Rụng tóc nhiều vì sao, khi nào cần khám và khám ở đâu?

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/03/2023, Cập nhật lần cuối: 19/10/2023

Bài viết hôm nay BookingCare xin chia sẻ tới bạn đọc 7 địa chỉ tại Hà Nội giúp khám chữa tình trạng rụng tóc nhiều

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Rụng tóc nhiều vì sao, khi nào cần khám và khám ở đâu - Ảnh: BookingCare
Rụng tóc nhiều vì sao, khi nào cần khám và khám ở đâu - Ảnh: BookingCare

Rụng tóc là mối bận tâm phổ biến của nhiều người ở mọi lứa tuổi và giới tính. Tình trạng này có thể do nhiều yếu tố cả bên trong và bên ngoài cơ thể cùng một số nguyên nhân khác. Hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế tại các cơ sở thăm khám da liễu chuyên sâu để được chuẩn đoán, đưa ra tư vấn và điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. 

Rụng tóc nhiều và dấu hiệu cần thăm khám

Rụng tóc có thể do nhiều nguyên nhân và nguyên nhân phổ biến bao gồm di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, tác dụng phụ của thuốc và một số tình trạng bệnh lý.

Trong nhiều trường hợp, rụng tóc không phải là vấn đề đáng lo ngại và có thể được điều trị bằng các sản phẩm không kê đơn hoặc thay đổi lối sống. 

Tuy nhiên, nếu bạn bị rụng tóc nhiều nghiêm trọng hoặc đột ngột, đó có thể là dấu hiệu của vấn đề bệnh lý, cần được thăm khám, điều trị tại cơ sở thăm khám rụng tóc uy tín. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân gây rụng tóc và đề xuất phương pháp điều trị thích hợp.

Bạn đọc nên đặt lịch hẹn khám với bác sĩ nếu:

  • Bị rụng nhiều tóc thành từng mảng hoặc từng cụm lớn: Kiểu rụng tóc này có thể là dấu hiệu của một tình trạng gọi là rụng tóc từng vùng, một chứng rối loạn tự miễn dịch cơ thể tấn công các nang tóc. Nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến rụng tóc vĩnh viễn.
  • Bị rụng tóc kèm theo cách dấu hiệu khác:  
    • Ví dụ, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, tăng cân đi kèm với rụng nhiều tóc, đó có thể là dấu hiệu của tuyến giáp hoạt động kém, có thể điều trị được bằng thuốc và các biện pháp trị liệu khác ở các cơ sở y tế.
    • Tương tự, nếu bạn bị rụng tóc kèm theo phát ban hoặc kích ứng da, đó có thể là dấu hiệu của nhiễm nấm và cần điều trị bằng thuốc kháng nấm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Bạn không nên tự nhận định về tình trạng bệnh rụng tóc của mình, tự điều trị mà cần tới khám tại các cơ sở y tế có chuyên môn. Bác sĩ sẽ hỏi bệnh ban đầu, thăm khám lâm sàng và chỉ định các xét nghiệm (nếu có) để chẩn đoán chính xác nhất.  

Rụng tóc nhiều nhiều nên đi khám ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn đang bị rụng tóc nhiều và cần thăm khám, một số địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội dưới đây có thể cung cấp cho bạn sự chăm sóc cần thiết:

  1. Bệnh viện Da liễu Trung Ương
  2. Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108
  4. Quân y 103
  5. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
  6. Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ - Bác sĩ Thái Hà
  7. Bệnh viện Hồng Ngọc

1. Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Đây là đơn vị y tế thuộc top đầu cả nước về lĩnh vực Da liễu với thế mạnh chuyên môn sâu về cả da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ, bệnh viện có khả năng điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến rụng tóc nhiều của bệnh nhân. 

Bệnh viện Da liễu Trung Ương
Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Da liễu Trung Ương - Ảnh: BookingCare

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương có chuyên môn cao, các trường hợp bệnh liên quan tới rụng tóc đều được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và chữa trị thành công.

