Tầm soát ung thư toàn diện ở đâu tại TPHCM? Review 5 cơ sở y tế chất lượng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/11/2022, Cập nhật lần cuối: 19/11/2022

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu 5 địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện chất lượng, có nhiều đánh giá, phản hồi tốt để bạn đọc có như cầu tham khảo.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review 5 cơ sở y tế uy tín có gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng tại TPHCM
Review 5 cơ sở y tế uy tín có gói tầm soát ung thư toàn diện chất lượng tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Môi trường ngày một ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, lại cộng thêm chế độ sinh hoạt không lành mạnh khiến tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ngày một gia tăng. Đối diện với căn bệnh đáng sợ này, phát hiện sớm là yếu tố tiên quyết giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí. 

Hiện nay, tầm soát ung thư toàn diện chính là phương pháp tối ưu nhất để phát hiện bệnh cũng như những nguy cơ, dấu hiệu bệnh tiềm ẩn. Vậy có thể làm tầm soát ung thư toàn diện ở TPHCM tại đâu? BookingCare xin giới thiệu 5 địa chỉ tầm soát ung thư chất lượng, có nhiều đánh giá, phản hồi tốt để bạn đọc có nhu cầu tham khảo.

Tầm soát ung thư toàn diện có những dịch vụ thăm khám gì?

Tầm soát ung thư có thể được thực hiện thông qua các xét nghiệm, dịch vụ chẩn đoán hình ảnh giúp người thăm khám sớm phát hiện các tế bào bất thường và các tế bào ác tính trong cơ thể.

Tối ưu hơn so với các gói khám chỉ tầm soát 1 hoặc 2 loại ung thư, gói tầm soát ung thư toàn diện sẽ giúp tầm soát từ 6 đến 10 loại ung thư mà người Việt Nam thường gặp như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến giáp, ung thư cổ tử cung

Cụ thể, những dịch vụ thường có trong gói tầm soát ung thư toàn diện là:

  • Khám lâm sàng: Đây là bước đầu tiên trong gói tầm soát ung thư. Ngoài các hoạt động thăm khám cơ bản như đo mạch, huyết áp, chỉ số BMI, bác sĩ sẽ hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như tiền sử bệnh lý của người thăm khám và gia đình để làm căn cứ đưa ra những đánh giá ban đầu.
  • Xét nghiệm: Sau khi thăm khám cơ bản, người thăm khám sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đây là một phần quan trọng trong gói khám vì kết quả của các xét nghiệm sẽ có đóng góp lớn trong việc chẩn đoán kết quả cuối cùng. Các xét nghiệm thường làm là: tổng phân tích tế bào máu, định lượng AFP xét nghiệm dấu ấn ung thư gan, định lượng CEA xét nghiệm dấu ấn ung thư đại - đại tràng,...
  • Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng: Sau khi xét nghiệm, bạn đọc sẽ thường được thực hiện các dịch vụ như nội soi, điện tâm đồ, siêu âm, chụp CT, chụp MRI,... để một lần nữa rà soát và phát hiện những bất thường của các cơ quan trong cơ thể. Việc kết hợp hiệu quả giữa kết quả xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh sẽ giúp nâng cao tỉ lệ phát hiện ung thư, tiền ung thư, khối bất thường tiềm ẩn.
  • Sau khi thực hiện xong các danh mục và có đầy đủ các kết quả, bạn đọc sẽ được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khỏe.

Tầm soát ung thư toàn diện TPHCM ở đâu? Review 5 cơ sở y tế khám chất lượng

Do nhu cầu thăm khám lớn, các cơ sở thăm khám và các gói tầm soát ung thư toàn diện cũng ra đời ngày một nhiều. BookingCare xin review 5 cơ sở y tế chất lượng uy tín, chi phí tầm soát ung thư toàn diện minh bạch tại TPHCM.

