Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền tại Hà Nội? Bảng giá 6 cơ sở uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/11/2022, Cập nhật lần cuối: 24/08/2023

Hãy cùng BookingCare đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? tại Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? Bảng giá 5 cơ sở uy tín tại Hà Nội
Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? Bảng giá 5 cơ sở uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tầm soát ung thư càng ngày càng trở thành một dịch vụ “hot”, xuất hiện tại hầu hết các cơ sở y tế từ lớn tới nhỏ. Chính điều này khiến người có nhu cầu thăm khám cảm thấy băn khoăn và hoang mang với nhiều câu hỏi như tầm soát ung thư ở đâu uy tín? Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? Tầm soát ung thư như thế nào?.... 

Trong nội dung bài viết hôm nay, BookingCare sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc về chi phí tầm soát ung thư đồng thời giới thiệu bảng giá của 6 cơ sở thăm khám uy tín tại Hà Nội.

Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền?

Câu hỏi này không thể trả lời được bằng một con số chính xác, cụ thể bởi chi phí tầm soát ung thư thường có mức dao động khá lớn. Mỗi một cơ sở y tế khác nhau sẽ có danh mục tầm soát khác nhau với chi phí chênh lệch.

Sự chênh lệch trong bảng giá tầm soát ung thư có thể lý giải bằng một số lý do sau đây:

  • Độ tuổi, tình trạng cá nhân: Nhiều cơ sở y tế thiết kế gói khám riêng cho từng độ tuổi khác nhau và theo tình trạng hôn nhân để thêm bớt những dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu sao cho phù hợp. Những gói khám dành cho người lớn tuổi, đã kết hôn thường sẽ có chi phí cao hơn.
  • Gói tầm soát chuyên sâu hay cơ bản: Những gói khám chuyên sâu sẽ được thiết kế chi tiết với danh mục xét nghiệm và chụp chiếu được nâng cấp hơn so với các gói khám cơ bản.
  • Tầm soát ung thư tổng quát hay tầm soát riêng lẻ một cơ quan: Các gói tầm soát ung thư tổng quát thường tầm soát từ 4 - 8 loại ung thư người Việt Nam thường gặp, do đó chi phí gói tầm soát tổng quát chắc chắn sẽ cao hơn
  • Địa chỉ tầm soát ung thư: So với các bệnh viện công thì các bệnh viện, phòng khám tư nhân sẽ có mức chi phí cao hơn nhưng đổi lại bạn đọc sẽ được cung cấp dịch vụ nhanh chóng, ít chờ đợi hơn. Người thăm khám có thể cân nhắc tùy vào nhu cầu và tình trạng kinh tế.

Nhìn chung, bảng giá tầm soát ung thư hiện nay sẽ dao động: Gói tầm soát ung thư riêng lẻ: 2 triệu - 5 triệu. Gói tầm soát ung thư tổng quát: 5 triệu - 10 triệu. Tuy nhiên, đối với những cơ sở tư nhân, cung cấp danh mục chụp chiếu, xét nghiệm chuyên sâu thì gói tầm soát ung thư tổng quát có thể còn cao hơn từ 10 triệu - 20, 30 triệu.

Bảng giá tầm soát ung thư tại 6 cơ sở uy tín ở Hà Nội

Để giúp bạn đọc có thể bớt băn khoăn với câu hỏi: Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? Trong phần tiếp theo, BookingCare sẽ giới thiệu bảng giá tầm soát ung thư tại 6 cơ sở đáng tin cậy ở Hà Nội.

1. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là cơ sở tư nhân chuyên khám, sàng lọc, phát hiện sớm và điều trị ung thư, ung bướu. Được đầu tư cả về đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc và dịch vụ chăm sóc khách hàng,  đây sẽ là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo.

  • Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Cả tuần
    • Sáng: 7h00 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h00
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực tầm soát ung thư
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực tầm soát ung thư - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Giá tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Gói tầm soát ung thư nâng cao

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt triển khai gói khám sức khỏe tầm soát ung thư dành cho nam và nữ. Chi phí tầm soát ung thư tại Bệnh viện cụ thể là:

Với gói khám này, bạn đọc sẽ được:

  • Kiểm tra thể chất, tư vấn với bác sĩ đa khoa
  • Ngoài các xét nghiệm cơ bản sẽ có các xét nghiệm giúp tầm soát ung thư gan, ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư bàng quang, ung thư phổi,ung thư tuyến giáp, ung thư vú, tuyến tiền liệt, u hắc tố.
  • Danh mục chụp chiếu với chụp X-quang tim phổi thẳng, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, siêu âm vú.

Gói tầm soát ung thư riêng lẻ:

Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cũng cung cấp các gói tầm soát ung thư riêng lẻ để đáp ứng nhu cầu của người thăm khám với chi phí dao động từ 5 triệu đến 12 triệu.

Gói khám

Chi phí

Gói tầm soát ung thư đại tràng

5.030.000đ - 6.510.000đ

Gói tầm soát ung thư tuyến giáp

2.330.000đ

Tầm soát ung thư vòm họng

1.838.000đ

Tầm soát ung thư tiêu hóa (cơ bản)

8.691.000đ - 11.510.000đ

Các gói tầm soát ung thư tiêu hóa trên đây có mức giá chênh lệch do phụ thuộc vào loại nội soi người thăm khám sử dụng. Trong đó, nội soi thường sẽ có mức chi phí thấp nhất và nội soi sử dụng công nghệ NBI (kỹ thuật nội soi dải tần ánh sáng hẹp) có gây mê sẽ có chi phí cao nhất.

Review tầm soát ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Ngoài gói tầm soát ung thư tổng quát thì Bệnh viện Hưng Việt nổi bật với gói tầm soát ung thư tiêu hóa, khi đăng ký gói khám này, bạn đọc sẽ được thăm khám trực tiếp với Giáo sư, Tiến Sĩ Hà Văn Quyết, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tiêu hóa với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Gói tầm soát ung thư tiêu hóa có chi phí nhỉnh hơn so với các gói tầm soát ung thư khác bởi gói khám sẽ đi sâu vào tầm soát 5 cơ quan của hệ tiêu hóa bao gồm gan, phổi, tuyến giáp, tụy, dạ dày.

Về trải nghiệm thăm khám tại BV Hưng Việt thì đa phần là những review tích cực với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, bác sĩ tư vấn kỹ càng, chu đáo.

Dù vậy, đôi khi Bệnh viện vẫn nhận được phản hồi về tình trạng chờ đợi lâu, để khắc phục bạn đọc nên chủ động mang đủ các giấy tờ cần thiết và đặt lịch hẹn tầm soát ung thư trước thông qua BookingCare hoặc website Bệnh viện.

Bạn đọc có thể tham khảo phản hồi của người đã thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt
Bạn đọc có thể tham khảo phản hồi của người đã thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là cơ sở y tế công lập, chính thức mở cửa và đi vào hoạt động từ năm 2010. Dịch vụ tầm soát ung thư nói riêng và khám sức khỏe nói chung được Bệnh viện chú trọng đầu tư không chỉ về đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm mà còn cả trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

  • Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy
    • Sáng: 07:30 – 12:00 
    • Chiều: 13:00 – 16:30
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội có cơ sở thăm khám hiện đại, sạch sẽ
Bệnh viện Đa khoa Hà Nội có cơ sở thăm khám hiện đại, sạch sẽ - Ảnh: benhvienhanoi.vn

Giá tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Hiện, nếu bạn đọc đặt khám tầm soát ung thư qua Hệ thống BookingCare thì sẽ được giảm 30% gói khám. Chi phí các gói tầm soát được liệt kê bên dưới là giá gốc.

Gói tầm soát ung thư cơ bản:

Với gói tầm soát ung thư cơ bản tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, người thăm khám sẽ được:

  • Khám tổng quát, khám phụ khoa (với nữ)
  • Thực hiện 15 - 17 xét nghiệm giúp tầm soát ung thư tuyến tiền liệt, buồng trứng, vú, cổ tử cung, ung thư dạ dày, gan, phổi, tuyến giáp, đường tiêu hóa, tuyến tụy.
  • Chụp X-quang, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, tuyến vú, nội soi tai mũi họng.