  • PGS.TS Phạm Thị Lan 
    • Tiến sĩ Y học tại Thụy Điển năm 2009 và được phong hàm Phó giáo sư năm 2012.
    • Có hơn 40 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí trong nước và quốc tế.
    • Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2014
    • Điều trị hàng nghìn ca bệnh liên quan tới rụng tóc bệnh lý
  • TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Là bệnh viện da liễu tuyến trung ương, bệnh viện có đầy đủ máy móc, thiết bị thực hiện các cận lâm sàng phục vụ bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây rụng tóc.

Tiếp theo đó, tùy vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp như dùng thuốc, laser, huyết tương giầu tiểu cầu,...

Đặc biệt, với trường hợp người bệnh gặp tình trạng rụng tóc hói, rụng tóc mảng và rụng tóc ngừng phát triển,... các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị Intracel Pro sử dụng công nghệ RF vi điểm tác động tới tận nang tóc của người bệnh. Sau đó y bác sĩ sẽ kết hợp bôi dưỡng chất kích thích mọc tóc và kích thích nang tóc phát triển. 

Một liệu trình điều trị rụng tóc sẽ kéo dài trung bình 3 tháng. 

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của người bệnh

Bệnh viện Da liễu Trung Ương làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 tới Chủ nhật). Người bệnh được khuyến khích đặt lịch hẹn khám trước thông qua hotline bệnh viện.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây. Các bác sĩ và y tá được nhiều người quý mến và tin tưởng, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm cho phần lớn người tới thăm khám.

Tuy vậy, lượng người bệnh tới thăm khám khá đông và không gian bệnh viện cũng chỉ gói gọn nằm trong 2 tòa nhà. Bệnh nhân nên tới sớm hoặc liên hệ đặt lịch khám để tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Lưu ý: Bệnh viện không có chỗ để xe ô tô và dịch vụ gửi xe bên ngoài không phải do bệnh viện phụ trách. Giá gửi xe ô tô khá đắt: 200.000vnđ/ 5 tiếng. Người bệnh lưu ý chọn phương tiện di chuyển phù hợp. 

2. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế với lớn chuyên khoa Da liễu được đánh giá cao cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đây là nơi được nhiều người bệnh rụng tóc tin tưởng tới thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai có thế mạnh khám chữa đa chuyên khoa trong đó có Da liễu - Ảnh: xaydungchinhsach.chinhphu.vn

Đội ngũ y bác sĩ

Khoa Da liễu, Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, kỹ thuật chuyên môn cao, từng thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh gặp các triệu chứng liên quan tới rụng tóc. Đánh giá chung, khi đã đến thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh có thể đặt niềm tin vào đội ngũ bác sĩ tại đây. 

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Bệnh viện Bạch Mai được đầu tư trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Với người bệnh gặp tình trạng rụng nhiều tóc, bệnh viện sở hữu một số thiết bị y tế nổi bật trong điều trị gồm:

  • Máy chiếu tia UVB dải hẹp tác động vào lớp thượng bị, giúp điều trị nhiều bệnh về da liễu, trong đó có bệnh rụng tóc thể mảng.
  • Thiết bị Mesoderm là ứng dụng hiện đại nhất của công nghệ Aqua Mesoderm - phương pháp sử dụng dòng điện electroporation để mở tạm thời 680 - 800 lỗ chân lông và đẩy dưỡng chất xuống sâu bên dưới, xuyên qua màng tế bào giúp tăng hiệu quả điều trị rụng tóc nhiều mà không gây cảm giác khó chịu hay cần thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị, khoa Da liễu của bệnh viện đã được chuyển tới cơ sở mới khang trang và rộng rãi hơn.

Từ tháng 02/2021, khoa Da liễu đã được chuyển hoàn toàn về khu nhà Q với 21 tầng, khu khám, tư vấn và chăm sóc thẩm mỹ da được đặt tại tầng 1, khu laser và điều trị nội trú nằm trên tầng 12.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của người bệnh

Lịch thăm khám của bệnh viện kéo dài từ thứ hai tới thứ bảy hằng tuần. Với những dịp đặc biệt hoặc ngày lễ, bệnh nhân có thể theo dõi thông tin  lịch làm việc của bệnh viện trên website hoặc facebook bệnh viện. 