1. Trung tâm y khoa Bernard

  • Địa chỉ: 201 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h00 - 18h00

Trung tâm y khoa Bernard đi theo mô hình khám chữa bệnh Ningen Dock của Nhật Bản, quốc gia có đột phá về y học tái sinh, tầm soát và điều trị ung thư. Gói khám Ningen Dock của Bernard trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm thực hiện nhiều loại xét nghiệm, chụp chiếu chuyên sâu để tầm soát toàn diện các loại ung thư, phát hiện bệnh lý tiềm ẩn, tổn thương tiền ung thư một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Khu vực khám gói khám Ningen Dock tại Tung tâm Bernard
Khu vực khám gói khám Ningen Dock tại Tung tâm Bernard - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Để tầm soát ung thư chuyên sâu, Bernard cung cấp các xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi, chụp CT, chụp MRI có thể tầm soát và phát hiện sớm những bệnh lý như:

  • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư da, ung thư hạch, ung thư máu
  • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư đường hô hấp như vòm họng, thanh quản, khí-phế quản, phổi…
  • Đánh giá mức độ xơ hóa gan và tầm soát và chẩn đoán ung thư gan giai đoạn sớm
  • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư thực quản, dạ dày, tá tràng
  • Chẩn đoán sớm ung thư dạ dày trong bệnh viêm teo dạ dày mạn tính hoặc tái phát sau phẫu thuật ung thư
  • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư đại trực tràng, đại trực tràng trong bệnh đa Polyp, tái phát sau phẫu thuật ung thư
  • Tầm soát sớm ung thư tiền liệt tuyến 
  • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư buồng trứng, cổ tử cung, tử cung 
  • Tầm soát, theo dõi và chẩn đoán sớm đối với phụ nữ có nguy cơ cao về ung thư vú, phát hiện sớm di căn tái phát đối với bệnh nhân đã điều trị ung thư vú.

Chi phí thăm khám:

Để tầm soát ung thư toàn diện tại trung tâm Bernard, bạn đọc có thể lựa chọn gói khám tổng quát Ningen Dock để tầm soát đầy đủ, không bỏ sót cơ quan nào. Gói khám được chia thành hai gói Gold và Platinum dành cho nam và nữ. Tùy theo đặc điểm giới, các gói sẽ được thêm bớt và điều chỉnh sao cho hợp lý. 

Chi phí những gói khám cụ thể như sau:

Gói khám Ningen Dock Gold cho nam

23.000.0000 đồng

Gói khám Ningen Dock Platinum cho nam

38.000.000 đồng

Gói khám Ningen Dock Gold cho nữ

25.000.000 đồng

Gói khám Ningen Dock Platinum cho nữ

45.000.000 đồng

Ngoài gói khám tổng quát toàn diện, Bernard còn có gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu được thiết kế bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhằm tầm soát và chẩn đoán chuyên sâu bệnh ung thư. Góikhám Ningen Dock và gói tầm soát ung thư toàn diện này không có nhiều khác biệt về chi phí mà gói khám Ningen Dock lại có nhiều nhiều dịch vụ thăm khám chuyên sâu hơn, thế nên bạn đọc có thể cân nhắc.

Ưu điểm của gói tầm soát ung thư toàn diện của Trung tâm Bernard:

  • Với gói khám tổng quát Ningen Dock, Bernard cung cấp lên tới hơn 50 xét nghiệm (các cơ sở khám bình thường khác chỉ cung cấp tối đa 30 xét nghiệm) và 18 dịch vụ chẩn đoán hình ảnh để tiếp cận sâu nhất từng cơ quan trong cơ thể.
  • Trung tâm Bernard trang bị hệ thống “mắt thần”, ứng dụng MRI toàn thân tích hợp trí tuệ nhân tạo kết hợp phương tiện chẩn đoán hình ảnh hiện đại (CT, siêu âm),nội soi, xét nghiệm... giúp phát hiện sớm ung thư, những tổn thương tiền ung thư, nguy cơ đột quỵ.
  • Bernard trang bị hệ thống thiết bị máy móc ngoại nhập, tiên tiến như hệ thống xét nghiệm sinh hóa của hãng Abbott, hệ thống máy siêu âm, hệ thống máy MRI tích hợp AI của GE Healthcare, hệ thống nội soi BL7000 của Fujifilm,... phục vụ quá trình thăm khám, giúp dễ dàng phát hiện những tổn thương ung thư, đánh giá tình trạng sức khỏe.
  • Đến tầm soát ung thư tại Bernard, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện nổi tiếng với quy trình hội chẩn chuyên nghiệp, bài bản được kiểm soát bởi Ban cố vấn Hội đồng Y khoa Bernard.
  • Khi tầm soát nếu phát hiện vấn đề, Trung tâm y khoa Bernard có thể chuyển hồ sơ người bệnh sang các bệnh viện có chuyên môn cao như Chợ Rẫy, Từ Dũ, Hùng Vương để tiếp tục quá trình thăm khám, điều trị.