Gói tầm soát ung thư nâng cao:

Danh mục xét nghiệm của gói tầm soát ung thư nâng cao và cơ bản thì không khác nhau nhiều mà gói khám nâng cao chủ yếu tập trung vào danh mục chụp chiếu với các hoạt động chụp CT không tiêm thuốc cản quang, siêu âm đàn hồi mô gan, nội soi dạ dày đại tràng không mê, test vi khuẩn HP.

Review tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Các gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đang được giảm giá 30% thế nên các gói tầm soát ung thư hiện chỉ dao động trong khoảng 5,5 triệu đến 7,3 triệu đồng với gói nâng cao và 2,9 triệu đến 3,6 triệu đồng với gói cơ bản. 

BookingCare đánh giá cao gói tầm soát ung thư nâng cao của Bệnh viện Đa khoa Hà Nội bởi vì có thêm chụp CT, dịch vụ có ý nghĩa quan trọng trong việc rà soát những khối tiềm ẩn, bất thường trong cơ thể mà vẫn có chi phí không quá cao.

Bên cạnh ưu điểm thì vì tọa lạc ở trung tâm Hà Nội nên khi di chuyển đến bệnh viện, người thăm khám có thể sẽ gặp tình trạng tắc đường và khu vực để xe còn hạn chế. Bạn đọc có thể cân nhắc di chuyển bằng taxi, xe ôm hoặc các phương tiện công cộng khác.

Phản hồi của người đã thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Phản hồi của người đã thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông 

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những bệnh viện có quy mô hàng đầu tại Thủ Đô, có thế mạnh đặc biệt về khám sức khỏe tổng quát, sàng lọc, phát hiện sớm bệnh lý ung thư. 

  • Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h30 - 20h (Các ngày trong tuần)
  • Chi phí: Khám cuối tuần giá không đổi; khám ngoài giờ hành chính có tính phụ phí

Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong đó có thể kể tới: PGS TS BS Nguyễn Trung Chính, chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm khám & điều trị ung bướu; TTUT.ThS.BS Nội trú Nguyễn Thị Tường Vân, hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa,....

tam soat ung thu tai benh vien da khoa phuong dong
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín tại Hà Nội - Ảnh: benhvienphuongdong.vn

Phương Đông sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại mang giá trị cao trong chẩn đoán:

  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5T, 16 kênh
  • Máy chụp CT Scanner 128 lát cắt
  • Máy X-quang kỹ thuật số Dura Diagnost
  • Máy xét nghiệm sinh hoá tự động AU480
  • Dàn máy nội soi Fujifilm VP-7000

Bệnh viện Phương Đông hiện đang cung cấp đa dạng các gói tầm soát ung thư từ cơ bản tới chuyên sâu, đặc biệt có:

  • Gói tầm soát ung thư toàn diện VVIP: Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay như: Chụp cộng hưởng từ toàn thân, chụp cắt lớp vi tính 128 dãy, nội soi toàn bộ hệ tiêu hóa,...
  • Gói tầm soát ung thư tiêu chuẩn: Ngoài các xét nghiệm cơ bản, gói còn có xét nghiệm giúp tầm soát ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan, mật, tụy, phổi, tiền liệt tuyến, buồng trứng, cổ tử cung,...
  • Gói tầm soát ung thư riêng lẻ: Đa dạng bao gồm gói sàng lọc ung thư gan; ung thư phổi; ung thư vú; ung thư tuyến giáp; ung thư tiền liệt tuyến; ung thư cổ tử cung - buồng trứng,...
  • Gói tầm soát ung thư tại nhà kết hợp tại viện: Giúp tiết kiệm thời gian, bao gồm gói Đa Điểm, Gói Kim Cương,...