Dưới đây là chi phí chữa trị các bệnh liên quan tới triệu chứng rụng tóc nhiều, tuy nhiên người bệnh cần lưu ý rằng những phương pháp điều trị bên dưới chỉ được đưa ra sau khi bác sĩ xét nghiệm và xác nhận được nguyên do gây bệnh của bệnh nhân. Vậy nên chi phí bên dưới chưa bao gồm chi phí thăm khám và xét nghiệm chẩn đoán bệnh.

Dịch vụ

Điều trị bệnh rụng tóc hoặc bệnh hói hoặc rạn da sử dụng phương pháp vi kim dẫn thuốc và tái tạo collagen

246.000đ

Điều trị mụn rụng tóc bằng máy Mesoderm

209.000đ

Phẫu thuật che phủ vết thương khuyết da đầu mang tóc bằng vạt lân cận/ tại chỗ

3.325.000đ

Phẫu thuật che phủ vết thương khuyết da đầu mang tóc bằng vạt tự do

4.957.000đ

Điều trị rụng tóc bằng tiêm Triamcinolon dưới da

285.000đ

Lưu ý chung với người bệnh, Bệnh viện Bạch Mai thường xuyên tiếp nhận lượng lớn người bệnh đến khám hằng ngày. Các bệnh nhân thăm khám hài lòng, yên tâm về chất lượng chuyên môn nhưng vẫn chưa thỏa mãn về chất lượng dịch vụ khi bệnh viện đông người, các quy trình thủ tục còn khá phức tạp,...

3. Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Khoa Da liễu, Dị ứng - Bệnh viện TƯQĐ 108 là cơ sở uy tín điều trị các bệnh về da liễu, đặc biệt là các bệnh liên quan tới rụng tóc như hói đầu, rụng tóc do tâm lý, rụng tóc do miễn dịch,... 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Ảnh: moha.gov.vn

Đội ngũ y bác sĩ

Tại khoa Da liễu, Bệnh viện 108, việc theo sát quá trình điều trị của người bệnh đã trở thành một quy trình chuẩn. Hiểu được cảm giác khó chịu của người bệnh nên khoa luôn nỗ lực tìm ra phương pháp điều trị tối ưu nhất và đồng hành cùng người bệnh.

  • TS.BS Bùi Thị Vân
    • Chủ nhiệm Khoa Da liễu - Phó chủ nhiệm Bộ môn - Bệnh viện TWQĐ 108
    • Có nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu về da liễu được đăng báo
    • Sở hữu các bằng tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu tại các cơ sở y khoa danh giá như Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108
  • BS.CKII Nguyễn Minh Tuấn
    • BS điều trị khoa Da liễu - Dị ứng BV 108
    • Thực hiện nhiều công trình nghiên cứu và các đề tài nghiên cứu khoa học lớn được giới bác sĩ trong nước và quốc tế công nhận
    • Bằng khen 2009 BV 108 về công tác tốt, 3 giấy khen (1 do F325 QĐ2tt, 2 tại TTNĐ Việt Nga),3 chiến sĩ tiên tiến tại BV 108

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Một số thiết bị y tế nổi bật được sử dụng trong quá trình điều trị trị chứng rụng tóc tại Bệnh viện Quân đội 108 gồm:

  • Đèn wood: Khi chiếu vào một vài loại nấm tóc sẽ khiến chúng phát quang, giúp phát hiện chính xác loại nấm tóc nhằm nhận định tình trạng rụng tóc của người bệnh
  • Máy chiếu tia UVB dải hẹp tác động vào lớp thượng bị, giúp điều trị nhiều bệnh về da liễu, trong đó có bệnh rụng tóc thể mảng.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của bệnh nhân

Người bệnh lưu ý mang đầy đủ giấy tờ tùy thân như căn cước công dân và thẻ bảo hiểm y tế nếu có, trong trường hợp đã khám rụng tóc tại những địa điểm khác, nhớ mang theo các giấy tờ liên quan. Bệnh nhân nên chuẩn bị từ 2 đến 5 triệu cho chi phí thăm khám và mua thuốc.