Review của người đã thăm khám:

  • Ước lượng thời gian thực hiện gói khám tổng quát Ningen Dock Bernard sẽ kéo dài ít nhất là 1 ngày và lâu nhất là 3 ngày. Bạn đọc nên cân nhắc, sắp xếp công việc để đảm bảo thời gian thăm khám. 
  • Hiện, BookingCare chưa ghi nhận được nhiều phản hồi của người đã thăm khám về dịch vụ tầm soát ung thư toàn diện tại đây, nhưng về dịch vụ thăm khám nói chung thì Bernard nhận được nhiều phản hồi tích cực, giá cả đi đôi với chất lượng.
  • Trung tâm Bernard được đánh giá cao với không gian rộng rãi, sang trọng, khu vực chờ thoải mái, riêng tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bệnh viện khách sạn 5 sao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bernard cũng được phản hồi tốt, nhân viên chu đáo, niềm nở. Nếu gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc gì, người thăm khám đều có thể hỏi nhân viên để nhận được giải đáp ngay lập tức.
  • Quy trình khám tầm soát ung thư toàn diện được thiết kế chuyên nghiệp, khi thăm khám, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
Phản hồi tích cực của người thăm khám về Trung tâm Bernard
Phản hồi tích cực của người thăm khám về Trung tâm Bernard - Ảnh: Google Review

2. Trung tâm HECI Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Lầu 6, 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Sáu: 7h00 - 16h00

Ngoài Trung tâm Bernard, Trung tâm HECI Chợ Rẫy là cơ sở thứ hai trên toàn quốc áp dụng mô hình khám sức khỏe Ningen Dock của Nhật Bản. Gói khám Ningen Dock của trung tâm HECI được thiết kế với thế mạnh tầm soát ung thư toàn diện cùng trang thiết bị chụp chiếu, nội soi hiện đại.

Trung tâm HECI Chợ Rẫy hiện chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ khám sức khỏe tầm soát ung thư toàn diện theo mô hình Ningen Dock
Trung tâm HECI Chợ Rẫy hiện chỉ cung cấp duy nhất dịch vụ khám sức khỏe theo mô hình Ningen Dock - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Hiện trung tâm HECI Chợ Rẫy chỉ cung cấp gói khám tổng quát toàn diện nhưng gói khám này được thiết kế chuyên biệt để tầm soát ung thư nên bạn đọc vẫn có thể cân nhắc lựa chọn. Gói khám tầm soát chuyên sâu các bệnh lý ung thư như:

  • Tầm soát ung thư gan, viêm gan, xơ gan
  • Tầm soát ung thư cơ quan tiêu hóa
  • Tầm soát ung thư tụy
  • Tầm soát ung thư buồng trứng, tử cung
  • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
  • Tầm soát ung thư phổi
  • Tầm soát ung thư biểu mô

Ngoài ra, người thăm khám cũng sẽ được hưởng các dịch vụ nội soi, siêu âm, chụp X- quang, chụp CT toàn thân, chụp MRI,... để kiểm tra dấu hiệu các bất thường trong cơ thể.

Chi phí gói khám:

Bên cạnh gói khám thường (gói khám Gold),trung tâm HECI còn có một gói tầm soát ung thư toàn diện cao cấp hơn được gọi là Platinum. Chi phí cụ thể của hai gói như sau:

  • Gói khám Gold: 18.000.000 đồng
  • Gói khám Platinum: 34.000.000 đồng

Ưu điểm của gói khám tầm soát ung thư toàn diện của trung tâm HECI Chợ Rẫy:

  • Trung tâm HECI Chợ Rẫy có đội ngũ bác sĩ đến từ bệnh viện Chợ Rẫy vô cùng uy tín. Trường hợp có vấn đề trong chẩn đoán hay các kết quả chụp CT, MRI, xét nghiệm, trung tâm sẽ kết nối với bệnh viện đại học Mita hoặc Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản để tham vấn, đảm bảo đưa ra kết quả chính xác nhất.
  • Với gói khám Platinum, người thăm khám được thực hiện các hạng mục như chụp MRI/MRA não, chụp MRI bụng trên, DWIBS (MRI toàn thân tầm soát ung thư, bắt đầu triển khai tại Nhật vài năm gần đây),giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa ung thư cũng như phát hiện nguy cơ (yếu tố nguy cơ) về bệnh tim mạch và tai biến mạch máu não.
  • Để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, trung tâm HECI sử dụng toàn bộ thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được cung cấp bởi các nhà sản xuất trang thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật Bản.
  • Ngoài các kết quả tầm soát ung thư toàn diện thì do về cơ bản đây vẫn là gói khám tổng quát thế nên khách hàng sẽ nhận được các kết quả chung về tình trạng sức khỏe như đánh giá chức năng gan, thận, đánh giá mỡ máu, đường huyết,...