Bạn đọc có thể tham khảo chi phí các gói tầm soát ung thư tại Phương Đông trong bảng dưới đây:

Dịch vụChi phí 
Giá gốcGiá ưu đãi 
Gói tầm soát ung thư tiêu chuẩn (Nữ)5.390.000đ2.964.000đ

Gói tầm soát ung thư tiêu chuẩn (Nam)

4.530.000đ2.491.000đ
Gói sàng lọc ung thư phổi4.415.000đ3.090.000đ
Gói sàng lọc ung thư tuyến giáp3.915.000đ2.740.000đ

Gói sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến

 

2.055.000đ1.438.000đ
Gói tầm soát ung thư vú (cơ bản)1.100.000đ770.000đ

Review tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Nhìn chung, Bệnh viện nhận được nhiều review tích cực, với những lời khen dành cho dịch vụ thăm khám tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Bạn đọc có thể tham khảo cụ thể trong ảnh phản hồi dưới đây:

Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Nếu bạn đọc muốn tìm kiếm một địa chỉ tầm soát ung thư chất lượng, cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, hiện đại, dịch vụ nhanh chóng mà không quá băn khoăn về vấn đề chi phí thì BookingCare xin giới thiệu Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn.

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 
    • Sáng 7h30 - 12h00 
    • Chiều 13h00 - 16h30
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn trên đường Nguyễn Chí Thanh có cổng vào hơi nhỏ, bạn đọc nên chú ý - Ảnh: BookingCare

Giá tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Gói tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn về cơ bản là sự kết hợp của một gói khám sức khỏe tổng quát và các danh mục tầm soát ung thư. Gói khám như thế này có ưu điểm sẽ tầm soát kỹ càng cả sức khỏe chung và cả những dấu hiệu ung thư tiềm ẩn trong cơ thể, tuy nhiên đối lại, gói khám sẽ có mức chi phí cao. Cụ thể:

Đến 30/11/2022, Bệnh viện Bảo Sơn 2 áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm đến 35% các gói gói tầm soát ung thư tổng thể (Với khách hàng đi theo nhóm từ 3 người: giảm thêm 5% trên giá sau giảm). Như vậy, chi phí hai gói khám trên cho nữ và cho nam sẽ lần lượt giảm còn 13.862.000đ và 12.005.000đ.

Với mức chi phí này, bạn đọc sẽ được thực hiện lên tới 24 xét nghiệm và 13 - 16 chụp chiếu giúp tầm soát 8 loại ung thư thường gặp như ung thư gan, đại tràng, dạ dày, phổi, ung thư tuyến tụy, tuyến giáp, ung thư buồng trứng, vú, ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài gói tầm soát ung thư toàn diện, Bệnh viện Bảo Sơn cũng cung cấp các gói tầm soát riêng lẻ khác có chi phí cụ thể như sau:

Dịch vụ

Chi phí

Tầm soát ung thư tuyến giáp

2.183.000đ

Tầm soát ung thư gan

6.978.000đ

Tầm soát ung thư phổi

3.521.000đ

Tầm soát ung thư phụ khoa

4.552.000đ

Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt

3.729.000đ

Review tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

BookingCare đánh giá, so với các cơ sở tầm soát ung thư phía trên thì chỉ gói tầm soát ung thư tổng quát cho chi phí cao hơn còn với các gói riêng lẻ khác thì chi phí vẫn tương đương nhau. Điều này có thể hiểu được bởi với gói tầm soát ung thư tổng quát bệnh viện Bảo Sơn  cung cấp dịch vụ chụp MRI, chụp CT mà không phải cơ sở y tế nào cũng có.

Dù phải chi trả mức phí nhỉnh hơn thế nhưng đổi lại người thăm khám sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám dễ chịu, tận tình, nhanh chóng, chất lượng. Đồng thời, khi đăng ký gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư, bạn đọc sẽ được tặng phiếu ăn nhẹ 2 món.

Bệnh viện Bảo Sơn thường xuyên có các chương trình khuyến mại với các gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư, bạn đọc có thể theo dõi tại BookingCare hoặc các trang thông tin chính thức của Bệnh viện.