Về phần phương tiện di chuyển, xe máy có thể được gửi ở nhà xe bên phải cổng chính, còn ô tô, bạn đọc nên hỏi bảo vệ để được hướng dẫn đến bãi đậu xe phía sau khu khám đa khoa.

Bệnh viện hiện cũng chưa có dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến nên bệnh nhân cần tới xếp hàng lấy số để thăm khám, điều này tuy có bất tiện nhưng bệnh viện luôn kiểm soát được dịch vụ nên tình trạng chen chúc người bệnh hay chờ đợi lâu hiếm khi xảy ra.

08:30 - 09:30 là thời gian cao điểm thăm khám, mọi người nên tránh khoảng thời gian này để không gặp phải tình trạng chen chúc. Bệnh nhân nên đi khám các ngày thứ năm, thứ sáu, thứ bảy hàng tuần và các ngày rằm, ngày mùng 1 vì số lượng người tới thăm khám vào những ngày này khá ít. 

4. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Bệnh viện với nhiều khoa chuyên ngành nhạn thăm khám và điều trị nhiều tình trạng bệnh lý cho người dân. Đặc biệt, tại khoa Da liễu (A8) của Bệnh viện Quân y 103 có các giáo sư, bác sĩ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm điều trị, nghiên cứu đã giúp nhiều ca bệnh rụng tóc được chữa trị khỏi hoàn toàn.

Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103 - Ảnh: Facebook Bệnh viện Quân Y 103

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ nơi đây đều được đào tạo nghiêm ngặt từ quân đội với kiến thức chuyên môn chắc chắn và kinh nghiệm thăm khám lâu năm, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho những bệnh nhân gặp các triệu chứng rụng tóc nhiều có nhu cầu điều trị.

  • ThS Vũ Văn Tiến
    • Chủ nhiệm khoa Da liễu, Bệnh viện Quân y 103
    • Hơn 28 năm kinh nghiệm điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân tình trạng rụng tóc khác nhau
    • Thế mạnh chuyên môn: Rụng tóc, lông, móng, dị ứng, tự miễn và các bệnh da liễu ở trẻ nhỏ
  • PGS.TS. Đinh Văn Hân
    • Chủ nhiệm bộ môn Da liễu, Bệnh viện Quân y 103
    • Được đào tạo chuyên sâu về nuôi cấy tế bào da và tế bào gốc tại Singapore. Đây là lĩnh vực có liên quan trực tiếp tới việc nuôi cấy các tế bào tóc giúp cải thiện tình trạng rụng tóc và hói ở người bệnh.
    • Chủ trì, tham gia nhiều công trình khoa học về nuôi cấy tế bào da, tế bào gốc, tham dự nhiều hội nghị, hội thảo khoa học về các lĩnh vực liên quan.

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Bệnh viện Quân y 103 là cơ sở y tế lớn với hệ thống phòng ốc rộng rãi, được đầu tư nhiều trang thiết bị y khoa tiên tiến.

  • Đèn Wood: Được sử dụng để chẩn đoán các bệnh nấm tóc khi người bệnh gặp tình trạng rụng tóc nhiều. Đèn có công dụng khiến một số loại nấm nhất định phát ánh sáng huỳnh quang dưới tác động của đèn
  • PUVA trị liệu: Dùng để điều trị rụng tóc thành đám, bệnh nhân sẽ được chỉ định uống Psoralen gây cảm ứng ánh sáng sau đó chiếu tia cực tím UVA
  • Tia cực tím UVB giúp điều trị nhiều bệnh về da liễu, trong đó có bệnh rụng tóc thể mảng.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của bệnh nhân

Bệnh viện thường khá đông người vào tất cả các ngày trong tuần, nơi đây cũng chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước nên bệnh nhân có nhu cầu tới thăm khám rụng tóc nên tới sớm để có thể xếp hàng lấy số.