Review của người đã thăm khám:

  • Để khám gói khám tầm soát ung thư toàn diện tại đây, bạn đọc cần đăng ký trước để trung tâm gửi hướng dẫn thăm khám cụ thể và chuẩn bị chu đáo khi đón tiếp khách hàng.
  • Gói khám thường sẽ mất 1 ngày thế nên, người có nhu cầu khám cần cân nhắc, chú ý sắp xếp thời gian. Trong thời gian nghỉ trưa, khách hàng sẽ được phục vụ bữa trưa từ thực đơn đặc biệt của trung tâm, được cung cấp bởi khách sạn 5 sao.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm HECI được phản hồi là có chuyên môn cao, tư vấn tận tình tuy nhiên đôi khi thời gian chờ khám vẫn còn lâu dẫn đến một số trải nghiệm chưa thực sự thoải mái của người thăm khám.
Review của người đã thăm khám về trung tâm HECI Chợ Rẫy
Review của người đã thăm khám về trung tâm HECI Chợ Rẫy - Ảnh: Facebook trung tâm

3. Bệnh viện Quốc tế Mỹ  

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy:
    • Sáng: 8h00 - 12h00 (Thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)
    • Chiều: 13h00 - 17h00

Bệnh viện Quốc tế Mỹ là cung cấp dịch vụ y tế đa khoa, nổi bật với những dịch vụ thăm khám và trang bị theo tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài các chuyên khoa, bệnh viện cũng chú trọng phát triển những gói khám sức khỏe như khám tổng quát, tầm soát đột quỵ, tầm soát sỏi - tiết niệu và nhất là tầm soát ung thư với dịch vụ tầm soát ung thư toàn diện cao cấp.

Quy mô của Bệnh viện Quốc tế Mỹ
Quy mô của Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Ảnh: aih.com.vn

Nội dung gói khám:

Bệnh viện cung cấp các dịch vụ xét nghiệm, siêu âm, chụp cắt lớp,... để phục vụ nhu cầu tầm soát 7 loại ung thư chính là:

  • Tầm soát ung thư tai mũi họng
  • Tầm soát ung thư phụ khoa
  • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
  • Tầm soát ung thư phổi
  • Tầm soát ung thư đường tiêu hóa, ung thư gan
  • Tầm soát ung thư tuyến giáp

Chi phí gói khám:

Chi phí gói khám tầm soát ung thư toàn diện tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ là:

  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nam dưới 40 tuổi: 29.700.000 đồng
  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nam trên 40 tuổi: 30.800.000 đồng
  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nữ: 34.100.000 đồng

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Quốc tế Mỹ:

  • Toàn bộ gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện được thiết kế lên tới 40 dịch vụ. Để đảm bảo kết quả tầm soát chính xác, bệnh viện thiết kế từ 2 - 9 dịch vụ/ mỗi loại ung thư để phục vụ cho việc thăm khám.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ cũng là một điểm cộng khi hầu hết các bác sĩ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc trong môi trường quốc tế, được đào tạo chuyên môn ở Mỹ, Châu Âu.
  • Bệnh viện Quốc tế Mỹ được đầu tư, chọn lọc các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến từ các nhà cung cấp thiết bị y tế uy tín, nổi tiếng trên thế giới như Olympus (Nhật),Karl Storz (Đức),Johnsons & Johnsons, GE Healthcare, Seiler (US)... phục vụ quá trình khám, chẩn đoán và điều trị chính xác, an toàn, hiệu quả.
  • Khi thăm khám nếu phát hiện vấn đề, bệnh nhân có thể trực tiếp điều trị tại đơn vị ung bướu của Bệnh viện Quốc tế Mỹ với các phương pháp điều trị như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị, sinh học, miễn dịch,... 

