàng đầu về Nội Tim mạch, bác sĩ tiếp theo người bệnh có thể tham khảo thăm khám là PGS.TS Nguyễn Hồng Hạnh. 

Trong sự nghiệp của mình, bác sĩ đã có nhiều đề tài nghiên cứu về Tim mạch đăng tải trên Tạp chí Tim mạch học Việt Nam, Tạp chí Y học Việt Nam và tạp chí y học quốc tế, có nhiều đóng góp cho ngành Tim mạch của Việt Nam. 

Khám Tim mạch với PGS.TS Nguyễn Hồng Hạnh

PGS.TS Nguyễn Hồng Hạnh hiện có lịch thăm khám tại Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế Bệnh viện E (cùng thăm khám Nội khoa - Nội Tim mạch với TS.BS Nguyễn Hồng Hạnh nêu trên) nên người bệnh có thể tham khảo và lưu ý các thông tin đi khám phía trên. 

7. BS.CKI Hứa Thị Ngọc Hà

Các chức danh, vị trí đảm nhiệm:

  • Nguyên Trưởng khoa Nội tim mạch, Bệnh viện 198 - Bộ Công An
  • 32 năm công tác tại Bệnh viện 198 Bộ Công An

BS.CKI Hứa Thị Ngọc Hà từng giữ chức Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện 198 Bộ Công an. Bác sĩ cũng từng có thời gian tu nghiệp tại Bệnh viện Volk Polizei KranKenhause (Bệnh viện Bộ Công An CHDC Đức),Khoa Tim mạch Bệnh viện Royal Melbourne Hospital - Australia.

Bác sĩ Hà có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch, chuyên môn sâu về khám, điều trị các bệnh: 

  • Đau ngực trái, bệnh mạch vành (sau đặt stent, sau mổ bắc cầu)
  • Tăng huyết áp, hạ huyết áp
  • Rối loạn mỡ máu
  • Bệnh cơ tim tim 
  • Bệnh van tim (hẹp hở van tim)
  • Chẩn đoán bệnh tim bẩm sinh ở người lớn, đặc biệt tầm soát và điều trị bệnh tim bẩm sinh ở trẻ em, sơ sinh

Khám Tim mạch với BS.CKII Hứa Thị Ngọc Hà

BS Ngọc Hà hiện là Hiện là Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đông Đô và cũng nằm trong danh sách bác sĩ chuyên khoa Tim mạch của đơn vị:

  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám thường xuyên hơn tại bệnh viện, khám các ngày thứ 4, 5, 6 từ 8h00 - 16h00. Người bệnh nếu thuận tiện đi khám trong tuần có thể hẹn trước khám Tim mạch với BS Ngọc Hà để chủ động kế hoạch đi khám. 
  • Giá khám: 250.000đ

Trên đây là một số thông tin về 7 bác sĩ Tim mạch giỏi tại Hà Nội cũng như thông tin lịch khám của bác sĩ để bạn đọc tham khảo. Tổng quan chung các bác sĩ BookingCare giới thiệu có học hàm học vị cao, nhiều năm kinh nghiệm để người bệnh có thể yên tâm lựa chọn thăm khám các bệnh lý Tim mạch mình đang gặp phải. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh tim mạch. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vietnamhoinhap.vn/vi/tsbs-nguyen-hong-hanh-thanh-qua-den-tu-nhung-no-luc-28556.htm
2. https://baoquangninh.vn/pgsts-nguyen-hong-hanh-duoc-vinh-danh-tien-si-thanh-vien-truong-mon-tim-mach-hoa-ky-2378901.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/