Một quy trình đi khám từ lúc xếp hàng tới khi ra về thường trong khoảng từ 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng. Người bệnh cũng nên chuẩn bị từ 2 triệu đến 5 triệu để chuẩn bị cho các khoản phí dịch vụ tại đây.

Là bệnh viện trực thuộc quân đội do nhà nước quản lý nên đội ngũ y bác sĩ nơi đây được bệnh nhân tin tưởng tuyệt đối. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao và trách nhiệm, bệnh viện còn mới xây dựng một khu nhà mới nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám tăng cao của người dân. Nhìn chung thì khoa Da liễu tại Bệnh viện Quân y 103 có mức giá khá hợp lý với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm.

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia

Đây là cơ sở y tế có thế mạnh về điều trị các bệnh về da liễu cũng như rụng tóc. Nếu độc giả gặp phải các triệu chứng rụng tóc mà không đi kèm các vấn đề nghiêm trọng khác thì phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia là nơi phù hợp để có thể khám chữa.

Với thế mạnh trong điều trị các trường hợp hói đầu do nội tiết tố, hói đầu tự nhiên và di truyền, phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đã thành công chữa rụng tóc cho số lượng lớn người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Maia&Maia quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường y khoa hàng đầu và được đào tạo chuyên nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Pháp.

Ngoài kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn nhiệt tình thăm khám, sẵn sàng liên lạc với người bệnh ngoài giờ hành chính nếu họ có thắc mắc và coi bệnh nhân như người nhà.

Tại Maia & Maia Clinic, 100% khách hàng gặp các vấn đề về tóc sẽ được bác sĩ da liễu thăm khám và lên kế hoạch điều trị riêng. Bác sĩ chuyên khoa theo sát quá trình điều trị của khách hàng xuyên suốt phòng khám và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bệnh nhân trong quá trình trị liệu.

  • ThS.BS Nguyễn Văn Hoàn
    • Bác sĩ trị liệu chính tại phòng khám
    • Tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ, thành công điều trị cho nhiều bệnh nhân cả nam và nữ gặp các tình trạng rụng tóc, hói đầu
    • Tu nghiệp tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp
    • Chuyên gia tư vấn sức khỏe và sắc đẹp của kênh VTV Đài truyền hình Hà Nội

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Định vị bản thân là một phòng khám chuyên khoa da liễu chuyên môn sâu về điều trị các bệnh lý và thẩm mỹ về da, tóc và móng, phòng khám Maia&Maia đầu tư rất nhiều vào các công nghệ hiện đại trợ giúp quá trình thăm khám. Không gian nơi đây được thiết kế rất sang trọng và luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi tới điều trị các vấn đề về rụng tóc.

Hiện nay, tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia đang sử dụng phương pháp cung cấp dưỡng chất, các yếu tố vi lượng cho nang tóc và đưa tinh chất nuôi dưỡng tóc. Quy trình thăm khám, điều trị cụ thể gồm:

  • Thăm khám và soi tóc bằng máy soi tóc được gắn camera siêu nhỏ và thu về hình ảnh rõ nét trên màn hình lớn, giúp cả bác sĩ và bệnh nhân có thể quan sát tình hình tóc trên da đầu người bệnh
  • Sau khi được chẩn đoán nguyên nhân rụng tóc do thiếu vi chất hoặc thay đổi nội tiết tố, bạn sẽ được ủ tê da đầu trong 60 phút nhằm mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình trị liệu
  • Sử dụng thiết bị công nghệ cao để đưa các vi chất cần thiết vào sâu trong chân tóc
  • Phun dưỡng chất và đội mũ chiếu đèn kích thích mọc tóc

Với công nghệ hiện đại này sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh hơn, phục hồi chân tóc từ sâu bên trong.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của bệnh nhân

Phòng khám được nhiều người tin tưởng và giới thiệu nhau tới điều trị. Cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ nơi đây được đánh giá cao.