Phản hồi tích cực về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Bảo Sơn
Phản hồi tích cực về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Bảo Sơn - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là một địa chỉ y tế tư nhân uy tín, nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chất lượng, giàu kinh nghiệm, đến từ các Bệnh viện đầu ngành. Đây cũng là địa chỉ tầm soát ung thư đáng tin cậy mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc.

  • Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Cả tuần
    • Sáng: 7h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h00
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là địa chỉ tầm soát ung thư bạn đọc có thể tham khảo - Ảnh: benhvienhongphat.vn

Giá tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Với dịch vụ tầm soát ung thư tổng quát, Bệnh viện hiện chia làm gói: cơ bản, chuyên sâu I và chuyên sâu II. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu các gói khám này có gì khác nhau.

Gói tầm soát ung thư cơ bản:

Gói tầm soát ung thư cơ bản tại Hồng Phát bao gồm:

  • Khám nội tổng quát, nội soi tai mũi họng, khám phụ khoa, khám vú (với nữ)
  • Các xét nghiệm giúp tầm soát ung thư đại trực tràng, dạ dày, ung thư vú, buồng trứng, cổ tử cung, ung thư tuyến tiền liệt, gan, tinh hoàn.
  • Ngoài hoạt động siêu âm, chụp X-quang gói khám có thêm dịch vụ điện tâm đồ.

Gói tầm soát ung thư chuyên sâu I:

Dù về cơ bản vẫn tầm soát những loại ung thư tương tự gói cơ bản nhưng gói chuyên sâu I đã nâng cấp với 19 xét nghiệm cùng 6 dịch vụ chụp chiếu để tầm soát các cơ quan trong cơ thể một cách kỹ càng hơn. Gói khám chuyên sâu I sẽ có thêm xét nghiệm tầm soát ung thư tuyến giáp.

Gói tầm soát ung thư chuyên sâu II:

Tối ưu hơn so với hai gói khám bên trên, gói tầm soát ung thư chuyên sâu II sẽ giúp tầm soát thêm các loại ung thư ung thư vùng đầu, mặt, cổ, thực quản, vòm họng, ung thư phổi, ung thư bàng quang.

Review tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát:

Dù chưa thực sự nổi bật với danh mục chụp chiếu nhưng gói tầm soát ung thư chuyên sâu II của Hồng Phát được đánh giá tốt khi có các xét nghiệm giúp tầm soát ung thư đầu, mặt, cổ, vòm họng mà không phải cơ sở nào cũng có trong gói tầm soát tổng quát.

Bạn đọc có thể thấy chi phí tầm soát ung thư tại Bệnh viện có sự chênh lệch bởi phụ thuộc vào người thăm khám chọn dịch vụ nội soi gây mê hay không gây mê.

Ngoài ra, hiện tại nếu đặt lịch tầm soát ung thư qua BookingCare bạn đọc sẽ được giảm giá 5% mỗi gói khám. Chi phí bên trên là giá chưa giảm, bạn đọc có thể xem chi tiết giá đã giảm ở cuối cùng của bài viết.

Trong quá trình thăm khám, nếu phát hiện bất thường, bệnh viện sẽ phối hợp cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành tổ chức hội chẩn và tư vấn điều trị theo từng liệu trình phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Review về Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát tiền thân là Bệnh viện Trí Đức - Ảnh: Google Review

6. Hệ thống Y tế Thu Cúc

Với quá trình hình thành và phát triển lên tới hơn 10 năm, Hệ thống Y tế Thu Cúc không còn là cái tên xa lạ với người dân Hà Nội và khu vực miền Bắc. Các dịch vụ thăm khám của Thu Cúc được chú trọng đầu tư về chất lượng, đổi mới về trang thiết bị và dịch vụ tầm soát ung thư cũng nằm trong danh sách ưu tiên. 