Review của người đã thăm khám:

  • Bệnh viện Quốc tế Mỹ nhận được nhiều đánh giá tốt về không gian thăm khám rộng rãi, khu vực chờ thoải mái, luôn được vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ tư vấn khách hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình, có nhân viên hướng dẫn trong suốt quá trình thăm khám.
  • Bên cạnh đó, còn một số phản hồi chưa tốt về bệnh viện như thủ tục rườm rà, cách sắp xếp đôi khi còn chưa hợp lý. 
  • Chi phí tầm soát của Bệnh viện Quốc tế Mỹ cũng nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Ví dụ như chi phí gói tầm soát ung thư toàn diện tại đây lên tới hơn 30 triệu đồng, dù tương đương với Bernard nhưng số lượng tầm soát ung thư lại không nhiều bằng. Bạn đọc nên cân nhắc, xem xét lại danh mục các gói khám và lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.
Review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ
Review về Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Ảnh: Googlee Review

4. Phòng khám Đại học Y dược 1

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 16h30

Phòng khám Đại học Y dược 1 chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào năm 2018 với mô hình quản lý dịch vụ y tế chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Phòng khám thu hút nhiều người có nhu cầu tới thăm khám vì chất lượng, dịch vụ cũng như đội ngũ bác sĩ đáng tin cậy.

Phòng khám có cung cấp gói tầm soát ung thư toàn diện (tổng quát) bên cạnh những gói khám lẻ như tầm soát ung thư vòm họng, ung thư phổi, ung thư vú...

Bên ngoài Phòng khám Đại học Y Dược 1
Bên ngoài Phòng khám Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

Nội dung gói khám:

Gói khám tầm soát ung thư toàn diện của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được xây dựng theo nguyên tắc khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao. Các dịch vụ trong gói khám có thể kể tới như:

  • Tầm soát ung thư cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm dấu ấn ung thư gan, ung thư đại - trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư tụy, ung thư phổi
  • Xét nghiệm dấu ấn ung thư vú, ung thư buồng trứng
  • Xét nghiệm dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến
  • Xét nghiệm dấu ấn ung thư biểu mô tế bào vảy, biểu mô tế bào gan
  • Chẩn đoán bệnh lý tại thực quản, dạ dày, tá tràng và đại trực tràng
  • Phát hiện chẩn đoán bất thường tại các cơ quan khác thông qua điện tim thường, siêu âm, chụp cắt lớp vi tính

Chi phí gói khám

Phòng khám cung cấp lên tới 6 gói khám cho cả nam và nữ:

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Phòng khám Đại học Y dược 1

  • Nếu sử dụng gói khám tại Phòng khám Đại học Y dược 1 bạn đọc sẽ được thăm khám trực tiếp và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Trường Đại học Y Dược TPHCM.
  • Trang thiết bị tại phòng khám được đầu tư theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn: hệ thống máy siêu âm, nội soi tiêu hóa hãng Olympus, chụp cắt lớp vi tính CT-Scan 128 dãy,... giúp đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.
  • Khi thực hiện gói khám này, bạn đọc có thể linh hoạt  trình bày thêm với bác sĩ  những dịch vụ thăm khác theo mong muốn để được tư vấn và tiến hành thực hiện. 

Review của người đã thăm khám:

  • Hiện theo Google Review, Phòng khám Đại học Y dược 1 nhận được 217 review, đánh giá 3,2/5 sao. Những người đã thăm khám đa phần đều cho rằng phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, khu vực chờ khám rộng rãi. Bên cạnh đó, dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám cũng được review tốt, tư vấn kỹ càng, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo.
  • Ngoài những phản hồi tích cực thì một số bệnh nhân cũng góp ý cho phòng khám như sau, dù có đến 6 phòng siêu âm nhưng thường chỉ có 1, 2 phòng hoạt động dẫn đến tình trạng phải chờ đợi khi thăm khám.
  • Để khắc phục tình trạng này, người có nhu cầu có thể đặt lịch khám trước thông qua BookingCare hoặc website phòng khám để được lấy số, chủ động thời gian thăm khám cũng như giúp phòng khám chuẩn bị trước dịch vụ kỹ càng hơn.
Một số đánh giá về Phòng khám Đại học y dược 1
Một số đánh giá về Phòng khám Đại học y dược 1 - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

  • Địa chỉ: 88 Đường Số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, TPHCM
  • Thời gian thăm khám: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 17h30

Mặc dù mới được đi vào hoạt động vào năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã trở thành cái tên đáng tin cậy của người dân huyện Bình Chánh và các khu vực lân cận.