Do vị trí phòng khám nằm ngay mặt đường nên nhiều người gặp khó khăn trong quá trình gửi xe, bạn đọc có nhu cầu tới thăm khám các vấn đề liên quan tới rụng tóc tại phòng khám vui lòng liên hệ hotline trước để được hướng dẫn cụ thể về địa điểm gửi xe và các thủ tục thăm khám.

Địa điểm

CS1: Số 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

CS2: Số 21 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian

Thứ hai - Thứ sáu

08:30 - 19:00

Thứ bảy, Chủ nhật

08:00 - 18:00

Dịch vụ

Khám rụng tóc (Khách hàng >12 tuổi có đăng ký trước)

120.000đ

Khám rụng tóc (Khách hàng < 12 tuổi)

150.000đ

Tái khám (Khách hàng cũ)

Các khách hàng phần đông hài lòng với mọi mặt trong quá trình thăm khám và điều trị mà phòng khám đem lại. Với những bệnh nhân tới để cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu đã được chữa trị khỏi bệnh và có những nhận xét tích cực về Maia&Maia.

Lộ trình chữa trị tùy từng tình trạng của bệnh nhân, có những ca rụng tóc phức tạp cần 9 lần điều trị mới thấy được rõ rệt lượng tóc mọc lên dày và dài nên đôi khi khiến khách hàng mất kiên nhẫn, tuy nhiên BookingCare chưa ghi nhận trường hợp nào tiêu cực về chuyên môn chữa trị tại đây.

Chất lượng chuyên môn của các bác sĩ cao, cơ sở vật chất và các thiết bị công nghệ tốt đi kèm với cam kết chữa khỏi tình trạng rụng tóc, tất cả đều góp phần cấu thành nên một cơ sở y tế cao cấp chuyên chữa trị cho các ca bệnh có triệu chứng rụng tóc nhiều.

6. Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ - Bác sĩ Thái Hà

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và quy trình điều trị theo chuẩn quốc tế, Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Thái Hà là cơ sở khám chữa bệnh Da liễu uy tín. 

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ thăm khám Da liễu nơi đây gồm nhiều chuyên gia Da liễu lâu năm với kinh nghiệm chuyên sâu trong thăm khám và điều trị rụng tóc, bên cạnh đó còn là đội ngũ với nhiều bác sĩ tuy còn trẻ nhưng đã thành thục trong việc sử dụng công nghệ để điều trị các bệnh về tóc.

  • TS.BS Vũ Thái Hà
    • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương
    • Hơn 20 năm làm việc trong ngành Da liễu với nhiều chức vụ khác nhau tại Bệnh viện Da liễu Trung ương và Đại học Y Hà Nội
    • Được Đài truyền hình Việt Nam VTV phỏng vấn và quay tư liệu về quy trình chăm sóc các bệnh nhân gặp tình trạng rụng nhiều tóc
  • BS.CKII Trần Cương
    • Hiện là Giảng viên bộ môn Da liễu - Trường Đại học Y Hà Nội
    • Bác sĩ Chuyên khoa II, chuyên ngành Da liễu, Đại học Y Hà Nội
    • Trên 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về Da liễu
    • Nguyên Phó trưởng khoa Điều trị bệnh Da liễu phụ nữ và trẻ em (D2) - Bệnh viện Da liễu Trung ương
    • Có chuyên môn cao trong chữa trị các bệnh da liễu cho phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là các bệnh về tóc

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Là một trong những cơ sở thường xuyên tiên phong ứng dụng các công nghệ nước ngoài vào các liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ DR Thái Hà là một nơi có thế mạnh chuyên môn cao trong da liễu thẩm mỹ, nhất là điều trị các bệnh liên quan tới rụng tóc và hói đầu.