Bạn đọc có thể tầm soát ung thư tại Hệ thống Y tế Thu Cúc tại:

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở Thụy Khuê: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Cơ sở Trần Duy Hưng: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở Đại Từ: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cơ sở Nguyễn Trãi: 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Cả tuần: 6h30 – 17h00
Phòng khám Thu Cúc cơ sở Trần Duy Hưng và cơ sở Đại Từ
Phòng khám Đa khoa Thu Cúc cơ sở Trần Duy Hưng (bên trái) và cơ sở Đại Từ (bên phải) - Ảnh: suckhoedoisong.vn

Giá tầm soát ung thư tại Hệ thống y tế Thu Cúc

Gói tầm soát ung thư cơ bản 

Chi phí gói tầm soát ung thư cơ bản tại Thu Cúc cụ thể như sau:

Gói khám này sẽ bao gồm các danh mục như sau:

  • Khám ung bướu, khám nam khoa/ phụ khoa
  • Xét nghiệm tầm soát các loại ung thư đại trực tràng, tầm soát ung thư đường tiêu hóa, mật, tụy, dạ dày, tầm soát ung thư phổi, gan, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, ung thư cổ tử cung, vú, buồng trứng, ung thư tuyến giáp.
  • Các dịch vụ chụp X-quang, nội soi, siêu âm

Chi phí gói tầm soát cơ bản của Thu Cúc có sự chênh lệch giữa nam và nữ vì gói cho nữ có thêm nhiều xét nghiệm và hoạt động chụp chiếu hơn phục vụ tầm soát các loại ung thư đặc thù của phụ nữ như ung thư vú, ung thư buồng trứng, cổ tử cung, ung thư tuyến giáp.

Không chỉ giữa 2 gói khám nam và nữ có mức giá chênh lệch mà trong gói tầm soát ung thư cho nữ cũng có sự dao động do phụ thuộc vào yếu tố đã quan hệ tình dục hay chưa, cũng như cơ sở mà bạn đọc chọn thăm khám.

Gói tầm soát ung thư nâng cao

Như đã trình bày ở phần đầu tiên, chi phí giữa gói tầm soát ung thư cơ bản và nâng cao có sự chênh lệch tương đối. Cụ thế:

Với bảng giá chênh lệch, gói khám này được tối ưu hơn so với gói khám cơ bản với xét nghiệm virus HPV (dành cho nữ đã QHTD),xét nghiệm khả năng miễn dịch với virus Epstein-Barr, ung thư biểu mô tế bào vảy.

Review tầm soát ung thư tại Hệ thống Y tế Thu Cúc

Bạn đọc có thể tầm soát ung thư ở tất cả các địa chỉ của Hệ thống Y tế Thu Cúc, tuy nhiên tùy từng địa chỉ mà mức giá sẽ có chênh lệch khác nhau bởi loại máy móc sử dụng. Bạn đọc nên liên hệ hotline để được tư vấn kỹ càng hơn.

Nếu có điều kiện, BookingCare khuyên bạn nên tầm soát ung thư tại cơ sở Thụy Khuê tức Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. So với các cơ sở phòng khám còn lại thì Bệnh viện sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc đầy đủ hơn và nếu phát hiện bất thường thì bạn đọc có thể trực tiếp điều trị tại viện. 

Gói khám cơ bản của Thu Cúc và Bệnh viện Đa khoa Hà Nội không có nhiều khác biệt tuy nhiên mức phí ở Thu Cúc lại nhỉnh hơn nhưng bù lại hoạt động thăm khám tại Thu Cúc sẽ nhanh chóng hơn. 

Review về Hệ thống Y tế Thu Cúc
Dù chi phí nhỉnh hơn nhưng Hệ thống Y tế Thu Cúc lại được đánh giá cao về mặt dịch vụ - Ảnh: Google Review

Theo quan điểm của BookingCare, bạn đọc nên lựa chọn gói tầm soát ung thư phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe chứ không chọn “bừa” một gói khám đắt đỏ. KHông phải cứ gói khám có chi phí cao hơn là sẽ tốt hơn mà đánh giá tốt hay khong phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu cá nhân

Mong rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc phần nào trả lời được câu hỏi: Tầm soát ung thư bao nhiêu tiền? và lựa chọn được cơ sở tầm soát chất lượng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
https://benhvienhanoi.vn/
https://benhvienthucuc.vn/
https://benhvienhongphat.vn/
https://www.baosonhospital.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/