Chuyên khoa ung bướu là một trong những thế mạnh chuyên môn và được đầu tư của bệnh viện. Không chỉ thăm khám, chẩn đoán, điều trị mà bệnh viện còn thiết kế gói tầm soát ung thư toàn diện, tổng quát để đáp ứng nhu cầu của người thăm khám.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi của Bệnh viện Nam Sài Gòn
Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi của Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: umcclinic.com.vn

Nội dung khám:

Gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Nam Sài Gòn được thiết kế với các dịch vụ:

  • Xét nghiệm máu phát hiện bất thường về tế bào máu, thiếu máu, bệnh lý về máu
  • Tầm soát ung thư gan, ung thư đại - trực tràng, ung thư tụy, ung thư dạ dày
  • Tầm soát ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư vú
  • Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến
  • Tầm soát ung thư biểu mô tế bào vảy
  • Tầm soát ung thư vòm họng, ung thư phổi
  • Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng các cơ quan bằng các dịch vụ: Điện tâm đồ, nội soi, siêu âm tổng quát, chụp cắt lớp vi tính…

Chi phí gói khám:

Gói khám thiết kế cho cả nam và nữ với mức chi phí khác nhau:

  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nam: 8.620.000 đồng
  • Gói tầm soát ung thư tổng quát cho nữ
    • Nữ độc thân:  10.170.000 đồng
    • Nữ đã kết hôn: 10.500.000 đồng
    • Nữ > 65 tuổi hoặc đã cắt cổ tử cung: 9.500.000 đồng

Ưu điểm gói tầm soát ung thư toàn diện của Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn:

  • Gói tầm soát ung thư của bệnh viện được thiết kế lên tới 28 dịch vụ trong đó bao gồm, khám tổng quát, xét nghiệm, nội soi, siêu âm và chẩn đoán hình ảnh, phục vụ tầm soát 11 loại ung thư.
  • Bệnh viện Nam Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ, từng công tác tại các viện lớn như Chợ Rẫy, Bình Dân, Vinmec Central Park,... Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên mời các chuyên gia trong lĩnh vực về hội chẩn nếu gặp các vấn đề phức tạp thế nên bạn đọc có thể yên tâm thăm khám tại đây.
  • Để hỗ trợ hoạt động chẩn đoán, tầm soát ung thư toàn diện, bệnh viện cũng trang bị máy chụp CT 64 lát cắt, máy MRI 1.5 Tesla, hệ thống máy nội soi, siêu âm, xét nghiệm sinh hóa,... hiện đại.

Review của người đã thăm khám:

  • Bệnh viện đi vào hoạt động chưa lâu nên nhìn chung cơ sở vật chất vẫn còn mới, sạch sẽ.
  • Bệnh viện nằm ở huyện Bình Chánh xa trung tâm TPHCM nhưng bù lại, lại ở trong khu dân cư Trung Sơn nên những người dân khu vực lân cận có thể dễ dàng thăm khám.
  • Bên cạnh các phản hồi tích cực thì do tiếp nhận số lượng bệnh nhân lớn mỗi ngày nên đôi lúc bệnh viện không tránh được tình trạng quá tải, khiến người thăm khám phải chờ đợi lâu.
  • BookingCare đánh giá dịch vụ và chi phí của Phòng khám Đại học Y dược 1 và Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có chi phí không chênh lệch nhiều, các danh mục trong gói khám tương đối giống nhau. Bạn đọc có thể cân nhắc chọn một trong hai địa chỉ tùy thuộc xem vị trí nào di chuyển thuận tiện hơn.
Phản hồi của người đã thăm khám về Bệnh viện Nam Sài Gòn
Phản hồi của người đã thăm khám về Bệnh viện Nam Sài Gòn - Ảnh: Google Review

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu với 5 địa chỉ có gói tầm soát ung thư toàn diện uy tín, đáng tin cậy.

Tùy theo nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể lựa chọn trung tâm Bernard, HECI Chợ Rẫy, 2 địa chỉ được thiết kế tầm soát ung thư tối ưu theo mô hình Ningen Dock Nhật Bản hoặc các cơ sở thăm khám có danh tiếng và đảm bảo chất lượng khác như Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 hay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

Với nội dung bài viết trên đây, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ tìm được những thông tin hữu ích và địa chỉ tầm soát ung thư toàn diện phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tổng quát Ningen Dock Bernard. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://bernard.vn/
https://bvcrheci.vn/
https://aih.com.vn/
https://www.umcclinic.com.vn/
https://benhviennamsaigon.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/