Trong quá trình điều trị tóc rụng nhiều, phòng khám ứng dụng công nghệ cấy tóc Regenera hiện đại với mức độ an toàn và hiệu quả đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm chứng. Regenera Activa là một phương pháp điều trị tăng trưởng tóc tiên tiến, sử dụng các tế bào tái tạo được chiết xuất từ ​​da đầu của bạn để kích thích các khu vực khác đang rụng tóc. Đây là phương pháp cải thiện rụng tóc mà không có tác dụng phụ của thuốc và rủi ro của phẫu thuật cấy tóc

Đây là phương pháp trị liệu rụng tóc kết hợp công nghệ giúp xâm lấn tối thiểu, không phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh. Là phương pháp xâm lấn tối thiểu nên việc điều trị sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, và chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của bệnh nhân

Các khách hàng tới thăm khám và được xác nhận rằng nguyên nhân của việc rụng nhiều tóc là do bệnh lý sẽ được tư vấn liệu trình. Liệu trình điều trị gồm 4 bước:

  • Kiểm tra, định hình vùng cấy tóc
  • Gây tê, tiến hành lấy nang tóc
  • Trích xuất tế bào, sử dụng công nghệ tế bào gốc giúp tái tạo khả năng tái sinh mạnh mẽ
  • Tiêm cấy tế bào tái sinh vào vùng cần cấy

Một liệu trình kéo dài từ 45 phút đến 1 tiếng. Chi phí một liệu trình thông thường sẽ là 80 triệu, tuy nhiên trong các chương trình ưu đãi như hiện nay, giá dịch vụ điều trị giảm xuống chỉ còn 35 triệu.

Bệnh nhân có nhu cầu có thể liên hệ qua số điện thoại, trang web hoặc facebook phòng khám để nhận được những thông tin cụ thể về ưu đãi và đặt lịch khám.

DỊch vụ

Thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây rụng tóc

300.000đ

Điều trị rụng tóc nhiều bằng công nghệ Regenera

35.000.000đ

Bệnh nhân tới đây điều trị cả về da liễu cũng như rụng tóc đều hài lòng với liệu trình đã được bác sẽ đề ra. Những nhận xét của bệnh nhân đều nói về hiệu quả sau khi đã điều trị tại phòng khám và có lời khen cho chuyên môn cũng như sự nhiệt tình của bác sĩ và đội ngũ chuyên viên nơi đây.

7. Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Da liễu là một trong những khoa có lịch sử lâu đời nhất tại bệnh viện Hồng Ngọc, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về da. Nơi đây phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác như khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa nội tiết để đảm bảo kết quả kiểm tra được chính xác nhất.

Đội ngũ y bác sĩ

Bệnh viện là nơi tụ hội của các chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng giữ vị trí Trưởng - Phó khoa Da liễu ở các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Da liễu Trung ương,...

  • PTS.BS Ngô Hồng Phong
    • 50 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực da liễu
    • Trên 20 công trình nghiên cứu về da liễu, các bệnh về tóc, móng và da
    • Tham gia các chương trình truyền hình trên kênh VTV, HTV và VTV Đà Nẵng về chuyên đề Da liễu, Rụng tóc
    • Huy chương Vì sự nghiệp Giáo dục và Huy chương Vì tuổi trẻ sáng tạo
  • BS CKI Hoàng Phương Lan
    • Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    • Từng công tác tại khoa Da liễu của nhiều bệnh viện có tiếng khác nhau
    • Gần 50 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong ngành Da liễu
    • Sử dụng được tiếng Anh, nếu người thân hay bạn bè của độc giả là người ngoại quốc gặp vấn đề về rụng tóc có thể giới thiệu tới nơi này để thăm khám

Trang thiết bị và cơ sở vật chất

Song song với việc phát triển nguồn nhân lực, bệnh viện không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cho các khoa phòng để mang lại kết quả khám chữa bệnh chính xác nhất cho người bệnh.

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị áp dụng công nghệ cao trong thăm khám rụng tóc, giúp chẩn đoán được nguyên nhân gây ra tình trạng của bệnh như nấm, sẹo nang tóc, rối loạn nội tiết tố,... Nổi bật nhất trong số đó là máy soi tóc và da Boxy:

  • Camera siêu nhỏ kết nối với máy tính cho ra hình ảnh trực tiếp về da đầu bệnh nhân một cách rõ nét và chân thực nhất
  • Kiểm tra các vấn đề về da như da nhờn, da khô, da bị viêm nang lông, nám da; gàu bám da đầu, chân tóc bị tổn thương, tóc bị chẻ ngọn, bị gãy
  • Hệ thống tự động lưu nên có thể so sánh hình ảnh trước và sau điều trị

Thêm vào đó, hệ thống phòng ốc, không gian của bệnh viện được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, đem đến sự hài lòng cho khách hàng tới đây thăm khám. Từ một cơ sở tại số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội, đến nay Bệnh viện Hồng Ngọc đã phát triển thành 7 cơ sở gồm 2 bệnh viện và 5 phòng khám vệ tinh khác phủ rộng khắp Hà Nội. Đặc biệt, từ năm 2021, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh có quy mô 16 tầng nổi – 2 tầng hầm trên diện tích 2.5 ha chính thức đi vào hoạt động.

Kinh nghiệm khám rụng tóc và nhận xét của bệnh nhân

Quy trình thăm khám và thủ tục nơi đây rất nhanh khi được đầu tư và áp dụng hệ thống công nghệ thông tin, bệnh nhân trong thời gian đợi kết quả có thể lên nhà hàng để ăn sáng miễn phí. Các chuyên viên y tế và lễ tân rất nhiệt tình và thường xuyên chủ động giúp đỡ khách hàng, đội ngũ bác sĩ làm việc chuyên nghiệp và luôn tận tình giải đáp các thắc mắc của người bệnh.

Bệnh viện hiện chưa công khai chi phí dịch vụ cho quy trình khám chữa các bệnh liên quan tới rụng tóc. Tuy nhiên, BookingCare có tổng hợp được một số điều mà độc giả cần lưu ý khi tới khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc:

  • Người nhà bệnh nhân vào thăm phải chấp hành đúng thời gian quy định. Không được phép vào cửa ngoài giờ hành chính
  • Khi vào khu điều trị ngoại trú, người nhà bệnh nhân cần mặc quần áo và đi giày bảo hộ do bệnh viện cung cấp.
  • Khi nói chuyện với bệnh nhân phải nhẹ nhàng, bình tĩnh để tránh khiến người bệnh lo lắng
  • Khu điều trị nội trú chỉ dành cho bệnh nhân trên 14 tuổi. Trẻ em dưới 14 tuổi không được phép vào những khu vực này.
  • Không người thăm viếng nào được nằm trên giường bệnh nhân. Tuy nhiên, khách có thể mang nước lọc, sữa hoặc trái cây vào phòng. Trước khi đưa những vật dụng này cho bệnh nhân, họ phải tham khảo ý kiến ​​​​của một chuyên gia y tế đang trực và nhận được sự đồng ý
  • Hạn chế hút thuốc lá và sử dụng đồ uống có cồn
  • Người nhà có ý định lưu trú tại bệnh viện cần mua phiếu theo mẫu của bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

Rụng tóc có thể là một vấn đề đáng lo ngại, nhưng luôn có những lựa chọn giúp bạn khắc phục tình trạng rụng tóc. Nếu bạn đang bị rụng tóc nhiều, điều quan trọng là phải đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt. 7 địa chỉ khám rụng tóc ở Hà Nội mà BookingCare đã thảo luận phía trên có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc cần thiết để giải quyết tình trạng rụng tóc và giúp bạn cảm thấy tự tin và hài lòng trở lại với mái tóc của mình. 

Mỗi phòng khám đều có thế mạnh và chuyên môn riêng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và chọn phòng khám phù hợp với mình. Với sự giúp đỡ của một chuyên gia về rụng tóc có trình độ, bạn có thể xác định nguyên nhân gây rụng tóc và xây dựng một kế hoạch điều trị cá nhân để phục hồi mái tóc và sự tự tin của bạn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa rụng tóc, hói đầu. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/